Nữ Chính Đều Cùng Nam Phụ

Chương 175: Đến lúc đó, giờ chết của ngươi cũng tới rồi

Phù Hoa

13/08/2020

Xi quả nhiên bị Liễu Thanh Bích thuyết phục, không sai, hắn phi thường khát vọng với tăng lực lượng. Chỉ có tới đỉnh võ kỹ, hắn mới có khả năng có được năng lực đối kháng với phụ hoàng mình, cũng mới có thể phát huy lớn nhất chỗ tốt của Tự Thiên Hồn Thư.

Nhưng hắn cũng không phải loại người dễ dàng tin tưởng người khác, cho dù trong lòng hắn cảm thấy Liễu Thanh Bích hoàn toàn phụ thuộc vào mình, không có lá gan, cũng sẽ không cố ý bịa đặt loại nói dối buồn cười này, nhưng hắn còn có nghi ngờ với hiệu dụng của đan dược này.

hiện giờ trên đại lục linh khí tiêu tán, yêu thú đương nhiên cũng không dư thừa bao nhiêu, những con cường hãn nhất nấp kín ở rừng rậm xa xôi vô vọng cùng đại dương mênh mông không có giới hạn, mà yêu thú đẳng cấp cao cũng không dễ dàng săn được, bất quá yêu thú cấp thấp, Xi vẫn tự tin có thể tìm được một ít.

Nếu dựa theo lời Liễu Thanh Bích, loại đan dược này có thể nhanh chóng tăng lực lượng, yêu cầu tâm huyết của yêu thú cao đẳng tương sinh tương khắc luyện chế, như vậy hắn không ngại trước dùng yêu thú cấp thấp thử một lần, dưới trướng hắn nhiều người như vậy, đương nhiên không thiếu người vì hắn tróc nã yêu thú cùng với thử đan dược.

Thực mau, Xi phái ra mấy đội ngũ đi ra ngoài tìm kiếm săn giết yêu thú cấp thấp, mỗi đội ngũ mấy ngàn người, tất cả đều là võ giả, đối phó vơis yêu thú cấp thấp vẫn là đủ.

Liễu Thanh Bích sớm đoán được hắn sẽ làm như vậy, an tâm chờ tin tức tốt.

Nhóm võ giả dưới trướng Xi quả nhiên không tầm thường, gần một tháng, mấy đội ngũ đều vận chuyển tâm huyết của yêu thú Xi yêu cầu trở về. Trong Định Xuyên phủ, dược sư có năng lực luyện đã chuẩn bị tốt từ lâu, bọn họ sẽ tự lựa chọn sử dụng tâm huyết của yêu thú thích hợp để luyện chế. Chuyện khác không cần Xi nhiều lời, không bao lâu, đan dược luyện chế tốt đã được dâng lên.

Bởi vì mất đi hài tử, nguyên khí đại thương nên còn đang dưỡng thân thể, nhưng Liễu Thanh Bích cũng bị Xi cố ý đưa tới bên cạnh, cùng nhau quan khán hiệu quả của đan dược luyện chế ra.

Xi nói ra lại thật êm tai, “Đây là bí phương nàng cống hiến, uy lực như thế nào, đương nhiên cần nàng và ta cùng chứng kiến, cũng để mọi người xem công lao của nàng.”

Liễu Thanh Bích phiên dịch lời này một chút, ý tứ là “Nếu xảy ra chuyện, ngươi ở chỗ này, đương trường cần phải phụ trách, nếu thành công, công lao cũng không thiếu được ngươi.”

hắn nửa điểm không lo lắng hiệu dụng, rốt cuộc đây chính là lúc trước hắn tự mình nếm thử. Liễu Thanh Bích nhu nhu cười với Xi, trong lòng lại cười lạnh liên tục.

Xi lệnh cho một nam nhân cấp dưới đồng dạng cũng tập võ kỹ thử dược, người này võ kỹ đến từ gia truyền, tuy rằng so ra kém võ kỹ đứng đầu của vương tộc, cũng là võ kỹ trung cấp không tồi. Bởi vậy có thể thấy được, Xi tin tưởng mười phần đan dược này, nếu không hắn sẽ không dùng cấp dưới đắc lực mình vừa lòng như thế làm thí nghiệm.

Mắt thấy người này ăn xong một hoàn đan dược, không bao lâu sau, sắc mặt đỏ bừng, hai mắt thả ra tinh quang, uy thế trên người càng nặng, ánh mắt Xi cũng tràn ngập chờ mong.

“Như thế nào?”

“Chủ nhân, thuộc hạ cảm thấy võ kỹ có điều tăng lên!” Nam tử nhìn hơn mười cái đan dược luyện chế ra, ánh mắt nóng rực, “Đan dược này có dược hiệu, thật sự thuộc hạ bình sinh ít thấy!”

Xi trầm ngâm, “Ngươi tiến lên đây.”



“Vâng!”

một chưởng của Xi chụp vào trước ngực nam tử, cảm giác trong thân thể hắn ta lực võ kỹ sôi trào, tinh khí dư thừa, bị điều động hoàn toàn lên. Đây chỉ là tâm huyết của yêu thú cấp thấp luyện chế, nếu cao cấp, vậy hiệu dụng đương nhiên càng thêm bất phàm, đối với hắn là võ kỹ đỉnh cấp mới có thể càng có hiệu quả tăng cường.

“Ngươi đi xuống trước, nếu có dị trạng thì đến hội báo.” Xi lại lần nữa hào phóng ban cho hắn ta mấy viên đan dược.

Liễu Thanh Bích ở một bên đúng lúc nhắc nhở, “Đan dược này tính liệt, tuy rằng đây là luyện chế tâm huyết yêu thú thuộc tính tương khắc, sử dụng cân bằng, nhưng một tháng cũng chỉ có thể dùng một viên, nếu không chỉ sợ có hại.”

Xi nghe xong lời này, thật ra cảm giác càng thêm yên tâm hơn. Đan dược hữu hiệu như vậy, nếu không có vài phần hạn chế, hắn thật đúng là không tin.

Xi tâm tình đại khoái, ôm Liễu Thanh Bích, khen: “Bích Nhi thật là hiền nội trợ của bổn vương, lập công lớn.”

Liễu Thanh Bích nằm ở trong lòng hắn, dựa vào ngực Xi, trên mặt một mảnh cứng đờ, thanh âm lại ôn nhu như nước: “Thiếp không còn cầu gì, chỉ mong ngài có thể càng cường đại hơn.” Đến lúc đó, ngày chết của ngươi cũng đến.

Tận mắt nhìn thấy dược lực của đan dược, Xi lại chờ không nổi, hạ lệnh tự mình mang đội ngũ đi săn giết yêu thú cao đẳng. yêu thú cao đẳng đã không phải súc sinh bình thường, đều là từ sau hạo kiếp lưu lại, nếu muốn chém giết chúng nó, Xi thế nào cũng phải tự mình ra tay không thể.

Xi cơ hồ mỗi một năm đều sẽ đi ra ngoài chinh chiến, ở trong đất phong của hắn, cũng thường hay xuất hiện chiến sự. hắn muốn đi ra ngoài, nhất định là tôi tớ như mây, đại quân đi theo. Bình tường lui hắn đi ra ngoài chinh chiến cũng không mang theo nữ nhân, nhưng lúc này đây, hắn quyết định mang Liễu Thanh Bích.

Cùng ngày ban đêm, Liễu Thanh Bích lâm vào ngủ say, đột nhiên bị bừng tỉnh. Nàng cảm giác toàn bộ thân thể mình bị giam cầm ở bên trong một cái ôm ấp, hắn vừa thanh tỉnh, cơ hồ là trong nháy mắt liền cảm thấy không ổn.

“Đừng nhúc nhích……” trong bóng đêm thanh âm của Xi vang lên, trong miệng hắn còn mang theo mùi rượu, bàn tay ôm lấy eo Liễu Thanh Bích, một tay xoa mông nàng, hô hấp trầm trọng: “Bích Nhi, chúng ta đã lâu không thân thiết, có muốn ta không, hử?”

Liễu Thanh Bích cảm giác được thân thể Xi biến hóa, còn có tay hắn sờ ở trên người mình, sắc mặt trầm xuống. Thứ kia…… tượng trưng nam tính hắn từng lấy làm tự hào, là tiền vốn hắn tự hào nhất, nhưng hiện tại, hắn mất đi thứ đồ kia, còn người ở trước mặt hắn ý đồ dùng thứ đồ đó với hắn. Liễu Thanh Bích táo bạo cuồng nộ, sát ý trong lòng trong nháy mắt bạo trướng.

Nhưng hắn đồng thời cảm giác được thân thể này nhu nhược, đối mặt với Xi tính cách cường thế bá đạo như vậy, cứng rắn kháng cự là tuyệt đối không thể.

“Thiếp hôm nay chỉ sợ không thể hầu hạ chủ nhân, đại phu từng nói, thiếp còn cần tĩnh dưỡng mới được, lúc này không nên……”

Xi ngừng động tác lại, tay sờ lên mặt hắn, ở trong đêm đen, một đôi mắt mang theo lệ quang chăm chú ở trên mặt hắn, ngữ khí nguy hiểm, “Bổn vương sao lại cảm thấy, tựa hồ nàng cũng không nguyện ý cùng bổn vương thân thiết?”

hắn có điều hoài nghi! Liễu Thanh Bích trong lòng minh bạch, chính mình rốt cuộc không phải Liễu Thanh Bích thật sự kia, ở chung khó tránh khỏi có vài phần cứng đờ, chỉ sợ Xi đã sớm có hoài nghi, hôm nay ước chừng chính là mang theo vài phần cố ý đến thử.Thử thì thế nào, chẳng lẽ hắn còn không xử lý được chính mình của không biết bao nhiêu năm trước kia sao!

Liễu Thanh Bích bỗng nhiên thấp giọng khóc thút thít lên, che lại bụng mình, lộ ra biểu tình thương tâm muốn chết, “Cũng không phải là thiếp không muốn hầu hạ chủ nhân, mà là thiếp thật sự không thể đi ra từ trong thống khổ mất đi hài nhi của chúng ta.” hắn khóc cơ hồ hôn mê đi, dáng vẻ kia làm trong lòng Xi cảm thấy nghiêng ngả, hắn không thích nhất nữ nhân khóc muốn chết muốn sống, cái hứng thú gì cũng hết sạch.



Buông Liễu Thanh Bích ra, tùy ý nàng nằm ở trên giường khóc rống, Xi nhìn chăm chú vào phía sau lưng nàng, ánh mắt mang theo vài phần tìm kiếm và suy tư. hắn rõ ràng cảm giác được lúc Liễu Thanh Bích đối mặt với mình có vài phần mất tự nhiên, hắn nghi ngờ Liễu Thanh Bích có dị tâm với hắn, nhưng hôm nay xem ra lại không giống. Hay là mất đi một hài tử thật sự ảnh hưởng lớn với nàng như vậy?

Thôi, chậm rãi thử, tóm lại nàng trốn không thoát lòng bàn tay mình.

Xi thu hồi gương mặt hoài nghi, lại nhất phái thương tiếc với Liễu Thanh Bích, trấn an nàng vài câu rồi rời đi. Mà Liễu Thanh Bích hai tròng mắt đỏ bừng, một mình một người ở trong phòng còn làm tràng diễn giả khóc đến mệt mỏi mà chậm rãi ngủ, trên thực tế hắn vẫn chưa ngủ, mà ở trong lòng tính toán khi nào động thủ với Xi.

Ban đầu hắn cũng không muốn nhanh như vậy đã động thủ, nhưng hiện tại tình thế đã không phải do hắn, có việc đêm nay, cũng chỉ có thể trước giải quyết đồ vật chướng mắt này rồi lại nói.

đi theo Xi tiến đến săn giết yêu thú cao cấp, Liễu Thanh Bích đều ở trên xe hắc lân mã nghỉ ngơi, tận mắt nhìn thấy Xi săn giết một con xuyên sơn cự giáp, một con dung nham hỏa xà cùng một con bích linh phong hổ. hắn thu thập tâm huyết của yêu thú với tốc độ thực nhanh, nhưng yêu thú cao cấp không dễ dàng tìm ra như vậy, yêu cầu luyện chế đan dược tối cao tăng lực còn cần tâm huyết yêu thú cao cấp thuộc tính không giống nhau.

Tìm kiếm ba tháng vẫn chậm chạp không thể tìm được một con cuối cùng, hiển nhiên tâm tình của Xi không tốt. Liễu Thanh Bích trong khoảng thời gian này thường xuyên làm ra thần sắc nhu nhược thương thân, vẫn cứ đắm chìm trong bi thống, buồn bực không vui, không dễ trêu chọc Xi. Mắt thấy thời cơ thích hợp, lần thứ hai nàng cho Xi một tin tức tốt.

“Biển sương mù có một con yêu thú tử kình, lúc trước trong bí văn tổ tiên thiếp truyền lưu có ghi lại, yêu thú này tất nhiên là yêu thú cao cấp …… Thiếp lúc trước không nói, là bởi vì kia yêu thú thập phần lợi hại, thiếp lo lắng chủ nhân không thể đối phó, nhưng hiện giờ thấy chủ nhân lo lắng như thế, không thể không nói việc này ra, chủ nhân chớ trách.”

Xi nghe được lời này, trong lòng tích tụ tiêu hết, hiện giờ hắn chỉ thiếu một con yêu thú cao cấp như vậy, đúng là đưa tới cửa. Còn Liễu Thanh Bích nói lo lắng nguy hiểm, hắn khịt mũi coi thường. Cấp bậc võ kỹ của hắn đã cao như vậy, tự phụ đối địch với yêu thú cao đẳng bình thường tuyệt không nguy hiểm sinh mệnh. Lúc trước ba lần đối phó yêu thú cao đẳng thắng lợi càng làm cho tự tin bành trướng chưa từng có, làm sao sẽ để ý tới Liễu Thanh Bích lo lắng.

Đáy lòng hắn tuy rằng cũng có chút bất mãn Liễu Thanh Bích dấu diếm, nhưng Liễu Thanh Bích hữu dụng như vậy, vài lần cung cấp tin tức cho hắn, còn không biết ngày sau có thể nói ra những gì có lợi cho hắn, Xi không lập tức biểu hiện ra bất mãn trong lòng, ngược lại càng thêm sủng ái Liễu Thanh Bích.

Dù sao cũng là rèn luyện không đủ, cả đời còn chưa từng ăn lỗ nặng, Xi tự tin có thể bắt lấy yêu thú tử kình, không chỗ nào sợ hãi mà lệnh cho người chạy tới biển sương mù.

Duy nhất làm hắn có chút cảnh giác chính là, biển sương mù đã không còn thuộc về phạm vi đất phong của hắn, mà là đất phong của Định Hải vương Bột, đệ đệ khác mẹ của hắn. Lúc trước hai người còn chưa ở đất phong, đã chán ghét nhau, về sau có đất phong phong hào, Xi là Định Xuyên, Bột là Định Hải, không phải càng thấp hơn hắn ta một đầu, làm cho Xi càng thêm chán ghét đệ đệ này.

Vì tránh cho Định Hải vương chú ý, phát sinh ngoài ý muốn, Xi quyết định lúc tiến vào đất phong của hắn ta thì y nhẹ giản hành, chỉ mang tinh nhuệ tâm phúc của mình, đoàn người bí mật đi biển sương mù.

Biển sương mù to lớn, cơ hồ so với đất phong lục địa của Xi nhiều hơn gấp đôi, bởi vậy cũng có thể nhìn ra phụ hoàng hắn hậu ái các hoàng tử khác, lại hà khắc với Xi.

Xi đối với chuyện này canh cánh trong lòng, vì thế mới khát vọng lực lượng như thế, hy vọng một ngày kia có thể tự tay trả thù. Nhưng hiện giờ Xi trong thân thể Liễu Thanh Bích kia đã hoàn toàn không thèm để ý một phần ân oán này. Với hắn mà nói, được mất một thế giới này tính cái gì, hắn từng có vô số tiểu thế giới như vậy. Lúc này Xi còn tâm tâm niệm niệm siêu thoát phàm thân, nhưng mục tiêu của hắn sớm đã là biến thành thần. không phải cái loại thần ở tiểu thế giới nào đó hô mưa gọi gió, mà là có thể tự do đi qua vô số tiểu thế giới, tùy tâm sở dục có được các loại thân phận chân thần cao quý, như hắn từ trước đến giờ.

Bọn họ khác biệt giống như thiên nga và chim tước, Xi làm sao có thể thắng được hắn.

Chờ đi, chỉ cần hắn tìm về năng lực, quay đầu lại đến, tất nhiên sẽ tìm ra lực lượng sau lưng khiến cho hắn chịu đựng hết thảy này, trả lại trăm ngàn lần!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Chính Đều Cùng Nam Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook