Nữ Dâm Tặc Háo Sắc

Chương 6: Ta là dâm tặc có trách nhiệm !

Dã Nhân Bất Lưu Danh

13/10/2016

Kích tình qua đi, Cuồng Nguyệt mãn nguyện mà ôm Lục tiểu thư vù vù ngủ say, ngâm nga nhân sinh phải như vậy, khoái hoạt khoái hoạt a!

Giấc ngủ này ngủ thẳng đến sáng hôm sau, Lục tiểu thư toàn thân đau nhức mà tỉnh lại, lại phát hiện mình nằm trong ngực một nữ nhân toàn thân xích lỏa*, đồng thời phát hiện mình cũng xích lỏa, Đại tiểu thư đáng thương nhất thời không cách nào tiếp nhận cuối cùng cất tiếng thét chói tai, dọa cho Cuồng Nguyệt sợ đến kinh hãi ngồi dậy, nhìn thấy Lục tiểu thư mắt lệ tràn đầy mà nhìn mình, nàng tà tà cười một tiếng nói “Lục tiểu thư, tại hạ Cuồng Nguyệt, tối hôm qua ngủ thoải mái?”

*trần truồng

“Ngươi... Ngươi...” Lục tiểu thư giọng run run nói, tay run run tức giận mà chỉ vào bộ mặt phách lối của Cuồng Nguyệt. Hu hu, tại sao ta xui xẻo như vậy, lại bị một nữ nhân cho khi dễ, hu hu...

“Lục tiểu thư chớ có tức giận, nghĩ Cuồng Nguyệt ta tuấn tú phong lưu, có thể được ta bồi một đêm, Lục tiểu thư phải cảm thấy quá mức vinh hạnh mới phải.” đang nói nhưng lại nghe được ngoài phòng có rất nhiều tiếng bước chân, nàng vội vàng mặc quần áo, mang theo túi công cụ của bản thân, hướng về phía Lục tiểu thư ngồi trên giường anh anh khóc sụt sùi hành lễ nói “Lục tiểu thư, tại hạ còn có chuyện quan trọng, nàng cũng không cần giữ ta lại, sau này còn gặp lại a, đúng rồi, cái này cho nàng.” vừa nói liền đem một cái khăn tay ném cho Lục Tâm Doanh, mở ra khăn lụa thêu “Môn chủ đời thứ ba Cuồng Dã Môn: Cuồng Nguyệt”, Lục tiểu thư thấy nàng muốn đi liền bất chấp áo quần không đủ che thân xuống giường kéo nàng, Cuồng Nguyệt không đợi được nữa, một tay ôm lấy Lục tiểu thư đặt ở trên giường nói “Ta đã nói không cần giữ ta lại, Lục tiểu thư, ta sẽ còn tới tìm nàng, yên tâm đi, ta là dâm tặc có trách nhiệm.” nàng vỗ vỗ ngực nói.

Lục tiểu thư buồn bã nói “Ngươi là nữ nhân, tại sao phải làm loại chuyện như vậy?” mặc dù trong lòng rất khó chịu, nhưng mà Lục tiểu thư thiện lương chính là suy nghĩ muốn cho tên nữ dâm tặc này bỏ ác theo thiện.

“Lần sau sẽ nói cho nàng, ta đi đây!” nghe tiếng bước chân càng ngày càng gần, Cuồng Nguyệt không nói nhảm nữa, mở cửa sổ ra thi triển khinh công bản thân đắc ý nhất mà bỏ chạy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Dâm Tặc Háo Sắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook