Novel Ma Cà Rồng

Chương 13: Ngày Đầu Đi Học

Sora Fuyu

08/01/2017

Họ nhanh chóng bay đến Học Viện của Thần Điện, phải nói là nó rất hoành tráng không khỏi khiến Lafar thích thú. Nó trái ngược hoàn toàn với Thần Điện mà lần đầu tiên cậu thấy, có một mùi hương lạ lùng nơi đây, Mira dẫn cậu đến lớp phải đi qua Sảnh của Học Viện, nơi đó rất đông người cậu chưa từng thấy nơi nào đông người như vậy trừ lúc cậu đến Kinh Thành. Ai ai cũng mặc đồng phục giống Lafar nhưng có những người mặc đồng phục màu tím, viền của họ được làm bằng bạc cả logo cũng khác hẳn và đẹp hơn nữa. Mọi ánh mắt đổ dồn về phía cậu, không thể tránh khỏi ánh mắt dò xét. Lafar bối rối níu áo Mira:

- Này sao lại có những người mặc đồng phục khác đến thế kia?

- Ở đây phân ra ba cấp bậc, cậu đang nằm ở bậc thấp nhất...Mỗi tháng sẽ có một bài kiểm tra diễn ra, nó sẽ cho biết cậu có lên cấp hay không và sẽ lên cấp nào. Cấp hai, là có logo màu bạc với một nữ thần cầm kiếm, màu của bộ đồng phục đó sẽ là màu tím viền bạc. Cấp cao nhất sẽ có đồng phục màu đỏ, viền bằng vàng cùng màu với logo có biểu tượng một một người cưỡi con rồng nhưng mà... những người đó... cậu nên tránh xa - Mira nghiêm túc nhìn cậu, chờ đợi cái gật đầu từ Lafar.

- Sao lại phải tránh xa? - Không như mong muốn của cô, cậu cần giải nghe lời giải thích.

- Haiz - Mira thở dài nói tiếp - Họ là những người có năng lực ghê gớm, nếu cậu vào đó chắc chắn sẽ bị họ... ăn hiếp, tin ta đi... cậu không muốn đụng độ với những người đó đâu... Họ có một lai lịch vững chắc và gia thế thực sự đồ sộ - Mira nói rồi nghĩ thầm.

Phải! Vì ngài là Chúa Tể nên chắc chắn họ sẽ không phục tùng ngài... ngược lại họ sẽ gây khó dễ cho ngài đến khi nào ngài quỳ gồi xuống trước họ... Hoặc họ phải quỳ gối trước ngài. Nhưng vời tình trạng của ngài hiện giờ, không khó để nghĩ ngài sẽ quỳ hay họ quỳ đâu...Tốt nhất là ngài nên nghe lời thần đi ạ. Đừng gây rắc rối gì cả, chúng thần bảo vệ cho ngài không khó bằng giải quyết những chuyện mà ngài gây ra đâu.

- Cô nói ta phải tránh xa mấy người giống như thế sao? - Lafar nói và chỉ vào phía bên kia của căn tin.

Mira nhìn sang rồi hoảng hốt hạ tay cậu xuống nhưng không may họ đã kịp thấy ngón tay của Lafar trước khi cô kịp làm gì đó. Mira nắm tay kép cậu đi thật nhanh, đôi mắt bảy màu của cậu kịp thời bắt gặp hình ảnh của một cô gái bí ẩn, với mái tóc đen có vài vệt trắng cùng một đôi mắt sâu hút màu xám tro u buồn, cô mỉm cười kì lạ với cậu, một nụ cười bí ẩn nhưng cực kì cực kì xinh đẹp, khiến môi Lafar phải mấp máy trong vô thức:

- Thật xinh đẹp.

- Ta đã nói tránh xa họ ra mà? Cậu không nghe sao? - Mira tức giận nhìn Lafar nhưng đồng thời cũng không dám to tiếng.

- Thật xinh đẹp... cô gái đó... thật đẹp - Đôi mắt Lafar mơ hồ nhìn mãi về một phía

- Cậu không bị thôi miên chứ? - Mira siết thật chặt khuôn mặt của cậu rồi thở dài - Haiz... Thật may là không có!...Cô ta là Falin... cậu nên tránh xa cô ấy ra chút... Ta biết cậu sẽ không bị ảnh hưởng thuật thôi miên của Falin nhưng nên thận trọng thì hơn, biết đâu cô ta còn có tài năng nào khác.

- Thôi miên sao? Tôi chắc chắn mình không bị thôi miên bởi thuật của cô ấy đâu... mà có lẽ là về nét xinh đẹp cơ - Lafar nói rồi gãi đầu cười trừ.



Mira thở dài lắc đầu rồi đưa cậu vào lớp, Học Viên trong lớp học đã có mặt đủ bao gồm cả giáo viên. Cô từ từ đưa cậu vào trong lớp, mọi ánh mắt nhanh chóng đổ dồn về phía cậu, làm cho Lafar cảm thấy bối rối. Yume mỉm cười đón cậu vào trong lớp, ra ý với Mira để cô rời khỏi đây và bắt đầu giới thiệu:

- Giới thiệu với mọi người đây là Học Viên mới của chúng ta, Lafar. Từ nay, chúng ta sẽ học chung với cậu ấy, vỗ tay chào đón thành viên mới đi nào

- Bốp, Bốp - Tiếng vỗ tay vang lên rất to rất nhiều, ai ai cũng chào đón cậu với một nụ cười rất tươi, Lafar thực sự cảm thấy hạnh phúc.

- Lafar sẽ ngồi phía kia nhé - Yume nói rồi chỉ vào cái bàn giữa lớp - Kế bên Jin và Fin.

Lafar bước đến chỗ ngồi của mình, họ vẫy tay chào đón cậu thực sự cứ như một giấc mơ vậy. Những thứ này thật khác so với trường học trong Làng, Cô bé với mái tóc màu vàng hoe ngắn nhìn cậu mỉm cười nói:

- Xin chào, ta là Jin người là Lafar phải không... Được học chung với Chúa... - Chưa đợi Jin nói xong thì có gì đó đã chặn họng nhỏ.

- E hèm! - Chàng trai kế bên Lafar vội ngắt lời Jin như nhắc cô nhớ gì đó. Jin tỏ ra hiểu ý rồi gãi đầu cười trừ.

- Ta là Fin rất hân hạnh được gặp người - Fin nói và đưa tay lên ngực cuối đầu.

- Các cậu... quen biết nhau từ trước à? - Lafar ngơ ngác mỉm cười.

Lập tức, mọi người đều bị nụ cười của cậu làm cho đỏ cả mặt, ánh mắt của mọi người hướng về phía Lafar tò mò, có vẻ như họ rất thích thú khi được học chung với cậu. Bỗng nhiên, tụi con gái trong lớp hét ầm lên:

- AAAAAaaa.... dễ thương quá! Đáng yêu quá đi!

Jin thì cứ liên tục la hét liên tục bấu véo mặt cậu, khiến cậu đau rát. Yume nhìn thấy khung cảnh hỗn loạn này thì tức giận khôn cùng, sát khí mà cô phát ra lan rộng cả lớp. Các Học Viên cảm thấy có điều gì đó lạnh sống lưng nên liền im miệng, chấp hành yên vị nghiêm túc trên ghế của mình. Lafar như mếu, liên tục xoa dịu cái má đau rát của mình, Yume dùng ánh mắt viên đạn dò xét xung quanh rồi bắt đầu vào bài học:

- Được rồi! Hôm nay chúng ta sẽ học về các nguyên tố cơ bản! Cả lớp chú ý lắng nghe! Bài này rất quan trọng trong việc sử dụng năng lực của các ngươi. Xung quanh chúng ta luôn tồn tại bốn nguyên tố chính yếu: Thủy, Phong, Hỏa, Thổ. Mỗi người sẽ sử dụng được một nguyên tố hoặc có thể nhiều hơn, song song đó còn tồn tại các nguyên tố khác: Mộc, Kim,... Cũng như năng lực bẩm sinh khác: Thôi miên, dịch chuyển tức thời,... vân vân. Nhưng! - Yume nghiêm túc nhấn mạnh - Tất cả Học Viên đều có điểm chung, đó là sức mạnh cơ thể khi chiến đấu! Các Ma Cà Rồng phải cực kì quan trọng sức mạnh về thể chất! Nên ngày ngày phải cố gắn tập luyện để nâng sức mạnh ấy lên nữa! Sức mạnh chúng ta không nằm trong các nguyên tố hay năng lực, những thứ đó nghiêng về cách điều khiển, thầy Back sẽ dạy các ngươi sau! Hôm nay, chính ta sẽ là người dạy các ngươi sức mạnh chiến đấu! Bây giờ, nhanh chóng di chuyển ra ngoài sàn luyện tập đi nào! - Yume hét lên khiến mọi Học Viên phải khiếp sợ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Novel Ma Cà Rồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook