Nụ Cười Em Là Độc Dược Với Anh (Mê Tình Loạn Ý)

Chương 495: Cô thật sự không sợ chết sao?

Ngọc Hạ

18/04/2021

Hoàng Song Thư không muốn Vũ Phương Thủy lại trở thành như thế này. “Câm miệng đi, tôi không cần cô dạy dỗ, nói cho tôi biết Lê Châu Sa ở đâu. Hoàng Song Thư, đừng thử thách lòng kiên nhẫn của tôi." Vũ Phương Thủy tức giận tiến lên, véo cắm Hoàng Song và ép buộc Hoàng Song Thư nhìn vào mắt cô ta. “Tôi không biết." Hoàng Song Thư nhìn Vũ Phương Thùy không chút sợ hãi, hừ lạnh nói. "Cô cho rằng tôi không dám giết cô sao?"

Lời nói không sợ chết của Hoàng Song Thư khiến Vũ Phương Thủy càng tức giận, cô ta lại đưa con dao trên tay lại gần Hoàng Song Thư, như thể sẽ giết Hoàng Song Thư bất cứ lúc nào.

Nhìn thấy con dao đang đến gần mình, khuôn mặt của Hoàng Song Thư vẫn cứ lạnh lùng và bưởng bình. "Nếu cô muốn giết tôi thì cứ việc, tôi sẽ không kêu là một tiếng nào "Có thật sự không sợ chết sao?"

Nhìn bộ dạng của Hoàng Song Thư, Vũ Phương Thủy căng thẳng siết chặt tay cầm con dao. “Nếu tôi sợ thì sao?" Hoàng Song Thư nhìn Vũ Phương Thùy và nở nụ cười châm biếm, vẻ mặt vẫn länh dam. "Trông giữ cô ta cho tôi, đừng để cô ta chạy thoát" không khí dần trở nên lạnh lẽo và cứng nhắc lạ thường, Vũ Phương Thùy nhìn chằm chăm Hoàng Song Thư trước mặt một lúc lâu, sau đó cô ta ném con dạo trên tay xuống đất, quay đầu lại ra lệnh cho cấp dưới ở phía sau.

Vũ Phương Thùy tính bỏ qua cho mình sao?

Hoàng Song Thư có chút kinh ngạc, nhìn Vũ Phương Thùy giận dữ đi về phía cửa, không khỏi cau mày nói: "Vũ Phương Thủy, đừng để rơi xuống hố sâu tôi lỗi. Cô nên biết rằng những gì cô đang làm bây giờ đều là sai trái" "Sai? Cái gì mới gọi là sai?" Vũ Phương Thùy dừng lại khi nghe thấy như vậy, cô ta quay đầu lại nhìn Hoàng Song Thư.

Nhìn thấy vẻ điên cuồng và tức giận trên mặt Vũ Phương Thủy, Hoàng Song Thư lãnh đạm nói: "Có hàn là hiểu rõ ý tôi là gì, dừng phạm sai lầm nữa" “Tôi có gì sai? Tôi chỉ yêu Phan Huỳnh Bảo thôi mà? Nhưng anh ấy không yêu tôi, tại sao lại không yêu tôi? Tại sao anh lại yêu Lê Châu Sa? Mọi người đều yêu Lê Châu Sa, và Trương Thiên Toàn cũng yêu Lê Châu Sa. Tôi không hiểu, tôi không hiểu Lê Châu Sa tốt hơn ở chỗ nào chứ?" "Ha... Thật là buồn cười. Trương Thiên Toàn vừa nói thích Lê Châu Sa lại vừa lên giường với tôi. Đây mới gọi là tình yêu, đàn ông thật ra đều như vậy. Tôi không còn yếu Phan Huỳnh Bảo nữa. Tôi muốn Phan Huỳnh Bảo phải hối hận. Cô có biết tại sao đứa con đầu lòng của Lê Châu Sa lại bị chết không?"

Vũ Phương Thủy điên cuồng nhìn Hoàng Song Thư, dáng vẻ của người phụ nữ lúc này hoàn toàn không có vẻ e lệ, dịu dàng của máy năm trước, bây giờ Vũ Phương Thủy có lẽ còn không nhận ra chính mình.

Vũ Phương Thùy hiện tại đã trở nên ghê tởm như vậy, còn ai biết Vũ Phương Thủy, hiền lành tốt bụng trước kia không? "Lê Châu Sa sảy thai, cũng là do cô làm sao?"

Trái tim của Hoàng Song Thư đột ngột run lên khi nghe Vũ Phương Thủy nói điều này.

Lúc bị sảy thai, bác sĩ nói rằng Lê Châu Sa đã uống loại thuốc chống chỉ định cho phụ nữ mang thai, Lê Châu Sa nói rằng cô ấy không uống bất cứ thứ gì, vi sảy thai nên Lê Châu Sa được chẩn đoán gần như không có khả năng mang thai, Vũ Phương Thủy đã làm tất cả những điều này sao?

Nghĩ đến đây, cả trái tim của Hoàng Song Thư đều run lên.

Nhìn thấy bộ dạng không thể tin được của Hoàng Song Thư, Vũ Phương Thủy cười nhẹ, vuốt những sợi tóc trước ngực, nhếch mép nói: "Đúng vậy, là do tôi làm, tôi làm hết đấy thì làm sao?" "Cô thật sự quả đáng sợ"

Nhìn thấy Vũ Phương Thủy thủ nhận những gì cô ta đã làm với Lê Châu Sa khi đó, ngón tay Hoàng Song Thư bất giác cứng đờ.

Cô nhìn Vũ Phương Thủy với vẻ mặt tức giận, trong lòng dâng lên một hồi căm phẫn. "Tôi chỉ trách lúc đó không giết chết Lê Châu Sa, đề Lê Châu Sa không có một đứa con như bây giờ"

Vũ Phương Thủy lạnh lùng bỏ lại những lời này rồi đi về phía cửa.

Nhìn bóng lưng của Vũ Phương Thủy, sắc mặt của Hoàng Song Thư khó coi đến tột cùng. Hóa ra Vũ Phương Thủy là thủ phạm sao? Người phụ nữ Vũ Phường Thủy này trở nên như vậy từ khi nào chứ? Thật tàn nhân và độc ác. "Châu Sa... rốt cuộc em đang ở đâu? Châu Sa... Máy ngày nay, Phan Huỳnh Bảo vì chuyện của Lê Châu Sa, ngay cả công ty cũng không thèm để ý tới.

Trương Thiên Toàn đã lợi dụng tâm lý của Phan Huỳnh Bào để tăng cường độ tấn công của mình, tập đoàn Phúc Kiến vốn đã lung lay và có thể phá sản bất cứ lúc nào.

Trương Thiên Toàn đã dùng nhiều cách để phá hủy công ty của Phan Huỳnh Bảo. Nhưng lúc này Phan Huỳnh Bào không còn tâm trạng để quản lý công ty nữa, trái tim anh ấy dồn hết vào Lê Châu Sa và đứa trẻ.

Trần Quân Phi ra sức chống đỡ cho hai bên nên sẽ không kéo dài được bao lâu, anh lái xe đến nhà họ Phan thì thấy Phan Huỳnh Bảo đang ngồi uống rượu trên sô pha.



Trần Quân Phi giận tái mặt, sải bước về phía trước, gỡ ly rượu mà Phan Huỳnh Bảo đang cầm trên tay. “Tỉnh táo lại một chút cho anh." Trần Quân Phi hét vào mặt Phan Huỳnh Bảo với vẻ mặt lạnh lùng và đáng so. "Đừng... mặc kẻ em di." Phan Huỳnh Bảo hơi nheo mắt và giận dữ hết vào mặt Trần Quân Phi. “Mặc kệ em sao? Nhìn bộ dạng bảy giờ của em đi, coi có giống như một vũng bùn nhão không? Phản Huỳnh Bảo ngày xưa đâu rồi? Em bày bộ dạng cam chịu như bây giờ là có thể tìm được Lê Châu Sa sao? Anh cũng rất lo cho Song Thư, nhưng mà anh biết rằng chúng ta phải bảo vệ công ty để có thể bảo vệ họ tốt hơn. Em xem bộ dạng bây giờ của em đi."

Khi Trần Quân Phi tức giận, anh đã giơ nắm đấm lên và đầm vào mặt Phan Huỳnh Bảo

Có một chút ngứa ran trên mặt, điều này đã kích thích thần kinh của Phan Huỳnh Bảo, giống như một con thủ tức giận, Phan Huỳnh Bảo cũng giơ nắm đấm lên và đập nó về phía Trần Quân Phi. “Anh thì biết cái gì? Anh không hiểu gì cả. Hiện giờ trong bụng của Lê Châu Sa vẫn còn đứa trẻ. Nếu cô ấy xảy ra chuyện gì thì bảo vệ công ty làm quái gì nữa?" "Bây giờ em không bảo vệ công ty, nếu Lê Châu Sa đã trở lại, vậy em có thể bảo vệ Lê Châu Sa không?" Trần Quân Phi nở nụ cười chế nhạo, lạnh lùng nói với Phan Huỳnh Bảo.

Cơ thể của Phan Huỳnh Bảo đột nhiên run lên, anh ấy đấy người của Trấn Quân Phi ra, lấy tay cho mặt và diện cuống kéo tóc mình, lắm bám: “Vậy em phải làm gì bây giờ? Rốt cuộc em phải làm gì đây?"

Bây giờ Lê Châu Sa sống chết còn chưa biết, cả người Phan Huỳnh Bảo sắp gục ngã rồi. "Điều duy nhất chúng ta có thể làm bây giờ là giải quyết Trương Thiên Toàn trước

Nhìn vẻ mặt đau khổ của Phan Huỳnh Bảo, Trần Quân Phi hít một hơi thật sâu và nói với anh ấy,

Những gì Trần Quân Phi nói không sai, người gây ra tất cả những điều này là Trương Thiên Toàn, và điều duy nhất họ có thể làm bây giờ là giải quyết Trương Thiên Toàn, "Hiện tại Trương Thiên Toàn muốn dồn chúng ta vào chỗ chết. Anh ta càng như vậy, mình càng không thể để anh ta đạt được mong ước. Em hiểu ý của anh không?"

Trần Quân Phi nhìn Phan Huỳnh Bảo, nét mặt cực kỳ căng thẳng. “Anh hai... xin lỗi, mấy ngày nay đã khiến anh lo lắng rồi."

Phan Huỳnh Bảo buông tay xuống và nói với Trần Quân Phi bắng sự cay đẳng và bất lực trong đôi mắt xanh lục của anh ấy. "Em có thể vực dậy tinh thần là tốt rồi. Anh chi mong em có thể phân chắn lên. Anh em chúng ta sẽ không bị Trường Thiên Toàn đánh bại, biết không?” “Em biết rồi."

Phan Huỳnh Bảo gật đầu.

Nhìn thấy Phan Huỳnh Bảo phần chấn trở lại, Trấn Quân Phí thở phào nhẹ nhõm.

Mấy ngày nay Trần Thanh Thảo cũng rất buồn bực, một mặt là sự biến mất của Lê Châu Sa và Hoàng Song Thư, mặt khác là tình trạng hỗn loạn của tập đoàn Trần Thắng và Phúc Kiến đã khiến Trần Thanh Thảo rất lo lắng. Điều khiến Trần Thanh Thảo không yên lòng nhất chính là Bánh Quy.

Trong những ngày qua, bởi vì Hoàng Song Thư vắng mặt, tinh thần của Bánh Quy cũng bị ảnh hưởng rất nhiều.

Gần đây Trần Quân Phi không để ý nhiều đến Bánh Quy vì công việc của công ty, và chỉ có Trần Thanh Thảo mới có thể ở cùng với Bánh Quy.

Mỗi ngày Trần Thanh Thảo đều ở cùng với Bánh Quy để xoa dịu cảm xúc của thằng bé, thậm chí cô còn không đi học. "Cô út, sao me cháu còn chưa về

Bánh Quy cắm món đồ chơi trong tay, chơi được một nửa lại không muốn chơi nữa.

Cậu bé đặt món đồ chơi trong tay xuống, đến bên canh Trần Thanh Thảo, nhìn Trần Thanh Thảo với vẻ mặt tủi thân rồi nói.

Đôi mắt Trần Thanh Thảo thoảng lo lắng khi nghe những lời vô cùng đáng thương của cậu bé.

Cô ôm Bánh Quy vào lòng, nhẹ nhàng chạm vào mái tóc mềm mại của Bánh Quy, an ủi: "Bánh Quy, mẹ cháu nhất định sẽ về, mẹ sẽ về sớm thôi." "Thật sao? Tất cả mọi người đều nói rằng mẹ và thím ba đã biến mất và có thể sẽ không bao giờ quay lại nữa, có đúng vậy không a?".

Trần Thanh Thảo nhìn bộ dạng đầy lo lắng của Bánh Quy, khuôn mặt thanh tú và xinh đẹp của cô ấy đầy nỗi hoảng sợ và bất an.

Không biết người nào đã nói nhảm trước mặt Bánh Quy như vậy, sắc mặt của Trần Thanh Thảo trở nên vô cùng xấu xí.



Cô ấy hít một hơi thật sâu và nói với Bánh Quy một cách rất nghiêm túc: "Tại sao mẹ lại không về với Bánh Quy đáng yêu như thế này chứ? Mẹ sẽ về thôi." "Cô út, Bánh Quy đổi rồi." Bánh Quy thở phào nhẹ nhóm khi Trần Thanh Thảo nói như vậy.

Chẳng mấy chốc bụng của cậu bé đã đói, cậu bé sở bụng mình với vẻ mặt tủi thân, chớp chớp mắt nhìn Trần Thanh Thảo rồi nói

Nhìn thấy vẻ mặt đáng thương ủy khuất của cậu bé, Trần Thanh Thảo đột nhiên cảm thấy buồn cười. “Cháu muốn ăn gì? Cô út sẽ làm cho cháu." "Chỉ cần đồ ăn cô út làm thì cháu đều ăn ngon ạ." "Con ma nhỏ tham ăn này." Trần Thanh Thảo nhéo mũi Bánh Quy, đứng dậy đi xuống bếp làm đổ ăn cho cậu bé.

Ăn xong, Bánh Quy vô tư lăn ra ngủ.

Nhìn vẻ mặt vô tư vô lo của Bánh Quy, khuôn mặt dịu dàng ban đầu của Trần Thanh Thảo từ từ bị bịt kín bởi những tia lo lắng nhàn nhạt.

Thật ra, cô cũng rất lo lắng, thực sự lo lắng cho Hoàng Song Thư và Lê Châu Sa.

Giờ đây, Trần Thanh Thảo hy vọng rằng Lê Châu Sa và Hoàng Song Thư sẽ bình an mà trở về với mọi ngudi.

Trần Quân Phi và những người khác không tìm ra ai đã bắt Hoàng Song Thư và Lê Châu Sa Al là người đã bắt Lê Châu Sa và Hoàng Song Thư chứ

Trấn Thanh Thảo yêu cầu tài xế đưa cô đến nhà Vũ Phương Thùy, khi vừa đi qua, nơi ở của Vũ Phương Thủy đã bị khóa, Vũ Phương Thủy vẫn chưa trở về nhà.

Vũ Phương Thủy đã từ chức ra khỏi tập đoàn Phúc Kiến, gần đây cũng không nghe nói cô ta làm việc ở đâu.

Cô ta không có ở nhà? Ra ngoài tìm việc làm sao?

Trần Thanh Thảo ngồi ở bậc thang trước cửa, ôm lấy cơ thể của mình, yên lặng chờ đợi Vũ Phương Thủy trở về.

Khi Vũ Phương Thùy quay về, cô ta đã thấy Trần Thanh Thảo đang ngồi trước cửa nhà mình từ xa.

Sau khi Vũ Phương Thủy nhìn thấy Trần Thanh Thảo ngồi ở cổng, một tia sáng yếu ớt lóe lên trong mắt cô ta.

Cô ta mím môi, ra khỏi xe và đi thẳng về phía Trần Thanh Thảo.

Bởi vì chỉ có Hoàng Song Thư bị bắt lại, lại không tìm được dấu vết của Lê Châu Sa, cả ngày hôm nay Vũ Phương Thủy không có tâm trạng tốt, vốn tưởng rằng người cứu Lê Châu Sa sẽ là Trương Thiên Toàn. Vừa rồi Vũ Phương Thủy đã tìm đến Trường Thiên Toàn, nhưng từ miệng của anh ta, Vũ Phương Thủy tin rằng Trường Thiên Toàn thậm chí còn không biết Lê Châu Sa đang d dau.

Nói cách khác, sự trốn thoát của Lê Châu Sa không liên quan gì đến Trương Thiên Toàn.

Nếu Trương Thiên Toàn không phải người đến giải cửu Lê Châu Sa, làm thế nào mà Lê Châu Sa lại rồi ra khỏi nơi xa xôi hẻo lánh đó? Có lẽ nào Lê Châu Sa thực sự bỏ lại Hoàng Song Thư một mình và bỏ chạy không? "Băng Trang, sao em lại ngồi ở chỗ này?"

Vũ Phương Thùy hoàn hồn, ngồi xổm xuống hỏi Trần Thanh Thảo.

Trần Thanh Thảo mở mắt ra, sau khi nhìn thấy khuôn mặt của Vũ Phương Thủy, cô bé dụi mắt ngáp một cái: "Chị, chị đã về rồi à? Chị đi đầu vậy?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nụ Cười Em Là Độc Dược Với Anh (Mê Tình Loạn Ý)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook