Nothing Gonna Change My Love For You

Chương 9: RẮC RỐI

cheery_kul

02/06/2013

Dần dần, bọn nó đều tản ra phía ngoài hết, ko ai còn để ý tới mớ " hỗn tạp" đang nằm đó. Thấy nó cứ ở mãi trong xe mà ko chịu lái đi, hắn một tay đút túi quần, tay còn lại gõ cửa kính xe của nó, nó tua mãnh kính cửa sổ xuống. Zu đưa mắt nhìn hắn thay cho câu hỏi. Hắn chỉ quăng cái khăn ban nãy vào xe ý trả lại nó rồi hất hàm nói đúng 2 chữ:

- Về đi!

- Ko.

Hắn tính nói thêm gì đó nhưng chuông điện thoại nó lại vang lên cắt đứt đi cuộc trò chuyện.

- Con nghe!

- ............................... - ông quản gia.

- Tối nay con ko về, con ... qua nhà Pj ngủ!

- ................................

- Dạ ... dạ...

Nó nói rồi tắt máy, chán nản tựa đầu vào ghế, tay ko quên xoa lên má mình. Jun suy nghĩ một hồi, Pj đã qua nhà Ken rồi mà điều này đâu phải nó ko biết, à, chắc là vì mặt mày bầm dập quá nên ko dám về rồi. Kì này nó ko về là vì sợ ông quản gia lo lắng.

Nghĩ đi nghĩ lại đẫu sao nó cũng là một đứa con gái, đúng là hắn có xíu xíu ko ưa nó thiệt nhưng nếu cứ ở trong chiếc xe đắt tiền như vậy suốt đêm thì coi bộ sẽ có chuyện ko ổn.

- Biến về đi! Đừng để tụi nó phải lo!- hắn.

Nó nhìn qua cửa gương chiếu hậu, vẫn còn 1 số xe chưa chịu rời đi, chắc là chờ nó, nó ghét cái cảm giác người ta lo lắng và quan tâm cho mình thế nên cũng ko do dự nói:

- Đưa tôi về nhà anh!

- Tùy, nếu ko sợ dư luận!- hắn.

- Dẫn đường đi!- câu nói như thể hiện một sự chắc chắn.

Jun ko ngờ là nó dám qua đêm tại nhà một thằng con trai, mà người đưa ra chủ ý lại là nó nữa. Jun ko định đồng ý nhưng nghĩ gì đó rồi hắn lại thôi. 2 chiếc xe dần lăn bánh rồi mất dạng dần trong màn đêm tối tăm.

.

Lúc này, trong buổi tiệc nhà Ken. Pj cảm thấy rất khó chịu vì các ánh nhìn cứ xăm soi, tăm tia mình, họ thỉnh thoảng lại chụm đầu to nhỏ gì đó. Ken và Pj đang đứng đó thì có 2 mẹ con lại bắt chuyện với họ:

- Hy, chào con, dạo này khỏe chứ?

- Vẫn khỏe!- Ken miễn cưỡng trả lời, xem ra tên đó cũng ko thích 2 mẹ con này lắm.

- Vậy thì tốt! Ai đây???- bà ta nhìn Pj với vẻ khinh miệt.

- Bạn gái!- Ken.

Trong ánh mắt đứa con gái của bà ta có hằn lên tia căm tức, nhỏ đó lên tiếng, lời nói có chút châm biếm:

- Xinh lắm! Anh quả có mắt nhìn người. Xin được hỏi tên tiểu thư đây!

- Trương Khánh Du.- Pj bình thản trả lời mà ko thèm nhìn vào mặt họ.

- À, cô là con gái của tập đoàn chuyên về nước hoa trong nước và xuất khẩu đúng ko, được lắm, rất có tiếng trong khu vực châu Á.

Pj ko thèm đoái hoài gì về lời nói của người đàn bà đó, nó có chút gì đó như là giễu cợt, môi nhỏ chỉ nhếch lên thành nụ cười nhạt, ko khác gì tỏ ý coi thường.

- Cô dám ....

- Làm gì thế? Đừng đưa tay chỉ vào tôi như thế!- Pj thẳng tay gạt phăng tay nhỏ đó ra.

- À, tôi nhớ ra rồi! Chị cô- Khánh Hạ đã từng quen Hi rồi, giờ tới cô nữa! Trùng hợp vậy sao? Haha. Các người biết cách moi tiền thật!

Nhỏ đó nói mà ko để ý đến sắc mặt của Ken đang tối sầm lại.

- Ấy chết!- Pj cố tình làm đổ ly vang đỏ lên cái váy trắng tinh của nhỏ đó- tôi thật vô ý quá!

- Cô...... MẸ à!!!- nhỏ nũng nịu.

- 2 người quen nhau bao lâu rồi! Nếu ko lầm thì mẹ cô đã ra nước ngoài công tác, thế thì cô đang ở với ai, anh nào?- lời nói rõ ràng là đang xoáy.

Ken kéo Pj ra phía sau lưng mình, đứng đối mặt với 2 mẹ con bà ta.

- Ở với tôi, vấn đề gì?

Nhỏ con gái cố tình hỏi rõ lại với vẻ thật to ý là để mọi người nghe thấy được điều đó, có lẽ nhỏ đó thành công rồi, giờ thì những tiếng xì xầm ko hay về nhỏ lại nổi lên, nhỏ con gái được đà gạt cả Ken ra, đứng trước Pj chiêm thêm vài câu:

- Tiểu thư??? Mất nết quá, rành rành là một gia đình có tiếng tăm thế mà một chút giáo dục cũng ko tồn tại, ở chung với 1 thằng con trai! Mẹ cô dạy cô quyến rũ con trai theo cái kiểu này đó hả?

Nghe những lời xúc phạm như thế, Pj chợt quay qua nhìn Ken nửa như van nài nửa như oán trách, thấy Pj cứ im im bà ta lấn tới:

- Mà cũng phải, người ta có cha dạy, được biết từ nhỏ cô đã ko có cha, cô ra đời từ mối tình một đêm của mẹ mình với người đàn ông khác mà! Có lẽ vì vậy mà thiếu đi sự dạy dỗ!

Lời nói như vậy là quá tổn thương rồi. Những lời nói đó là quá đáng lắm rồi! Pj cố thật tĩnh, lấy lại tinh thần, cứ điềm đạm mà đáp trả lại:

- Thì ra là bà đã hâm mộ mẹ tôi như thế! Nếu ko thì làm sao bà lại biết rõ ràng như vậy chứ! Ôi, mẹ ơi, có người hâm mộ mẹ đến mức vượt quá giới hạn rồi này!- cười nhạt.

- Ai thèm chứ?- bà ta gắt.

- Bà đấy!- Pj- À, mà sao hôm nay chỉ thấy 2 mẹ con bà thế, ko thấy cha của tiểu thư đây! Có phải... tiểu thư đây cũng ko có cha!

- Cô nói cái gì thế?- nhỏ đó la lên.

- Nếu ko đúng thì thôi, đã quá lời rồi!- tuyệt nhiên ko có 2 chữ " xin lỗi" trong câu nói của Pj.

" BỐP"

Pj lãnh nguyên cái tát từ bàn tay của bà ta, cả đám đông đều sững lại.

- Bà làm cái trò gì thế?- đột nhiên Ken gắt lên khi định hình được điều- đang- xảy- ra, tên đó kéo nhỏ vào lòng mình.

- Làm cái điều mà con thấy đấy! Dì chỉ cho con thấy được mức độ đạo đức của nó thôi!- bà ta ngúng nguẩy trả lời.

- Ko cần đâu! Cảm ơn! Tôi chọn cô ấy chứng tỏ tôi biết rõ về cô ấy! Nếu được, bà nên xem xét lại con gái mình đi, bà có biết là cô ta đã từng van xin tôi qua đêm với cô ta bao nhiêu lần chưa???- Ken.

- Anh... anh... nói dối...- mặt nhỏ đó đang đỏ dần lên rõ ràng là Ken đã nói thật và nhỏ đó đang chối.

- Nói dối??? Her, tôi và cô đã từng làm gì với nhau tôi nghĩ cô biết rõ nhất, đừng để tôi phải nói to cho tất cả người ở đây nghe! Còn bà- quay sang mẹ nhỏ đó- giữa một người ko chung nhà mà luôn có những đêm nồng nàn với nhau với người 24/24 luôn gặp mặt kể cả ban đêm, mà còn chưa lên giường với nhau lần nào thì theo bà ai được giáo dục kĩ hơn.

- ............ - im lặng.

- Còn nữa! Đều do con bà chủ động quyến rũ tôi trước, tôi chả qua là phối hợp một chút, cô ta đã nhiệt tình "mời gọi" tôi thế mà!- cười đểu- Vả lại, con gái bà ngoại hình vốn ko đẹp như vẻ ngoài mà tôi thấy, toàn đồ giả, ko bằng một góc người con gái đang trong vòng tay tôi, người con gái trong vòng tay tôi đẹp gấp trăm lần con gái bà! Đặc biệt hơn là cô ta ko hề ve vẩy trước mặt tôi như "ai kia", có chăng đều do tôi khơi mào trước thôi!- Ken tiếp tục nói, lời nói vô cùng sắc.

- Mày ...................... - bà ta nghiến răng, đứa con gái thì đứng im như tượng.

- Đừng mày mày tao tao thế, mới đây còn dì dì con con, ko ngờ trở mặt nhanh thật! Tôi nghĩ là bà đã ko hiễu rõ nguyên tắc của tôi rồi: cái gì của tôi thì đừng chạm vào, sẽ bỏng tay đấy!- Ken.

- Hừ! Vô phép thật đấy! Thế mà tôi cứ tưởng ... - bà ta cố lấy lại chút danh dự.

- Mọi người ở đây đều chứng kiến cả, là do bà, đã đụng vào người của tôi trước!- Ken.

Bà ta ỷ y thật, rõ ràng là từ khi chia tay Khánh Hạ xong là Ken đâu còn hứng thú với con gái, tự nhiên bây giờ tên đó lại nổi hứng bênh vực đứa con gái tên Pj này làm bà ta mất mặt thật, cứ tưởng là sẽ " dìm hàng" được uy tín gia đình Pj.

- E hèm! Tôi chỉ đi xuống trễ có chút xíu mà có chuyện rồi sao?- ba mẹ Ken từ nhà trên đi xuống

Con gái dù có mạnh mẽ đến mấy cũng cần có một bờ vai...

- E hèm! Tôi chỉ đi xuống trễ có chút xíu mà có chuyện rồi sao?- ba mẹ Ken từ nhà trên đi xuống.



Pj ở đây cũng khá lâu nên tính tình Pj xấu tốt thế nào ai cũng hiểu, và đặc biệt là mẹ Ken có vẻ rất thích nhỏ, vì bà ko hiễu rõ sự thật về chuyện của Ken nên bà có vẻ rất vui vì cứ nghĩ Ken đã dần thoát ra được hình bóng của Khánh Hạ, một thời Ken đau khổ vì người con gái ấy khiến bà vô cùng đau xót cho đứa con trai của mình!

- Ơ... Chào ông Ân!- mẹ con nhà đó có vẻ lúng túng.

- Cho phép tôi được biết có chuyện gì xày ra?- ba Ken từ tốn hỏi, lúc này đã đi đến chỗ bà ta.

- Tôi thấy ông đã quá dễ dãi khi cho con trai mình cặp với một đứa con gái thiếu đạo đức như thế!- bà ta.

- Thế cho hỏi cô bé này- nhìn qua Pj- đã làm gì mà bà bảo là thiếu đạo đức?- mẹ Ken lên tiếng.

- Cô ấy cư xử rất thiếu văn hóa! Đề nghị học lại đạo đức lớp 1!- bà ta.

- " Ko có lửa sao có khói" , tôi nghĩ bà hiểu câu nói này, bà cũng đã "khuyến mãi" cho bạn gái tôi 1 bạt tay còn gì!- Ken.

Đến lúc này, ba mẹ Ken mới để ý rằng một bên má Pj vẫn còn in hằn 5 dấu tay, dù nó đã bị phai nhạt.

- Rồi còn gì nữa?- mẹ Ken vẫn bình thản hỏi.

- Cô ta cố tình làm đổ rượu vào váy con!- lần này là con bà ta trả lời.

- Thế sao con biết là Khánh Du cố ý?- mẹ Ken.

Câu hỏi đó khiến nhỏ phải tái mặt đi, ko dám bon chen vào thêm câu nào nữa.

- Nếu ko thích thì bà có thể ko dự buổi tiệc này, dẫu sao hôm nay là ngày vui nên tôi cũng ko muốn chuyện này diễn ra thêm 1 giây phút nào nữa!- ba Ken.

- Được! Về con!- nói với con gái mình- Tôi nhớ là chúng ta cũng hết thời hạn hợp đồng với nhau rồi, tôi cũng ko muốn hợp tác với các người nữa!

Bà ta nói thế chỉ là để lấy lại chút danh dự cuối cùng còn xót lại cho mình, nói thẳng ra, gia thế gia đình bà ta vốn ko bằng gia tộc Ân nên nếu cắt hợp đồng với nhau thì chỉ có người bên phía Ken mới có đủ quyền hành đó!

- Tiễn người!

Ba Ken vừa búng tay là một toán bảo vệ đi tới "tống khứ" 2 mẹ con đó ra ngoài, trước khi 2 người đó rời đi ba Ken còn nói thêm 1 câu nghe buốt cả sống lưng:

- Cắt hợp đồng thì đã là người lạ, ko có cớ gì mà tôi phải mời người lạ đi dự đại tiệc của mình!

Lúc này, thì mọi người cũng đã tản ra hết, ba mẹ Ken dẫn "2 đứa nhỏ" vào trong phòng riêng để tiện cho việc nói chuyện, khi chỉ có 4 người, Ken, ba mẹ tên đó và nhỏ thì nhỏ vội cuối:

- Cháu xin lỗi vì đã làm gia đình bác mất đi một đối tác quan trọng!

- Ko sao! Ta đã hưá với mẹ cháu sẽ trông coi cháu cẩn thận! Vả lại vợ chồng ta cũng ko thích gia đình đó!- ba Ken cười hiền từ nói.

- Thôi, con với Hi sửa soạn lại đi rồi ra dự lễ, ăn uống nữa! 2 bác đi trước đây!- mẹ Ken.

Khi chắc chắn ba mẹ Ken đã đi khỏi, Pj liếc nhìn Ken một cái thật sắc:

- Anh là một thằng tồi!

- Cái gì? Nói lại xem!- Ken gằn giọng.

- Tôi nói anh- là- một- thằng- tồi. - Pj nhấn mạnh từng chữ và cố tình nói thật chậm rãi.

- Cô đừng quên lúc nãy ai đã lên tiếng hộ cô!- Ken nhắc lại.

- Nói thế thì anh cũng đừng quên rằng chính anh là người khơi mào mọi việc, chính anh đã nói với họ rằng chúng ta ở chung một nhà, nếu anh ko nói thế thì họ đã ko lôi chuyện gia đình tôi ra mà bàn tán cho cả thiên hạ nghe!!!- Pj.

Ken nghe thế thì ko nói thêm gì nữa, chỉ nhún vai 1 cách rất hờ hững, nét mặt thì ko tồn tại 1 chút cảm xúc nào!

- Thế đấy! Anh ko còn gì để nói đúng ko? Tôi biết rõ mà, anh gây chuyện rồi anh lại bênh vực tôi làm cho mọi người càng thêm tin tưởng vào vở kịch này của chúng ta! Tôi biết, vì anh với tôi có một mối ràng buộc nhau nên anh mới " quan hệ lâu dài" với tôi, đừng tưởng tôi ko nghe được câu nói đó, câu nói trong điện thoại: ko có nhỏ thì tao còn nhiều em khác xinh tươi hơn , đúng chứ?

Nghe đến câu cuối, Ken chợt đưa mắt lên nhìn nhỏ, tên đó ko nghĩ là nhỏ nghe được đoạn đối thoại đó! Nếu nghe được đoạn đối thoại đó, nếu đã để ý đến câu nói đó, tại sao lại ko chịu để ý đến câu cuối cùng??? Thấy Ken im lặng, Pj ko nói gì nữa, nhỏ đột nhiên trầm hẳn rồi quay lưng đi, ko nói thêm lời nào.

.

Ko khí đang vui vẻ, mọi người đều đã bước vào buổi buffe tại nhà, thấy Ken nhưng lại ko thấy " con dâu tương lai" ( 1 cách gọi rất phổ biến mà ba mẹ Ken thường dùng với Pj ^^! ) đâu, ba mẹ tên đó liền giục tên đó gọi Pj ra ăn.

Ken nghe thế cũng buông ly rượu trên tay xuống, hướng về phòng Pj mà bước, cửa ko khóa, tên đó nhẹ nhàng bước vào. Pj ngồi xoay vào trong, đối lưng lại với Ken. Ken đi đến đối diện nhỏ, thấy mặt nhỏ hồng hồng thì mới nhận ra, trên tay nhỏ đang là một chai rượu hạng nặng, phải nói đúng hơn là rất nặng; nhìn lại thì mắt nhỏ đỏ hoe, có vài giọt nước vẫn còn đọng lại, nhỏ khóc???

- Bị gì?- Ken.

Pj nở một nụ cười vô cùng khinh thường, có lẽ đó là nụ cười thể hiện sự khinh thường nhất từ trước cho đến bây giờ. Điều đó có vẻ làm Ken ngạc nhiên.

- Đừng nói chuyện với tôi!

Pj có vẻ đã say rồi, giọng nói nghe ko bình thường nữa!

- Đừng để tôi phải hỏi lại!

- Đừng nghĩ anh có thể làm chủ được tôi! Anh đừng tưởng có được mấy tấm hình đó là hay lắm! Anh bung hình ư, bung đi, chuyện đó sẽ lắng theo thời gian thôi, mình đẹp thì mình khoe, tự tạo scandal làm cho nổi tiếng vậy!- nhỏ cười nhạt.

Ken có chút ngạc nhiên với con người này của nhỏ, đây gọi là " rượu vào lời ra" sao? Khi người ta say, người ta sẽ nói ra những gì thật nhất hay là bởi vì khi đó, con người ta sẽ ko biết gì đến từ " sợ" ???

- Cô nghĩ sẽ thoát khỏi tôi sao?- Ken.

- Bởi thế, tôi ko tránh làm gì! Là phúc thì ko phải họa, là họa thì ko tránh khỏi!

Khi Pj say nhỏ thay đổi nhiều lắm, ko có vẻ cam chịu như khi bình thường, mà trái ngược lại, đó là vùng lên, mạnh mẽ vô đối! Cứ như là con người tồn tại 2 tính cách! :)

- Thay đồ rồi ra ngoài!- Ken như nhớ lại lý do mình vào đây.

- Ko đi! Ra ngoài cho bọn họ nhìn tôi bằng cái ánh mắt ấy???- Pj.

- Cô còn nghĩ đến???- Ken.

- Thế anh nghĩ sao? Anh ko như tôi, anh ko phải là đứa con được sinh ra từ tình một đêm nên ko bao giờ hiểu được cái cảm giác đó, her . Ko có ba bên cạnh, mẹ thì đi suốt, một năm gặp chưa đến 10 lần!- Pj.

- Nhưng mẹ cô ko ghét bỏ cô!- Ken.

- Thì sao chứ? Thì bà yêu thương tôi nhưng anh có biết là giữa tôi và mẹ luôn tồn tại một khoảng cách ko?- Pj

- ...................... - im lặng, có lẽ là Ken đang suy nghĩ lại chuyện gì đó.

- Bỏ đi, anh như thế thì ai mà dám xúc phạm chứ! Anh luôn nhận được tình yêu thương, còn tôi thì ko có tình thương cha, vắng bóng sự quan tâm từ mẹ, chỉ có tình bạn bè là ổn! Còn tình cảm, ... nực cười!- Pj cười một cách đau xót.

Chưa bao giờ Pj nói gì nghiêm túc với Ken, cũng chưa bao giờ nói lên tâm sự của mình, có lẽ lần này nhỏ say nên mới như thế! Nhưng nhờ thế, Ken mới nhận ra rằng, dù luôn quan tâm mọi người, luôn vui vẻ ... nhưng cái nhỏ cần nhất, vẫn là một tình yêu thương chân thành. " Con gái dù mạnh mẽ đến mấy cũng cần có một bờ vai!!!"

Ken nhìn nhỏ rồi lắc đầu, nhỏ say rồi, người gây chuyện dẫu sao cũng là Khánh Hạ, đối xử với Pj như thế liệu có ... quá đáng lắm ko? Nghĩ tới điều vừa xuất hiện trong đầu mình, Ken đã gạt ra ngay ko lưỡng lự " Ken khùng, từ bao giờ mày đã biết nghĩ cho người khác vậy hả? Tất cả ko thể nào chấm dứt dễ dàng như thế! " . Dòng suy nghĩ bị cắt ngang khi Pj lên tiếng gọi:

- Wey... lại đây... - Pj dùng 1 ngón tay ngoắc ngoắc. ( :)) )

Chưa để Ken trả lời, nhỏ đã kéo tay Ken lại gần mình, buôc Ken phải ngồi xuống, tưởng làm gì, hóa ra nhỏ ko trụ nổi nữa nên " mượn" vai Ken để dựa đỡ!

- Chọn tôi để đối đầu là anh sai rồi! Haha, thật đấy! Chưa bao giờ tôi giận ai mà có những biểu hiện quá giới hạn đâu! Tôi là người có sức chịu đựng rất tốt! Anh nghĩ lại đi, xem mình có đủ trình độ để chơi với tôi chưa đã! Haha!- Pj.

Ken dùng tay đẩy nhỏ ra khỏi người mình, nhưng nhỏ kịp thời nắm vào tay áo Ken nên kết quả vẫn là " dính như sam" ( _ __" )

- Ak`, ý là ôm ấm ức rồi khóc 1 mình như ban nãy sao? Thế cũng làm như hay lắm!- rõ ràng là đang nói đểu.

Pj đột nhiên đứng dậy, túm lấy cổ áo Ken, đưa mặt mình kề sát tên đó rồi nói rõ ràng từng tiếng:

- Hay thế đấy! Tôi khóc 1 mình đấy, thì sao?- Pj.

Gương mặt Pj gần kề ngay trước mặt, Ken ko trả lời, phớt nhẹ 1 cái mi lên môi nhỏ, Pj như bị điện giật, đột ngột lùi về phía sau:

- Đồ tồi!- Pj ( cắn môi).

- Đã bảo đừng làm cái trò đó!- Ken.



- Ồ, hóa ra anh cũng hay thế với Khánh Hạ???

2 từ " Khánh Hạ" vừa được thốt ra, mặt Ken đã tối sầm lại, mọi xúc cảm trên gương mặt đều bị mất đi trong phút chốc, thay vào đó là một ánh mắt sắc lạnh ko thể diễn ta hết.

- Câm đi!- Ken.

- Anh chưa đối diện, chưa chấp nhận được nó, thế nên anh mới ko cho mọi người nhắc về chuyện đó!

- Đã bảo câm!- lần này đến Ken nắm lấy cổ áo nhỏ.

- Đó là quyền tự do ngôn luận! Hờ hờ! Giờ thì bỏ cái tay dơ bẩn đó ra đi!- Pj gạt thẳng tay Ken ra khỏi cổ áo mình.

- Đáng ghét! Bọn con gái các người!!!- Ken.

- Nếu ghét tôi thì tháo chiếc nhẫn đó trả đây! Đó là chiếc nhẫn tôi thiết kế!- Pj

- Xảo trá!- Ken ko tin, toan quay đi.

- Ko biết cái quái gì thì đừng nói người ta thế! Thế Khánh Hạ có nói với anh về ý nghĩa của chiếc nhẫn 1 ko 2 này ko??? - Pj.

- Ý nghĩa?- Ken nheo mắt lại.

- Đúng, cái gì cũng phải có ý nghãi riêng của nó. Này nhé, cái hình thoi đó, 4 góc tương đương 4 cạnh, nó tượng trưng 4 yếu tố: lâu bền, tuyệt đối, mãi mãi và vĩnh cửu. 2 cái hình thoi đó cũng tượng trưng cho 4 đức tính kia của mỗi người. Còn đá quý, tôi thích Blue topaz nhưng màu tím tượng trưng cho sự chung thủy sẽ tốt hơn nên tôi quyết định lấy thạch anh tím. Còn cái viền đen nói lên những sóng gió trong tình yêu của 2 người, cái viền đến 2 viên đá thì dừng lại, chứng tỏ là dù khó khăn có đến đâu thì cũng ko làm khó 2 người được! Nhưng đáng tiếc, suy nghĩ trong tôi quá trẻ con, 2 năm trước tôi còn quá nhỏ để nghỉ đến thứ gọi là " mãi mãi"! Rốt cuộc 2 người cũng ko có duyên với nhau!- Pj tuôn một tràng, tình hình cũng ko khá hơn là bao, cãi giọng lúc say nhão nhẹt như cái đĩa nhạc bị hư. >"<

- Chiếc nhẫn chả có gì là đẹp cả!- Ken.

- Thế quăng đi! Nói nhau nghe làm gì?- Pj.

Ui, thật là, Pj mà có 1 chút men vào rồi là cái gì cũng tranh đấu đến cùng, ngày ngày im im thế mà cũng có lúc miệng mồm sắc sảo đến như vậy, nghe đậm chất " chị 3" luôn, giờ thì Ken cũng đã hiểu tại sao Pj lại được Zu tín nhiệm đến thế, vậy mà cứ tưởng là nhỏ này ko có gì đặc biệt, đúng là những con người của Mẫu Đơn ai cũng quái đản như nhau, người thì như tảng băng, kẻ thì có đến 2 bản chất,... Ken tính nói gì đó nhưng chuông điện thoại hắn lại reo lên, nhìn vào tên cuộc gọi đến đang hiển thị trên màn hình, môi Ken nhếch lên thành nụ cười:

- Gì thế cưng?- Ken dịu giọng đến ớn lạnh.

- Anh à, chừng nào mới ghé em đây!- 1 nhỏ con gái nũng nịu.

- Hôm nay ko đuôc rồi! Bữa nào cưng nhé!- Ken.

- Bữa nào nhé! Hứa rồi đấy! Ko được quên em đâu! Ko em giận ak' nha!- tiếp tục nũng nịu ( ="= )

- Ok! Ok! Miu miu nhỏ của anh làm sao mà quên được chứ! Thân hình bốc lửa thế mà!- Ken.

- Này, biết điều thì biến đê! Đừng phá hạnh phúc gia đình người khác thế!- Pj đột nhiên giật điện thoại từ tay Ken, rủa một tràng qua điện thoại.

Đáng lẽ là Ken đã giật điện thoại lại rồi, từ trước đến giờ ai cũng hiểu tính Ken nên ko bao giờ dám xen ngang lời nói của tên đó, cũng như là phá hỏng các cuộc vui và nhất là giật lấy điện thoại khi tên đó đang nói chuyện, nhưng ko hiểu sao, lần này Ken đó lại để yên, 2 tay khoanh trước ngực coi Pj giở chiêu " giữ chồng".

- Bất lịch sự thế! Con nào vậy?- lúc này đầu dây bên kia mới có người trả lời.

- Con này này! Pj đây! Quen ko mà hỏi?- Pj

- Thế mày muốn gì, nói thật, chẳng qua mày chỉ là người tình nhất thời của Ken thôi, anh ấy sẽ chán ngay ấy mà, đừng kiêu thế chứ!- nhỏ kia.

- Nhất thời cũng đỡ hơn you! You được như tôi ko! You chỉ là " đồ dùng bất chợt" của Ken thôi! You ko để ý là mỗi lần chúng tôi giận nhau anh ta đều tìm đến you à, cái đó gọi là dùng you để qua đi 1 đêm bực dọc đấy!

- Con khốn! Thấy mày đang say tao ko trách cứ! Quân tử như tao ko đo với lòng dạ tiểu nhân!- nhỏ kia.

- Quân tử mà cướp bồ người khác sao?- Pj cười ha hả qua điện thoại khiến con kia tức đến điên người.

- Được lắm con! Giờ thì truyền máy tới anh Ken cho tao!- nhỏ kia.

- Mơ à? Biến đi!- nói rồi Pj cúp máy cái rụp, như một món đồ chơi con nít, quăng ngược cái điện thoại vào người Ken.

À, thì ra Pj cũng có mặt thú vị đến thế, giờ Ken mới có dịp chứng kiến được những cảnh hay như vậy, nhìn thường ngày cam chịu đến thế ... Nếu đã thế thì Ken ko thể bỏ qua mọi chuyện 1 cách nhanh chóng được! Nhỏ này cái miệng cũng " độc" gúm! Giờ thì Ken đã biết nguyên do tại sao đã từng có đứa trong Mẫu Đơn gọi Pj là " Nhím Xù" !

- Ồ, ko đành lòng thấy tôi vui chơi với đứa con gái khác à?- Ken.

- Đừng cắm sừng lên đầu nhau như thế chứ bạn ( =]] ) !- Pj

- Ngụy biện!- Ken.

- Ứ tin thì thôi! Giờ out đi, tôi buồn ngủ rồi!- nhỏ dụi dụi mắt trông như 1 con mèo nhỏ.

- Tôi ko đi thì sao?- Ken làm mặt " lỳ".

- Thì thế này này!

Dứt lời, Pj quàng tay qua cổ Ken, tặng cho tên đó 1 cái kiss hết sức nồng thắm, :O 2 đầu lưỡi cứ thế mà tìm đến nhau, lần đầu tiên Pj chủ động ( khi say rượu người ta ko làm chủ được hành động của mình nhỉ??? ), bạo thật! Pj trả lại mối thù lần trước, cắn thật mạnh vào môi Ken nhưng tên đó dường như ko biết đau là gì, cứ khóa chặt miệng nhỏ, cho đến khi cơ hồ Pj ko thở được nữa thì Ken mới buông ra:

- Bạo nhỉ? Nhưng đáng tiếc là chưa đủ làm tôi đau!- Ken quệt đi vết máu trên môi mình, cười khẩy.

- Chấp anh lần này vậy! Giờ ra đi, tôi muốn ngủ!- Pj.

Đáng lẽ là Ken sẽ tiếp tục trong phòng Pj nếu như ko có tiếng ông quản gia gọi, là ba mẹ Ken gọi tên đó ra vì thấy tên đó đi mãi mà ko chịu quay lại! Tâm trạng Ken có vẻ phấn chấn lạ, nụ cười thì đểu đểu, chuyện này xem ra được đây! Giờ thì Ken cũng biết thêm vì sao nhỏ ko hay uống rượu, vì như thế những nhược điểm của nhỏ dường như lộ ra hết, ko còn cái vẻ " thục nữ" như hằng ngày

Ko để mất thêm thời gian, 2 bên xông thằng vào trận đánh, mỗi thằng đều cầm gậy gọc mà " phang" vào nhau. Bọn nó đều đã dự tính được là trận này sẽ kéo dài và đổ rất nhiều máu. Nhưng chắc ko sao, bọn nó cũng đã nắm trong tay cỡ 70% rồi, 30% còn lại chỉ mong bọn đàn em sẽ trụ được, ko thì hỏng hết. Thằng em cầm " đồ chơi" lên định đánh thẳng vào chân nó thì nó đã kịp thời nhận ra. nhanh hơn tên đó 1 bước, đá phăng món đồ ra khỏi tay Goc. Theo thế, nó định hướng đến cổ mà đá vào, đòn nó ra ko chậm nhưng xem ra vẫn ko ăn thua gì với tên đó, tên đó đã kịp thời chụp chân của nó lại, còn 1 chân, nó định chơi theo luật cũ, dự định sẽ lấy đà, dồn hết sức vào chân đó rồi đá tiếp lên để tên đó buông ra, nhưng ko may, chân đó cũng bị tên đó giữ lại được. Goc giữ chặt 2 chân nó phía trên, nó đành phải dùng 2 tay trụ dưới đất, dồn lực vào đôi chân đang bị giữ ở phía trên 1 lần nữa, nó quật tên đó thẳng xuống khiến tên đó mất thế mà lăn vài vòng trên đất. Thất bại bước đầu, Goc càng thêm điên tiết mà lao vào, đang đứng tên đó đột ngột ngồi xuống dùng chân đá vòng khiến nó trở tay ko kịp mà té xuống 1 cái rõ đau. Chưa kịp bật dậy thì nó đã thấy chân tên đó đang đặt trên vai mình, đến tình thế này mà mắt nó ko ánh lên tia sợ hãi nào càng làm tên đó thêm căm phẫn. Goc dùng chân ngấu thật mạnh lên vai nó, nó tất nhiên cũng ko chịu thua dễ dàng nên cũng đã dùng tay bóp thật chặt vào chân tên đó, sức mạnh đến nỗi khiến cho tên đó như cảm nhận được một luồng điện cao áp đang chạy dưới chân mình đang từ từ thấm vào xương. Tên đó vừa rời chân đi đã sút mạnh vào bả vai nó. Nọ gượng đứng dậy rồi đạp thẳng vào bụng Goc, tận dụng sự sơ hở của đối phương nó tiếp tục đấm vào mặt khiến cho máu từ mũi tên đó ko ngừng tuôn ra. Tên đó dùng tay quệt đi máu trên mũi rồi rít lên, nắm lấy búi tóc trên đầu nó nhưng chợt giật mình mà buông ra, mặt thì nhăn nhó:

- Khốn thiệt, mày nhét lưỡi lam trong tóc!!!

Nó nhìn những giọt máu đỏ trên tay Goc rồi nỡ nụ cười kiêu ngạo. Tên đó điên máu giáng ngay một bạt tay lên mặt nó, dường như sự tức giận tột đỉnh khiến Goc ra tay nhanh hơn bình thường, tên đó ra tay quá nhanh khiến nó ko đỡ kịp, thật ko thể coi thường. Tiếng kêu vang to đến mức khiến cho cái đám hỗn loạn đang đánh nhau phải ... dừng lại... nhìn. Cái má hồng hào của nó in rõ mồn một năm dấu tay, sưng tấy lên và như muốn rướm máu. Lợi dụng lúc nó đang loạng choạng, Goc còn " khuyến mãi" thêm những cái đấm vào những chỗ nó đang bị thương. Bọn đàn em thấy thế thì rất lo lắng cho nó, sức đánh yếu hẳn, tất cả đều mất tập trung, như đúng ý 2 anh em sinh đôi nên họ nở một nụ cười cực kì gian manh, thấy được nụ cười đó, nhận thức được tình hình hắn vội la lên:

- Ko phân tâm, chết bỏ, tập trung chuyên môn!

Vừa nói xong thì hắn đã bị thằng anh lên gối:

- Mày lo chuyện bao đồng rồi con ạ!

Jun thúc đầu vào bụng Gai làm tên đó phải thoái lui về phía sau, lợi dụng " thiên thời", hắn phi liền 3 cước liên tiếp vào vai- bụng và chân Gai. Gai nhảy bổ lên, tay trái tạo thành nắm đấm hướng mặt hắn mà tiến, hắn đã kịp thời chụp lại:

- Tay trái sao???- Jun nói với vẻ khinh thường.

- Lầm to rồi! Thằng ranh! Gà mờ !

Đột nhiên Gai nở nụ cười thỏa mãn, đến khi nhận thức được tình hình thì hắn mới biết là Gai đã dùng tay còn lại đấm vào má mình . Cảm nhận có gì đó ko bình thường trên má, hắn đưa tay lên chạm thử, phần da gần tai bị chảy máu. Jun nhìn kĩ vào tay Gai rồi nghiến răng:

- Chiếc nhẫn của mày!!!

- Sao thế? Chỉ là một khía nhọn nhỏ thôi mà, nó cào trúng mặt mày nên mày chịu ko nổi hả???

Do đây là bãi đất trống nên có cát khá nhiều. Hắn dùng chân sút cát vào mặt Gai, theo phản xạ tự nhiên tên đó lùi xuống và nhắm mắt lại. Ko bỏ qua " cơ hội ngàn năm có 1" này, Jun túm lấy đầu Gai, đè xuống rồi cho vào bụng tên đó mấy cái đấm. Gai vùng ra được sau 1 khoảng thời gian " vật lộn" khá lâu. Thừa sơ hở từ Jun, Gai đá mạnh vào ống chân Jun khiến cho sự di chuyển của Jun bị hạn chế, có phần chậm lại. Gai đắc chí với những gì mình làm được, tên đó cứ hướng vào chỗ chân đau của hắn mà tấn công, cũng may là hắn vốn giỏi chịu đựng cao và " lỳ" bẩm sinh. Sự bền bỉ ko gục ngã của Jun có phần khiến Gai dè chừng, xem ra tên đó thấm mệt rồi, còn Jun thì cũng còn " sung sức" lắm! Gai định ra đòn cuối để hắn phải ngã khụy nhưng hắn đã kịp nắm tay tên đó lại, hắn bẻ ngược cánh tay Gai ra sau, bị đau nên tên đó giãy giụa dữ dội, Jun dùng sức trói luôn tay còn lại của tên đó, tiếp theo hắn sút mạnh vào chân Gai khiến tên đó ko còn đứng vững nữa. Jun giải quyết mọi chuyện gọn gàng và nhanh nhẹn hơn Zu nhiều. Ko hổ danh là 1 Leader no.1 , mặc dù bị đánh cũng nhiều nhưng Jun vẫn có thể làm chủ tình thế cuả mình, hắn dùng tay đánh thẳng vào gáy Gai khiến tên đó bất tỉnh. Mọi người do đánh say sưa quá nên cũng ko ai để ý đến chuyện này, quay qua thấy Zu đang trả từng đòn một, hắn định tiến lại giúp, thấy cái gì lóe lên ở cách nó khoảng ko xa, mày hắn đột nhiên châu lại, hắn dùng chân chạy hết tốc lực vốn có dù chân đang bị đau do những đòn tấn công của Gai còn đọng lại.

< XOẸT> < BỐP>

Hắn chạy vào giúp nó thì rốt cuộc bị lãnh 2 đòn. Zu hơi ngỡ ngàng 1 tẹo, Goc vừa thấy Jun thì lập tức tìm kiếm Gai, nhìn thấy anh mình đang nằm bất tình phía bên kia thê thảm như thế thì tên đó ko còn bình tĩnh được nữa.

- Chỉ là giành địa bàn mà chơi phi tiêu! Muốn giết người???- mắt hắn lạnh lên thấy rõ, nhìn vào khẽ lạnh người.

Chính là vì thấy phi tiêu từ xa nên hắn mới chạy lại gạt ra, ko khéo lại trúng nó, trúng tiêu là phiền phức lắm! Ko may thì mất cả mạng. Trong lúc gạt ra, cái tiêu đã cứa vào tay hắn 1 đường khá dài, gặp lúc đó Goc cũng đang ra đòn chuẩn bị đánh nó mà Jun lại bất ngờ chen vào như thế nên thành ra, một mình hắn lãnh trọn cả 2 đòn. Thấy người ta vì mình mà bị thương nên nó cũng cảm thấy mình nên có chút bổn phận, nó rút trong túi ra chiếc khăn mỏng, hiểu ý, hắn dùng khăn cầm máu tạm thời. Trận về sau thì khỏi nói, Goc đương nhiên là làm ko lại 2 đứa nó. Bọn Chiang như rắn mất đầu, điều đó khiến đàn em bọn nó có khí thế hẳn.

Trận này, bọn nó thắng mặc dù ko có ai là ko đổ máu. Có lẽ mọi chuyện sẽ hoàn hảo hơn nhiều nếu Nan ko bị ngất vì mất máu khá nhiều, bị nguyên cả một khúc gỗ giáng xuống đầu từ nửa hiệp cho đến phút cuối mà cũng ráng trụ được đã là hay rồi, Jun nhanh lấy điện thoại gọi cho Ken biết tình hình:

- Thắng, nhưng thiệt hại nhiều! Thằng Nan ko ổn!!!

-.....................................

Hắn gấp điện thoại lại rồi quay sang bọn đàn em:

- Đứa nào bị gì thì tới bệnh viện của nhà thằng Ken! Đưa Nan đi gấp!

Mặc dù là máu đổ, nhưng cả 2 nhóm đều ko nhận ra rằng là họ đã ngày càng gần lại với nhau hơn 1 chút sau trận "đại chiến" này! Cả hắn và nó cũng ko là ngoại lệ ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nothing Gonna Change My Love For You

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook