Nữ Giám Đốc Bên Cạnh Binh Vương

Chương 14: Cayenne va chạm Hummer

Thất Dạ Vô Tịch

04/06/2017

Editor: Quỳnh Nguyễn

Trịnh Thiểu Phong lập tức không phản ứng kịp.

Đây là chuyện gì? Mặt Đỗ Duyệt đều đã sưng lên tiểu tử này chưa bị gì?

"Trịnh thiếu, anh nên làm chủ cho tôi, anh xem tôi bị tên hỗn đản này đánh, đều đã thành đầu heo rồi !" Nhìn thấy anh ta xuống, vài người Đỗ Duyệt nhanh chóng xông tới.

Đỗ Duyệt chỉ vào mặt mình vẻ mặt cầu xin nói.

" Đúng, Trịnh thiếu tiểu tử này quá kiêu ngạo vậy mà đánh người trên địa bàn của anh! Anh xem đánh Đỗ Duyệt như vậy!"

"Đỗ Duyệt bị đánh, Xảo Xảo bạn gái anh cũng bị đạp một cước ở trên bụng, vào buồng vệ sinh liền không ra ngoài."

"Còn có Vương Bưu, bị một chân quét trúng ngực, bay ra ngoài vài mét, bây giờ còn nằm ở trên ghế đứng không nổi!"

Mấy tên gia hỏa có người tâm phúc nhao nhao khiển trách Lục Thiên Long.

"Tới cùng là chuyện gì xảy ra?"

Sắc mặt Trịnh Thiểu Phong khó coi, tiệc rượu hôm nay là anh ta tổ chức, nhân viên là anh ta mời vẫn lại là trên địa bàn của anh ta, ba người Đỗ Duyệt bị chẳng khác nào là đánh mặt anh ta, mấu chốt là Lục Thiên Long người ta hoàn hảo không tổn hao gì, đánh rắm không có.

Bất quá anh ta anh như thế nào cũng nghĩ không thông, vài người Đỗ Duyệt tốt như vậy như thế nào không đối phó được một cái Lục Thiên Long?

Có cái gia hỏa nhanh mồm nhanh miệng khẩn trương đem cái quá trình miêu tả tường tận một lần.

"Tiểu tử này lại vẫn rất có thể đánh?" Trịnh Thiểu Phong cau mày nói.

"Có thể đánh cái rắm!" Đỗ Duyệt mắng một tiếng, nói: " Anh ta là đánh lén, thừa dịp tôi chưa chuẩn bị cho tôi một cái tát, lại thừa dịp Vương Bưu không chuẩn bị tốt đi lên liền cấp cho anh một cước! Nếu không đánh lén, chúng ta đã sớm đem hắn đánh ngã!"

" Đúng tiểu tử này quá vô sỉ, nếu là mặt đối mặt chúng ta đã sớm đem anh ta đánh nằm sấp xuống rồi."

Vài người khác phụ họa, cảm thấy được không thể đem Lục Thiên Long nói quá lợi hại, như vậy sẽ làm cho bọn họ thật mất mặt.

"Mặc kệ nói như thế nào, trên địa bàn của tôi đánh các ngươi chính là anh ta động thủ trước, tôi không thể bỏ như vậy! Các ngươi cùng nhau theo tôi, đi theo anh ta nói lý!"

Trịnh Thiểu Phong âm thanh lạnh lùng nói, cất bước hướng tới phương hướng Lục Thiên Long đi đến.

Đi tới hai bước không động tĩnh, quay đầu vừa thấy, vài người Đỗ Duyệt rầm rì nói nhao nhao lợi hại, lại không ai cùng anh ta cùng nhau đi về phía trước.

"Các ngươi không đi?" Trịnh Thiểu Phong nhíu mày nói.

Đỗ Duyệt bụm mặt, nói: "Trịnh thiếu, Tôn Tử này không theo lẽ thường, tôi xem anh vẫn lại là kêu mấy người bảo an đi."

"Đúng Trịnh thiếu, ngộ nhỡ động thủ, dùng thân phận của chúng ta anh vẫn lại là đem bảo an bên ngoài kêu mấy cái để cho bảo an đem anh ta đánh nằm sấp xuống đi!"

Đoàn gia hỏa này không ngốc, vừa rồi đã thấy rõ ràng Lục Thiên Long tuyệt đối không phải dễ chọc, vừa rồi vài người đều bị người đánh không biết Đông Tây Nam Bắc, hiện tại lại qua chít chít nói không chừng tên kia dưới cơn giận dữ lại ra tay.

Trịnh Thiểu Phong có cái rắm dùng, người ta dám ở trong này động thủ đánh người liền căn bản không để Trịnh Thiểu Phong vào mắt.

Trịnh Thiểu Phong tính toán trong lòng rất nhanh thở dài một hơi buông tha ý nghĩ đi tìm Lục Thiên Long lý luận.

Mọi người đánh, lý luận còn có cái gì? Chẳng lẽ thực dựa theo ý tứ vài người Đỗ Duyệt tìm bảo an đi đối phó Lục Thiên Long? Trịnh Thiểu Phong anh xấu mặt không nổi.

"Hôm nay chúng ta nhận tội, hôm nào lại thu thập tên hỗn đản này!"

"Không cần hôm nào!" Đỗ Duyệt sắc mặt hung dữ, nói: "Tôi đã gọi điện thoại cho anh tôi, anh là người Hắc Hổ bang, anh liền an bài hai cái cao thủ tới đây, chắc là sắp đến, hôm nay tôi phải giết chết tên hỗn đản Lục Thiên Long này!"

" Người bang Hắc Hổ?"



Trịnh Thiểu Phong híp mắt nghĩ một chút, trên mặt lộ ra biểu tình khó xử, nói: "Đỗ Duyệt, chuyện không cần làm lớn như vậy đi? Đem bang phái liên lụy vào tới, ảnh hưởng không tốt lắm."

"Tôi quản không được nhiều như vậy rồi !" Đỗ Duyệt cắn răng nói: "Hôm nay tôi nhất định phải nhổ ra cục tức này! Bất quá Trịnh thiếu yên tâm tôi sẽ không động thủ nơi này của anh, như thế này sau khi tan cuộc tôi đi theo bọn họ trên đường động thủ, tôi muốn tự tay cắt ngang tên hỗn đản Lục Thiên Long!"

"Đỗ Duyệt, cậu cũng là nhân vật có uy tín danh dự Hải Dương chúng ta, tôi cũng biết rõ tính tình của cậu, bị một tên gia hỏa đánh như vậy trong lòng khẳng định không dễ chịu cũng khẳng định không nhịn được, nếu như không tìm mặt mũi trở về sau này cũng không mặt mũi cùng các huynh đệ cùng nhau đùa! Nhưng tôi cảm thấy được có chút không ổn, không tất yếu làm lớn như vậy!"

Trịnh Thiểu Phong nói chuyện rất có nghệ thuật, nói mấy câu vô cùng đơn giản liền đem tất cả đều lửa giận Đỗ Duyệt tất cả đều châm ngòi.

Đỗ Duyệt hung hăng nói: "Anh không cần phải xen vào, Đỗ Duyệt tôi còn chưa từng có nếm qua thiệt thòi lớn như vậy, hôm nay không đánh anh ta về sau không mặt mũi thấy các ngươi, các ngươi liền chờ tin tức tốt của tôi!"

Trịnh Thiểu Phong làm bộ làm tịch thở dài, trong mắt lại hiện lên một tia gian trá.

...

"Tôi còn tưởng rằng tiệc rượu này rất có ý tứ, tôi cũng có thể theo chân bọn họ chơi đùa khoái hoạt. Em xem, tôi đều đã ăn no cũng chưa người tới đây nói một câu cùng hai ta, có dũng khí ở chỗ cao không bằng dắt lừa thuê a."

Lục Thiên Long không biết ăn bao nhiêu ợ lên, cực kỳ rắm thúi nói.

Tô Lăng Nguyệt trợn trừng mắt, nói: "Lại vẫn làm cho bọn họ chủ động tới nói chuyện với anh, anh người nầy thật đúng là coi mình như rễ hành rồi."

"Tôi là một cây thông, đứng ở trong mưa gió, ai dám lấy tôi thấm đẫm đại tương, tôi nhổ lão tổ tông anh ta!" Lục Thiên Long ưỡn ngực, vẻ mặt dũng cảm.

Tô Lăng Nguyệt trực tiếp không có biện pháp cái gia hỏa kia.

Trong lòng cô cũng kỳ quái, đã qua hơn một giờ, trừ bỏ vừa rồi Trịnh Thiểu Phong làm bộ làm tịch tới đây hàn huyên hai câu ngay lập tức rời khỏi, những người khác cả đêm cũng chưa nói chuyện cùng hai người.

Này cực kỳ khác thường.

Nếu là trong ngày thường, đám lũ tiểu tử kia đã sớm như ruồi bọ vây quanh, hỏi han ân cần.

Không chỉ nam khác thường, nữ cũng khác thường.

Tô Lăng Nguyệt quá ưu tú, trong ngày thường mặc kệ ở đâu, đều có thể đem tuyệt đại bộ phân nữ nhân đều hạ xuống, cho nên cô trong đám phụ nữ cùng tuổi cũng thường xuyên bị ghen tị và thương tổn.

Hôm nay những cái nữ nhân này lại ngay cả nhìn thẳng cô cũng không có.

"Ăn uống no đủ, không chơi đùa. Lăng Nguyệt chúng ta vẫn lại là về nhà đi ngủ đi." Lục Thiên Long ngáp một cái, nói.

"Người nào về nhà đi ngủ với anh!" Lăng Nguyệt hung hăng trừng mắt nhìn anh, cắn răng nói.

"Nói sai, nói sai, là mỗi người mỗi nhà mỗi người mỗi mẹ! Trước khi đạt được tâm cô, không ngủ cùng nhau." Lục Thiên Long cười hì hì nói.

Tô Lăng Nguyệt rõ ràng làm như không có nghe thấy.

Bất quá cô cũng hiểu được dù sao đã đến đây, chuyện có bạn trai cũng đã nói ra ngoài, mục đích hoàn thành có thể rời khỏi.

Xuất phát từ lễ phép đi nói với Trịnh Thiểu Phong một tiếng, tiểu tử này giả bộ giữ lại hai câu liền không nói cái gì nữa, nhưng lại tự mình đưa bọn họ đến chỗ cửa.

Hai người đi ô-tô trở về.

"Tôi cuối cùng cảm thấy được buổi tối có chút không thích hợp. Đỗ Duyệt là anh đánh, đúng không?" Tô Lăng Nguyệt nhìn chằm chằm Lục Thiên Long, chất vấn.

"Hắc! Em đã nhìn ra, tôi đây cũng không phủ nhận, là tôi không sai!" Lục Thiên Long cười nói.

Tô Lăng Nguyệt kinh hãi, nói: "Anh dám động thủ đánh Đỗ Duyệt ở nơi đó, đám người kia liền nhìn Đỗ Duyệt bị đánh?"

"Nói thật, tôi cũng cực kỳ sợ hãi, bọn họ nhiều người oa! Tôi vốn tính toán đánh xong bỏ chạy, dù sao bọn họ cũng đuổi không kịp tôi! Sau khi đánh xong lại nói vài câu ngoan độc bỏ đi, đoàn người này tất cả đều bị tôi hù sợ, ngay cả rắm cũng không dám đánh một cái tôi liền không chạy."

"Bọn họ chính là bắt nạt kẻ yếu!" Tô Lăng Nguyệt cảm thấy được lý do này trái lại có thể tiếp thu, bất quá lập tức trừng mắt nói: "Kế hoạch anh vốn đánh xong bỏ chạy? Đem bản thân tôi để tại kia?"



"Hô hô! Sao có thể, tôi chạy trước khẳng định vọt tới buồng vệ sinh đem em túm đi!" Lục Thiên Long hô hô cười, ánh mắt nhìn lướt qua kính chiếu hậu, buồn bực nói: "Cái Đỗ Duyệt kia cũng là gia hỏa có thù tất báo."

"Ân?" Tô Lăng Nguyệt không hiểu ý tứ của anh.

Lục Thiên Long đưa tay chỉ chỉ kính chiếu hậu, nói: "Nhìn thấy không, từ khi chúng ta ra ngoài chiếc xe phía sau này vẫn đi theo chúng ta, nếu không đoán sai, hẳn là Đỗ Duyệt kêu giúp đỡ."

"A?" Tô Lăng Nguyệt mở to hai mắt nhìn, quay đầu nhìn nhìn, quả nhiên thấy một chiếc Hummer theo sát ở sau xe khoảng cách mười mét.

Cô rất nhanh tỉnh táo lại, nói: "Nghe nói cái Đỗ Duyệt này có người anh trai là người đứng đầu một bang phái Hải Dương, nhóm người này lòng dạ độc ác nếu dám đến đuổi chúng ta khẳng định chuẩn bị kỹ càng! Chúng ta nhanh đi."

"Đi không được!" Lục Thiên Long lắc đầu, vẻ mặt cầu xin nói: "Nói không chừng bọn họ ở phía trước còn có phục binh, chúng ta tùy tiện xông vào, chẳng khác nào chui đầu vô lưới."

Tô Lăng Nguyệt nghĩ nghĩ, thật là có này loại khả năng.

"Chúng ta đây làm sao bây giờ?"

"Theo chân bọn họ liều mạng!" Lục Thiên Long cắn răng nói.

"Theo chúng ta hai người, như thế nào cùng bọn họ hợp lại, bọn họ nếu dám truy, khẳng định có ưu thế nhân số!" Tô Lăng Nguyệt vội la lên.

Lục Thiên Long vẻ mặt cầu xin nói: "Kia làm sao bây giờ a? Đều là do em biến thành, làm bạn trai giả cho em, ưu đãi không gặp may còn đắc tội người, tối hôm nay bọn họ cần phải đem tôi phế đi!"

Trong lòng Tô Lăng Nguyệt cũng có chút tư vị có lỗi.

Cô cũng hiểu được là chính mình làm phiền hà Lục Thiên Long.

"Cũng được, con gà con rớt bát để sẹo, hai mươi năm sau vẫn lại là một hảo hán! Tôi xuống bám trụ bọn họ, em lái xe đi trước!" Lục Thiên Long bi tráng nói.

Tô Lăng Nguyệt cắn răng, đưa tay bắt lấy cánh tay của anh.

"Không được, bọn họ khẳng định sẽ không bỏ qua anh, vẫn lại là tôi xuống, anh chạy nhanh bọn họ sẽ không làm gì tôi."

"Em đây là nhục nhã tôi!" Lục Thiên Long rất tức giận, nói: "Tôi làm sao có thể chạy trước nữ nhân của chính mình! Em đi trước!"

"Hỗn đản, ai là nữ nhân của anh!"

...

Trên Hummer phía sau, Đỗ Duyệt ngồi ở tay lái phụ vẻ mặt hung dữ hưng phấn nói: "Các ngươi xem, xe Tô Lăng Nguyệt lung la lung lay, xem ra là biết chúng ta đi theo ở phía sau bị dọa hỏng không biết làm sao rồi."

Vị trí phía sau, hai cái hán tử áo đen vẻ mặt khinh thường, trong đó một người hừ lạnh nói: "Đỗ thiếu chỉ là một người tài xế cũng đáng để Đỗ lão đại phái hai người chúng tôi cùng nhau tới? Tôi một bàn tay có thể bóp chết hỗn đản kia!"

"Hô hô, như thế này lại cầm! Xe anh ta chậm lại, nhanh vượt qua đi, nơi này địa phương hẻo lánh bên cạnh còn là rãnh sâu đem anh ta bức ngừng, đi thu thập anh ta." Đỗ Duyệt hưng phấn kêu to.

"Còn dùng đi lên? Tôi dùng Hummer trực tiếp va chạm anh ta không được sao? Liền xe anh ta, va chạm cùng Hummer như món đồ chơi, trực tiếp lật chuyển anh ta." Một gia hỏa phía sau cười gằn nói.

"Không được, tôi phải tự tay đem hỗn đản này đánh thành đầu heo mới hết giận! Thượng, vượt qua!" Đỗ Duyệt cắn răng nói.

Lái xe bên cạnh cực kỳ nghe lời, một cước dẫm chân ga, Hummer phát ra tiếng nổ vang, một cái đường biên xinh đẹp vượt qua trực tiếp vọt tới phía trước Cayenne Tô Lăng Nguyệt.

Mấy người Đỗ Duyệt vừa đem xe giảm tốc độ lúc chuẩn bị dừng xe xuống sự tình có biến hóa.

Xe phía sau đột nhiên tăng tốc, nháy mắt đạt tới trạng thái tiến lên lập tức đánh vào đuôi bên trái Hummer.

Hummer bị bị đâm cho chuyển một cái tại chỗ, giữa tiếng kêu hoảng sợ của đám người Đỗ Duyệt trực tiếp ngã vào rãnh sâu năm sáu mét bên cạnh.

Xe Tô Lăng Nguyệt cơ hồ không chịu được bất luận cái gì ảnh hưởng chỉ là hơi chút chếch đầu xe đi, ngừng cũng chưa ngừng, rất nhanh biến mất ở phía xa.

Trong bóng đêm, Đỗ Duyệt máu đầy mặt từ cửa sổ Hummer bò ra bên ngoài ngước lên, hắng giọng hô to: "Mẹ, thế đạo gì thế này, lái xe quá hung tàn a, Cayenne đều có thể đụng ngã lăn Hummer a!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Giám Đốc Bên Cạnh Binh Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook