Nothing Gonna Change My Love For You

Chương 15: NỘI BỘ

cheery_kul

03/06/2013

" Em ko biết nhưng xin anh đừng nói

Nói ra rồi anh có thấy vui ko? "



Cuối cùng thì lễ hội thể thao cũng đã tới- lễ hội mà cả bọn " đấm đá" như bọn nó rất hóng chờ.

Mon hôm nay có lẽ ko may mắn như tụi nó, khi con người gặp xui 1 lần thì dường như mọi lần sau đó cũng tương tự như thế ... Vừa vào cổng thì cô bé đã bị chặn lại:

- Wey, đứng lại coi!

Cô bé ngẩng đầu lên thì thấy 2 đứa con gái đang chắn đường mình.

- Mày gan nhỉ? Dạo này cứ bám lấy Nan riết!

Mon liếc nhìn 2 nhỏ đó với ánh mắt cực sắc làm cho bọn đó có chút ... hoảng. Hồi đó giờ, Mon nổi tiếng là đứa dễ bắt nạt nhất trong Mẫu Đơn, nhưng bi giờ lại ...

Con người ai chả có lúc thay đổi ... có cái gì gọi là " mãi mãi" đâu ...

- Nan là của chung, tụi này là bạn, tiếp xúc với nhau cũng có vấn đề à ??? - lời nói của Mon vô cùng sắc.

- Tụi này mặt ko dày!

Mon nhìn sát vào mặt đứa con gái vừa lên tiếng, nhìn theo kiểu rất chăm chú, đã thế còn dùng ngón tay khều khều 1 bên má nhỏ đó làm nhỏ đó cũng ko hiểu mô tê gì mà vội lấy 1 tay lên che mặt lại, hất tay Mon ra khỏi khuôn mặt mình ...

- Phấn dày thật!!! Thế mà bảo ko! Ko mà mở miệng ra là 1 tiếng Nan, 2 tiếng cũng Nan... Ngớ ngẩn!

- Mày ... !!!

Nhỏ con gái vung tay lên, định cho Mon 1 cái tát nhưng ngờ đâu Mon lại giữ được cánh tay đó, đã thế còn xiết nó thật chặt ...

- Đánh ghen sao ??? Tôi đang tưởng tượng Nan mà chứng kiến được cảnh này sẽ nghĩ sao về các người, dơ bẩn !

Đứa con gái đứng phía ngoài nghe thế, dường như là nãy giờ uất ức lắm bèn rút sẵn cái lưỡi lam đã thủ sẵn trong túi hướng về phái Mon mà sấn tới ( con gái đánh ghen đáng sợ thật ^^! ) . Nhận định được tình hình, Mon thả tay đứa con gái ra, vội né đòn, bọn họ đến 2 người mà cô bé chỉ có 1 , 1 chọi 2 quả thật rất bất tiện .

" ROẸT "

- A !

Do ko cẩn thận cộng với cái chân đang bị thương khiến cô bé di chuyển ko kịp, kết quả là khuôn mặt thì an toàn nhưng khúc từ khủy tay đến nửa bắp tay thì lãnh phải 1 đường khá dài, được thế, 2 nhỏ đó lấn tới, ép sát Mon vào tường .

- Cảm giác thế nào? Ban nãy mày xung lắm cơ mà!

Mon cố gắng né cái lưỡi lam đang chuẩn bị " chạy" 1 đường lên mặt mình.

- Các người làm trò gì thế???

Một giọng nói cất lên khiến cả bọn ngoái lại nhìn, thẩn thờ ... ngạc nhiên... pha chút sợ sệt, cả 2 đứa con gái đều giãn ra ...

- A ... Nan ... chào buổi sáng!

- Bọn tôi ... có làm gì đâu!- cười giã lã.

- Cút !!!- Nan.

Chỉ 1 câu như thế cũng có thể khiến họ xanh mặt rời đi, ko dám hó hé thêm lời nào, trước khi đi, họ còn rỉ vào tai Mon 1 câu rất nhỏ, rất rất nhỏ chỉ đủ để mình nhỏ nghe thấy:

- Sẽ có sự ưu ái bọn tao cho mày!

Họ vừa đi là người Mon cũng trượt dài xuống theo bức tường, ngồi bệt xuống đất. Gì chứ? Cô bé cũng có khá hơn gì đâu, tất cả chỉ là bề ngoài thôi ... trong lòng thì nhỏ sợ chết đi được! Ơn trời, cũng may là Nan xuất hiện kịp lúc, ko thì chả dám tưởng tượng ... Phù !!! Đáng sợ thật ! Kể từ ngày trong bệnh viện với Nan tới giờ là ko lúc nào nhỏ ko bị làm phiền . Do đang đứng nghiêng mặt nên vết thương trên tay Mon bị khuất lại, Nan ko hề thấy được cái vết rạch dài đang dần rỉ ra nhiều máu ở phái cánh tay bên kia.

- Đứng lên!

Mon đứng dậy rồi đưa mắt nhìn Nan, thấy cậu nhóc đang tiến về phía đối diện mình nên cô bé vội giấu cánh tay ra phía sau.

- Người của nhóm mà lại thế? Có ai như cô ko?- Nan có vẻ chỉ trích.

- Kệ tôi! Nếu thế thì ban đầu đừng giải vây giúp tôi! Tự hỏi bản thân rồi ngẫm lại coi vì chuyện gì mà tôi phải hứng chịu điều đó!- Mon.

- Sáng sớm tôi ko muốn gây nhau với 1 đứa như cô!- Nan.

- Okie! Nếu thế thì cậu đi hướng đó - Mon chỉ tay về 1 hướng - tôi đi hướng này! - nhỏ hất mặt về phái ngược lại- ko phiền, ổn chứ?- Mon.

Nan thề là ko biết nguyên nhân do đâu nhưng cậu nhóc thực sự ghét cái điệu bộ buông lơi mọi chuyện, ko coi ai ra gì của Mon... Tính ra lúc trước cô bé đâu như thế nhỉ ???

Hình như cô bé có chút gì đó ko bình thường... chỗ nào ??? À, cánh tay ...

- Giấu giếm gì thế? Bỏ ra!- Nan có vẻ khó chịu.

- Độc tài thế? Kệ tôi !!! - Mon.

Nhìn thấy mảnh lưỡi lam nằm chỏng cheo dưới đất, trên đó có vương chút gì đó đỏ đỏ... Nan chợt nhíu mày, nhìn cô bé rồi bất ngờ chụp lấy cánh tay cô bé.

Thấy một đường dài trên cánh tay Mon, máu có vẻ cứ tuôn ra, ko thấy có dấu hiệu gì là sẽ dừng lại, Nan chợt gắt lên.

- Giấu ... giấu ... giấu ! Giấu vui lắm hả?

- Đả bảo là đừng quan tâm mà!- Mon giệt cánh tay ra.

- Đừng làm giá! Pj nhờ tôi để mắt đến cô thôi!- Nan.

- À, ra thế! Nghĩa vụ!!!- lời nói có chút chua xót.

Nan kéo cô bé tới vòi nước gần đó nhưng ... cúp nước rồi !!!

Nan nghĩ gì đó, phòng y tế cách đây khá xa, phải băng qua 2 dãy hành lang dài, phòng y tế mỗi khu đều có nhưng vì hôm nay chỉ tổ chức thể thao ở phía bên kia nên những phòng y tế ở các khu khác đều khóa cửa, chỉ mỗi phòng y tế ở khu đó là hoạt động. Bất giác, Nan sát trùng cánh tay Mon bằng cách đưa lên miệng mình ( mọi người tự hiểu nhé ^^ , khả năng diễn đạt Chee chỉ đến đây ) ... Điều đó làm Mon bất giác đỏ mặt nhưng nghĩ lại, việc này với những đứa con gái khác với Nan chắc hẵn cũng bình thường thôi mà !!! Thói quen thôi đúng ko ??? Nét mặt Nan có vẻ ko thoải mái, chắc là vì vị tanh của máu ...

Có vẻ đã xong, Nan buông cánh tay Mon ra ...

Cậu nhóc đột ngột cởi chiếc áo khoác, đưa lại cho Mon...

- Chị Pj bảo cậu làm thế???- Mon.

- Cầm! Túi áo có chiếc thẻ nhớ, tôi rất tin tưởng vào túi áo đó! Nếu mất... cô tự biết hậu quả!!!

Nói rồi cậu nhóc quay đi ...

.

- Hú ... hú ( nghe như khỉ ^^! ) , Zu, thằng Jun tìm!

Nghe thế, nó bước ra khỏi phòng, thấy hắn đang đứng khoanh tay dựa tường, nó chợt khựng lại ... nhìn một chút rồi mới tiến đến trước mặt hắn.

- Trễ 1 phút, chưa tính 5 giây nhìn tôi!- hắn đánh mắt sang nhìn nó, 1 cặp mắt sâu và lạnh.

Câu nói hắn thốt ra làm nó ko thể nói thêm gì khác vì sự thật là như thế!!! ="= Dạo này cơ thế nó cứ quái quái, cứ rãnh là lại " thả hồn theo gió" , ko thì lại nhìn " ai đó" một cách vô thức ...

- Chuyện gì?- Zu.

Đáp lại lời nói của nó là một hành động, hắn ko nói gì, chỉ lẳng lặng nắm tay nó kéo đến khu vườn trường, ra hiệu cho nó ngồi xuống bãi cỏ... Thấy nó cứ đứng đó mà ko ngồi xuống, Jun mới để ý rằng tay mình chưa buông tay nó ra ( >"< ) . Nhẹ nhàng thả ra, hắn buông giọng:

- Ngồi!

Nó ngồi xuống, hắn cũng khụy 1 chân xuống trước mặt nó, đột ngột ngửa lòng bàn tay nó lên, vết thương trong lòng bàn tay nó đáng lẽ là phải đỡ hơn rồi chứ nhưng sao nó ngày càng thâm đen.

- Bị bao giờ?- ý chỉ vết thương.

- Hôm qua!- nó.

Đúng là hắn nghĩ ko sai. Vết thương của hắn đã làm ảnh hưởng đến vết thương của nó. Chắc máu của hắn đã lan vào vết thương của nó trong lúc nó trị thương cho hắn...

- Cảm giác!- cũng là chỉ vết thương.

- Ko bình thường ... - nó.

Hắn ko nói gì thêm, nhẹ nhàng lấy từ chiếc túi sau lưng ra đồ dùng cứu thương, hắn băng bàn tay nó lại một cách cẩn thận, vừa xong hắn quăng vào nó 1 bịch thuốc nhỏ.

- Thuốc giảm đau! Cơn đau sẽ phát tán dữ dội hơn! Ko muốn đấu bóng chuyền thì đừng uống!

Nói rồi hắn đứng dậy, cả nó cũng thế. Ko may là 2 chân nó bị cuộn vào nhau nên mất thăng bằng mà ngả vào người hắn, ko trở tay kịp, hắn ... cũng chịu chung số phận như nó. E hèm, tình hình bây giờ là nó đang nằm đè lên hắn, mặt cách mặt chỉ 5 cm là cùng. Nó cảm nhận được từng hơi thở của hắn phả vào mặt mình khi hắn lên tiếng:

- Nặng thật!

Nghe thế, nó vội chống tay đứng dậy.

- Đuối lý ??? - hắn nhếch môi khinh thường.

- Nhịn thôi!- nó.

- Nhịn là nhục!- hắn lại tiếp tục điệp khúc " mỉa" .

- Nhịn ko phải nhục, nhịn là để hạ gục đối phương!- nó.

- Nội dung gợi tình nhỉ? Nhưng cố đến mấy cũng vậy, ko gục nổi đâu! Cừu non thôi! - hắn có vẻ khinh khỉnh.

Sau đó, cả hai đều rời đi theo những hướng riêng ...

.

- Này, mắt tôi cứ giật mãi! Có cái gì đó hình như ko ổn!!! - Pj.

- Nói nhau nghe làm gì?- Ken.

Nếu là bình thường, Pj đã cãi lại đanh đảnh nhưng lần này nhỏ chỉ nhoản miệng lại cười, Ken cứ ngỡ nhỏ bị hâm đo hay tự kỉ gì đó! Đơn giản là vì tâm trạng nhỏ khá tốt, hôm nay mẹ nhỏ sẽ về Việt Nam! ^^

Khỏi nói cũng biết là tụi nó đã thi đấu hăng đến cỡ nào. Bọn hắn giành hạng nhất bóng chuyền nam, còn bọn nó thì ko bằng 1 chút, chỉ được hạng nhì bóng rỗ nữ thôi! Một phần còn lại thì đứa có giải đứa ko có. Nhưng dù gì thì ai nấy cũng đã cố gắng hết mình, tuy ko có giải nhưng họ ko hề buồn hay gì cả, trông rất tràn đầy sức sống.

Chỉ tội mỗi Mon, cái chận bị trật mới chỉ đỡ hơn chút xíu mà lại phải nhún nhảy cổ vũ cho tập thể, cũng may là cô bé chỉ đứng ở hàng phụ chứ ko phải là hàng chính nên những động tác cũng ko đến nỗi là phức tạp... Dù vậy, sự thật là chân đau thì vẫn đau...

.

Lê từng bước chân chạm rãi về phòng nghỉ, cô bé cần lấy 1 chút vật dụng để đi trà sữa với đám cổ vũ nhí nhố. Cảm nhận có người đi phía sau nên nhỏ quay lại nhìn, lạ thật, ko ai cả !?! Tại nhỏ đa nghi ??? Vừa quay đi i chuyển được vài bước thì cô bé đã bị ai đó giữ chặt từ phiá sau, chiếc khăn áp lên miệng cô bé có cái gì đó khiến mặt cô bé nahnh chóng bị " sụp" xuống, ko mỡ ra được...

- Tụi em xong bước 1 rồi chị!

- Tốt, có ai thấy ko?- người trong điện thoại.

- Ko ạ, khu này của riêng tụi cổ vũ, hầu như cả bọn đều tập trung bên ngoài để đi uống nước rồi!

- Tuyệt! Giờ cẩn thận chuyển nó đi! Ko được để ai trông thấy!- người trong điện thoại.

- Nhưng ... từ đây lên sân thượng dãy C ... 2 đứa con gái tụi em, e ko đủ sức!

- Đưa điện thoại cho nhỏ cạnh mày đi, tao sẽ hướng dẫn tụi bây phải làm thế nào, giờ mày cõng nó, tao ko biết bằng cách nào nhưng tuyệt đối tụi bây ko được để người khác thấy tụi bây!- người trong điện thoại như ra lệnh.

Cả hai đứa con gái nhanh chóng rời đi... nếu cứ đứng đây ko chừng nguy cơ bị phát hiện sẽ rất cao...

" Nghe kĩ, chỉ cần thoát ra được khu A này thì tụi bây ổn rồi, thể thao diễn ra ở khu A nên khu B và C cực kì vắng, tao xem xét kĩ rồi! Tới khu C, nó xa khu A nhất nên tao tin là mọi chuyện sẽ kết thúc đẹp ở đó, cứ tới đó, có người mở nguồn điện rồi! Bằng thang máy, đưa thẳng nó lên sân thượng!!! "

.

Sau khi trói tay Mon vào thành lan can bằng một chiếc còng số 8, thấy Mon chưa tỉnh lại, 1 đứa con gái đã tán liên tiếp vài ba cái vào mặt Mon với lực ko hề nhẹ tí nào! Vì đau, cô bé đã tỉnh dậy sau đó!

- Các người ... các người ... làm gì thế???- Mon có vẻ hốt hoảng.

- Tụi tao đã nói ... sẽ có đặc ân cho mày mà!- cười hả dạ- thú vị chứ?

- Thả tao ra!- Mon vùng vẫy, chợt nhận ra tay mình đã bị trói với những thanh sắt.

- Chìa khóa đây- đung đưa chìa kháo trước mặt Mon- giỏi thì lấy, ko thì ở đây đi! Hahaaa

Vì còn 1 bên tay nên Mon ra sức chụp lấy, nhỏ con gái đối diện cứ cố tình chìa ra rồi giật lại cố tình trêu ngươi, trông cứ như đang chơi trò " nhử mồi cho cá " .

- Báo mày biết, hôm nay thứ 7, mày chịu khó ở đây thêm ngày chủ nhật, ko ai vào trường đâu ngoại trừ mấy lão bảo vệ, có cũng như ko thôi, mấy lão đó cugn4 ko biết đến sự tồn tại của mày đâu vì ít phút nữa ... cánh cửa sân thượng sẽ được tụi tao khóa lại... - nhỏ còn lại nói rồi nở lên điệu cười man rợ.

- Nhưng bọn tao vẫn còn tốt chán, ngồi ko thế mà vẫn được ngày 3 bữa, cánh tay trái và 2 chân mày vẫn còn được tự do... Sướng nhở !!! Chị ấy nhân từ với mày quá rồi! Ganh tị thật đấy! Cơm bưng tới, ăn uống thế nào là tùy mày! Chắc là thú vị lắm!- nhỏ cầm chìa khóa.

- Haha, tao đang tưởng tượng đây! Một tay cầm đũa gấp đồ ăn bỏ vào miệng, mày thuận tay phải nhở! Haha, đồ ăn lúc đó sẽ rơi vương *** đầy ra đấy, trông bê tha chẳng khác gì một con chó, đáng thương thật!

Bọn đó dùng những từ vô cùng xúc phạm nhằm đánh bại tinh thần Mon, khiến nhỏ lung lay về tâm lý...

- Bọn khốn!- Mon ko thể làm gì ngoài chuyện chì chiết ngược lại bọn đó.

- Cứ nói gì mày thích... OK??? Tao ko quan tâm, thứ 2 mới vào học, nếu mày hên, có người lên sân thượng mở cửa sớm thì mày thoát sớm, trễ thì mày thoát trễ... lần này chỉ là cảnh cáo thôi, tránh xa Nan ra!!!

- Tụi mày nghĩ là Mẫu Đơn sẽ để yên cho tụi bây sao?- Mon cười khẩy.

" BỐP"

- Con ranh! Dám mách lẻo à? Giả sử tụi tao mà bị gì thì mày cũng chả còn nguyên vẹn nấc thịt nào đâu!- nhỏ con gái gần đó " dậm" thêm sau khi cho Mon 1 cái tát điếng hồn.

- Ngớ ngẩn!- Mon nhếch môi, chưa bao giờ cái nhếch môi đó lại hoàn hảo như lúc này- thể hiện rõ sự khinh bỉ đến cùng cực- tao e, Mẫu Đơn mà biết chuyện thì tụi bây " thân tàn ma dại" rồi, họ sẽ tăng phòng thủ, chăm tao rất kĩ, tụi mày chơi lại sao? Châu chấu mà đòi đá xe, lũ ko biết điều!- Mon dọa.

- Bọn tao ko thể, đương nhiên! Nhưng nếu đó là người chung nhóm với mày thì có thể chứ?

- Mày nói gì?- Mon nhíu mày.

Đứa con gái đó dường như đã vô tình nói điều gì đó mà bọn họ đáng ra ko nên tiết lộ, nhỏ còn lại đã vội bịt miệng nhỏ đó lại, mặt 2 nhỏ có hơi biến sắc.

- Thì ra là thế!

Mon tự lảm nhảm, môi vẽ ra nụ cười nhạt... thì ra là có người ghen tức nên muốn chơi khăm nhỏ, mọi người đoán ko sai, là kẻ nội bộ, ban đầu nhỏ ko tin ... nhưng giờ thì ...



Cái giá cho việc quá ngây thơ là đây... đối xử hết lòng với mọi người nhưng rốt cuộc cũng chả nhận được gì... cuộc sồng này quá ư là bon chen ... Cư xử hết lòng để rồi bị người quay lưng ...

- Bây giờ là phần tụi tao thích nhất!

Nụ cười xảo quyệt nở ra trên môi 2 đứa con gái khiến Mon có chút e sợ, nhỏ đứng gần Mon nhất lấy trong túi ra một mảnh sành khá bén, nhỏ còn lại hiểu ý, tiến lại gần Mon, túm chặt lấy phần tóc mái cô bé. Mon cứng đầu quyết ko phục, xoay mạnh đầu mình sang hướng khác hòng thoát khỏi bàn tay dơ bẩn đang túm lấy tóc mình...

" BỐP"

- Khá lắm! Vùng ra à?- nhỏ vừa tán Mon vừa cười khoài trá.

- Lần này đừng mong ai cứu được mày!

Mon quả thật rất sợ, lì lợm cũng chỉ là vỏ bọc bên ngoài... nếu bây giờ cô bé tỏ vẻ sợ sệt , 2 đứa con gái hẳn sẽ khoái chí lắm... Mon bất chợt rùng mình, chẳng lẽ ko ai cứu cô bé thật sao??? Chỉ cần mường tượng đến cảnh ở trên sân thượng này 2 đêm thì Mon đã muốn khóc, ban ngày ko đáng kể, nhưng ban đêm thì ... chưa kể đến những cái nắng, cơn mưa bất chợt ... liệu nhỏ sẽ phải làm sao chứ??? Chết mất thôi! ~

1 đứa con gái tiến gần lại Mon, đưa tay chạm vào mặt cô bé rồi trượt dài xuống tay ...

- Da mày đẹp lắm! Nhưng tin tao đi, nó sẽ ko tồn tại lâu đâu!!!

2 đứa con gái nhìn nhau cười đầy ẩn ý... Mon chỉ biết là sẽ có môt chuyện gì đó rất khủng khiếp sắp ập đến... Kì này thì mọi người khó mà biết được cô bé ở đâu...

Sau trận thi đấu, mọi người trong đội cổ vũ rủ nhau đi trà sữa, Mon nói vào bên trong lấy gì đó mà cả bọn chờ mãi vẫn ko thấy cô bé trở ra nên cho vài đứa vào gọi... Có vẻ sự mất tích đột ngột của Mon làm cả bọn nháo nhào ... Kế hoạch trà sữa bị gạt ra, thay vào đó là lo lắng ko nguôi của những đứa con gái trong đội cổ vũ dành cho bạn mình ...

Thấy chiếc áo khoác đặt trên giỏ đồ của Mon, 1 đứa con gái cầm lên:

- Cái áo này ... thấy quen quen ...

Đứa bên cạnh nghe thế liền giật lấy cái áo lên " xoi"

- " Â .L " ??? - nhỏ có vẻ ko hiểu hai chữ cái đó mang ý nghĩa gì.

- Âm Lịch hả?

Nhận được cái quắc mắt từ mọi người, nhỏ vừa phát ngôn ra hai tư đó liền nín bặt, chợt 1 đứa con gái thắt 2 bím đứng đối diện la lên như bắt được vàng:

- Trời ơi ... tao nhớ rồi!!! Khổ thiệt!!! Áo này ... là của Nan đó!

- Nan gì??? Sáng nay Mon mặc mà!- cả bọn tròn xoe mắt nhìn đứa con gái thắt bím.

- Ko tin hả? Mấy người có là fan của anh nào trong EVIL hông đã??? ( ==") - một vài đứa gật gật - là fan mà hông biết gì hết hả ( nghe như thuyết giáo), đây là kiểu áo khoác nhóm của EVIL, con gái áo trắng chữ đen, con trai áo đen chữ trắng, kèm theo đó là 2 kí tự đầu của tên mỗi người!

- Ừ ha, đúng rồi!- có vẻ như có người nhận ra điều đó- nhìn đi nhìn lại thì hồi sáng Mon mặc, chiếc áo này quá khổ so với nhỏ... Vả lại chiếc áo này màu đen, chữ " Â.L" thì trắng toác, Â.L là 2 kí tự tắt của tên Nan : Âu Lăng ...

- Đem trả Nan đi, nói cậu ta chuyện của Mon coi cậu ấy có giúp gì được ko, khẩn trương đi!!!

Cũng may là bọn con gái đó tốt bụng chứ ko có ghen tuông vớ vẩn như 1 số người khác.

Cả bọn cấp tốc chạy đi tìm Nan, tới nơi, thấy Nan đang đứng khoanh tay tựa lưng vào tường, dáng vẻ trông suy tư đến lạ khi mắt hướng về 1 khoảng vô định nào đó ở phái xa xa, cả đám con gái chứng kiến được điều đó chợt nghệch mặt ra mà nhìn ( ==" ).

Nhận biết được có những ánh mắt đang dồn về mình, Nan xoay đầu lại thì bắt gặp ngay cái áo khoác, hơi nheo mày, cậu nhco1 nghiêng đầu hỏi:

- Tìm tôi???

* cả bọn gệt đầu lia lịa, đều đẹp đúng chật nhóm cổ vũ : D *

- Áo cậu - 1 đứa con gái đưa áo lại cho Nan- Vả lại... cậu thấy Mon đâu ko???

- Có chuyện gì?- Nan.

- Tụi này ko biết Mon ở đâu nữa! Cuối buổi bọn tôi thống nhất với nhau là sẽ đi trà sữa, Mon có nói là đợi nhỏ một lúc, nhỏ cần quay vào trong để lấy gì đó nên kêu tụi này đợi ngoài sảnh, khoảng khá lâu nhưng tụi này lại ko thấy Mon trở ra nên quay vào tìm..., vẫn ko thấy Mon !!!

Tới đây, bộ não thông minh của Nan chợt nghĩ đến chuyện lúc sáng, lẽ nào ... Nan gấp rút lấy chiếc điện thoại trong túi ra, gọi cho một số người để hỏi về Mon nhưng kết quả là chỉ nhận được những câu mang nội dung tương tự như " ko thấy" ...

Cảm ơn đội cỗ vũ xong, cậu nhóc chạy thẳng qua chỗ của Jun, Nan kễ lại mọi chuyện, ít phút sau, cả bọn tụi nó đã có mặt tại đó.

- Chuyện thật ra thế nào?- Pj.

- Chuyện là ........... - Nan kể lại những gì mà đám con gái cổ vũ đã nói với cậu ban nãy, cả chuyện lúc sáng mà cậu chứng kiến được.

- Bây giờ ... bọn nó đã cố tình, thì làm sao biết Mon ở đâu?- Pj

Nan lục lại túi áo khoác, chiếc thẻ nhớ .... ko có , túi áo khoác cảu EVIL rất OK, bỏ vào đó rồi thì khó mà rơi rớt được, nếu thế thì ... có chút hi vọng. Nan chỉnh chỉnh gì đó trong điện thoại rồi cất lời:

- Em muốn mọi người giúp em chuyện này!

- Nói- nó.

- Em muốn nhờ anh Jun và chị Zu lên sân thượng dãy C giúp em, em ko chắc al2 Mon sẽ ở đó nhưng mà .... , nếu ko có thì làm phiền liên lạc với em gấp, còn ngược lại ...

- Cho 1 vé, tiễn vong!!!- Jun nói ko chút do dự.

- "Chạy bộ" kiểu này xem ra mệt lắm, làm phiền 2 người rồi!- Nan.

Hai người được trông cậy ko nấn ná thêm giây phút nào nữa, họ rời khỏi đó ngay sau vài giây...

- Tại sao lại là sân thượng dãy C ? - Ken

- Em sẽ giải thích sau! Anh Ken... chuyện mất tích hôm bữa anh có điều tra ra được gì ko?

Nghe đến điều đó, khóe môi Ken chợt nhếch lên 1 nụ cười trông ngạo nghễ vô cùng.

- Điều tra là sở trường của tao! Này nhé, theo như thông tin tao thu được, khoảng thời gian 2 người họ bắt đầu mất tích cũng có 1 số người ko có mặt tại nhà! Zu mất tích cung2 Mon nên ko nói nhiều. Thứ nhất là thằng Jun, nó làm xong việc từ sớm nên mượn máy tao đi chụp cảnh, một số cảnh nó chụp trùng với thời gian Mon và Zu rơi xuống dưới nên người làm những điều đó ko thể là thằng đó được! 2 là Mit, 3 là Ruy, 4 là Mei, 5 là Hun, 6 là Tup, còn 8 là .... vợ đấy!- Ken dí 1 ngón tay vào trán Pj.

Pj gạt tay Ken ra, vờ nhăn mặt, 1 tay che trán lại.

- Thật ra ... - Pj ấp úng- nhỏ Mit và thằng Tup ko liên quan gì đâu! Chắc chắn đó ...

- Sao chị khẳng định thế?- Nan.

- Bọn chị gốm có chị, nhóc Hun và anh Ruy ... lúc đó mọi người ko thấy tụi này cũng phải... tại vì lúc đó tụi này sang khu rừng phía xa hơn 1 chút để lấy củi và trái cây mang về, ở đó ko có ai nên những thứ mình cần nó cũng có nhiều hơn, rừng bên đây thì đông quá ... - Pj.

- Anh Ruy ??? " Anh" cơ đấy! Mấy người làm gì mà lại ko có mặt trong giờ điểm danh???- Ken nhìn Pj vẻ nghi ngờ.

- Thì đã nói là qua khu rừng phía xa hơn mà, xa hơn thì thời gian đi sẽ lâu nên mới về trễ! Chỉ toàn nghĩ bậy bạ rồi nói nhăng nói cụi!- Pj có vẻ bực.

- Cho em xin đi 2 anh chị!!! Chị nói tiếp đi, chuyện đó liên quan gì tới Mit với Tup?- Nan.

- Là vì đi xa hơn nên ... nên ... tụi này ... vô tình thấy ... thấy ... - Pj lại ấp úng - thấy 2 người họ làm " chuyện người lớn" - Pj cúi gầm mặt xuống mà nói, những ngón tay đan vào nhau trông bẽn lẽn đến phát cười, như 1 đứa con nít.

- Vậy là ... chỉ còn mỗi Mei ???- Ken.

- Pj! Ngoại giao tôi nhờ chị, cảm phiền chị hỏi giùm tôi xem Mei đã rời trường về chưa, nếu biết được nhỏ đang ở đâu thì càng tốt!

- OK!- Pj ra hiệu rồi chạy bắn đi.

Để xem, Mei tham gia câu lạc bộ cầu lông, muốn biết thì lại nhóm cầu lông mà hỏi là ra thôi! Đến nơi thì cả bọn đi chơi hết, cũng may còn le que vài người, Pj quệt đi mồ hôi trên mặt, lấy lại nét tươi tỉnh để bắt chuyện.

- À, bạn ơi!

Pi khều vai 1 đứa con gái gần đó, nhỏ vừa quay lại Pj tiếp lời:

- Cho tôi gặp Tuyết Lan ( Mei ) !

- Tuyết Lan hả? * Pj gật đầu * Nó ko có đi chơi với nhóm nên ko biết về chưa nữa! Thường thì nhỏ này cũng ham vui lắm!

- Vậy ... bạn biết bây giờ Lan ở đâu ko?- Pj

- Tui ko rành nữa! Nhưng mà ... - nhỏ đó ngẫm lại- hình như hồi nãy tôi nghe loáng thoáng nhỏ nói chuyện điện thoại với ai ở phái ngoài á, hình như là tới lớp của Nguyệt Cát á!

" Nguyệt Cát !!! Là Mon mà ... Mei lại lớp Mon làm gì nhỉ? Hay là Mon bị bắt rồi đưa tới đó ... ? "- Pj thầm nghĩ- Cảm ơn bạn nhiều nha!- Pj cười

Nhỏ nói rồi gấp rút quay đi.

- Sao? Có thu được gì ko?

Vừa thấy bóng dáng Pj, Nan đã vội hỏi.

- Mei ở phòng học của Mon đó!- Pj.

- Chắc ko? - Ken.

- Nghe đồn!!! - Pj ( O.o )

- Thôi, để em đi thử!- Nan.

- À, ukm... Nan này... - Pj bẽn lẽn khều khều vai cậu nhóc

- ?

- Hôm nay ... hm ... chuyện là ... nói sao nhỉ - Pj vò đầu mình, hành động trông ngố ngố - aizzzz, em ... chịu khó đi tìm Mei và ... lo mọi chuyện giúp chị nha, chị ... - tới đây Pj cứ ấp úng mãi mà ko chịu nói tiếp nữa vế sau.

- Hôm nay mẹ chị có chuyến bay về nước chứ gì? Chị đi đón mẹ đi, chắc gần tới giờ rồi đó! Ken, đưa chỉ đi đi, em lo được!- Nan

Ken chỉ gật đầu ra vẻ hiểu, tên đó lấy 1 tay vỗ vỗ vào vai Nan, tiếp đó quay sang Pj:

- Đi thôi!

Trên đường đi, Pj cứ mãi ngẩn ngơ. Quái thật! Làm sao nhóc Nan biết được chuyện này cơ chứ, nhỏ có nói gì đâu, chưa kịp nói gì hết mà? O.o Chỉ có Zu biết thôi chứ, à, còn nói với cả Ken nữa, nhưng tên đó rõ ràng là ko quan tâm gì mà, nói đúng 1 lần ... ko lẽ Ken nói với Nan hả??? Chẳng phải lúc nhỏ nói, Ken cứ lơ lơ đi sao? Tên này khó hiểu thật!

.

Cửa sân thượng đột ngột bị đá mạnh, thấy 2 bóng hình vừa xuất hiện, miếng sành trên tay đứa con gái đột ngột rơi xuống đất, sắc mặt tái xanh đi rõ ràng sau đó.

- Anh Jun ...

- Chị Zu ...

Zu nhẹ nhàng đi lướt qua mặt 2 nhỏ đó, thái độ ko có gì là quan tâm, cứ như là ko trông thấy vậy, nhưng chính điều đó càng khiến 2 đứa con gái " run" người hơn.... Nhìn vào chiếc còng trên tay Mon, Zu quắc mắt nhìn 2 người đang đơ mặt bên cạnh, lạnh lùng buông lời:

- Chìa khóa?

2 đứa con gái nhìn nhau, có chút miễn cưỡng nhưng vẫn rút chìa khóa từ túi quần ra đưa nó... Nhận lấy chìa khóa từ đôi bàn tay run rẩy kia, Zu mở còng ra giúp Mon.

Cô bé trông có vẻ mệt vì cái vẻ ngoài ướt sũng, có lẽ trước khi tạo những "đường vẽ" dài trên các nấc da thịt của Mon, họ đã cho lên người Mon xô nước từ trên xối xuống, vì nếu ướt như thế thì những vết rạch rạch lên sau đó sẽ rất là đau và rát ... Cánh tay cô bé in hằn những vết đỏ, màu của máu đã nhạt đi bớt bởi những vệt nước trên người cô bé, nhạt nhưng loang rộng gần cả cánh tay... Cũng may là 2 đứa con gái đó chưa kịp đụng đến gương mặt cô nhóc...

Cảm nhận được mình đã được cứu thoát khỏi địa ngục, Mon cũng ko thể làm gì hơn ngoài việc yếu ớt lẩm nhẩm vài chữ với volume cực nhỏ:

- Em ... cảm ơn!- 1 giọt nước mắt chậm rãi rơi xuống, trượt qua khỏi cằm, thấm đẫm vào chiếc áo cổ vũ đã ướt nhèm.

Quăng chiếc còng về phía Jun, như hiểu ý, hắn nhanh chóng bắt lấy 1 cách dễ dàng, ko để 2 đứa con gái đó né kịp, với tốc độ gần như gió, hắn còng mỗi bên tay của 2 đứa con gái vào nhau ( tay phải nhỏ này với tay trái nhỏ kia ) ...

- Anh ... làm gì thế???- 1 đứa lắp bắp hỏi.

1 cái nhếch mép hiện lên trên môi hắn, quyến rũ lắm nhưng đáng sợ vô cùng ...

Zu ngắm nhìn chiếc chìa kháo trên tay mình, đung đưa qua lại vài cái, ánh nắng ban trưa chiếu rọi vào chiếc chìa khóa bằng kim loại khiến nó óng ánh lạ thường ... được 1 lúc, có vẻ chán với cái trò đó, bằng 1 vẻ ko thương tiếc nó quăng thẳng 1 cú thật mạnh v2 thật xa, do đây là sân thượng, nên bi giờ cũng chả biết chiếc chìa khóa nằm ở đâu phía bên dưới nữa!

- Chài ... chìa khóa ... - cả 2 ngây người.

- Đây là loại được thiết kế riêng ( chiếc còng ), chỉ có mỗi 1 chìa khóa, right?- nó đắc chí cười, nhạt thếch!!!

- Cho người làm lại chìa khóa tốn 1 thời gian, đây thuộc dạng phức tạp, mất hơn 1 ngày!- hắn.

- Sao ... sao ạ???- thấy nét mặt ngày càng lạnh của Jun, 2 nhỏ bắt đầu cảm nhận được có 1 cái gì đó rất kinh khủng sắp xảy ra.

- Từ đây tới sáng thứ hai, ko ra đk đây thì out khỏi trường!- lời nói buông ra từ bờ môi mỏng của hắn ko chứa bất kì cảm xúc nào.

- Nhưng ... làm sao ... chìa khóa ... mất rồi!- 1 đứa đánh liều hỏi.

- Mất thì tìm, dễ mà!- hắn.

- Điện thoại!- nó nhìn 2 đứa con gái.

- Làm chi ... ?- có mùi nguy hiểm.

- Đưa!- nó nhấn mạnh, thái độ có vẻ khó chịu.

Mặc dù ko biết ý định của nó là gì nhưng đứa con gái bên trái vẫn miễn cưỡng đưa cho nó...

- Chưa đủ!

Nó đưa mắt nhìn đứa bên phải... Cùng chung số phận, nhỏ bên phải cũng phải rút điện thoại ra đưa nó.

Cùng lúc kiểm tra lại những cuộc gọi gần đây từ 2 máy, cả 2 máy cùng có chung 1 đã liên lạc, tần suất gọi khá nhiều, tin nhắn trao đổi cũng ko ít. Bằng 1 cách ko báo trước, nó phang thẳng 2 chiếc điện thoại vào bức tường sân thượng... vỡ vụn ...

- Điện ... điện thoại ... !!!- 2 đứa như mềm nhũng cả người, vật để liên lạc duy nhất giờ cũng ko còn.

Ko như vẻ sợ sệt của 2 đứa con gái, Jun có vẻ khó chịu vì điều đó, chân mày hắn hơi châu lại...

- Mạnh bạo thật! Miễng văng trúng cả người! Dơ bẩn!

Tuy thế nhưng hắn vẫn tiến lại dìu Mon 1 bên giúp nó, trông Mon có vẻ đuối ... nếu dìu cô bé từ đây xuống tận bên dưới thì e ... cô bé sẽ ko đi nổi đâu, nghĩ là làm ngay, hắn đèo Mon lên vai mình... Cô nhóc đang run lẫy bẫy...

- Chúng tôi ... đi được chứ?- 2 đứa con gái.

- Miễn!- chẳng thèm liếc mắt thêm cái nào, hắn đi thẳng xuống cầu thang.

- Bọn tao cho tụi bây được tự do đôi chân và 1 tay là nhân từ lắm rồi! Nhớ kĩ, đụng tới tụi này, kết quả ko đẹp đâu!

Nó cất bước theo sau, khóa cửa sân thượng lại, quay đi với cánh cửa sắt sau lưng ko 1 chút lưu tâm, call cho Nan ngay sau đó:

- Số đuôi như cũ!



- Giống với số đuôi đã hại Mon lúc đó?- Nan.

- Ukm!

Nói rồi nó cúp máy, sent đầy đủ số điện thoại mà nó vừa save vào não ban nãy cho Nan.

Bây giờ mới chứng minh rõ ràng được độ tuyệt tình của hắn với nó, dường như tùy theo trường hợp mà độ tuyệt tình đó được bộc lộ rõ ràng ra sao, nó ko có giới hạn cho điều đó! Rõ ràng là đã cho 2 đứa con gái đó cơ hội nhưng vốn dĩ cơ hội đó ko thể nào thực hiện được, còng tay lại quăng đi chiếc chìa khóa duy nhất, phá hư điện thoại, giam lỏng người khác ngoài khu sân thượng, khóa trái cửa lại ... rồi bảo người ta thoát cách nào thì thoát ... chả thể liên lạc với ai... cũng ko thoát khỏi chỗ đó được thì nghĩ gì đến cái chìa khóa ... chắc chẳn 2 nhỏ đó bắt buộc phải out !!!

" Đừng trách tôi tuyệt tình trong khi tôi đã cho 2 người 1 cơ hội! "

Rõ ràng là đã cho người khác cơ hội nhưng lại ko cho người ta cách thức thực hiện cơ hội đó!

Những cách suy nghĩ logic quái quỷ đó chỉ có hắn mới nghĩ ra ...

Một phần nào, nó cũng rất ngạc nhiên vì điều đó! Hắn rất quái chiêu! Nó ko phủ nhận!!!

Cả 2 người bọn nó - lạnh lùng và tàn nhẫn !!!

- Cô làm gì ở đây?

Nan đột ngột cất lời làm đứa con gái đang loay hoay chợt giật nãy mình.

- N...Nan ... !!!

Nan nhíu mày, đó là chỗ ngồi của Mon trong lớp mà, thế nhỏ đứng đó làm gì? Nan tiến lại gần Mei, thấy tập sách trong hộc bàn Mon bị lôi ra ngoài, nằm vương *** dưới sàn, có mấy trang bị xé toẹt ra, dường như ko còn cuốn nào la nguyên vẹn...

Bừa bãi ! Hỗn độn !

- Nói đi! ( ? )

Nan nhẹ giọng, từng bước tiến về phía nhỏ đứng... Nhẹ tênh !!!

Cậu nhóc cố kiềm cảm xúc mình lại, để tránh trường hợp như lần trước với Mon ...

- Ko nghe tôi nói gì sao?

Nan kiên nhẫn nhắc lại câu hỏi.

- Anh nói gì ? Em ... ko hiểu- cứ giả vờ.

- Ko nói được chứ gì? Tôi nói thay cô!

Nan rút chiếc điện thoại từ túi quần ra, nhẹ nhàng ấn vào 1 dãy số mà Zu vừa gửi cho cậu nhóc vài phút trước ...

Tiếng điện thoại vang lên, từng điệu nhạc nghe thật vui tai, nhưng trong trường hợp này, tiếng nhạc là 1 kẻ phá quấy ... nếu biết trước nhỏ đã chỉnh chế độ im lặng ...

- Có người gọi kìa! Bắt máy đi chứ!- từ lúc ban đầu đến bây giờ, giọng cậu nhóc vẫn nhẹ nhàng như thế.

Mei hết nhìn màn hình điện thoại rồi lại xanh mặt nhìn Nan... cô bé biết là chuyện của mình đã bị lộ...

- Người của EVIL mà hèn hạ thế sao???

- Em ... nhưng mà ...

Mei cố giải thích, những giọt nước mắt dần rơi xuống...

-Có làm có chịu! Đừng khóc trước mặt tôi!- Nan.

- Chẳng phải Mon cũng khóc trước mặt anh thế này sao?- Mei giương đôi mắt đẫm lệ lên nhìn cậu nhóc.

" Cô sai rồi! Ko giống nhau đâu! Đừng so sánh mình với người con gái đó! "

- Có sao ?- Nan hỏi ngược.

- Đúng là anh thích Mon thiệt rồi!- nhỏ ngồi bệt xuống đất.

- Ko có!- Nan bình thản tiếp lời, ánh mắt dời đến khung cửa sổ.

- Thật ko có ko? Anh có cảm nhận được mình đã thay đổi ra sao ko?- nhỏ nhìn vào gương mặt Nan- Anh ko còn như trước nữa Nan à! Anh trầm lắm... ko còn dáng vẻ ngạo nghễ như xưa nữa! Còn nữa, chiếc áo khoác anh luôn mặc trên người, chưa bao giờ rời bỏ anh, vậy mà anh lại đưa nó cho Mon! Đáng ko?

- Thế thì sao?- Nan quay lại nhìn nhỏ.

- Anh ko nhớ thật hay giả vờ ko nhớ? Là người EVIL anh phải hiểu ý nghĩa khi đưa áo khoác của mình cho 1 người khác giới chứ! Áo khoác có tên anh, anh đưa nó cho Mon chứng tỏ anh muốn cô ấy nắm giữ trái tim mình, chẳng phải 1 lời tỏ tình hay sao???- Mei đau khổ nhớ lại hình ảnh lúc sáng.

- Chuyện vớ vẩn đó tôi ko quan tâm!- Nan.

- Ko quan tâm hay bởi vì người anh đưa áo là Mon nên anh mới ko quan tâm??? Nếu thật như thế thì những gì mà nhỏ hứng lấy ... đáng lắm!- Mei cười hả dạ.

Lời nói vừa bật ra, Nan đột ngột nắm lấy cánh tay nhỏ, xiết chặt ...

- Cô đã làm gì Mon!

Cái xiết tay của Mon khiến nhỏ thấy đau ... cậu nhóc càng ngày càng xiết chặt ...

- Cậu nghĩ tôi sẽ làm gì?- cười.

- Quả nhiên là cô! Ko cần thông qua Jun hay Ken, cô chính thức bị loại khỏi nhóm!- Nan lạnh lùng buông tay nhỏ ra.

- Loại em sao?- nhỏ cười lớn- được thôi! Anh ko biết những thứ em làm đều vì anh!- nhỏ dịu giọng.

- Vì tôi mà làm tổn thương người khác?- Nan.

- Nhỏ đó đáng bị như thế! Đáng đời lắm!- lại cười.

- Cô !!!

Nan túm lấy cổ áo nhỏ, có lẽ cậu nhóc ko kèm nổi cơn giận ...

" Tại sao mình lại tức giận như thế chứ? "

- Đánh đi! Bị anh đánh em cũng vui lắm!- nhỏ nhắm mắt lại, điên rồ thật!

- Đánh 1 đứa con gái ko phải là tác phong của tôi! Nếu cô là 1 thằng con trai, cô chết chắc!- Nan buông tay mình ra - giờ thì xéo đi! Trước khi tôi nổi điên lên!

- Cậu có biết nguyên nhân mà cậu kích động như bây giờ ko?- Mei ngước lên nhìn Nan.

Cậu nhóc ko trả lời, ko phải cố tình chỉ là ko biết phải trả lời thế nào! Tại sao cậu nhóc lại tức giận kia chứ?

- Cậu thật sự ko biết câu trả lời hay giả vờ ko biết?

Mei nói rồi nhẹ nhàng rời đi.

- Dừng lại!- Nan chợt lên tiếng.

Trong Mei lóe lên tia hy vọng.

- Chuyện đó mà còn tái diễn! Người tôi hỏi tội đầu tiên ... sẽ là cô đó!

Hi vọng " rơi xuống đất" , vỡ tan !!!

Mei đưa tay lên quệt nước mắt rồi chạy đi!

" Hết rồi Mei à, những gì mày làm cậu ấy đều ko cảm nhận được! Mon bị như thế là đáng lắm! Mày ko sai khi làm điều đó phải ko Mei??? "



" Vì em thật ngu ngốc

Nên chẳng biết ai ngoài anh

Anh ... người luôn nhìn theo một ai khác

...

Em ko phải là người trong mộng của anh

1 chút kỉ niệm về em anh cũng ko có

Em là người duy nhất nhìn anh

Lần nữa ... và lại một lần nữa ... những giọt nước mắt em rơi

Dù có như vậy ... chỉ cần dc nhìn anh ở sau lưng ...em đã hạnh phúc lắm rồi!

...

Và vẫn luôn như thế...anh lướt nhẹ qua em như 1 cơn gió ...

... "


( Because i'm stupid - ost BOF - Kim Hyun Joong )

( ngôi thứ mình có thay đổi, chuyển từ anh sang em và ngược lại )

Chỉ còn Nan đứng đó...

Cậu nhóc cuối xuống nhặt giúp Mon mấy quyển tập bị vứt lăn lóc trên sàn, xếp lại những mép tập cho ngay ngắn rồi cho vào hộc bàn ...

.

" Nan is calling "

Jun bắt máy lên nghe, đầu dây bên kia điện thoại vừa nói gì đó.

- Ổn! Bọn tao đang ở nhà mày! Về đi!

.

- Cảm ơn 2 người! Mấy anh chị cứ về nghỉ ngơi!

Zu có vẻ ngạc nhiên, nó đưa mắt nhìn cậu nhóc... nhận ra được điều gì đó trong mắt nó, Nan đáp.

- Mon chăm em 1 lần! Em ko muốn nợ ai cả !

Hắn chỉ gật đầu nhẹ rồi kéo theo nó về.

.

Nhìn dáng vẻ của Mon trên giường Nan chợt cười...

- Vẫn như lần đầu gặp nhỉ? Như 1 con mèo bị thương!

Lần đầu cậu nhóc biết đến Mon cũng khá đặc biệt ... Chẳng qua lúc đó Nan đang ngủ thì bị những tiếng ồn ào làm cho tỉnh dậy ... Thấy được cảnh trước mặt ko xa, quan sát 1 lúc chợt nhận ra nếu mình mà ko ra tay là con nhóc đó chết chắc, bọn đó ra tay vốn ko nhẹ nhàng tí nào đâu... Mà chụp hình cho có thế thôi, chứ làm sao mà điện thoại cậu nhóc có thể ghi lại rõ ràng được chứ, khoảng cách đâu gần... nhưng ko ngờ là thằng cầm đầu lại tin "xái cổ" , bệnh thật! Cũng nhờ bọn đó nói, Nan mới biết con nhóc nằm đó là người của Mẫu Đơn, Nan có chút ko tin cho lắm, người Mẫu Đơn mà " level" còn thấp hơn cả những gì cậu nhóc nghe nói ... Thời điểm lúc đó, Leader 2 bên chưa " trình làng" nhau ...

" Tôi làm thế là quá nhẹ nhàng với Mei, thật xin lỗi vì những gì đã gây ra với cậu ... Bản thân tôi ko cho phép mình ra tay với 1 đứa con gái ... Nhưng tin tôi đi, cô ta sẽ ko dàm bén mảng trước mặt cậu nữa vì sẽ nhanh thôi, thứ hai này... nhỏ phải cuốn gối khỏi trường !!! "

Nụ cười trên môi Nan nhanh chóng vụt tắt khi nhìn lại những vết thương trên tay Mon ... Chắc là đau lắm!!!

" Thích tôi làm gì kia chứ? Đau lắm ko ??? "

Nan chạm vào những vết thương vừa được sát trùng và đắp bông băng trắng trên tay Mon, cô nhóc khẽ nhíu mày dù vẫn đang nhắm mắt ...

Cậu nhóc khẽ khàng rụt tay lại ...

" Quyết định như thế nhé! "

.

Pj cùng Ken ra sân bay đón mẹ mình, thấy mẹ từ phái xa, nhỏ đã hét toáng lên:

- Mẹ ... mẹ ơi!!!

Nhỏ đột nhiên nắm tay Ken lôi đi, tên đó có vẻ như chưa biết gì vì trông mặt tên đó khá ngơ ngác ...

- Mẹ chỉ mới đi có 5 tháng thôi mà!

Bà mỉm cười, xoa đầu Pj.

Ken nghe thế liền ngẩng người " mới có 5 tháng" ? " Mới" ??? Vậy thì mẹ nhỏ thường đi bao lâu? Lúc trước khi thấy Pj ở bar suốt ngày, Ken đã nghĩ ko hay về nhỏ ... Giờ thì tên đó mới hiểu, có lẽ nhỏ sợ cô đơn ... Dù gì thì nhỏ luôn ở 1 mình ...

- Cháu là Gia Hi sao?- mẹ Pj quay sang Ken.

- Dạ!

Ken nở nụ cười tỏa nắng, Pj đảm bảo đây là nụ cười ngây ngô đầu tiên theo kiểu " lừa tình" mà nhỏ chứng kiến được trong bao năm qua... tên này giả nai hay thật ...

- Đẹp trai lắm! Làm phiền cháu nhiều rồi!

Ken nghe thế cũng chỉ cười đáp lại ...

- Kì này mẹ về bao lâu?- Pj hỏi.

- Chừng 1 tuần!

Ken vô tình thấy được nụ cười trên môi Pj trờ nên méo mó hơn bao giờ hết ...

- Thế khi nào mẹ về nữa?- Pj.

- Độ ... khoảng cuối năm! Chắc dì sẽ làm phiền con suốt đó Hi à!- nhìn Ken và cười.

Đáy mắt Pj có vẻ thất vọng tràn về, có gì đó sắp trào ra khỏi mắt...

Cảm nhận được ánh nhìn của Ken, Pj ngẩng lên... nhỏ chợt cười, nụ cười ngây ngô và yếu đuối nhất như cố che đi điều gì đó mà Ken thấy ở nhỏ ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nothing Gonna Change My Love For You

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook