Nữ Chính Đều Cùng Nam Phụ

Chương 173: Trên thế giới này, có một hắn là đủ rồi

Phù Hoa

12/08/2020

Xi nhìn hai nữ nhân phía dưới, làm một người nam nhân, cảm giác hai nữ nhân xinh đẹp vì hắn tranh giành tình cảm, hắn đương nhiên là hưởng thụ. Nhưng hắn có thể sủng ái bất kì mỗi người nào trong các nàng, lại không cho phép có ai mạo phạm uy nghiêm của hắn. Đối với Liễu Thanh Bích loại hành vi không truyền triệu đã mạnh mẽ tới đây dây dưa thế này, trong lòng Xi có chút không vui nhàn nhạt, nói với Ngọc La: “đã xảy ra cái gì.”

Ngọc La nghe ra hắn có ý tứ thiên hướng mình, trên mặt hiện lên ủy khuất, lã chã chực khóc nói: “Chủ nhân, thiếp chỉ cảm thấy Bình Phong lâu đẹp mà thôi, không nghĩ tới sẽ làm tỷ tỷ này tức giận như thế, thiếp không phải cố ý.” nói xong nàng lại giật giật cổ tay bị Liễu Thanh Bích túm lấy, toát ra vẻ thống khổ, “Tỷ tỷ, tỷ buông ta ra được không, đau quá a.”

Nàng cũng không biết nữ nhân Liễu Thanh Bích này sao lại có sức lực lớn như vậy, nàng ta không phải chỉ là cái phế vật không có năng lực kế thừa gia tộc mà thôi sao.

Xi giơ tay, Liễu Thanh Bích liền cảm giác cổ tay mình đau xót, không tự chủ được buông tay Ngọc La ra. Mắt thấy Ngọc La ủy khuất mà nhào về phía Xi, Liễu Thanh Bích cảm thụ được đau đớn trên cổ tay, đáy mắt lãnh quang chợt lóe lên.

Đây là võ kỹ chỉ vương tộc mới có, Xi ở đây trong một thế hệ hoàng tử tuy rằng huyết thống cũng không phải đứng đầu, nhưng năng lực cũng không tầm thường, võ kỹ ở trong mấy người huynh đệ đều là xuất sắc, giống như vậy tùy tay làm động tác nhỏ này, đủ để cho cổ tay Liễu Thanh Bích đau ít nhất một ngày.

Liễu Thanh Bích đứng ở đó không nói một lời, lại làm Xi cảm thấy có chút kỳ quái. Liễu Thanh Bích nữ nhân này là một năm trước hắn mang về, mới mẻ qua đi cũng chỉ có như vậy. Nhưng tính cách nàng luôn luôn nhu nhược ôn hòa, nếu đổi là trước kia đã sớm ủy khuất rơi lệ, sao hiện giờ lại một bộ dáng lạnh nhạt?

“Phủ chủ, ta có chuyện quan trọng bẩm báo.” Liễu Thanh Bích rốt cuộc mở miệng.

Ngọc La còn khóc như hoa lê dính hạt mưa, muốn Xi vì nàng chủ trì công đạo, Xi lại bị lời này của Liễu Thanh Bích khơi lên một chút hứng thú. “A, nàng có chuyện gì quan trọng?” hắn không cho là đúng, chỉ định nghe một chút Liễu Thanh Bích có thể tìm việc vui gì cho hắn.

Liễu Thanh Bích cũng nhìn ra được hắn không cho là đúng, trên thế giới này không ai so với hắn càng hiểu biết chính mình, vì thế hắn nhìn thẳng đôi mắt Xi, gằn từng chữ: “Làm thế nào tăng võ kỹ lên đến đỉnh Thiên Nhân cảnh giới.”

Quả nhiên, như hắn dự đoán, ánh mắt Xi nháy mắt liền thay đổi. hắn hất ra Ngọc La đang nhào vào bên hắn khóc sướt mướt, thân thể nghiêng về phía trước, ánh mắt trở nên nóng rực, “Lời này là thật sự?”

Liễu Thanh Bích kéo kéo khóe môi, “Đương nhiên không lừa ngài, cái bí mật kia ở trong Tự Thiên Hồn Thư của Liễu gia chúng ta.”

Ánh mắt Xi sáng ngời. Liễu gia chỗ Liễu Thanh Bích năm đó cũng là thế lực to lớn khó lường trên đại lục, nghe nói lão tổ tông còn từng mượn phàm thân từ một kiện Thần Khí bỏ đi. Chỉ là thời gian trôi qua lâu lắm, Liễu gia nhiều thế hệ suy nhược, cho tới bây giờ cũng chỉ là một tiểu gia tộc nghèo túng co đầu rút cổ ở Thanh Tùng thành mà thôi. Thần Khí cái gì đã sớm biến thành một chuyện chê cười.

Lúc trước Xi đi ngang qua Thanh Tùng thành, giết chết một con thanh giang giao xà tác loạn ở phụ cận Thanh Tùng thành, giải quyết nguy cơ Liễu gia diệt vong. Liễu gia vì muốn dựa vào, đem Liễu Thanh Bích huyết mạch cuối cùng duy nhất của chi chủ cho hắn làm thị thiếp, còn đồng thời tặng rất nhiều bảo bối.

Những bảo bối đó, Xi còn chướng mắt, ném sang một bên, cũng chỉ Liễu Thanh Bích mỹ nhân này được hắn thu dùng mà thôi.

Đây là chỗ mà phần đông người đã thấy chân tướng, nhưng đối với nhân cách là bản thân Xi bên trong Liễu Thanh Bích mà nói, hắn biết rõ, lúc trước mình đi Thanh Tùng thành chính là vì Thần Khí trong truyền thuyết. Nhưng không thể tìm được manh mối gì, cho nên thất vọng, vốn dĩ cũng gửi hy vọng vào Liễu Thanh Bích biết cái gì, nhưng một năm qua đi Liễu Thanh Bích sau mấy lần hắn thử đều biểu hiện ngây thơ mờ mịt, rõ ràng không biết, lúc này Xi mới hoàn toàn từ bỏ, ném nàng ra sau đầu.

Lúc trước Xi có thể kích hoạt Thần Khí kia chỉ là đánh bậy đánh bạ, ít nhất phải nửa năm sau mới có thể ngoài ý muốn mà phát hiện, nhưng hiện tại được Liễu Thanh Bích nói ra trước, đương nhiên hiện giờ cái này kéo hứng thú của Xi tăng nhiều.

Ít nhất trước mặt Liễu Thanh Bích này có thể nói ra ‘Tự Thiên Hồn Thư’ bốn chữ này, tỏ vẻ xác thật nàng biết một ít. Tên Thần Khí là dưới cơ duyên xảo hợp Xi biết được, Xi dám khẳng định không có bao nhiêu người biết rõ ràng.



Nhìn thấy Xi tin, Liễu Thanh Bích trong lòng cười lạnh một tiếng. hắn có hùng tâm tráng chí, chính hắn sao lại không rõ ràng, làm thế nào để hắn cảm thấy hứng thú, hắn càng biết rõ.

Xi phất tay với cấp dưới: “Tất cả các ngươi đều đi ra ngoài.”

Trong phòng các thuộc hạ tâm phúc phảng phất không nghe thấy lúc trước Liễu Thanh Bích nói, bình tĩnh lui xuống. Chỉ có Ngọc La còn do dự mà ngồi ở bên Xi, không biết nên làm cái gì bây giờ. Nàng nhìn Liễu Thanh Bích một cái, thật cẩn thận kiều thanh kêu: “Chủ nhân……”

Xi nhíu mày, nhấc chân đá nàng xuống, “Cút.” Ngọc La được hắn mang theo bên người thời gian còn ít, tuy rằng từng nghe nói hắn thực dễ ghét bỏ nữ nhân bên cạnh, nhưng mấy ngày nay Xi đối với nàng phi thường đặc thù, cho nên nàng cảm thấy mình ở trong lòng Xi là bất đồng, chưa từng nghĩ tới có một ngày Xi cũng sẽ vô tình đối đãi với mình như vậy, trong nhất thời lo sợ không yên mà ngơ ngẩn.

Xi hiện giờ một lòng nghĩ Thần Khí, nơi nào còn quản đến nàng, lệnh cho người kéo nàng đi xuống. Sau đó nói với Liễu Thanh Bích: “Nàng đi với ta.”

Liễu Thanh Bích đi theo phía sau hắn, đối với Ngọc La khóc thút thít cũng không hề phản ứng. Đương nhiên, hắn tuy rằng khoác thân thể Liễu Thanh Bích, nhưng nội bộ cũng là Xi. Đối với những nữ nhân bên người, lúc hắn có hứng thú thì sủng ái vài phần, cũng coi như là một lạc thú. Nhưng những nữ nhân ngốc đều cho rằng chính mình là đặc thù, nhớ trước đây ban đầu Liễu Thanh Bích còn không phải cũng bởi vì vậy mới có thể yêu hắn.

Xi mang nàng vào mật thất của mình, nơi này cất giấu toàn bộ bảo vật của hắn, người bình thường đều không vào được. Sở dĩ hắn dám trắng trợn mang Liễu Thanh Bích vào như vậy, cũng không phải bởi vì tín nhiệm nàng, hoàn toàn ngược lại, là bởi vì hắn khinh thường nàng, cảm thấy một nữ tử nhu nhược không thể tu võ kỹ như vậy không thể nháo ra chuyện gì.

Mắt thấy Thần Khí gần trong gang tấc, Liễu Thanh Bích trong lòng cũng vui vẻ.

“Nàng nhìn xem, đây là ‘Tự Thiên Hồn Thư’ nàng nói?” Xi lấy một quyển thư tịch rách nát cũ kỹ ra, đặt ở trước mặt Liễu Thanh Bích, chờ nàng phản ứng.

Sách này chính là bảo bối thứ nhất lúc trước Liễu gia đưa tới, đầu tiên Xi đã chú ý tới quyển sách cũ này, nghiên cứu hồi lâu cũng không thể có được kết quả mình muốn. hắn thật muốn nhìn một chút Liễu Thanh Bích có thể cho hắn một kinh hỉ như thế nào.

Liễu Thanh Bích cũng không nhìn quyển sách cổ kia: “Đương nhiên không phải quyển này.”

“A?” Xi nheo lại đôi mắt, bỗng nhiên cười, tới gần nàng sờ soạng gương mặt nàng non mềm một phen, nói giọng khàn khàn: “nói đi, để ta nhìn xem nàng còn có cái bí mật gì.”

Liễu Thanh Bích: “……” hắn bị ‘chính mình’ sờ một cái làm cả người nổi da gà, phi thường không ổn. Dĩ vãng hắn đều dùng loại thái độ ngả ngớn này đối phó nữ nhân khác, nhưng không muốn bị nam nhân khác dùng loại thái độ này đối phó lại.

Cố nén khó chịu trong lòng, Liễu Thanh Bích nhàn nhạt nói: “Tự Thiên Hồn Thư chân chính ở trong một con dấu vuông.”

Xi nghe vậy nói: “Con dấu?” hắn từng gặp một con dấu ở trong đống đồ vật Liễu gia đưa tới, bất quá bởi vì nhìn qua cũng không có gì kỳ lạ, cho nên bị hắn đặt sang một bên.

“Là cái này?” Xi cầm con dấu bằng gỗ trong tay lật xem một hồi lâu, cũng chưa cảm nhận được chỗ nào đặc thù, không khỏi hoài nghi mà nhìn thoáng qua Liễu Thanh Bích.Liễu Thanh Bích lấy một thành chủy thủ sắc bén trên giá, không chút do dự rạch tay mình một cái, máu tươi trào ra bị hắn tích ở trên con dấu bằng gỗ, “Ta là người cuối cùng của mạch chính Liễu gia, chỉ có dùng máu của ta mới có thể làm Tự Thiên Hồn Thư hiện ra.”

Quả nhiên theo như lời hắn, con dấu bằng gỗ không chút nào thu hút bị xối máu của Liễu Thanh Bích lên, trong chớp mắt trở nên quang hoa lộng lẫy, rút đi lớp vỏ gỗ bên ngoài, biến thành chất liệu như vàng như ngọc kỳ lạ, còn nửa trong suốt, ở bên trong, thế nhưng có một quyển sách nhỏ như móng tay.



Xi thấy thần dị như vậy, không khỏi đại hỉ, vội vàng hỏi: “Ta phải làm thế nào nhìn được nội dung của Tự Thiên Hồn Thư?”

Lúc Xi đầy mặt vui mừng, Liễu Thanh Bích dùng một loại ánh mắt giảo hoạt lại lạnh băng nhìn hắn, chờ đến lúc ánh mắt Xi sáng quắc dừng ở trên người hắn, Liễu Thanh Bích rũ lông mi xuống, nói: “Ta tạm thời không có cách nào mở nó ra, đây là Thần Khí, không dễ dàng mở như vậy, nếu muốn mở nó ra, cần khí vận. Cái gọi là khí vận chính là tập trung khí vận của thiên địa vào một người, dùng tâm đầu huyết của một người như vậy mới có thể chân chính làm Tự Thiên Hồn Thư sống lại.”

Xi nghe được lời này, rõ ràng bình tĩnh lại, nắm đồ vật kia trầm ngâm một lát. “Người mà thân có khí vận? tìm kiếm như thế nào?”

Liễu Thanh Bích giương mắt nhìn hắn, bỗng nhiên cười: “Thế gian này còn ai có khí vận có thể so sánh với vương của đại lục chúng ta?”

Đây là một câu đại nghịch bất đạo, bởi vì vương chính là phụ thân thân sinh của Xi, bất quá Liễu Thanh Bích rõ ràng Xi sẽ không bởi vì lời này mà tức giận. Phụ hoàng đối với hắn đứa con trai này cũng không tốt, không chỉ có cho hắn lấy cái tên ‘Xi’ mang theo ngu kiến này, còn phân chia cho hắn Định Xuyên phủ nơi hoang vắng này làm lãnh địa, trong lòng Xi đã sớm bất mãn, đừng nói giết một cha ruột, nếu có thể làm Thần Khí sống lại, cho dù bảo Xi giết cha ruột cùng toàn bộ huynh đệ, hắn cũng sẽ không chớp mắt một cái.

Xi quả nhiên không có phản ứng đặc thù, hắn chỉ suy tư một lát, dùng một loại ánh mắt kỳ dị nhìn Liễu Thanh Bích, “Ta tin tưởng nàng sẽ không gạt ta, nhưng, vì sao hiện tại mới nói việc này cho ta? Hử?”

Ngữ khí của hắn cũng không hùng hổ doạ người, thậm chí mang theo một chút ý vị ôn nhu, nhưng Liễu Thanh Bích biết hắn đang thử, trong lòng hắn đối với nàng có nghi ngờ.

Liễu Thanh Bích trong lòng cười lạnh, trên mặt làm ra vẻ bi thương, xoa xoa bụng mình hơi phồng lên, “Bởi vì ta không thể không nói, cho dù là vì hài tử… trong bụng … Ta muốn cho nó bình an sinh ra.”

“A, ngươi có hài tử của bổn vương.” Lúc này Xi mới tỉnh ngộ, hoài nghi trong lòng thối lui, càng thêm tin Liễu Thanh Bích nói. hắn gặp rất nhiều nữ nhân dù lợi hại, đều có thể bởi vì hài tử mà hy sinh. Liễu Thanh Bích nói cho hắn bí mật này, phỏng chừng chính là muốn được hắn che chở, để hài tử bình an sinh ra. Ở trong phủ hắn, một nữ nhân mất đi sủng ái lại không có bối cảnh, muốn giữ được hài tử, là thực khó khăn.

Xi chưa bao giờ lo lắng vấn đề con nối dõi, chỉ cần hắn nguyện ý, muốn bao nhiêu hài tử đều sẽ có, cho nên đối với đấu đá hậu viện hắn căn bản sẽ không quản.

Bất quá hiện tại, vì trấn an nữ nhân biết bí mật về Thần Khí này, để từ trong miệng nàng có được càng nhiều tin tức về Thần Khí, Xi hào phóng mà hứa hẹn, “Nàng yên tâm, chỉ cần nàng giúp ta có được Tự Thiên Hồn Thư, ta đương nhiên sẽ giữ cho nàng và hài nhi yên ổn.”

……

Liễu Thanh Bích từ chủ viện trở về Bình Phong lâu, một mình khóa ở trong phòng, sắc mặt bình tĩnh rốt cuộc không thể khắc chế mà biến thành xanh mét, hắn giơ tay che lại mặt mình vặn vẹo, ánh mắt lạnh băng.

Vừa rồi, Xi ý đồ thân thiết với hắn, tuy rằng bị hắn dùng hài tử trong bụng lấy cớ chặn lại, nhưng vẫn bị hôn. Liễu Thanh Bích biết Xi coi sủng hạnh như thi ân, ý đồ tiến thêm một bước mượn tâm sức hắn, nhưng việc này làm hắn cảm thấy ghê tởm đến cực điểm. hắn có thể ngủ với bất kì kẻ nào, nhưng tuyệt không thể tiếp thu bị người ta ngủ, cho dù là một chính mình khác cũng không được.

Vừa rồi, lần đầu tiên hắn cảm thấy khuôn mặt khí phách tuấn lãng của mình kia làm người ta ghê tởm như vậy …… Mẹ nó, nhớ tới liền buồn nôn.

Kế hoạch đã bước đầu đạt thành, chỉ cần chờ cơ hội, một Xi khác sẽ không cần tồn tại.

trên thế giới này, có một hắn là đủ rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Chính Đều Cùng Nam Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook