Nữ Cầm Đồ Của Ác Hoàng Tử

Chương 18

Hạ Vũ

23/04/2015

Lại nghe đến Hoa đạo sĩ khoa trương rống họng hét lên, “Mời lễ nghi tiểu thư nhanh đưa trà đến, thuận tiện cũng nói một tiếng, cuộc thi lần này người phụ trách nước trà là do “An Ký trà lâu” cung cấp, mời các hương thân nhớ quảng cáo giúp bọn họ, An Ký trà lâu, là nơi lý tưởng ngài muốn nghỉ ngơi tốt nhất.”

Lời nói chưa dứt, lúm đồng tiền muội cùng một nha đầu mập mạp khác động tác thần tốc xông lên đài, lập tức làm cho bánh bao đang nghẹn ở cổ họng Mập Hổ nuốt thông xuống, thành công cứu hắn một mạng.

“Mọi người hãy ! Mời chuyển sang hướng bên này, hạt giống tuyển thủ của trấn chúng ta là Tiểu Cù đã đem cái bánh bao cuối cùng nuốt xuống, nếu hắn ăn xong mà Mập Hổ đang giả chết vẫn chưa tỉnh, như vậy Tiểu Cù sẽ là quán quân của cuộc so tài năm nay!”

Hoàng Phủ tiên sinh cũng không cam yếu thế, giọng lớn hơn nữa, “Tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu với các vị các nhà tài trợ lớn của trận đấu lần này, đó chính là Như Ý khách sạn tài trợ phòng hoàng gia ba ngày hai đêm bao ăn ở; hiệu quan tài Như Quy tài trợ giấy pháo hoa trúc chắc chắn; Minh phong Tú trang tài trợ lễ phục cho quán quân; Nguyên ký hiệu cầm đồ tài trợ một cái bát cơm bằng đồng, cùng với Khúc trướng phòng tài trợ một phần sách “Bí quyết làm giàu ở Ô Long Trấn” tự chính mình sáng tác…… Ngoài ra còn có thể cùng Hoa đại sư đi du ngoạn một ngày ở quan đạo Tây sơn……”

Ở hai người không ngừng quảng cáo, không khí càng lúc càng sôi động hơn.

“Tướng công……” Nguyễn Chân Chân chạy về hướng Nguyên Dắng vừa lớn tiếng kêu vừa vẫy tay ra hiệu.

May mắn, Nguyên Dắng đang hết nhìn đông tới nhìn tây, dường như muốn tìm nàng trong đám người, đợi khi hắn ở rất xa nhìn đến nàng, lập tức lộ ra tươi cười vui mừng, giây tiếp theo, thoáng nhìn qua nam nhân đang đứng bên cạnh nàng, sắc mặt đột nhiên biến đổi.

Hắn giống như cau mày thật chặt, vẻ mặt luôn luôn thoải mái sáng sủa trở nên ngưng trọng, hắn hơi hơi nghiêng thân mình, ngồi chung ở vị trí bên cạnh hắn là cô chủ khách sạn thì thầm vài câu.

Cô chủ khách sạn nhướng mày tỏ vẻ kinh ngạc, tầm mắt cũng lập tức quét lại đây.

Theo sau, hai người tựa vào cùng nhau, thì thầm, tựa hồ đang nhỏ giọng thảo luận cái gì đó, bởi vì hiện trường tạp âm quá mức ồn ào, vì thế bọn họ đầu càng dựa vào càng gần, càng dựa vào càng gần……

Bộ dáng bọn họ…… Rất thân mật, Nguyễn Chân Chân ngơ ngác nhìn, trong lòng giống như có bình dấm chua đang nghiêng đổ, có chút xót xa, có chút nghi hoặc, bị tổn thương tâm cùng một chút ghen tị……

Trong lúc nhất thời cay đăng chua mặn gì toàn bộ ào ào tuôn ra, trộn lẫn cùng nhau, cảm giác thật khó chịu.

Phía sau, nam nhân đi theo tìm đến Nguyên Dắng tựa hồ ở bên tai nàng lớn tiếng hỏi vài câu gì đó, nàng cũng hoàn toàn không nghe thấy.

Ngày đó trận đấu là bắt đầu thế nào, về sau lại là kết thúc thế nào, Nguyễn Chân Chân một chút cũng không nhớ rõ, bốn phía đều là người, ánh nắng chiều lại chói mắt đến như vậy tiếng kêu đinh tai nhức óc, mỗi người đều đang chen lấn nhau dồn về phía trước. Nàng chỉ nhìn thấy Nguyên Dắng trên đài đang cùng một nữ nhân khác thì thầm, chỉ cảm thấy choáng váng.

Nàng lén lút đem chân chuyển về phía sau ……

Người thật sự là nhiều lắm, đều ở đây chen tới lấn lui, nàng suy yếu theo dòng người đưa đẩy, lại thành một chiếc thuyền gỗ không buồm, mất đi phương hướng, chỉ có thể nước chảy bèo trôi, nàng không thể biết được mình sẽ trôi giạt về hướng nào.

Nàng đột nhiên ý thức được Nguyên Dắng chính là phương hướng của nàng, chính là cánh buồm của nàng, mà nàng đối với Nguyên Dắng, có lẽ chỉ là một chiếc thuyền gỗ. Dù Nguyên Dắng đối đãi tốt với nàng như thế nào, nàng chẳng qua chỉ là một người thiếp, chung quy có một ngày, hắn sẽ cưới một chính thê vào cửa, làm thiếu phu nhân Nguyên gia xứng với tên thực.



Đến lúc đó, nàng phải làm sao bây giờ?

☆☆☆

Trong trấn tin tức về công tử Nguyên ký hiệu cầm đồ cùng cô chủ khách sạn Như Ý, nghe đồn càng ngày càng nhiều, cũng càng ngày càng rất thật. Tỷ như, có người tận mắt nhìn thấy Nguyên công tử ban đêm túc trực ở khách sạn Như Ý, có người không khéo gặp được cô chủ khách sạn không biết vì nguyên nhân gì chết sống túm kéo Nguyên công tử không buông tay, còn có người vô tình gặp gỡ Nguyên công tử cùng cô chủ khách sạn cùng nhau yêu rời thôn trấn, hai ngày sau đêm khuya đồng về.

Tin đồn truyền đến cuối cùng, điều kỳ quái nhất là, nhìn thấy cô chủ khách sạn ôm một đứa bé khoảng một tuổi, liền lập tức có người sinh động như thật, nói rằng bộ dạng thật rất giống Nguyên công tử!

Ngay cả đứa nhỏ cũng có rồi? Quả thực là tin tức có tính chất chấn động nha! Toàn trong trấn, tất cả những ánh mắt ngoài việc chú ý đôi nam nữ làm chuyện xấu kia, mọi người càng chú ý hơn đó là ‘cầm phẩm’ mà Nguyên gia cưới vào cửa, Nguyễn Chân Chân.

“Ai, đáng thương a! Mới một năm, đã thành thiếp bị bỏ rơi rồi……”

“Đúng vậy nha, bộ dạng xinh đẹp lại tuổi trẻ như vậy, cô chủ khách sạn thoạt nhìn hình như so với Nguyên công tử giống như muốn lớn chút, không biết hắn nghĩ như thế nào!”

“Chuyện này ngươi sẽ không biết a, nữ lớn hơn ba, ôm phải khối vàng mà, nói sau cũng đã một năm, trong bụng còn chưa có tin tức gì……”

“Nữ nhân thì số khổ vậy đó, sinh không ra đứa nhỏ, chuyện khác thì không cần nói rồi……”

Mỗi khi Nguyễn Chân Chân một mình đi ở trong trấn nàng sẽ nghe dạng lời ra tiếng vào như thế, lúc mới bắt đầu nàng còn có thể trấn tĩnh tự nhiên, thời gian dài, nàng lại càng không có tự tin.

Cho dù cô chủ khách sạn trong ngày thường thích trang điểm lòe loẹt, tuổi thoạt nhìn tựa hồ lớn hơn Nguyên Dắng. Nhưng thế đạo hiện nay, nam tử cưới một nữ nhân lớn hơn tuổi mình cũng không phải chuyện có gì đáng ngại, huống chi nàng đã âm thầm vụng trộm quan sát cô chủ khách sạn cùng Nguyên Dắng, bi ai phát hiện, giữa hai người quả thật có một cảm giác thân mật khó có thể miêu tả, mỗi khi bọn họ cùng nhau, phần ăn ý lẫn nhau đó luôn làm người ngoài khó có thể xen vào.

Đồn đãi tất cả cũng không là tin đồn vô căn cứ, Nguyên Dắng quả thật cùng cô chủ khách sạn cùng nhau rời khỏi Ô Long Trấn hai ngày, bọn họ đem tất cả vàng bạc tài bảo trong hiệu cầm đồ Nguyên kí lên xe rời đi, nàng không hề hỏi Nguyên Dắng bọn họ đi đâu, hay làm gì , Nguyên Dắng cũng không hề nói, về sau nàng vụng trộm nghe phong phanh từ Hoa đạo sĩ , hình như là phải đến cứu tế dân chúng bị lũ lụt chạy nạn ở phía Nam.

Đây là chuyện thật tốt a, tướng công của nàng, không phải người thế tục bình thường đâu! Hắn cũng không xem tiền tài nặng nề quá như vậy, cũng không giống người ngoài nói hắn chỉ biết ích kỉ thu lợi, kỳ thực tâm thực của hắn, chính là từ bi hiền lành lương người khác không nhìn tới, thậm chí càng may mắn mình gặp được hắn, yêu thương hắn, lại dần dần phát hiện tính tốt của hắn.

Nàng vô lực phản bác lời đồn đãi này, bởi vì đến nay chưa mang thai cũng chính là khúc mắc lớn nhất trong lòng nàng.

Theo trình độ nồng nàn trên giường của Nguyên Dắng, nàng phi thường khó hiểu mình sao lại chậm chạp vô sinh, chẳng lẽ thật sự là thân thể của mình có vấn đề?

Tất cả mọi chuyện nghĩ mãi cũng không tìm được đáp án rõ ràng, hôm nay thừa dịp Nguyên Dắng xuất môn không ở nhà, nàng vội vàng lén lút chạy đến Nguyệt gia y quán tìm nữ đại phu.

Vừa vào cửa y quán, khác hẳn với ngày thường, một mùi máu tanh nồng đậm nghênh diện đánh tới, làm Nguyễn Chân Chân thiếu chút nữa khó chịu ói ra, nàng che mũi, cẩn thận hướng bên trong đi đến.

Y quán nho nhỏ thực an tĩnh, những bệnh nhân thường đến nơi này để chẩn bệnh cũng không thấy bóng dáng một ai, ngay cả Nguyệt đại phu cũng không thấy tăm hơi.



Nguyễn Chân Chân hồ nghi chậm rãi đi vào trong, xuyên qua một mảnh rừng trúc, càng tới gần dược lư của nữ đại phu, mùi máu tanh liền càng thêm đậm đặc, nàng đột nhiên ý thức được, có người bị thương! Hơn nữa bị thương rất nặng.

Đẩy ra cửa dược lư, nàng sợ ngây người! Một phòng đầy máu, bên trong nằm vài người đang bị thương, nữ đại phu đang giúp một nam nhân cả người đầy máu cầm máu, đó là Kinh thợ săn, còn có nữ sư phụ phường rượu Bàn Cổ đang an ủi một cô nương bị thương chân khóc thút thít, mà trong lòng Nguyên Dắng là cô chủ khách sạn nằm hôn mê bất tỉnh.

Hắn không phải xuất môn sao? Làm sao có thể ở trong này? Vì sao cô chủ khách sạn lại bị thương? Nàng có phải không khéo gặp phải chuyện mà nàng không nên biết hay không?

Trong óc Nguyễn Chân Chân một mảnh hỗn loạn, nàng theo bản năng lui về phía sau hai bước, thiếu chút nữa đụng vào Tiêu Tàn Dạ giống như một trận cuồng phong đang ào đến, ngây ngô nhìn đồ tể một thân sát khí từ bên cạnh nàng xông vào nhà, đem thảo dược đã giã nát đưa cho nữ đại phu.

“Chân Chân?” Nguyên Dắng nghi hoặc thấy nàng, biểu cảm có chút kỳ quái, hai tròng mắt lại thập phần âm lãnh, “Về nhà đi!” Hắn bỗng nhiên lớn tiếng nói với nàng, khẩu khí là lãnh khốc cùng thận trọng nàng chưa bao giờ nhìn thấy qua.

“Vì sao?” Nếu hắn không nói câu này với nàng, nàng sẽ ngoan ngoãn về nhà, ngoan ngoãn lo liệu việc nhà, ngoan ngoãn chờ hắn trở về. Nhưng hắn ở trong này, trong lòng ôm một nữ nhân bị thương, lại lớn tiếng muốn nàng về nhà, nàng đột nhiên cảm thấy trường hợp này thực buồn cười.

“Nghe lời, về nhà đi, đừng tùy tiện xuất môn.” Lại là một câu mệnh lệnh, ngữ khí càng thêm ngưng trọng.

Nàng đột nhiên cảm thấy hắn như vậy, làm cho mình cảm giác phi thường xa lạ.

“Vì sao chàng không trở về nhà?” Nàng giận dỗi hỏi, vì sao hắn luôn ra lệnh nàng?

“Về sau sẽ nói cho nàng biết.” Về sau? Lại là về sau? Hắn luôn đối đáp với nàng cho có lệ, nghi hoặc của nàng, chưa từng có một lần có thể nhận được câu trả lời thành thật, lần trước nam nhân xa lạ đến tìm hắn, bọn họ rõ ràng quen biết nhau, nhưng hắn vẫn là cái gì cũng không nói cho nàng.

“Vậy chàng nói cho ta biết trước, nàng ấy đối với chàng…… Rất quan trọng sao?” Nàng hít sâu một hơi, ngăn lại đầy ngập ủy khuất, đoi mắt ngấn lệ hắc bạch phân minh nhìn chăm chú vào Nguyên Dắng.

Hắn không nói lời nào, chậm rãi khép mi, cũng nhìn thẳng nàng thật sâu.

“Nói cho ta được không?” Trầm mặc của hắn làm nàng càng khó chịu, nàng chưa từ bỏ ý định, nàng muốn hỏi một cái đáp án rõ ràng chính xác.

“Nếu nàng nhất định phải biết, ta đây nói cho nàng biết.” Hắn chăm chú nhìn nàng, đáy mắt có lo âu cùng bất an, nhưng ngữ khí lại thập phần xác định: “Nàng đối ta rất quan trọng……”

“Không cần phải nói, ta hiểu được.” Nàng không đợi hắn nói xong, liền đánh gãy lời nói của hắn, lắp bắp nói một câu, xoay người nhanh chóng chạy khỏi Nguyệt gia y quán.

Phía sau, Nguyên Dắng có gọi nàng lại hay không, nàng đã không nghe thấy, mà nàng cũng không hề quay đầu liếc hắn một cái.

Đã đủ, nàng chỉ cảm thấy tự bản thân mình giờ phút này, mắt mờ tai điếc, giống như cái xác không hồn trở lại đình viện của Nguyên gia, trở về phòng ngủ, nàng lẳng lặng ngồi ở bên cạnh giường, mới ý thức được nơi nào đó trong trái tim dường như bị lưỡi dao sắc bén khoét xuống, trống rỗng, nàng ngã nhào trên giường, đau lòng giống như bị đao cắt, khó có thể nhẫn nại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Cầm Đồ Của Ác Hoàng Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook