Nữ Đặc Công Dị Năng Xuyên Thành Nữ Phụ

Chương 15: Băng Tuyết Tâm là Tuyết Tà Tâm? Unbeliverble

Icy_DarkNight

24/09/2016

Cảm ơn các nàng đã chờ ta. Thank you very much



______________Star_____________

Ở một nơi nào đó dưới lòng đất

" Đã tìm được 'họ' chưa...?" Một giọng nói vang lên. Giọng nói khàn khàn cứng ngắc chứng tỏ người này đã lâu không nói chuyện, từ xa chỉ thấy một mảng sương mu mờ ảo. Đến gần mới thấy rõ, đó là một ông lão. Do ông ta quay lưng lại nên chỉ có thể nhìn thấy mái tóc bạc thả xõa và bóng lưng bạch y thanh nhã như tiên nhân.

" Thưa trưởng lão, Thanh La hôm qua xem tinh tượng đã tìm được những người trong lời tiên tri nhưng do những ngôi sao đó quá mờ nên chưa thể xác định chính xác được 'họ'. Chắc khoảng một thời gian nữa mới có thể xác định được thân phận của 'họ'." Một hắc y nhân vô thanh vô thức xuất hiện sau lưng lão giả, cung kính nói. Giọng nói lạnh lùng không chút độ ấm, mang theo sát khí nhàn nhạt nhưng lại vô cùng cung kính cúi người bẩm báo với lão giả...

" Còn Mặc Huyền tiểu tử thì sao."

" Thưa trưởng lão, Mặc Huyền thiếu chủ đang ở nước M, chính xác ở đâu thì thuộc hạ không rõ. Thuộc hạ có nghe qua rằng Mặc Huyền thiếu chủ đã nhận một nữ nhân làm chủ và đang sống ở cùng người đó." Khi nói đến người tên Mặc Huyền thì lông mi hắc y nhân hơi khựng lại, nhưng nhanh chóng trở lại bình thường nhưng nếu để ý kỹ sẽ thấy giọng nói lạnh như băng khi nãy đã nhu hòa không ít.



" Bên Mặc gia thì sao. Đã tìm thấy 'thứ đó' chưa." Lão giả vân đạm phong khinh hỏi nhưng không khó để nhận ra lời nói của lão giả đã ngưng trọng hơn rất nhiều, cho thấy Mặc gia này gây nên không ít phiền phức cho họ. Và 'thứ đó' trong lời nói của lão giả rất quan trọng.

" Mặc gia bề ngoài án binh bất động nhưng bên trong vẫn đang không ngừng tìm kiếm 'những người trong lời tiên tri' và thu thập vũ khí. Chắc rằng sau khi ta tìm được 'họ' thì sẽ không do dự gây chiến với chúng ta để cướp người. Còn 'thứ đó' đây thưa trưởng lão." Hắc y nhân lạnh lùng nói, khi nói đến hai từ " mặc gia " thì xung quanh hắn đã lạnh lại càng lạnh, sát khí nhàn nhạt khi nãy có dấu hiệu sắp bộc phát nhưng rất nhanh hắn lại ổn định lại suy nghĩ, khom người đưa một cái hộp gỗ cho lão giả.

" Có tin mới ngay lập tức báo lại với ta" Lão giả động ý niệm, chiếc hộp ngay lập tức bay đến trên tay lão. Sau khi lấy được cái hộp, lão giả lạnh nhạt đuổi người, trong giọng nói còn ẩn ẩn sự kích động không thể kiềm chế.

" Vâng thưa trưởng lão." Hắc y nhân biến mất ngay lập tức, nếu không phải trên tay lão giả còn hộp gỗ thì rất có thể mọi người còn cho rằng hắc y nhân khi nãy chỉ là một giấc mơ.

Hình ảnh lão giả cũng dần dần mờ nhạt, trước khi biến mất hoàn toàn vẫn còn truyền đến một câu nói đầy ẩn ý:

" Lôi Thần đại nhân, thuộc hạ sắp hoàn thành tâm nguyện của người rồi..."

_________phân cách tuyến__________

" Bíp bíp..." (khụ khụ, ta k biết tả tiếng còi ô tô như thế nào nên ta viết bừa nha >.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Đặc Công Dị Năng Xuyên Thành Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook