Nữ Chủ Bá Khuynh Thiên Hạ

Chương 3: Chương 1.3

Huyễn Liên Thất Thất

07/02/2016

Tuyết Dao cảm giác giác cả cơ thể đều lạnh lẽo,đây là do nước mưa rơi trên người,vừa rét vừa lạnh,nhưng nàng biết bọn họ không thể dừng lại,cũng không biết chạy bao lâu,chạy đến vực Huyền Nhai.

“Không tốt,đây là đường chết,nơi này vạn trượng Huyền Nhai ngả xuống là chết”Lang Tam nhíu mi nhìn Huyền Nhai cách đó không xa,lại nhìn lại đằng sau,các nàng không thể trở vê,nhưng mà Huyền Nhai…

“Chúng ta trúng kế rồi,người nọ mưu kế thật sâu,hắn là cố ý dẫn chúng ta chạy con đường này,mưu kế liên tiếp,từng chiêu từng chiêu một,là hạ quyết muốn chủ tử phải chết ở đây” Thị huyết trong mắt Lang Nhị càng dày đặc,hận không thể giết chết nam tử kia.

“Lang Nhị,cho dù tám người chúng ta liên hợp cũng chưa chắc đối thủ,huống chi Lang Nhất các nàng hiện tại cũng không ở đây”Lang Tứ ngửa đầu nhìn không trung,tùy ý hạt mưa rơi trên mặt nàng,trầm tư nói.

Lúc này con mắt Tuyết Dao thâm thúy như biển,ánh sáng trong mắt tối lại,không ai biết nàng đang suy nghĩ gì.Nàng biết bây giờ tuyệt đối không thể quay trở lại đường cũ,nam tử kia đang muốn giết các nàng,không có khả năng thương lượng đường sống,nếu không hắn cũng không cần phí nhiều công sức như vậy.Trách không được hắn không vội đuổi theo giết các nàng,thì ra chính là đang chờ các nàng chạy vào đường cùng ở Huyền Nhai này.

“Huyền Nhai này ở giữa,có hòn đá nào đột nhiên nhô ra không ?”Tuyết Dao nhàn nhạt mở miệng nói,nếu có,các nàng có thể tạm thời tránh ở đó.

“Nơi đây được gọi là quỷ nhai trong truyền thuyết,đoạn giữa bằng phẳng,không có nơi để đặt chân cùng leo lên,vạn trượng Huyền Nhai cũng toàn là đá lạnh cứng rắn,sắc bén như kiếm”Lang Ngũ bình tĩnh nói,nhưng đôi mày đang nhíu chặt thể hiện nàng đang vô cùng lo lắng.

Lời nói của Lang Ngũ cắt đứt ý tưởng tìm đường sống của nàng.

“Lang Nhị,dù sao đều sẽ chết,không bằng chúng ta liều mình giết người để mở đường,ta cũng không tin chúng ta không thể cứu chủ tử,năm đó chúng ta không phải khát máu trở ra từ trong ngàn vạn sát thủ sao!”Lang Tam đột nhiên quay đầu nhìn về phía cánh rừng,lạnh lùng nói.



“Hiện tại cũng không phải lúc trước,công lực của chúng ta cũng không thể sao với lúc trước”.

Trong đầu Tuyết Dao bỗng nhiên hiện lên một suy nghĩ,liền nói “Huyền Nhai này có thể bằng phẳng như vậy,phía dưới còn có tảng đá cứng rắn như kiếm,hiển nhiên không phải tự nhiên tạo nên,Huyền Nhai này hẳn là do bàn tay con người,nơi này chắc hẳn có điều bí ẩn gì đó”.

Chẳng lẽ là “Quỷ cốc?”,thân thể Lang Nhị run lên,lên tiếng nói,mắt lại mở to.

“Cũng không thể chờ chết,chúng ta xông vào” nói xong Lang Nhị cõng Tuyết Dao bắt đầu đạp sườn núi dùng khinh công leo xuống,như tia chớp xẹt qua bóng đêm.

Mà tiếng sấm chớp cùng với mưa to làm cho bóng đêm càng thêm quỷ dị,lá cây ào ào rung động,gió cũng thổi càng thấy lạnh lẽo.

Đợi sau khi Tuyết Dao cùng Lang Nhị các nàng rời đi,đột nhiên phía sau xuất hiện nam tử mặc áo đen đội đấu lạp,dáng người cao lớn như ngọc,nhìn bóng năm người biến mất,vẻ mặt khó dò.

“Cung chủ,chẳng lẽ cứ để cho năm người các nàng đi như vậy”một người mặc áo đen đứng bên cạnh vẻ mặt khó hiểu hỏi chủ tử nhà mình.

“Quỷ cốc,muốn đi vào còn khó nói,huống chi đi vào chưa chắc đã ra được”giọng nói của nam tử mặc áo đen đội đấu lạp như trước mơ ảo du dương,rung động lòng người.

Người mặc áo đen bên cạnh sau khi suy nghĩ cẩn thận,trong lòng càng thêm cung kính cùng sùng bái,cứ như vậy,thật đúng là một mũi tên trúng ba con chim nha,vẫn là cung chủ nhà bọn họ lợi hại nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Chủ Bá Khuynh Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook