Nữ Chủ, Ta Là Mỗ Tác Giả

Chương 1

Tựa

23/09/2016

Đến nơi này 4 ngày, ta không nghĩ bản thân lại xuyên qua lãng xẹt như vậy...

Ai nói cho ta biết, chỉ đi ngủ cũng có thể xuyên qua hay sao?

Mà xuyên qua thì cũng thôi đi, đâu cần xuyên tới cái tiểu thuyết cẩu huyết mà ta viết ra? Hơn nữa còn lựa chọn nhân vật thật hay a, chính là nữ phụ thê thảm của thê thảm, là nữ nhân đáng thương nhất trong ngược văn do chính ta viết ra.

Phải a! Ta là người chuyên viết ngược văn, chính là ngược không chừa một ai, từ nữ chính đến nam chủ, từ nữ phụ đến nam xứng, tạo nên một nồi lẩu toàn là nước mắt.

Các ngươi hỏi tại sao ta thích viết ngược văn? Thật đơn giản, khi ngươi tức giận, việc ngươi muốn là gì? Chính là ngược người khác a!

Trong công ty, lão sếp dám bắt nạt ta? Hô hô, ta sẽ trở về ngược lão thừa tướng, cho lão không có đường sống. Ai bảo lão thừa tướng giống sếp ta làm chi?

Lại nói lại nói, trưởng phòng đẹp trai dám ghét bỏ ta? Hừ, ta liền lôi nam phụ ra ngược, ngược cho hắn phải rơi nước mắt... Đáng đời, dám kiêu ngạo với ta?

Còn nữa còn nữa, bạn trai ta vừa đá ta sưng cả mông kìa, lại còn chạy theo một cô nàng xinh đẹp giàu có ư? Được lắm được lắm, ta quyết làm ra vài cái nữ phụ nam xứng phá đám quan hệ của các người, để xem các người có hạnh phúc hay không...Hô hô hô

Cũng không thể trách ta ích kỉ được, ta ở công ty là một nhân viên thấp cổ bé họng, ra ngoài xã hội lại càng nhỏ bé, so với con kiến cũng không bằng. Nếu đã như vậy sao không viết ngược văn để trút bỏ uất ức?

Mà nhân vật trong tiểu thuyết cũng không phải người thật, ta chỉ là ngược đám nhân vật một chút, đến sau cùng không phải vẫn là cái kết HE thường thấy hay sao?

Thế nhưng nếu biết có một ngày bản thân sẽ xuyên tới nơi này, hơn nữa còn xuyên qua làm nữ phụ thê thảm của thê thảm này, ta tuyệt đối sẽ nhân từ ưu ái mà đối đãi với nhân vật của mình .

Nói đến vị nữ phụ này, ta quả thực vô cùng ' ưu ái', chẳng thế mà tần xuất xuất hiện so với nữ chính kém hơn một chút, thế nhưng so với những nhân vật khác thì tuyệt đối nhiều hơn.

Lại nói tới số phận nàng ta, thân vốn là công chúa một quốc gia, thế nhưng chỉ vì là nữ hài tử liền bị mẫu thân ghét bỏ, vừa sinh ra liền oanh oanh liệt liệt bị chôn sống. Nếu không phải nhờ một lão nông cứu sống thì có lẽ nàng đã chẳng may mắn mà sống đến lúc gặp nữ chủ.

Thật không may mắn lão cha của nàng lại là một kẻ hám tiền, vì chút bạc nhỏ mà bán nàng làm nha hoàn cho nhà giàu, đến sau cùng nàng vì không chịu được cuộc sống cơ cực mà chốn đi, bắt đầu kiếp ăn mày không nơi nương tựa.

Nào ngờ vừa thoát khỏi cuộc sống vất vả khi làm nô tỳ, nàng lại bị bắt đi làm quân nô, trải qua những ngày tháng khổ sở và tuyệt vọng, sống không bằng chết.

Sau khi may mắn được nữ chủ cứu vớt, nàng liền được làm nha hoàn bên cạnh nữ chủ đại nhân. Nhưng vì muốn thoát khỏi cuộc sống khổ sở khi làm thân nô lệ, nàng đã buộc lòng phải leo lên giường lão cha nữ chủ, tiếp sau đó được làm một tiểu thiếp nhỏ nhoi, ngày ngày phải lo sợ đại phu nhân âm thầm tính kế.

Bi ai hơn là, ngay cả khi gặp được tình yêu của chính mình, nàng lại không thể thoát khỏi phận thị thiếp. Người nàng yêu lại ngày ngày quanh quẩn bên nữ chủ đại nhân, khiến cho nàng đêm đêm ghen tức, cuối cùng bất chấp tất cả leo lên giường nam chủ, lại không may bị nữ chủ vạch trần, còn bị chính người mình yêu hành hạ cho đến chết.

Bi thảm cho nhân vật này chính là ở chỗ, nàng ta trải qua bao nhiêu gian nan khổ cực lại không có một ai thương cảm cho nàng, ngay cả nữ chủ ngày ấy cứu nàng ta cũng chỉ thuần thuý là muốn lợi dụng nàng đối phó với đại phu nhân.

Cho nên mới nói, ta ngồi ngây ngẩn ở đây đã 4 ngày mà vẫn không tìm ra giải pháp tốt nhất để cứu thoát chính mình. Đừng nói đến tương lai phía trước, tình trạng hiện tại còn chưa giải quyết xong. Nếu cứ tiếp tục làm ăn mày như hiện tại, ta chỉ sợ một ngày nào đó sẽ lại giống như nữ phụ, bị cuốn vào vòng luẩn quẩn mà không thể thoát ra.

Trở về nhà? Cái này không có khả năng nha, ta hiện tại chính là một chút kí ức của nguyên chủ cũng không có, trở về nhà chính là nhiệm vụ bất khả thi. Hơn nữa trở về đến nhà thì sao? Đến cuối cùng vẫn là bị lão cha bán đi nơi khác, kịch bản sẽ lại đi theo một hướng khác.

Chính vì vậy mà lúc này, ta vô cùng vinh quang khi gia nhập vào hiệp hội anh em cái bang không nhà không cửa, ngày ngày luyện thanh bằng việc kêu khóc, tháng tháng lê lết bám gấu váy người ta xin một miếng cơm, cuộc sống thật cmn thú vị!

Gần đây ngành nghề nào cũng gặp khó khăn, kinh tế thoái hoá mà, ngành gì mà chẳng bị ảnh hưởng! Thế nhưng ta biết một nghề không bị ảnh ghưởng, âu chính là nghề ăn mày này đi.

Ta hành nghề này chính là một tay non, thế nhưng hậu bối thỉnh thoảng cũng vượt qua tiền bối, ví như ta chẳng hạn, hành nghề ăn mày này không quá một tuần đã trở thành một tay chuyên nghiệp.

Thử nhìn xem trong cái ngõ ngập ăn mày này, có ai có đùi gà để ăn hay không? Tất nhiên trừ ta ra, mọi người ai ai cũng không có.

Ách, tuy rằng ta chưa hành nghề này bao giờ, thế nhưng ta cảm thấy, nghề ăn mày so với cái nghề ngồi bàn đánh máy tính của ta trước kia chính là đòi hỏi cao hơn.



Thử hỏi xem có cái nghề nào tích hợp cả 6 giác quan cùng lúc hay không? Tất nhiên chính là nghề ăn mày này.

Hỏi ta vì sao lại có tới sáu giác quan ư? Để ta nói cho mà nghe:

Thứ nhất chính là thị giác, đầu tiên nhìn đối tượng hiền lành một chút, có tiền một chút, lại hào phóng một chút, hôm nay chính là ngươi không lo đói.

Thứ hai, thính giác. Ngươi hãy dùng cái tai 'linh mẫn' của ngươi nghe ngóng tin tức, xem xem có một vị nhà giàu nào đó động lòng trắc ẩn hay không mà phát thiện tâm, hay có vị nào tai to mặt lớn đi qua hay không để còn chuẩn bị bước tiếp theo.

Thứ ba cần vận dụng khứu giác. Hãy dùng cải mũi thính hơn cẩu của ngươi vượt qua vô vàn mùi hôi của thân thể những ăn mày khác mà hướng tới nơi có đồ ăn, sau đó tiến hành bước tiếp theo, cần dùng đến cái miệng và cái lưỡi, tạm coi như là vị giác đi.

Muốn người ta rủ lòng thương, ngươi phải gào, phải khóc, phải rên rỉ thật đau đớn bi thương, kết hợp với tay chân của ngươi ra sức níu kéo, đuổi theo mục tiêu, đây chính là bước phổ biến nhất.

Mà còn một bước quan trọng nhất, sử dụng đến giác quan thứ 6 của các ngươi, cảm giác. Cái này thì ai mà chả biết đi, thế nhưng muốn luyện đến loại trình độ xuất thần nhập hoá như ta, các ngươi phải trải nhiệm qua một ông sếp khó tính cọc cằn mới được.

Lại nói tới cảm giác chính là, các ngươi phải cảm nhận được tâm tình của người ta đang vui hay buồn, bức xúc hay rộng lượng. Nếu chẳng may gặp vị nào đó đang tức giận hay phiền lòng, tốt nhất ngươi nên tránh xa ra.

Ây, mấy thứ đó cũng chỉ là một chút kinh nghiệm trên lý thuyết, còn nếu các ngươi thực muốn hành nghề này, có thể liên hệ trực tiếp với ta.

Hành nghề này ta cũng có không ít đệ tự, chính là vài ba tên ăn mày nhỏ tuổi, thành công lập ra một hội ăn mày nho nhỏ, hàng tháng tiền trong túi ta cũng dần to lên, địa bàn làm ăn cũng rộng ra không ít. Ta cũng không mong mình trở thành trùm xã hội đen, chỉ mong có thể làm lão đại cái bang là tốt rồi.

Thế nhưng cuộc sống yên yên bình bình của ta lại bị một kẻ phá đám. Mà kẻ này lại là kẻ ta không muốn gặp nhất.

Hôm nay ta đang vắt vẻo trên cây gần căn cứ của 'bang' bọn ta, bỗng dưng thấy một tiểu tử trong bang chạy về, hơn nữa khuôn mặt sợ hãi tái nhợt ra, khó khăn lắm ta mới nhìn ra được sắc mặt tái nhợt của nó. ( Cũng không thể trách ta, ai bảo mặt nó bẩn quá làm chi?)

Ta cảm thấy không đúng nha, thường bọn quỷ nhỏ này đến giờ ăn mới mang thức ăn về, hôm nay chẳng lẽ nhớ ta liền về sớm? Không thể nào! Hôm nào bọn nhóc cũng kêu ca nhìn thấy ta là chán, làm gì có chuyện nhớ quá quay về, hơn nữa mặt mũi lại sợ sệt như vậy, hiển nhiên là gặp phải chuyện không may. Vừa nghĩ đến đây, ta lập tức bước lên vài bước túm lấy nó hỏi thăm:

" A Cầu, giờ này ngươi trở về làm gì?"

Vừa nghe tới thanh âm của ta, thằng bé như tìm thấy cứu tinh, nó ngước khuôn mặt lem luốc khổ sở lên nhìn ta, giọng nói có phần gấp gáp:

" Lão đại, A Toàn bị người ta đánh, còn đang bị kẻ đó giữ lại tra tấn nữa."

Vừa nghe tới, ta như cảm thấy dưới mông có lửa, lập tức xách cổ áo thằng nhóc lên , âm thanh không khỏi to hơn một chút:

" Ta đã dạy các ngươi bao nhiêu lần rồi, thấy người mặt mũi bặm trợn liền tránh xa, không nhớ hay sao?"

Nghe ta quát, thằng bé có chút khổ sở, trên khuôn mặt bẩn thỉu lem luốc của nó lộ ra hai hàng nước mắt. Nó đáng thương thút thít nhìn ta mà cáo trạng:

" Lão đại từng nói thấy kẻ nào bộ dáng đẹp một chút liền bám theo."

" Đúng." Ta không phủ nhận, lập tức đáp lại.

" Lão đại cũng dạy người đó quần áo lụa là, nói năng nho nhã, tươi cười vui vẻ liền tiếp cận..." Thằng bé lại tiếp tục bộc bạch.

" Tất nhiên." Ta tiếp tục nhìn nó chờ đợi.

Nghe tới đây, A Cầu càng khóc thảm hơn, hơn nữa trong giọng nói còn dày đặc oán trách:



" Chính là người kia bộ dáng thực đẹp mắt, hơn nữa quần áo chính là hàng thượng phẩm, thế nhưng đệ cùng A Toàn vừa đến gần, lập tức có một toán người tới muốn đánh bọn đệ. Đệ vì muốn trở về báo cáo cho Lão đại, liền phải bỏ mặc A Toàn, lén lút trốn đi."

Nhìn thằng bé khóc tê tâm liệt phế, khuôn mặt ta lại càng thêm mờ mịt. Rốt cuộc thì sai ở bước nào? Rõ ràng bọn chúng thực hiện hoàn toàn đúng theo lời dạy của ta, thế nhưng lại bị đánh? Lại còn là bị một đám người đánh?

Ôi, ta nghĩ tới A Toàn mà xót xa, thằng nhóc đó là đứa kiếm tiền giỏi nhất, cũng xem như là đứa nhóc hiểu chuyện nhất, làm sao có thể để nó bị đánh mà chết. Ta nghĩ đến từ ' chết' liền không kìm được mà lôi cổ thằng nhóc đang ngồi trên mặt đất khóc tức tưởi đứng dậy, trực tiếp gầm lên.

" Đi, dẫn ta tới đó."

Trên đường đi ta nghĩ tới không biết bao nhiêu là tình huống, cũng nghĩ tới không biết bao nhiêu cách giải quyết, rốt cuộc cũng chỉ chọn ra vài phương án khả thi.

Phương án 1: Liều mạng cảm tử, vì A Toàn hi sinh bản thân.

Phương pháp này bị loại bỏ ngay lập tức vì độ hữu dụng của nó.

Phương pháp 2: Sử dụng mỹ nhân kế cứu A Toàn.

Hơ hơ hơ, phương pháp này rất được nha, nhưng với điều kiện ta không bẩn thỉu đến mức cha mẹ tổ tiên cũng không nhận ra như lúc này. Chính vì vậy, ta xếp phương án này vào hàng dự bị.

Phương án 3: Giương đông kích tây.

Sử dụng ta, ách lộn, A Cầu làm mồi nhử thu hút sự chú ý của bọn chúng, nhân cơ hội đó, ta lẻn vào nhấc A Toàn còn chưa rõ sống chết chạy trốn, lập tức bỏ mặc A Cầu tự sinh tự diệt. Cái này hay, thế nhưng lại tổn thất mất một đồng chí trung thành với bang, liền đẩy ra phía sau đi.

Vậy thì sử dụng phương án 4, khóc nháo câu kéo lòng thương hại. Cái này lập tức cho A Cầu làm, nó không phải giỏi nhất là kêu khóc hay sao? Ta còn đang tính chuyển nó vào phường khóc mướn ấy chứ! Cái này được nha, liền chọn.

Thế nhưng ai nói cho ta chuyện gì đang xảy ra trước mắt đi!

A Toàn vẫn quần áo rách rưới như trước, vậy mà lại ngồi trong tửu lâu xa hoa nhất thành Kim Dương này thưởng thức mĩ thực. Nhìn xem, cái mắt nó híp lại chẳng còn nhìn thấy ai kia kìa.

Mà càng chói mắt hơn là nam nhân ngồi đối diện với nó. Một thân áo bào vàng óng như dát một lớp vàng xinh đẹp, thân hình cao lớn, động tác nhẹ nhàng thư thái. Lại nhìn tới gương mặt kia xem, chính là cực phẩm của cực phẩm, đẹp đẽ đến loá cả mắt khiến ta không khỏi phải che đi hai con mắt tầm thường, không dám nhìn tới vị thần cao quý kia.

Hắn nhìn A Toàn thực thương cảm, như thể xót xa lại như thể nuối tiếc.

Thế nhưng mỹ nam thì mỹ nam, ta chính là phải hỏi tội kẻ nào đó đã khiến cho bao nhiêu nơron thần kinh của ta tử nạn.

" A Cầu..." Giọng nói của ta so với âm hồn dã quỷ còn muốn âm trầm hơn, chính là có thể trực tiếp đoạt mạng người.

Thế nhưng kẻ bên cạnh ban nãy đã biến mất khoong còn bóng dáng, chỉ còn lại một khoảng không gian trống rỗng bên cạnh ta.

Mà trong tửu lâu kia lại diễn ra một vở Quỳnh Giao sinh ly tử biệt .

A Cầu nước mắt dàn dụa ôm lấy A Toàn, vừa khóc vừa kêu bi ai đau khổ. A Toàn lại vô cùng thật thà dỗ dành an ủi, tiện tay cầm cái đùi gà đưa tới cho A Cầu. A Cầu vừa ăn vừa khóc, nước mắt nước mũi thấm vào đùi gà, nhân tiện làm luôn nước chấm để ăn....

Phun máu a...

Áp chế máu nóng sắp phun ra từ đỉnh đầu, ta thừa dịp A Toàn nhìn về phía ta, lập tức nháy mắt, ý bảo còn không mau xin tiền đi. Thế nhưng cái đầu thằng nhóc này không biết chứa thứ gì, lại trực tiếp bỏ qua ám hiệu của ta, mừng rỡ vẫy tay rối rít. Hận không thể bay đến nắm tay ta ngay lập tức.

Lần này ta thực sự phun máu a...

Chương sau: Một bữa ăn liền bán thân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Chủ, Ta Là Mỗ Tác Giả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook