Nữ Chính Đều Cùng Nam Phụ

Chương 129: Rốt cục nàng có thể cùng hắn nhìn về một phía

Phù Hoa

06/02/2020

Na Nhật Tùng là dũng sĩ bộ tộc Ô Đồ, được tộc trưởng Ốc Đột tín nhiệm nhất, mẫu thân bọn họ đến từ cùng một bộ tộc nhỏ, hai người từ nhỏ lớn lên cùng nhau, tình cảm thực tốt.

Na Nhật Tùng vô cùng hiểu biết tộc trưởng Ốc Đột kiêm huynh đệ tốt này, hắn ta xác thật không thích loại nữ nhân nhu nhược gió thổi là ngã, từ trước đến nay hắn ta chỉ thưởng thức nữ nhân có thể cưỡi ngựa có thể vung đao ở trên thảo nguyên, cho nên trong khoảng thời gian này hắn ta cũng không cao hứng. Nếu không phải không vui, hắn ta cũng không đến mức chỉ mang theo vài người cứ như vậy vội vàng tới đón người, đến râu trên mặt cũng chưa cạo, một bộ dáng lăn lộn chẳng hề để ý.

Na Nhật Tùng lại một lần lo lắng cho tộc trưởng sẽ bởi vì bất mãn thê tử, không chịu cùng nàng sinh hài tử, làm cho lều lớn không có con nối dõi sinh ra. Nhưng Na Nhật Tùng không nghĩ tới, chỉ thấy mặt người ta một lần thôi, tộc trưởng đã biểu hiện …… mất mặt như vậy.

Bầu rượu rớt trên cỏ, rượu đổ ra tẩm ướt mặt cỏ. Na Nhật Tùng gọi tộc trưởng, thấy người không có phản ứng, dứt khoát tự mình nhặt bầu rượu lên, lại gọi hắn một tiếng, mới rốt cuộc gọi người hoàn hồn.

Ốc Đột: “……”

Ân Như Hứa đã thả mành xuống, hắn không thấy rõ mặt người, chỉ thấy phía sau mành xe ngựa mơ hồ có một thân ảnh yểu điệu.

Ốc Đột: “Đây là …… thê tử của ta?” Lần đầu tiên hắn dùng cái từ thê tử này.

Na Nhật Tùng: “Đúng vậy, hẳn chính là công chúa Ân quốc.”

Ốc Đột ho khan một tiếng, nhỏ giọng nói thầm với huynh đệ: “Ta cảm thấy cũng không tệ lắm.”

Na Nhật Tùng: “……” trước khi ngươi tới cũng không phải nói như vậy, là ai vừa rồi ở trên đường xú mặt đến không được, còn tuyên bố muốn đưa người ta đi chăn dê?

Nội tâm tràn ngập vô ngữ đối với huynh đệ, Na Nhật Tùng miễn cưỡng ở trước mặt mọi người cho hắn một chút mặt mũi, “Ừ, tộc trưởng nói đúng.”

Hai đội ngũ hội hợp, đoàn người Ốc Đột dẫn đường ở phía trước, lúc xung quanh chỉ còn lại có mấy huynh đệ của mình, Na Nhật Tùng rốt cuộc bật cười, nói với Ốc Đột: “Tộc trưởng, ngươi bây giờ còn bỏ được cho người ta đi chăn dê sao?”

Ốc Đột thường thường quay đầu nhìn một cái chiếc xe ngựa trong đội ngũ phía sau kia, nét mặt có vẻ nóng lòng muốn thử, nghe thấy lời này, hắn kinh ngạc nói: “Ta lúc nào nói loại lời này!”

Na Nhật Tùng nhịn không được trợn trắng mắt. Một dũng sĩ khác cười hắc hắc, “Tộc trưởng, không phải ngươi nói không thích loại quý nữ Trung Nguyên này sao, vừa rồi nhìn người ta đến ngây người.”

Ốc Đột một chân đá tới, người nọ nhanh chóng ghìm ngựa chuyển hướng, tránh khỏi tộc trưởng không nói đạo lý, vẫn ngồi trên lưng ngựa chê cười hắn.

“Ta vừa rồi nhìn thấy nàng, cảm thấy trong lòng có loại……” Ốc Đột lại nhìn xe ngựa, đè thấp thanh âm nói với Na Nhật Tùng bên cạnh: “Có loại cảm giác rất kỳ quái, ta cảm thấy hình như ta biết nàng, giống như từng gặp nàng trong mộng rất nhiều lần, trong lòng không thể hiểu được thật cao hứng.”

Na Nhật Tùng: Được, tộc trưởng nhà mình liếc mắt một cái đã bị người ta câu đi hồn phách, thế này còn lo lắng cái gì, hiện tại nên lo lắng chính là công chúa nũng nịu có thể coi trọng tộc trưởng lôi thôi lếch thếch thô lỗ hay không.

Hắn đang nghĩ ngợi, nghe tộc trưởng thét to: “Tốc độ nhanh hơn!”

Ốc Đột là tộc trưởng bộ tộc lớn nhất trên thảo nguyên này, cũng là tộc trưởng Ô Đồ tuổi trẻ dũng mãnh nhất từ trước tới nay, lúc hắn sinh ra trời có dị tượng, bầy sói trên tuyết sơn đồng loạt hú lên, cho nên tất cả mọi người đều coi hắn là con của lang thần. Hắn có thể cùng các thuộc hạ nói cười, nhưng đồng thời trên người có khí thế khiến người ta tin phục, ra lệnh một tiếng, những đội ngũ đưa gả đó không tự giác liền nghe theo hắn chỉ huy, tất cả đều nện bước nhanh hơn, khẩn trương đi theo hắn cùng nhanh chóng tiến tới.



“Công chúa, sao đội ngũ đột nhiên đi nhanh như vậy?”

“Hình như là tộc trưởng kia nói làm tốc độ nhanh hơn.” Một cung nữ đỡ Ân Như Hứa.

Ân Như Hứa không nói, nàng nhăn mi, dùng khăn lụa che lại môi mình. Xe ngựa tốc độ nhanh hơn thực xóc nảy, thảo nguyên này không thể so với đường gạch đá xanh bằng phẳng trải trong thành, nàng rốt cuộc là quý nữ mảnh mai, có chút chịu không nổi.

Thấy nàng thật sự khó chịu, cung nữ liền hỏi nàng: “Công chúa, có phải cho người đi nói, thả chậm tốc độ hay không?”

Ân Như Hứa lắc đầu, “Lấy cho ta cái túi thơm thanh não nâng cao tinh thần.” Nàng đè túi thơm ở chóp mũi, yên lặng nhẫn nại.

Na Nhật Tùng đi phía trước nhất đội ngũ, thấy tộc trưởng giống con ngựa hoang thoát cương bay nhanh về phía trước, không thể không đuổi theo hắn hỏi: “Tộc trưởng, chúng ta chạy nhanh như vậy làm gì, chung quanh đều là lãnh địa của chúng ta, dù hôm nay không đến kịp, nghỉ ngơi ngay tại chỗ một đêm cũng không quan hệ a, không cần vội như vậy đi!”

Ốc Đột nói: “Sớm một chút mang tức phụ về, ta mới yên tâm!”

Na Nhật Tùng không nghĩ tới hắn có lý do này, “Đã tới địa bàn chúng ta rồi, không có gì nữa, ta thấy vẫn là tốc độ chậm một chút, bọn họ đều không theo kịp.”

Ốc Đột kỳ quái: “Tốc độ này cũng coi như không nhanh, sao lại không theo kịp.”

Na Nhật Tùng: “Tộc trưởng, thật sự, đối với bọn họ tốc độ này đã quá nhanh.”

Đội ngũ phía sau bỗng nhiên ngừng lại, một con ngựa từ đội ngũ chạy tới, một người hầu đuổi kịp nói: “Tộc trưởng Ô Đồ, công chúa chúng ta thân thể không thoải mái, ngài xem có phải nên để tốc độ chậm một chút hay không ……”

Hắn còn chưa nói xong, Ốc Đột liền quay đầu ngựa về lại đội ngũ đến gần xe ngựa ở giữa. Ân Như Hứa được cung nữ đỡ xuống xe ngựa, sắc mặt tái nhợt, đứng ở một bên cố nén muốn nôn, các cung nữ nhỏ giọng dò hỏi nàng thế nào, có cần nước hay không. Lúc này một cái bóng bao phủ lại, Ân Như Hứa và hai cung nữ ngẩng đầu, liền nhìn thấy tộc trưởng Ốc Đột hung ba ba cưỡi ngựa đi tới chỗ các nàng.

Hai cung nữ trong lòng hoảng hốt, cho rằng hắn ghét bỏ các nàng chậm trễ thời gian, vội cẩn thận giải thích: “Công chúa chúng ta thân thể không tốt lắm, đường dài bôn ba, không thể nghỉ ngơi tốt, quá mức mệt nhọc, cho nên thân thể có chút không khoẻ, xe ngựa lại xóc nảy, xuống hít thở không khí, nghỉ ngơi trong chốc lát.”

Ốc Đột xuống ngựa, đến gần Ân Như Hứa, dáng người hắn cường tráng mà cao lớn, nện bước thực nhanh, đặc biệt có cảm giác áp bách, dọa hai cung nữ sợ tới mức theo bản năng lui ra phía sau một bước. Ân Như Hứa nhìn qua nhu nhược nhất, nhưng thật ra đứng ở đó, đôi mắt nhìn hắn không nhúc nhích. Ốc Đột đôi mắt màu u lục, nghe nói đó là màu của đôi mắt lang thần, nhìn thấy cặp mắt kia có vẻ lo lắng, Ân Như Hứa theo bản năng cười cười với hắn.

Ốc Đột: “……” Cười thật là đẹp mắt! Hắn muốn nói cái gì, lập tức đã quên hết sạch, còn may râu không cạo, mặt đỏ cũng không bị nhìn thấy, nếu không lại có bao nhiêu mất mặt.

“Chờ ta nghỉ ngơi trong chốc lát, là có thể tiếp tục đi rồi.” Ân Như Hứa nói với hắn.

Thanh âm nàng nhu hòa, là thanh âm mềm mại Ốc Đột chưa bao giờ nghe thấy, bởi vì thân thể không thoải mái mà còn có chút suy yếu. Ốc Đột quả thực thương tiếc đến không được, nếu không phải hai người còn chưa thành thân, hắn còn có chút ngượng ngùng, thì hiện tại đã xông lên đỡ người ta.

“À…… ừm, nàng không thoải mái?” Ốc Đột nói câu vô nghĩa, rốt cuộc tìm về đầu lưỡi, hắn ghét bỏ mà liếc nhìn cái xe ngựa chỉ được cái vẻ ngoài, “Ngồi xe này khẳng định là không thoải mái, nàng dứt khoát cưỡi ngựa cùng với ta đi, thổi gió phơi nắng, so với buồn ở trong đó còn thoải mái hơn nhiều!”

Ân Như Hứa không lập tức đáp ứng, nàng chần chờ, không biết nên trả lời như thế nào. Hai người một đời này, mới gặp mặt lần đầu tiên, là gặp nhau khác hẳn trước đây, trong lòng nàng cũng có chút thấp thỏm, không biết hắn đối với mình có cảm giác thế nào, cũng không biết mình nên làm thế nào mới tốt.



Ốc Đột không chờ được tức phụ trả lời, có chút buồn bực, tâm nói, quả nhiên là nữ tử Trung Nguyên tương đối hàm súc ngượng ngùng, đại khái là hiện tại không thân với hắn, cho nên ngượng ngùng cưỡi ngựa cùng hẳn.

Na Nhật Tùng đau đầu cọ tới, kéo hắn sang một bên, hận sắt không thành thép: “Tộc trưởng, ngươi trước thu liễm một chút, ngươi nhìn xem hiện tại ngươi có cái dạng gì, mấy ngày nay cũng chưa tắm rửa, râu cũng lười cao, bộ dáng lôi thôi lêch théch, nhìn lại công chúa người ta đi, cưỡi chung một con ngựa với ngươi, người ta không chê ngươi sao!”

Ốc Đột lúc này mới nhớ tới hiện giờ mình là cái tôn dung gì, hắn hối hận trước kia không dọn dẹp mình cho tử tế. Nhưng mà trước khi tới hắn cũng không biết đột nhiên mình sẽ coi trọng người ta a.

Hắn quay đầu trở về trước mặt Ân Như Hứa, có chút hậm hực sờ sờ cái mũi, “Vậy nàng cứ ngồi xe to đi.”

Ân Như Hứa nghe thấy bọn họ nói thầm, trong lòng cảm thấy có chút buồn cười, nhìn hắn ngầm hối hận, nàng vươn tay, nhỏ giọng nói: “Được, ta cưỡi ngựa…… Nhưng, ta không biết cưỡi.”

Ốc Đột sửng sốt, hưng phấn cười ha ha lên, “Được, chúng ta cùng cưỡi ngựa, không sao, cưỡi ngựa thực dễ, cưỡi một lát là biết, ta dạy cho nàng!”

Ân Như Hứa còn chưa chuẩn bị tốt, nhưng Ốc Đột động tác thực nhanh, hắn tiến lên một bước giữ eo Ân Như Hứa, nhẹ nhàng nâng cả người nàng lên, đặt trên lưng ngựa. Động tác đột nhiên này dọa tới Ân Như Hứa không hề chuẩn bị, nàng nhịn không được hô nhỏ ra tiếng, nghe thấy nàng kêu nho nhỏ dường như chấn kinh, Ốc Đột chợt cảm giác tâm mình bị sợi lông xù xù đâm một cái, ngứa ngáy.

Hắn vui vẻ ra tiếng, tự mình cũng sải bước lên lưng ngựa, cánh tay giơ ra phía trước ôm lấy người bảo hộ trước ngực. “Không có việc gì, từ nhỏ ta đã lớn lên ở trên lưng ngựa, có ta che chở, tuyệt đối nàng sẽ không ngã xuống.”

“Ta mang nàng đi hít gió!”

Ốc Đột cưỡi ngựa mang theo công chúa chạy đi rồi, lưu lại một đám cung nữ và người hầu ngu si, “???” Không phải, công chúa? Cứ như vậy trực tiếp mang công chúa chúng ta đi?

Ân Như Hứa dựa vào trong lòng ngực Ốc Đột, có vẻ nhỏ xinh mà mềm mại, Ốc Đột cảm giác nàng tựa như một đám mây, uyển chuyển nhẹ nhàng, mang theo một mùi hương, hắn cũng không dám dùng sức ôm chặt, sợ ôm người hỏng mất.

Cưỡi ngựa cũng không phải cái gì thực thoải mái, tuy rằng gió thổi xác thật thông thoáng hơn xe ngựa, nhưng quá nhanh vẫn làm người ta không tiếp thu được.

“Chậm…… chậm một chút.” Ân Như Hứa kéo vạt áo Ốc Đột.

Ốc Đột người này cưỡi ngựa trước nay không biết cái gì gọi là chậm, mỗi lần cùng tộc nhân đi ra ngoài, đều là một mình đi trước, một đám người đuổi theo hắn mệt đến muốn chết muốn sống, ai bảo hắn chậm một chút, hắn cũng không nghe. Lúc này lại thật tốt, bị công chúa mềm mại lôi kéo, lập tức giảm tốc, hoàn toàn quên mất mình đã từng nói “Cưỡi ngựa không nhanh, còn không bằng đi bộ”.

Tốc độ chậm lại, Ân Như Hứa rốt cuộc cảm thấy thả lỏng hơn, cũng có thể chậm rãi nhìn ngắm phong cảnh chung quanh.

Nàng đời đời kiếp kiếp bị nhốt trong cung điện tinh xảo, chứng kiến đều là cung xá ban công hoa lệ liên miên, ngọc thụ phồn hoa, người ở trong cung điện, giống như là ở trong một cái khung, đi không ra. Nhưng ở chỗ này, chung quanh là mênh mông vô bờ, nhìn lên trên còn là bầu trời không hề vướng bận, thế giới phảng phất trở nên vô cùng rộng lớn, có vẻ con người càng nhỏ bé.

Đây là nhiều đời trước Ốc Đột từng nói, muốn đưa nàng đi xem cảnh sắc, rốt cuộc nàng có thể nhìn cùng với hắn.

Ân Như Hứa bất tri bất giác cả người đều chôn ở trong lòng ngực Ốc Đột. Nàng nghe thấy phía sau tiếng tim đập ấm áp, giống nhịp trống, lại giống vó ngựa chạy vội không ngừng gõ mặt đất.

Nàng nghe thấy Ốc Đột cất giọng hát lên, tiếng ca hồn hậu, quanh quẩn ở bên tai nàng, cũng quanh quẩn khắp thảo nguyên, tuy rằng nàng nghe không hiểu ý tứ, nhưng giờ khắc này, nàng có được yên ổn đã lâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Chính Đều Cùng Nam Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook