Nụ Cười Em Là Độc Dược Với Anh (Mê Tình Loạn Ý)

Chương 459: Tôi muốn ly hôn với anh

Ngọc Hạ

11/04/2021

"Cậu Quân Phi, tôi muốn hỏi anh một câu." Vũ Phương Thủy đưa tay đặt lên vị trí bụng của mình, đối với sự lạnh lùng tàn nhẫn của Trần Quân Phi, cô ta không có một chút bi thương khổ sở nào, ngược lại ngẩng cao đầu, bình tĩnh nhìn Trần Quân Phi nói.

Trần Quân Phi nghe thấy Vũ Phương Thùy nói, ảnh mắt tràn ngập sự thâm trầm: “Cô muốn nói cái gì?" "Cho dù là bỏ đứa bé đi thì chuyện đã xảy ra có thể không cần thừa nhận sao? Cho dù bây giờ tôi bò nó đi rồi, có lẽ nào những chuyện giữa tôi và cậu Huỳnh Bào sẽ biến mất như sự biến mất của đứa bé sao?"

Lời nói của Vũ Phương Thùy khiến sắc mặt của Trần Quân Phi khó coi đến cực điểm.

Cả người Trần Quân Phi căng thẳng vô cùng, vốn di đang âm trấm lạnh lùng bỗng nhiên biến thành nguy hiểm đến lạ thường. "Tôi không muốn phá hoại tình cảm của hai người họ, tôi chỉ là.. không muốn con của tôi... bị tốn thương"

Vũ Phương Thủy nói xong thì lập tức đứng dậy rời khỏi đây, Trần Quân Phi cũng không ngăn cản bước chân của cô ta. Khuôn mặt của người đàn ông không có một biểu cảm gì khác thường, gắt gao nằm chặt bàn tay.

Ở trên lầu,

Hoàng Song Thư nắm lấy tay của Gạo Tẻ, về mặt vô cùng lo lắng và phức tạp. “Chị hai, có phải là chị đang nghĩ đến chuyện anh ba và chị ba không?" Bé Gạo Tė từ nhỏ đã thông minh khác người, làm sao có thể không biết Hoàng Song Thư bây giờ đang nghĩ gì chứ.

Hoàng Song Thư phien muộn nhìn Gạo Tẻ nói: "Gạo T... chi thực sự rất lo lắng cho Huỳnh Bảo và Châu Sa."

Lê Châu Sa với Phan Huỳnh Bảo vất và lắm mới được ở bên cạnh nhau, bây giờ lại gặp phải loại chuyện này, Đến ông trời còn không biết là có chuyện gì đang xảy ra, tại sao lại tra tấn Phan Huỳnh Bảo và Lê Châu Sa như thế này chứ? "Chị hai, có phải chị cũng cảm thấy hôm nay em không nên nói mấy lời này không?" Bé Gạo Tẻ cô đon nhìn Hoàng Song Thư, giọng hdi khàn khàn nói.

Hoàng Song Thư định thần lại, ánh mắt phức tạp nhìn vẻ mặt đang vô cùng bất an của Gạo Tẻ. "Chị không có.. nghĩ như thế." Hoàng Song Thư mấp máy cảnh môi, lắc đầu với Gạo Tẻ. “Thật sao chị?" Gạo Tẻ nghiêm túc nhìn biểu cảm của Hoàng Song Thư, như thể muốn nhìn ra rốt cuộc là cô có nên tự trách bản thân mình không. "Em không cổ ý phá hoại tình cảm của anh ba và chị ba, nhưng em cũng không muốn nhìn thấy chị Phương Thùy bị tổn thương, Trước đây em cũng từng khuyên chị ấy rồi, nói chị ấy không nên thích anh ba. Vốn dĩ chị em cũng đã buông xuống được rồi, ai lại biết được lúc hai người cùng nhau đi Mỹ đã làm ra loại chuyện này. Bây giờ chị em mang thai, anh ba là một người đàn ông, không phải cũng nên chịu trách nhiệm với chị em sao?"

Những lời nói vừa rồi của cô bé làm Hoàng Song Thư trắm mặc, cô thậm chí còn không biết phài trà lời Gạo Tẻ như thế nào. “Gạo Tẻ, thế giới này rộng lắm, thực sự rất phức tạp, bây giờ em còn rất nhỏ, có một số chuyện em không thể hiểu hết được đâu, Lê Châu Sa là một cô gái có tính cách khá bưong binh, neu thực sự Vũ Phương Thủy đã mang thai con của Phan Huỳnh Bảo, chắc chắn cô ấy sẽ lựa chọn ly hôn"

Hoàng Song Thư phiến muộn nói với Gạo Tẻ.

Trái tim Gạo Tè co rúm lại thành một cục, cô bé thực sự không cố ý khiến Lê Châu Sa và Phan Huỳnh Bảo phải đau khổ. Cô bé chỉ muốn nói ra sự thật, muốn anh ba phải chịu trách nhiệm, không phải sao?

Mẹ, mẹ nói cho Gạo Tè biết đi, có phải Gạo Tè đã làm sai rồi đúng không?



Sau khi Hoàng Song Thư rời khỏi phòng của Gạo Tè, Gạo Tẻ mở to đôi mắt xinh đẹp của mình nhìn ra ngoài cửa sổ, nhìn rất lâu. ... "Lê Châu Sa, em đứng lại đó cho anh Phan Huỳnh Bảo từ nhà họ Trần tức tốc chạy ra, cuối cùng cũng có thể đuổi kịp Lê Châu Sa.

Cà người Lê Châu Sa đều run rẩy, cô ấy đưa lưng về phía Phan Huỳnh Bảo, bóng lưng của cô ấy trông vô cùng thể lương và đau khổ.

Buổi tối hôm đó... chỉ là một chuyện ngoài ý muốn..." Phan Huỳnh Bảo bước tới bên cạnh Lê Châu Sa, trực tiếp nói với cô ấy.

Lê Châu Sa chậm rãi quay đầu lại, ảnh mắt đã sớm sưng đỏ trông vô cùng chật vật. "Ngoài ý muốn? Phan Huỳnh Bảo, bây giờ anh đã thừa nhận anh và Vũ Phương Thùy đã lên giường với nhau có phải không?" Giọng nói của Lê Châu Sa kahs sắc bén, cô ấy ép hỏi Phan Huỳnh Bảo khiến đôi môi anh ấy không ngừng giật giật.

Anh ấy không nói một câu phủ nhận, chỉ dùng ánh mắt bị thương nhìn Lê Châu Sa. "Phài." Không khí xung quanh từ từ trở nên vô cùng cứng nhắc. Đúng lúc này, Phan Huỳnh Bảo nhìn Lê Châu Sa, trầm khàn thừa nhận.

Lời thừa nhận của Phan Huỳnh Bào như một thanh gươm sắc bén, đâm vào trái tim của Lê Châu Sa, rất rất đau.

Lê Châu Sa khẽ cười một tiếng, cô ấy đưa tay lên, mạnh mẽ lau khô mấy giọt nước mắt đang chảy xuống. “Phan Huỳnh Bào... anh là tên đốn mạt... khốn nạn..." Lê Châu Sa chửi rủa, cô ấy dùng sức đẩy Phan Huỳnh Bảo ra. "Lê Châu Sa, chuyện này chúng ta trở về roi nói tiếp có được không?" Phan Huỳnh Bảo biết lần này là do mình sai, chuyện kia còn rất nhiều điểm dáng nghi ngo mà Phan Huỳnh Bảo vẫn chưa tìm hiểu được rõ ràng, đương nhiên là anh ấy sẽ không nói cho Lê Châu Sa biết. Anh ấy biết nếu nói ra cô ấy sẽ dáy mình ra xa như thể này. "Cút... cút đi... anh cút ngay đi." Lê Châu Sa dùng sức giãy dụa co thoát ra khỏi vòng tay của Phan Huỳnh Bào, cô ấy hét toáng lên.

Nhìn thầy sự kích động của Lê Châu Sa, Phan Huỳnh Bảo bả đạo hôn lên đôi môi cô ấy một cách độc đoản mà lạnh lùng.

Lê Châu Sa mở to hai mắt, đôi mắt xinh đẹp kia mang theo bi thương và thống khổ kinh ngạc nhìn Phan Huỳnh Bào. "Ngoan, chúng ta trở về trước, mọi chuyện về sau hång nói có được không?" Phan Huỳnh Bảo đưa tay lau hết những giọt nước mắt ở trên mặt Lê Châu Sa, âm thanh lưu luyến và ôn nhu nói.

Lê Châu Sa cắn môi, cô ấy giơ chân lên đá mạnh vào đùi Phan Huỳnh Bảo, rõ ràng là đang chống cự lại anh "Buông ra, Phan Huỳnh Bảo, tên khổn nạn nhà anh. Tôi muốn ly hôn với anh, anh có nghe thấy không, anh và tôi ly hôn đi." Lê Châu Sa bị Phan Huỳnh Bảo hạn chế sự tự do, nhịn không được gắt giọng hét lên.

Nghe thấy tiếng hét lớn của Lê Châu Sa, khuôn mặt của Phan Huỳnh Bảo khó coi đến cực điểm, khuôn mặt đó giờ đây như đã phủ một táng băng lạnh: "Lê Châu Sa, nếu em còn dám nói hai chữ ly hôn, có tin anh lập tức làm em ngay bây giờ không"

Lời nói của người đàn ông mang theo sự hung ác và tàn nhẫn kích thích đến trái tim đang vô cùng đau đớn của Lê Châu Sa, khuôn mặt cô ấy trở nên trắng bệch.

Cô nhéo nhéo lòng bàn tay, căm tức nhìn Phan Huỳnh Bào, khuôn mặt không càm xúc nhìn ra ngoài bên ngoài.

Sắc mặt của Phan Huỳnh Bào cũng chẳng tốt đẹp gì, anh ấy không biết phải đưa cô ấy đi đâu nên đành mang đến nhà họ Phan.

Vừa mở cửa xe, đang định ôm Lê Châu Sa xuống thì cô ấy đã dơ tay tát một cái rõ to vào khuôn mặt người đàn ông. “Phan Huỳnh Bảo, anh làm tôi thấy rất ghê tởm đấy." Lê Châu Sa lạnh lùng bỏ lại một lời này sau đó nhanh chóng tiến vào trong biệt thự.



Quản gia đứng một bên phát hiện ra dường như hai người Phan Huỳnh Bảo và Lê Châu Sa lại cãi nhau, nhìn sắc mặt âm u đáng sợ của Phan Huỳnh Bào cũng không biết phải làm sao, "Cậu chủ, cậu và cô ch..." "Chăm sóc cô ấy cho tốt " Phan Huynh Báo trở lại về mặt bình tĩnh thường ngày, để lại cho quản gia một câu rồi lên xe di mất.

Nhìn bóng lưng rời đi của Phan Huỳnh Bảo, lại nghĩ tới lúc nãy hai người vừa cãi nhau ầm ĩ, quản gia không khỏi thờ dài. "Bang." Phan Huỳnh Bảo hung hăng dùng một cước đá văng cửa nhà của Vũ Phương Thủy ra. Vũ Phương Thùy vừa về đến nhà, vốn đĩ cảm thấy mệt mỏi môi nằm nghỉ một lát, ai ngờ Phan Huỳnh Bảo mang một thân toàn khí lạnh xông đến, cô ta rất sợ hãi. "Cậu chủ Bảo..." "A." Vũ Phương Thùy nhìn thấy ánh mắt hung dữ như dã thủ của Phan Huỳnh Bào, cô ta vừa mở miệng đã bị Phan Huỳnh Bào xốc lên. Toàn bộ sắc mặt của Vũ Phương Thùy đều trắng bệch, hai tay vô thức đặt vào bụng mình, cô ta dường như rất sợ hãi Phan Huỳnh Bào sẽ làm hại đứa bé trong bụng. "Vũ Phương Thủy, buổi tối hôm đó rốt cuộc đã xảy ra chuyện gi, cô nói nhanh cho tôi." Cặp mắt màu xanh lục bảo của Phan Huỳnh Bảo giờ đây tro nên âm u đen tối đến kỳ lạ, anh ấy tủm lấy cổ Vũ Phương Thùy rổng lên giận dữ,

Sắc mặt Vũ Phương Thủy lại trắng thêm vài phần, nước mắt từ trong hốc mắt chây xuống. Khuôn mặt Vũ Phương Thùy binh thường cũng thanh tú, khóc lên cũng cảm thấy rất đáng thương. "Cậu Bảo... anh cần gì phải hỏi tôi? Chẳng lẽ anh hoài nghi tối hôm đó tôi đã động tay động chân với anh à? Buổi tối hôm đó tôi đã nói rõ ràng với anh rồi, là anh... đột nhiên đè tôi xuống giường, mặc dù tôi vẫn không ngừng cự tuyệt, nhưng mà... anh... anh vẫn là..." "Nói láo." Phan Huỳnh Bào siết chặt cổ của Vũ Phương Thùy, vè mặt vô cùng ngoan độc. "Tôi không có, cho dù hôm nay anh có bóp chết tôi hay là giết chết con của tôi. Nhưng mà những chuyện đã xảy ra thì cũng đã xảy ra rồi." Vũ Phương Thùy cực nhọc ngâng đầu, đôi mắt đỏ hoe cố chấp nói với Phan Huỳnh Bào.

Những ngón tay của Phan Huỳnh Bảo càng ngày càng siết chặt, như thể anh ấy muốn bóp chết Vũ Phương Thùy.

Đến khi ngay cả Vũ Phương Thùy cũng cảm thấy bản thân sắp chết trong tay Phan Huỳnh Bào thì anh ấy mới buông tay ra, bùng suc ném cô ta lên ghế số pha ngay cạnh đó, Người đàn ông từ trên cao nhìn xuống Vũ Phương Thùy còn chưa ổn định được tinh thần, khuôn mặt vốn đã âm lãnh lại rét lạnh thêm vài phần. "Vũ Phương Thủy, tốt nhất là cô đừng giờ mấy trò gì cả, nếu để tôi tra ra được vấn để gì, chắc chắn cô cũng biết thủ đoạn ra tay của tôi rồi đấy."

Bất kỳ người nào dám phá hoại tình cảm giữa anh ấy và Lê Châu Sa, anh ấy nhất định sẽ không bỏ qua. "Khụ khụ khụ." Vũ Phương Thùy chống đỡ cổ họng đang vô cùng khó chịu của mình, nhìn thấy bóng lưng sắp rời đi của Phan Huỳnh Bảo ở cửa. Ánh mắt vốn dĩ đang yếu ớt cùng cực chỉ một khắc này đã biến thành nham hiểm ác độc.

Phan Huỳnh Bảo... anh càng thể này tôi lại càng muốn có được anh, Lê Châu Sa... không xứng với anh.

Cô ta đặt tay lên bụng, vẻ mặt trở nên lạnh lùng và tà ác đến quái gở. "Uống cái này đi." Kể từ lần biết chuyện Phan Huỳnh Bảo và Vũ Phương Thùy có qua lại với nhau, mối quan hệ của Phan Huỳnh Bảo và Lê Châu Sa phải nói là vô cùng lạnh nhạt.

Lê Châu Sa không chiu ăn cái gì cả, không chịu nhìn Phan Huỳnh Bảo, từ chối tất cả mọi thứ.

Sau khi Lê Châu Sa tuyệt thực được ba ngày, dường như Phan Huỳnh Bảo cũng không chịu được nữa. Anh ấy bưng một chén tổ yến đến trước mặt Lê Châu Sa và bảo cô ấy uống.

Lê Châu Sa nhưởng mi mắt lên, đôi mắt không hề mang theo một chút tình cảm, vô cùng lạnh lùng quét mắt qua Phan Huỳnh Bảo, rổi lại buông mí mắt xuống, không thèm nói chuyện.

Phan Huỳnh Bào thấy dáng vẻ cổ chấp này của Lê Châu Sa, một cơn tức giận khó tà bắt đầu lan tràn trong lồng ngực của người đàn ông.

Anh ấy nhìn Lê Châu Sa vẫn không chịu ăn uống gì, lửa giận trong mắt càng trở nên mạnh mẽ. Anh ấy cầm chén tổ yến đang đặt trên bàn lên, sau đó bóp mạnh cắm Lê Châu Sa, ép cô ấy ăn.

Miệng bị Phan Huỳnh Bào bóp chặt, Lê Châu Sa khó chịu ho khan, cô ấy vặn vẹo người chống cự Phan Huỳnh Bảo nhưng khi thế của anh ấy quá lớn, mạnh mẽ đổ chén yến vào trong miệng Lê Châu Sa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nụ Cười Em Là Độc Dược Với Anh (Mê Tình Loạn Ý)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook