Nữ Chính, Nam Chính Là Của Tôi

Chương 3: Chỉ còn hơn nửa năm?

Shmily31

07/12/2019

Mò mẫm một hồi, Thiên Tình mới tìm thấy một cuốn nhật ký màu trắng nhưng theo thời gian, cuốn nhật ký đã cũ kĩ và dường như nguyên chủ đã không viết vào cuốn sổ này được một năm rồi.

Ngày 31/10/2017, con ghét mẹ. Tại sao mẹ lại tự sát? Tại sao mẹ lại bỏ con?

……….

Ngày 10/11/2017, hôm nay thật xui xẻo, Đinh Mỹ Lệ, sao mày dám nói xấu mẹ tao? Tao sẽ cho mày biết thế nào là đau khổ

Đọc đến đây, Thiên Tình mới nhớ ra phần đầu trong tiểu thuyết có một nữ phụ tên Mỹ Lệ đã mất tích một cách bí ẩn cho đến lúc tìm thấy thì cô ta đang bị thương nghiêm trọng và đã bị cưỡng hiếp tập thể. Chẳng lẽ là do Dương Thiên Tình làm? Không thể nào, tuy rằng Dương Thiên Tình rất ngỗ nghịch nhưng không bao giờ dám làm việc như vậy. Tại sao trong tiểu thuyết không nhắc đến việc này, chẳng lẽ có điều bí ẩn ở đây?

…………



Ngày 17/5/2018, hôm nay có một học sinh chuyển trường tên Cố Giai Giai, cô gái này thật xinh đẹp, mới vào trường một tuần mà đã trở thành nữ thần của trường này rồi. Thế mà nữ thần này lại chủ động làm quen với mình? Tuy có chuyện kì lạ ở đây nhưng được làm quen với Giai Giai cũng khá vui mà.

Hửm, Cố Giai Giai chính là nữ chính của bộ truyện này mà. Dương Thiên Tình này thật ngốc mà, bị tiếp cận mà không hề để ý, chả trách bị người khác hãm hại. Haizz, yêu ghét rõ ràng, với người mình ghét thì không ngại đối đầu với người ta, còn với người mình mến thì không chút nghi ngờ. Đến tận mãi sau cô mới phát hiện ra bản chất thật của Cố Giai Giai thì cũng quá muộn rồi. Gọi cô IQ 250 cũng không sai đâu!

…………

Ngày 20/6/2018. Ba hôm trước mình đã cứu được nam thần của trường- Lý Cẩn Phong khỏi trận động đất. Mặc cho tay và đầu bị chảy máu, mình vẫn cố gắng cứu Cẩn Phong ra khỏi đống đổ nát nhưng sau đó mệt quá mà ngất đi. Đến khi tỉnh dậy, người cứu Cẩn Phong lại nghiễm nhiên trở thành Giai Giai. Đến lúc mình có hỏi Giai Giai, cậu ta lại bảo rằng mình ngất đi cách Cẩn Phong 1m nên đã kịp thời cứu mình và kéo Cẩn Phong ra chỗ đống gạch vỡ. Phải chăng đó chỉ là giấc mơ?

Sau đó, không còn trang nhật ký nào nữa. Thiên Tình nhớ rõ ràng trong tiểu thuyết không hề có chi tiết này. Đúng là chỉ cần là nữ chính, ắt sẽ được quy tắc bàn tay vàng mà. Cô nhớ rằng khi KiKi- đứa bạn cô đưa cho cô quyển tiểu thuyết này, cậu ta đã nói rằng Dương Thiên Tình sẽ chết vào năm 2020. Bây giờ là giữa năm 2019, vậy chẳng lẽ mình chỉ còn hơn nửa năm?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Chính, Nam Chính Là Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook