Nữ Chủ Bá Khuynh Thiên Hạ

Chương 1: Chương 1.1:Đêm chấn động tâm trí

Huyễn Liên Thất Thất

07/02/2016

Tuyết Dao bị thức tỉnh bởi một trận khói đặc,mở to mắt còn chưa làm rõ hoàn cảnh xung quanh đã bị một người nữ tử mặc trang phục hắc y cõng lên lưng.

“Lang Nhị,Lang Tam,Lang Tứ,Lang Ngũ,các ngươi mau dẫn chủ tử đi,Lang Lục,Lang Thất,Lang Bát cùng ta cản ở phía sau”một người nữ tử nhanh nhẹn cầm quần áo xé xuống mấy khối mảnh vải nhỏ tẩm nước đưa cho vài người nữ tử khác đứng ở phía trước,bình tĩnh phân phó.

“Lang Nhất,không còn kịp rồi,lai giả bất thiện*,hôm nay hiển nhiên đối phương đã sớm chuẩn bị đầy đủ”,bên cạnh một người nữ tử buộc mảnh vải lên mặt,lạnh lùng nói.

*lai giả bất thiện:người đến không có ý tốt

“Cho dù không kịp,chúng ta cũng phải vì chủ tử mở một đường máu”Lang Nhất nói một cách tàn nhẫn.

“Khụ khụ,Lang Nhất,cửa bị đóng từ bên ngoài rồi”một người nữ tử dừng chân đạp mạnh cửa,phát hiện căn bản là không hề xê dịch,của kia dưới tác động của nội lực,chỉ hơi cong ra một cái khe nhỏ.

“Lang Nhất,cửa sổ bên này cũng bị đóng từ bên ngoài”người nữ tử kia rút ra một cây dao trên đùi,định vận công lực,nhưng dĩ nhiên phát hiện công lực cũng không thể khiến cửa này xê dịch chút nào.

“Chỉ trách chúng ta lần này sơ sót,không nghĩ tới trong trang viên bí mật của chủ tử,còn có người dám đối phó”trong mắt Lang Nhất lóe sát khí,trầm giọng nói.

Tuyết Dao nghe các nàng nói chuyện,lại nhìn tám nữ tử này,nàng biết là mình đã xuyên qua,trong đầu hiện lên trí nhớ của khối thân thể này,dù chỉ một chút trí nhớ,nhưng làm cho nàng biết,tám người nữ tử bên cạnh này là Bát lang thần mà nàng tín nhiệm nhất.



“Lang Nhị,để ta xuống dưới”Tuyết Dao một bên vừa chiếc khăn thấm nước che mũi lại,vừa tiến lên xem xét,nếu không đi ra ngoài,các nàng đều sẽ gặp nguy hiểm,mà tình thế hiện tại cũng không cho phép nàng suy nghĩ lâu,quan trọng nhất là tất cả các nàng đều phải ra ngoài.Nàng không biết đời trước rốt cuộc là thân phận gì,nhưng nàng có thể cảm giác được Bát lang thần này đối với nàng rất quan trọng rất quan trọng.

Vừa nghe Tuyết Dao lên tiếng,tám nữ tử lập tức cung kính đứng ở nơi đó,ở trong lòng các nàng,tất cả phải coi chủ tử làm trọng.

Tuyết Dao đột nhiên thoáng nhìn thùng nước bên cạnh,trong mắt hiện lên một tia sáng,Lang Nhất vừa thấy ánh mắt của Tuyết Dao,Lập tức đem thùng nước đưa cho nàng,Tuyết Dao trong lòng hơi hơi thở dài,đối với Lang Nhất nói “Đem thùng nước kia hắt hết lên cửa”.

Lang Nhất lập tức đem toàn bộ nước hắt hết lên cửa,ngọn lửa trên của lập tức nhỏ lại,từng đợt khói bốc lên,cửa cũng hơi lắc lư.

“Bát lang thần,các ngươi xếp thành một hàng,đem công lực trên người Lang Nhất,thừa dịp hiện tại,đem toàn bộ công lực phá cửa”Tuyết Dao nhìn khói đặc cùng lửa ở khắp phòng,bĩnh tĩnh phân phó.

“Vâng”Bát lang thần trăm miệng một lời cung kính nói,nháy mắt xếp thành một hàng,ngưng tụ công lực vào lòng bàn tay,đánh vào cửa.

Một trận ánh sáng trắng hiện lên, “Oanh”một tiếng,cửa nháy mắt bay ra rơi trên mặt đất.

Lang Nhị lập tức đem Tuyết Dao cõng trên lưng,chạy như điên ra bên ngoài,bảy người còn lại cũng phân tán ở bên người Tuyết Dao,chín người cùng bay ra ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Chủ Bá Khuynh Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook