Nữ Đặc Công Dị Năng Xuyên Thành Nữ Phụ

Chương 22: Đàm luận về dị năng

Icy_DarkNight

21/12/2016

Sau một thời gian khá dài vắng mặt, ta đã trở lại và lợi hại hơn xưa...~ Hờ hờ, vừa mới bước qua tháng ngày thi học kì đau khổ, tặng chương này coi như ăn mừng...

Về phần tên nhân vật thì thỉnh thoảng ta sẽ nhầm thành tên kiếp trước của họ, có lẽ bị ám rồi. Ai không nhớ tên kiếp trước của mười nhân vật xuyên không thì thỉnh xem lại phần giới thiệu nhân vật nhé...

______________

Còi báo hiệu về nhất vang lên, mọi người cùng nín thở chờ đợi. Người chạm vạch đích đầu tiên không phải là một người mà là hai người. Tuyết Tà Băng và Dạ Minh Kỳ chính là hai người cùng cán đích đầu tiên.

Để tránh mọi người nghi ngờ, ban tổ chức cuộc thi đã kiểm tra lại trên camera và kết quả là hai quán quân cùng một vòng thi.

Đúng là đại diện ủa hai nguyên tố Phong - Lôi, hai nguyên tố có tốc độ nhanh nhất trong tất cả các nguyên tố được cấu thành từ hư vô.

" Không thể tin được, Thật không thể tin được. Vòng thi đầu tiên có những hai quán quân. Trong lịch sử thi tài năng của trường Royal chưa từng có tình huống này." MC ầm ầm nói. Hai quán quân chạm đích cùng một giây. Thật không thể tin được.

" Vậy là vòng thi 1: Tốc độ đã kết thúc. Bây giờ mời các bạn trở về chuẩn bị cho tiệc khiêu vũ 8h tối nay. Hãy chọn cho mình một bạn nhảy nhé..."

____________

3:00 pm tại phòng số 5 tầng 5 căn hộ vip Blue của thủ đô Kara. Mười người ngồi trong phòng khách sang trọng. Mặc dù có những mười người nhưng căn phòng không có chút dấu hiệu gì gọi là chật chội cả.

Ngồi trên sofa tím là một chàng trai vô cùng tuấn mỹ. Làn da trắng nõn nhưng không làm cho người ta cảm thấy yếu ớt mà lại mang lại một cảm giác vô cùng khác. Một cảm giác mỹ lệ không nói lên lời. Tóc đen dài cột lại bằng một tấm lụa đen. Bạc thần khẽ nhếch mắt phượng khép hờ như đang hưởng thụ. Đây không phải ai khác ngoài Tuyết Tử Minh hoa mỹ yêu thích cái đẹp, cũng chính là em trai của nam chủ Tuyết Tử Hàn và là em trai họ hiện giờ của Tà Băng. Cậu định đưa tay nâng ly rượu vang lên uống thì bị Hỏa Thiên Vũ hung hăng giáng một cái đấm vào đầu.

" Au, sao chị đánh em?" Tuyết Tử minh đưa tay lên ôm đầu, miệng còn không quên phàn nàn.

" Chú chưa đủ tuổi uống rượu đâu Tiểu Minh. Cấm phàn nàn linh tinh." Hỏa Thiên Vũ hung hăng đáp lại.

" Chết tiệt, kiếp trước em 19 rồi có được không?" Tuyết Tử Minh không cam chịu yếu thế cãi lại.

" Kiếp trước là kiếp trước, kiếp này là kiếp này, không liên quan gì đến nhau hết. Kiếp này chú mới 15, cấm uống rượu."



"..."

Và hai người lại bắt đầu cuộc chiến nước bọt. Cuối cùng, trước uy nghiêm (áp bức) của đàn chị Hỏa Thiên Vũ, bọn nhỏ Tuyết Tử Minh đành phải bi ai mà buông bỏ ly rượu.

" Nháo vậy đủ rồi, đi đâu đó chơi đi. Nhân tiện đi mua sắm cho tiệc khiêu vũ tối nay." Nãy giờ chưa nói gì Tuyết Tà Băng lên tiếng.

" Nhưng vị diện này không có công hội dị năng hay bất cứ chỗ nào có thể đánh nhau thỏa thích. Chán thật." Phần tử bạo lực cuồng đánh nhau Dạ Minh Hi than thở.

Đúng vậy, nơi mà bọn họ sống kiếp trước không phải thế giới bình thường. Đó là thế giới dị năng. Cả vị diện có đến 1/10 người khắp vị diện có dị năng. Vị diện trước chính là trái đất. Thế kỉ 22, tầng ozon của Trái Đất bị thủng, khắp nơi xuất hiện ác tia sáng nhiều màu chiếu lại khắp nơi. Những người bị tia sáng chiếu vào phần lớn đều bị biến thành quái vật không còn tâm trí chỉ còn máu và giết chóc.Nhưng có một số người lại lột xác trở thành con người mang trên mình sức mạnh cường đại vô cùng. Đó là Tân nhân loại.

Thế kỉ 23, tân nhân loại đã tiêu diệt toàn bộ đám nhân loại hóa điên kia và chấn chỉnh lại toàn bộ trái đất. Chỉ khoảng một thập niên, Trái đất đã trở lại như xưa thậm chí còn hơn xưa gấp nhiều lần.

Nhưng một vấn đề mới phát sinh. Đó là phần lớn những đứa bé được các tân nhân loại sinh ra đều không hề có một tia dị năng nào, mà cứ cho là có dị năng thì đều không thể chống được dị năng bùng nổ và chết yểu. Sức manh của tân nhân loại đã dần mai một. Có người từng thắc mắc rằng liệu có phải sức mạnh của Tân nhân loại chỉ là thứ Thần tạm thời ban cho để vượt qua thời kỳ tuyệt vọng của nhân loại hay không.

Để khắc phục vấn đề này, một số nhân vật có tiếng nói trong nhân loại đã tạo ra Công hội dị năng. Tất cả những đứa trẻ ra đời đều được kiểm tra dị năng. Nếu có dị năng sẽ được đưa tới Công hội dị năng để nuôi dưỡng.

Công hội dị năng cũng là nơi các tân nhân loại thử sức dị năng của mình qua tỉ thì đơn hay trải qua khảo nghiệm của Công hội đưa ra.

Ngoài ra công hội còn có kiểm tra cấp bậc dị năng. Cấp bậc dị năng chia làm 10 cấp từ 1 đến 10, mỗi cấp chia làm sơ cấp, trung cấp, cao cấp và đỉnh phong. Trong đó cấp 10 chính là đỉnh cao chưa ai có thể chạm tới.

Kiếp trước họ mới có cấp 6 đỉnh phong, Tà Băng hơn một chút là cấp 7 sơ cấp. Để đạt được cấp bậc đó họ đã phải trải qua không ít huyết cùng nước mắt.

Họ là những người được mọi người cho là có khả năng đạt được đỉnh cao cấp 10 nhưng chưa kịp đạt được thì nghẻo hết rồi còn đâu.

Giờ thì hay rồi, vị diện này không hề có công hội dị năng, chả có chỗ nào để luyện tập cả.

" Công hội dị năng thì không chắc nhưng có người có dị năng ngoài chúng ta ở thế giới này. Ngoài ra người đó còn tương đối mạnh" Lam Nhược Ảnh nhẹ giọng nói làm cho năm người đội Z cứng người.

" Thật sao? Ai?" Dạ Minh Hi cùng bốn người đội Z sáng mắt lên.



Ngũ Thần gật đầu đáp lại ánh mắt sáng như đèn pha ô tô của năm đàn em.

Trong mắt cả đám nhanh chóng tràn ngập chiến ý. Nhất định phải thử sức cùng người được các đàn anh đàn chị thừa nhận.

" Ví dụ như đại ca Dạ Hàn Thần của anh hiện giờ. Anh không xác định chính xác được dị năng dì nhưng cấp bậc tương đối cao. Chắc là cấp 6." Dạ Minh Kỳ mở miệng nói.

" Còn có hai vị ca ca song sinh của anh nữa. Chắc là đại ca Lam Nhược Hải là hệ thủy còn nhị ca Lam Nhược Thiên là hệ băng. Có lẽ là cấp 6." Lam Nhược Ảnh cũng không xác định nói tiếp.

" Chưa hết đâu, đại ca Tuyết Tà Thiên cùng vị 'hôn phu' Tuyết Tử Hàn của Băng cũng có dị năng nữa." Tuyết Tà Tâm tiếp tục, còn không quên nhấn mạnh từ 'hôn phu' rồi thỏa mãn nhìn vẻ mặt lạnh nhạt không đổi sắc của Tuyết Tà Băng biến đen.

Tuyết Tà Băng hung tợn trừng mắt nhìn vị tỷ tỷ vô lương tâm nào đó rồi hung hăng nói với cả nhóm.

" Có đi chơi không? Không thì ở nhà." Nói xong quay phắt vào phòng thay đồ.

Tà Băng đồng học đây là giận cá chém thớt. Các vị tỷ tỷ muội muội không nên học tập, không nên học tập a.

Những người còn lại ngoài Tà Tâm và Thanh Vũ khó hiểu nhìn nhau. Băng tỷ bị sao vậy?

Thấy vậy, Thanh Vũ mở miệng giải thích. Trong giọng nói tràn đầy vui sướng khi bạn thân gặp họa, sau đó còn không quên thở dài đầy trêu tức. " Tà Băng là còn tức giận vụ hai bác Tuyết cho Băng định hôn với Tuyết Tử Hàn, aizzz."

Đúng là tổn hại hữu.May là Tà Băng không có ở đây không thì tỷ lệ bạn nhỏ Thiên Thanh Vũ nhập viện vì bị đập là rất cao a.

Mấy người kia nháy mắt được khai sáng. Thì ra là vậy.

Sau đó cũng lục tục về căn hộ mới thuê để thay đồ đi chơi.

__________

Yê, tui đã trở lại, ai còn nhớ tui không? Cho một tràng pháo tay cổ vũ tinh thần nào mọi người ới ời... :v

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Đặc Công Dị Năng Xuyên Thành Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook