Nữ Chính Đều Cùng Nam Phụ

Chương 180: Cầu hôn

Phù Hoa

19/08/2020

La gia ở La Thành, đại môn La gia kia kim bích huy hoàng cao hơn cửa thành đang rộng mở, không ngừng có người vận chuyển từng lồng sắt đi vào, yêu thú trong lồng sắt phát ra từng trận tiếng rống, nghe thấy đám người vây xem chung quanh La gia từng trận ồ lên.

“A nha, vừa rồi cái lồng sắt đưa vào đựng cái gì, tiếng kêu thật dọa người!”

“Chưa từng thấy đi, đó là phi hổ hai cánh, chính là yêu thú địa cấp, cánh sau lưng nó kia nếu mở ra, còn không thể nào vào được đại môn này. Ai còn nữa a, hiện tại con đi vào này, ngươi đừng nhìn nó không có gì, luận cấp bậc, chỉ sợ so với con phi hổ hai cánh lúc trước kia còn cao hơn, chậc chậc, La gia này vì bắt yêu thú, cũng không biết hao phí bao nhiêu nhân lực vật lực, thật sự là tài đại khí thô.”

“Các ngươi nói La gia bắt nhiều yêu thú như vậy về làm gì, chẳng lẽ muốn thuần dưỡng yêu thú trên quy mô lớn?”

“Chuyện này ngươi cũng không biết đi, nghe nói a, yêu thú này là vị tiểu tổ tông La gia kia muốn.” Có người biết nội tình, thấp giọng nói thầm với người bên cạnh, “Vị La tiểu công tử kia muốn, La gia có thể không để bụng sao.”

“Nguyên lai là hắn!” Mọi người bừng tỉnh đại ngộ, ngay sau đó trong lòng một trận hâm mộ, La Tử Chu này thật đúng là mệnh tốt, huyết mạch duy nhất một thế hệ La gia này, ba sát tinh La gia kia ngoan ngoãn phục tùng hắn, cơ hồ muốn cái gì cho cái ấy.

không chỉ có người ngoài hâm mộ La Tử Chu, chính trong La gia, những đệ tử huyết mạch chi thứ cùng họ cũng ghen ghét không thôi với đãi ngộ này của La Tử Chu.

Nguyên bản gia chủ cùng cái nhi tử La gia cực tốt với La Tử Chu. Lần này đi ra ngoài suýt nữa mất mạng nhỏ, thật vất vả có thể bình an trở về, đó là các loại thiên tài địa bảo cho hắn, không chỉ như thế, nghe nói hắn vì săn thú mới đi rừng rậm vạn thú, gia chủ La gia vung bàn tay lên, trực tiếp cho đệ tử La gia bắt sống mấy chục con yêu thú không tồi trở về, làm ngự thú cho tôn nhi bảo bối.

Người ngoài hâm mộ, chính La Tử Chu cũng cảm thấy phi thường sảng khoái, thậm chí cảm thấy Chung Ly Thanh Bích làm tốt lắm, nếu không hắn nào có ngày lành như vậy. không còn giống như trước vì chút tài nguyên tu luyện mà đau đầu, nghĩ muốn cái gì chỉ cần nói, phía dưới có người cuồn cuộn không ngừng mà đưa lên. Hơn nữa tất cả mọi người chung quanh nịnh hót hắn, thật là không biết có bao nhiêu sảng khoái.

Bất quá, tuy rằng ngày tháng thật sự sung sướng, hắn cũng sẽ không bởi vậy quên cừu hận để sang một bên, La Châu hắn dù biến thành La Tử Chu cũng có thù tất báo. Nhưng hiện tại hắn không muốn giết Chung Ly Thanh Bích, hắn muốn cưới người về. Trở thành nữ nhân của hắn, xem nàng còn kiêu ngạo như thế nào!

La Tử Chu nói với La Khuê gia chủ La gia muốn cưới Chung Ly Thanh Bích phái Quảng Trạch làm đạo lữ. Sau khi nghe xong La Khuê liền cười ha ha, khen hắn: “không hổ là tôn tử ta, thật tinh mắt, Chung Ly Thanh Bích kia ta cũng từng nghe thanh danh, cháu gái chưởng môn Quảng Trạch phái, thân phận cũng xứng đôi với cháu ngoan của ta, nếu cháu ngoan thích, chúng ta đây tới cửa trao đổi việc này!”

La gia mấy năm gần đây phát triển nhanh chóng, thế lực mở rộng rất nhiều, ở trung bộ cũng là gia tộc tiếng tăm lừng lẫy, La Khuê tự giác việc này nắm chắc, vì thế nghênh ngang mang theo rất nhiều lễ vật, dẫn theo La Tử Chu cùng trên trăm đệ tử La gia, tiến đến phái Quảng Trạch bái phỏng. Đoàn người cưỡi yêu thú, một đường rêu rao, hai ngày đã tới Quảng Trạch phái.

La Tử Chu quay lại chốn cũ, trong lòng cảm khái lại ức chế không được hưng phấn cùng tự đắc —— xem, ta lần trước ở chỗ này, vẫn chỉ là đệ tử nho nhỏ, có rất nhiều nơi thậm chí cũng chưa có tư cách đi. Nhưng hiện tại ta trở thành khách quý, lúc trước những đệ tử sơ cấp chung quanh đó, hiện tại đều không xứng tới hầu hạ.

Đệ tử Quảng Trạch khách khí mà dẫn đoàn người La gia vào khách điện, bởi vì La Khuê gia chủ La gia là đại năng Luyện Hư kỳ, bọn họ bên này trưởng lão ra đãi khách tu vi cũng là Luyện Hư kỳ. Chuyện liên quan đến thể diện, phái Quảng Trạch từ trước đến nay làm thực tốt.

Đáng tiếc nhìn thấy trưởng lão kia, La Khuê vẫn là không vừa lòng lắm, “Sao chưởng môn quý phái không xuất hiện?”

Cốc trưởng lão ra đãi khách suýt nữa phun ra một ngụm trà Vân Sơn, gia chủ La gia này nói chuyện sao không xuôi tai như vậy, đường đường chưởng môn Quảng Trạch phái bọn họ, là thứ chó mèo gì tới đều sẽ tự mình ra đãi khách sao?



Quảng Trạch phái lịch sử dài lâu, chính là đứng đầu trong tam đại phái, vẫn có ngạo khí của mình. La Khuê cảm thấy La gia là tân quý, có thể song song cùng tam đại phái, nhưng với những trưởng lão phong chủ của Quảng Trạch phái xem ra, La gia không hề có căn cơ, chính là phong cảnh nhất thời, tựa như những thế gia cổ xưa bần hàn ở thế gian khinh thường nhà giàu mới nổi, bọn họ cũng xem không trọng La gia.

La Khuê rất không vừa lòng, hùng hổ nói: “Còn thỉnh trưởng lão đi mời chưởng môn ra, La mỗ lần này tới, là muốn trao đổi một chuyện quan trọng cùng chưởng môn.”

Cốc trưởng lão mặt mày bất động, trong lòng lại đang ha hả cười lạnh, ông chính là gặp qua không ít người như La Khuê, ếch ngồi đáy giếng, tự cho là thực không thể không dậy nổi, đáng tiếc loại người tự cho mình quá cao này, thường cũng dễ dàng đưa tới mối họa.

“La gia chủ có chuyện gì quan trọng, có thể nói với ta trước, nếu thật là sự tình liên quan đến môn phái, sẽ tự hồi bẩm chưởng môn.”

La Khuê tuy rằng không hài lòng, nhưng lười dây dưa cùng người khác ở đây, liền gọi La Tử Chu vào bên người, ngạo nghễ nói: “Lần này chúng ta tới, là tới trao đổi việc hôn nhân của tchúa trai ta và cháu gái của chưởng môn.”

Lúc này Cốc trưởng lão biểu tình bình tĩnh cũng không duy trì được, hai hàng mày dài suýt nữa bay ra. Cái gì? Việc hôn nhân? Cháu gái chưởng môn còn không phải là sư điệt Chung Ly Thanh Bích sao? Ông ngắm nhìn La Tử Chu, gia hỏa này căn cơ phù phiếm, tu vi mới đến Trúc Cơ, quả thực là phế sài, loại đồ chơi này sao xứng đôi với thiên chi kiêu nữ của phái Quảng Trạch bọn họ. Tổ tôn La Khuê này chạy đến nơi đây càn quấy, sợ không phải đầu óc hỏng rồi?

trên Linh Xu phong, một nữ tu váy màu lam biểu tình căm giận, vội vàng đáp mây bay tới phủ đệ ở trung tâm, “Đại sư tỷ!”

Chung Ly Thanh Bích đang ở trong Vân Đình tu luyện, nghe thấy có người vội vàng tới, đôi mắt cũng chưa mở, chỉ lạnh lùng hỏi: “Chuyện gì?”

Nữ tu váy lam nghiến răng nghiến lợi, “Đại sư tỷ, ta mới từ đằng trước lại đây, nghe nói người La gia tới, nói là muốn làm mai với Đại sư tỷ người đó, gia chủ La gia thật không biết xấu hổ, thế nhưng muốn tôn tử vô dụng mới ở Trúc Cơ kỳ của ông ta cùng Đại sư tỷ người làm đạo lữ song tu, buồn cười! Bọn họ tính là thứ gì!”

Chung Ly Thanh Bích mở mắt ra: “La gia?”

nói đến họ La, hắn liền nhớ tới lần trước La Châu bị mình giết chết. một đệ tử nho nhỏ biến mất, không khiến cho trong môn phái có bất luận gợn sóng gì, càng không ai hoài nghi đến trên người hắn. Chính là, không biết vì sao, mấy ngày nay trong lòng Chung Ly Thanh Bích lại có chút buồn bực vi diệu, phảng phất có cái gì làm hắn khó chịu đang phát sinh.

Dự triệu như vậy đối với người tu tiên mà nói, thông thường là biểu thị rõ ràng sự tình nào đó, cho nên trong lòng hắn nhịn không được dâng lên một hoài nghi. Cùng một nhịp thở với hắn, đơn giản chính là cái biến số La Châu kia, cho nên hắn cảm giác có thể có liên quan đến La Châu, khả năng rất lớn là La Châu cũng chưa hoàn toàn chết đi, mà được bàn tay vàng cứu.

hiện tại nghe sư muội nói La gia trung bộ tới cửa, trong lòng hắn lại một trận mạc danh tâm huyết dâng trào. không thích hợp, chắc chắn có cổ quái.

“Đúng vậy, chính là La gia ở trung bộ kia mấy năm gần đây thực kiêu ngạo, quật khởi cũng không phải thật lâu, không biết đắc tội bao nhiêu người, bọn họ còn đem Trung Thỉ thành cải danh thành La Thành, quây hết bí địa phụ cận, không để những người khác đi rèn luyện, thật sự chán ghét!” Nữ tử váy lam còn đang căm giận, bỗng nhiên nhìn thấy Đại sư tỷ đứng dậy, vạt áo như mây phất quá trước mắt, chớp mắt không thấy tung tích.

“A! Đại sư tỷ, tỷ muốn đi xem sao?”

Lúc Chung Ly Thanh Bích đi đến khách điện, trong điện không khí cứng đờ, chưởng môn phái Quảng Trạch đã tới, vị chưởng môn khó được xuất hiện này cũng không phải tới gặp khách, là tới mắng chửi người. không thể không nói phái Quảng Trạch sở dĩ chưởng môn rất ít ra chiêu đãi khách nhân, chính là bởi vì tính tình ông ấy quá bạo.Chưởng môn tu vi đã đến hậu kỳ Hợp Thể, cách Đại Thừa cũng bất quá một đường nhỏ, về dung mạo, có thể sinh ra Chung Ly Thanh Bích cháu gái đẹp như thiên tiên này, đương nhiên không kém, đứng ở một chỗ so với La Khuê ít tuổi hơn rất nhiều, lại như là con của La Khuê.

“Làm mai? Ta xem các ngươi là tới tìm chết, lấy loại đồ vật này tới vũ nhục cháu gái bản tôn, thật coi bản tôn mấy năm gần đây tu thân dưỡng tính thì sẽ không giết người!” Chung Ly chưởng môn chỉ vào mũi La Khuê mắng, mắng La Khuê mặt đỏ lên, phẫn nộ phun khí, nếu không phải ông ta đánh không lại chưởng môn Chung Ly, phỏng chừng lúc này đã động thủ.



Chung Ly Thanh Bích đã đến, làm bầu không khí giương cung bạt kiếm thoáng buông lỏng.

Chung Ly chưởng môn trấn an mà nhìn thoáng qua cháu gái, “Thanh Bích sao lại tới đây, bất quá là chút việc nhỏ phiền người, thực nhanh là có thể giải quyết, vẫn là con tu luyện càng quan trọng hơn, đừng bởi vì đám vô can lãng phí thời gian.”

La Khuê rốt cuộc tìm được cơ hội nói chen vào, thanh âm rầm rầm vọng ở đại điện, “Chưởng môn nói sai rồi, dù sao cũng là việc hôn nhân của mình, cũng phải hỏi ý tứ của chính nàng, nói không chừng chính nàng muốn đó.”

Chung Ly chưởng môn sắc mặt tối sầm.

Chung Ly Thanh Bích vẫn luôn nhìn La Tử Chu, bình tĩnh nhìn hồi lâu cũng chưa nói chuyện. Trong điện mọi người thấy nàng phản ứng thế, trong lòng có đủ ý tưởng, Chung Ly chưởng môn trong lòng cả kinh, thầm nghĩ cháu gái sẽ không phải ánh mắt kém như thế mà có thể coi trọng tiểu tử này đi! La Khuê lại vui mừng ra mặt, cảm thấy Chung Ly Thanh Bích nữ oa này khẳng định là bị bề ngoài tuấn lãng của cháu trai nhà mình mê hoặc.

Còn bản thân La Tử Chu, hắn cảm giác hoàn toàn bất đồng, hắn chỉ cảm thấy phảng phất về lại đêm hôm đó lúc bị Chung Ly Thanh Bích giết chết, ánh mắt Chung Ly Thanh Bích nhìn hắn không hề có độ ấm, chỉ mang theo tìm tòi nghiên cứu và sát ý.

“Muốn cưới ta?” Chung Ly Thanh Bích rốt cuộc mở miệng nói chuyện, “Cũng không phải không được, để cho ta cùng với hắn lên đài đấu pháp, nếu hắn thắng, đương nhiên dễ nói, bất quá, hắn mà thua, chết ở dưới tay ta cũng chớ trách.”

Trước khi nghe lời nói đó, La Khuê và La Tử Chu còn có chút ý tưởng, nghe được rồi, hai người đều sắc mặt biến đổi. La Khuê trừng mắt cả giận nói: “Ngươi nữ oa này sao lại ác độc như thế, ngươi nữ nhân ác độc như vậy, không cần cũng được, tôn nhi, chúng ta đi!”

La Tử Chu còn chưa phản ứng, hắn bị Chung Ly Thanh Bích nhìn chằm chằm mồ hôi lạnh sau lưng còn chưa khô. Chung Ly Thanh Bích vào ngay lúc này dùng phương pháp truyền âm nói với hắn: “La Châu, ta có thể giết ngươi một lần, cũng có thể giết ngươi lần thứ hai.”

Thấy La Tử Chu thần sắc đột biến, trong mắt sợ hãi và phẫn nộ hiện rõ, lại không cảm thấy nghi hoặc với cái tên La Châu này, Chung Ly Thanh Bích liền xác định. Gia hỏa làm cho hắn vừa thấy đã chướng mắt này, quả nhiên là La Châu lúc trước.

Người La gia rời Quảng Trạch phái, Chung Ly chưởng môn hãy còn tức giân, “Ngày sau người La gia bọn họ đều không được vào Quảng Trạch phái!” Lại đi tìm Chung Ly Thanh Bích, đã thấy nàng rời đi, trở về Linh Xu phong.

“Ta sao lại cảm thấy Thanh Bích gần đây càng thêm quái gở lạnh nhạt?” Chung Ly chưởng môn lắc đầu cảm thán.

La Tử Chu đi theo La Khuê trở lại La gia, bất đồng với La Khuê phẫn nộ, trong lòng hắn tràn đầy sợ hãi, lúc trước chết quá thê thảm, thống khổ đó làm hắn đến nay khó quên, làm cho hắn nhìn thấy Chung Ly Thanh Bích liền theo bản năng sợ hãi, hôm nay nghe nàng nói, càng kinh sợ.

Nàng hẳn sẽ không phải lại bỗng nhiên xuất hiện, sau đó giết hắn một lần nữa đi? Bàn tay vàng cũng không thể cứu hắn lần thứ hai, không được, hắn phải tìm người bảo hộ!

hắn riêng cầu tổ phụ, phụ thân, điều rất nhiều cao thủ tới bên người bảo hộ, không có việc gì tuyệt không ra khỏi La gia, hơn nữa sửa lại tản mạn lúc trước, vì cầu bảo mệnh, liều mạng tu luyện bàn tay vàng. Ở dưới áp lực sinh tồn cường đại, tu vi của hắn không ngừng gia tăng, nhưng thật ra làm La Khuê cao hứng không ít.

“Con có tu vi cao còn sợ không tìm thấy nữ nhân càng tốt hơn nha đầu kia sao, chờ, tổ phụ nhất định tìm người càng tốt hơn nha đầu kia cho con.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Chính Đều Cùng Nam Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook