Nữ Chủ, Quản Lý Tốt Hậu Cung Của Ngươi

Chương 18: Kẻ mang thiên mệnh 2

Tiểu Thư Kiêu Kỳ (kenzylisa)

24/08/2016

Cách đây hai năm,người đã dự đoán rằng người mang thiên mệnh sẽ xuất hiện tại nơi này,người lệnh cho ta mau chóng đến đây để tìm kiếm "hắn" mà ngươi chính là kẻ đó.

Lão tổ tông từng nói "người mang thiên mệnh trải qua không ngừng luân hồi chuyển kiếp, có trí tuệ đúc kết ngàn vạn năm,thông thái và tài năng.Câu đố người để lại ai trả lời được ai là người mang thiên mệnh"

Dạ Tuyết trừng mắt khiếp sợ.Lão tổ tông này đã dự đoán được vạn năm sau nàng xuyên qua sao?

Nhưng đây lại là chuyện gì a?rõ ràng nguyên tác không hề nhắc tới.Và cái gọi là người mang thiên mệnh là nàng trog nguyên tác đã đi đánh cờ với Diêm Vương từ chương ba,vậy cái Thương Lam Đại lục này làm sao a? Rõ là tào lao.Dạ Tuyết nhìn Long Thiên Mị với ánh mắt "ngươi sẽ không có bệnh đi" làm Long thiên Mị sửng sốt.Sau đó chợt hiểu ra cười cười.

"vốn dĩ mười năm trước sư phụ ta tiên đoán người mang thiên mệnh ba tháng sau mới xuất hiện,tức là khoảng chừng cuối năm này đi.Nhưng người đó lại chỉ là kẻ có chút kế thừa Thiên Mệnh Mạch,tâm tính lại âm ngoan.Sư phụ thật không biết tìm người đó là nên hay không nên.Cho nên người do dự.

Chỉ là hai năm trước,người nhìn bầu trời lại phát hiện một ngôi sao bên cạnh Bắc Đẩu ánh sáng rực rỡ,âm thầm tính toán lại kinh hỉ phát hiện là người mang trong mình Thiên Mệnh Mạch tinh thuần đã trải qua 81 kiếp luân hồi,hiện tại vì nợ nhân duyên với kiếp thứ 81,nên vẫn còn dây dưa ở thế giới khác.

Người lại tính được số mạng ta và ngươi là gắn liền nhau,có mối quan hệ chặt chẽ,cho nên người tức tốc lệnh cho ta đến đây đón ngươi." Long Thiên Mị mị hoặc nở nụ cười.

Dạ Tuyết thân mình hơi run.Người mang một chút Thiên Mệnh Mạch là nữ chủ đi.Chẳng phải cuối năm cũng tức là ba tháng sau nữ chủ Tiết Vân xuyên qua sao.Chẳng trách nàng ta có thể trả lời câu hỏi đó.

Là một người hiện đại, đạo trị quốc bình thiên hạ đơn giản như vậy ai cũng biết huống chi là sát thủ được huấn luyện theo hệ thống.

Nhưng theo nguyên tác thì đâu có cái gì gọi là Ma Thần hồi sinh hay tứ đại thần thú gì nhỉ??Tác giả chỉ nhắc là nữ chủ cùng ba nam chủ trải qua một hồi kiếp nạn, nữ chủ đột phá bản thân lực lượng tìm được cách kết nối đường hầm thời gian mang theo ba nam chủ trở về hiện đại ,sống cuộc đời hạnh phúc ,đến đó là toàn văn hoàn.

Có lẽ nào ...

Cái gọi là Ma Thần hồi sinh được gói gọn trong hai chữ "kiếp nạn" đó của lão tác giả.Còn cái gọi là đột phá bản thân lực lượng chắc là Thiên Mệnh Mạch thức tỉnh đi.Dạ Tuyết bỗng giật mình nghĩ tới.

Dạ Tuyết trong lòng phun tào tác giả cẩu huyết lâm đầu.



Kì thực Dạ Tuyết quả nhiên không hổ danh thiên tài IQ200,nàng gần như đã đoán được toàn bộ sự thật.

Nguyên văn trong, Vân Mộng Vũ dù không tinh thuần nhưng đúng là người có Thiên Mệnh Mạch.

Sư phụ của Long Thiên Mị cũng đã tìm đến nàng ta kể toàn bộ câu chuyện.

Đồng thời cầu được trợ giúp.Song nữ chủ lựa chọn bỏ mặc tất cả.Sau khi nghe nhắc đến Thiên Mệnh Lực cường đại,nàng ta âm thầm tính toán xem có thể dựa vào nguồn năng lượng này kết nối hai khối không gian song song được hay không.

Nàng ta giả vờ đồng ý hợp tác giúp đỡ Thương Lam vị diện vượt qua kiếp nạn này, lợi dụng pháp thuật của sư phụ Long Thiên Mị thành công thức tỉnh Thiên Mệnh Lực,thử kết nối đường hầm thời gian,quả nhiên thành công,nữ chủ dứt khoát mang theo nam nhân của mình trở về thời hiện đại.

Nói đùa,nàng không phải thánh mẫu,nàng chỉ quan tâm ngươi nhà của nàng mà thôi,đừng quên những kẻ tại nơi này ngày xưa đã khi nhục nàng như thế nào.Ma Thần thức tỉnh sinh linh lầm than thì lại thế nào? Những thứ đó hoàn toàn không quan hệ với nàng.Cái gọi Thương Lam vị diện này cũng không hề liên quan đến nàng,vậy vì cái gì nàng phải lâm vào nguy hiểm vì nó chứ.Nói vì sinh linh hảo dễ nghe,bất quá là làm vật hi sinh thôi.Nàng mới không để người khác chiếm tiện nghi như vậy.

Đáng thương sư phụ Long Thiên Mị,một mảnh chân tâm mong cầu cứu lấy sinh linh khỏi kiếp lầm than,bị nữ chủ xuyên thành đương nàng làm tấm mộc.

Mà tác phẩm dựa theo cái nhìn của nữ chủ,nàng về hiện đại đương nhiên ống kính máy quay sẽ theo nàng trở về hiện đại.

Thương Lam đại lục có gì thì cũng chả liên quan gì nàng,và tất nhiên kết cục vị diện này chắc cũng không hay ho gì đi.

Sự thật đúng là như vậy.Ma Thần tái sinh lực lượng cường đại.

Không có sự trợ giúp trong truyền thuyết Thiên Mệnh Mạch,nhân tộc và thú tộc rất nhanh lâm vào hạ phong.

Tứ đại thần thú chật vật chống đỡ cuối cùng hôi phi yên diệt,mà Thương Lam diện vị nhân tộc bị tàn sát bừa bãi,máu chảy thành sông, sinh linh đồ thán.

Lấy kết quả Ma tộc thống trị thế giới kết thúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Chủ, Quản Lý Tốt Hậu Cung Của Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook