Nói Yêu Em Bảy Lần

Chương 23

Born

05/05/2015

- Sao em lại ở đây? – Tuấn Anh nhìn nhỏ trừng mắt hỏi. 

Tùng Linh nuốt nước miếng, hít mạnh rồi há miệng thật to, vươn vai thật mạnh, chẳng thèm giữ ý tứ gì hết, sau đó đưa tay dụi dụi mắt rồi mới nhìn Tuấn Anh , tỏ vẻ ngạc nhiên hỏi: 

- Haha, anh, không ngờ được gặp anh ở đây. Anh cũng bắt chước giống em trốn ra đây ngủ hả. Em vừa nằm mơ thấy câu chuyện buồn cười lắm, để em kể anh nghe nha. 

Trong giờ lịch sử, thầy giáo bắt gặp Tèo đang ngủ gật trong lớp, thấy gọi lớn: 

- Tèo, em cho thầy biết, con người có nguồn gốc từ đâu? 

Nửa tỉnh nửa mơ, Tèo trả lời: 

- Thưa, con người có nguồn gốc từ con bò. 

Thầy giáo hơi đỏ mặt: 

- Sao em lại dám nói như thế hả? 

Tèo đơn sơ: 

- Thưa thầy, ở nhà bố em hay nói: mày ngu như bò. 

Thầy giáo: ???!!! 

- Haha…anh xem có buồn cười hay không – Tùng Linh cố cười lớn để trốn tránh câu hỏi của Tuấn Anh, thề chết chứ nhất quyết không chịu khai mình đi rình trộm. Nhưng thấy hai người kia căng thẳng chẳng có gì muốn cười trước câu chuyện cười của nhỏ thì chột dạ, đành chuyển tiếp câu chuyện theo hướng khác. 

- Anh, anh ra đây chơi hả. Còn chị gái xinh đẹp này là ai vậy anh. Bạn gái anh hả? Hai người đang tâm sự, vậy em không làm phiền nữa, em đi đây. 

Tùng Linh vừa nói xong lập tức quay người biến ngay lập tức, không ngu dại ở lại cho chết trăm mảnh, nhất là ánh mắt của cái chị kia đầy viên đạn như thế. Rõ ràng nhỏ chỉ muốn giúp chị ấy mà thôi, chứ nào có ý định phá đám đâu cơ chứ, vì sao chị ấy nhìn như thể nhỏ vừa phá đám chị ấy không bằng. Bởi thế mới nói, giúp vật vật trả ơn, giúp người người trả oán mà. 

- Đứng lại …đưa tờ giấy trên tay em cho anh – Tuấn Anh bỗng gọi giật lại từ sau. 

Tùng Linh đang đi bước nhanh và chuẩn bị chạy nghe vậy thì khựng lại bất ngờ, xém chút nữa là ngã ụp mặt xuống đất, nhỏ nguyền rủa bản thân mình, vì sao lại cầm theo tờ giấy này đi rình người ta tỏ tình làm gì? Ảo nảo đi lại gần đưa tờ giấy kia cho Tuấn Anh, không quên lén lút quan sát chị gái không biết nên đi hay nên ở kia thì nhận được cái trừng mắt, khiến Tùng Linh bị sặc chính nước miếng của mình, ho lên vài tiếng. 



Tuấn Anh bỗng nhiên giúp nhỏ vuốt lưng, ân cần nói: 

- Sao vậy? Có sao không? ….. 

Cái gì đây? Thái độ này là sao chứ? Không ổn, chắc chắn là không ổn. Tùng Linh tự nhiên thấy thái độ tốt bụng của Tuấn Anh với mình như thế thì sửng sốt. Chẳng ai tự dưng đối tốt với người khác cả, nếu đột xuất như vậy không gian cũng thương mà. 

- Bé này là bạn gái anh hả? – Chỉ gái kia đỏ mặt tía tai khi thấy Tuấn Anh quan tâm đến nhỏ vô cùng, điều chưa bao giờ thấy ở các cô gái khác. 

Tuấn Anh nghe hai từ “bạn gái” mà chỉ cười chứ không hề phủ nhận chút nào. Tùng Linh thì bị từ bé của chị gái kia làm cho muốn thổ huyết. Nói gì thì nói, cũng chỉ thua có một tuổi, làm gì gọi người ta là bé như thế chứ. Còn Tuấn Anh vì sao chẳng thèm phủ nhận để mặc hiểu lầm như thế cơ chứ. 

- Rầm….

Sét đánh trúng người nhỏ rồi. Hóa ra nhỏ đang bị lợi dụng, lợi dụng một cách trắng trợn luôn. Do bị sặc, nhỏ muốn nói mà không được đành đưa mắt nhìn Tuấn Anh, cái tên này, nhìn bình thường như vậy mà thực chất rất ư là thâm hiểm. Biết rõ con người ta muốn tỏ tình mà lại kêu nhỏ đến gặp. Hơn nữa, còn cố ý diễn tuồng trước mặt người ta, rõ ràng bảo người ta nên rút lui là hơn. Dập tắt tia hy vọng của người khác khi còn chưa kịp nhú mầm. 

Đáng ghét nhất là nhỏ bị lợi dụng một cách trắng trợn luôn như vậy. Nhìn cái mặt thất thểu của chị gái lí nhí chào rồi bỏ đi, Tùng Linh thấy tội quá đi mất, càng nhìn cái tên yêu ghiệt gieo rắc nỗi buồn cho con gái kia bình thản bảo nhỏ: 

- Mau vào lớp học đi. Bị cô giáo trách phạt bây giờ. 

Xem xem, lợi dụng người ta xong đã thì quăng bỏ không thương tiếc, nhỏ đúng là đáng thương quá đi mất. Đã vậy cái bảng điểm của nhỏ còn bị Tuấn Anh cầm đi mất nữa chứ. Đáng ghét. Nhỏ chẳng thèm xin xỏ gì nữa. Nhỏ giờ đây là điếc không sợ súng nữa rồi, ai bảo hắn lợi dụng nhỏ như thế làm gì, khiến tâm hồn nhỏ bé của nhỏ bị tổn thương nghiêm trọng. Sau này ai dám thích nhỏ nữa đây khi biết nhỏ đã có bạn trai rồi. 

- Anh quá đáng – Nhỏ đứng dậm chân hét lên. 

Tuấn Anh giật mình quay đầu lại nhìn nhỏ trong im lặng, chắc là cũng hơi áy náy khi lợi dụng nhỏ như thế. Tất nhiên Tùng Linh phải nhân cơ hội này mà làm tình làm tội Tuấn Anh chứ. Nhỏ nghĩ nhanh trong vài giây, đây là thời cơ tốt để xin đi chơi mà, tùng Linh đang định mở miệng nói thì Tuấn Anh bảo: 

- Được rồi, thấy em làm kiểm tra điểm cũng ổn, cho em nghỉ học một bữa đó. 

Tùng Linh…..sung sướng vô ngần, bây giờ chỉ việc xin ba mẹ nữa thế là xong. 

Nhỏ đúng là tiểu nhân đắc ý rồi khi mà ba mẹ nhỏ bảo rằng hôm nay bận đi dự tiệc ở xa đến khuya mới về. Dặn nhỏ ở nhà đóng cửa cẩn thận để, mang theo điện thoại bên mình, ba mẹ về sẽ gọi nhỏ xuống mở cửa. Đúng là thiên thời địa lợi nhân hòa mà, không nhân cơ hội này thì còn chờ đến khi nào. Ba mẹ đi rồi, nhỏ có thể vui chơi thật lâu, cho nên nhỏ nói. 

- Thôi, lát ba mẹ cứ khóa cửa rồi cầm chìa khóa đi đi. Con ở trên phòng rồi ngủ luôn, ba mẹ về gọi quấy phá giấc ngủ con thì chán lắm. 



- Vậy ba mẹ khóa cửa ngoài, có gì con gọi điện ba mẹ sẽ về ngay – Mẹ nhỏ ân cần nói. 

- Trời ơi, ba mẹ cứ đi thoải mái đi, con lớn rồi chứ còn trẻ con nữa đâu mà ba mẹ phải lo, con ở nhà mình là an toàn nhất. 

- Ừ, con gái ba biết nghĩ vậy là tốt. Tuấn Anh có bảo con làm kiểm tra cũng khá hơn trước nhiều rồi, ba mẹ sẽ trả điện thoại lại cho con – Ba nhỏ bèn nói – Cho phép con ở nhà chơi vi tính cho đỡ buồn. 

- Hoan hô ba – Tùng Linh ôm cổ ba mừng rỡ reo lên. 

Đợi ba mẹ đi rồi, Tùng Linh tức tốc thay quần áo rồi sau đó trèo ra ban công nhà mình. Vẫn dùng cách cũ, leo qua ban công nhà chứ, xuống ban công phòng Tuấn Anh và gõ cửa, lần này là chính đại quang minh mà gõ cửa. 

Tuấn Anh mở cửa thấy nhỏ cười nhăn răng thì cau mày định mắng thì nhỏ vội phân trần: 

- Ba mẹ em đi, khóa cửa nhà lại rồi. Hôm nay được một bữa nghỉ học, bạn em mới rủ đi ăn chè thôi. Cho em đi nhờ chút nha. 

Tuấn Anh nhìn nhỏ cau mày ngi ngờ, Tùng Linh bèn nhướn mày cong môi nói kiểu thách thức: 

- Không tin anh ra xem xem, có phải nhà em khóa cửa từ bên ngoài hay không? Tại em không tính đi, ở nhà ngủ một giấc thật sảng khoái, ai ngờ tụi bạn cứ năng nỉ mãi. 

- Em là con gái….- Tuấn Anh bèn nhắc nhỏ nhỏ.

- Biết rồi biết rồi, em sẽ về đúng giờ quy định mà. Trước 10 giờ em sẽ về nhà ngay – Vốn dĩ giờ quy định giới nghiêm của ba mẹ nhỏ là 8 giờ 30 là phải có mặt ở nhà, cùng lắm là ăn hết được hai chén chè đã tới giờ về, thử hỏi làm sao mà nhỏ không tìm cách trốn đi chơi thêm một tí chứ. Thế gian này có biết bao điều thú vị cần nhỏ khám phá. Cho nên trước mặt Tuấn Anh, nhỏ đã nâng khống thời gian lên một tí. Trước 10 giờ là một thời gian khá hợp lí đối với tự do của tuổi trẻ hiện nay, Tuấn Anh cũng không ngăn cản nhỏ cho nên đành gật đầu nhưng vẫn hỏi kỹ: 

- Em đi đâu chơi? 

- Đi khu trò chơi. 

- Nhớ về trước 10 giờ nếu không? 

- Biết rồi, biết rồi. Cô bé lọ lem nếu không về trước 12 sẽ bị hiện nguyên hình, còn em nếu không về trước 10 giờ sẽ chết trong tay hoàng tử ác ma là anh. Yên tâm đi, khi về em sẽ mua bánh cho anh ăn để học bài tiếp – Bọn lớp 10 tụi nhỏ kiểm tra xong thì tới lớp 11 sau đó là lớp 12. Nói cách khác, hiện giờ Tuấn Anh cũng bận rộn học bài cho kiểm tra, cho nên mới cho nhỏ nghỉ ngơi thoải mái như thế. 

Tuấn Anh thấy Tùng Linh quẩy tay nhún nhảy chạy đi, cái dáng vẻ lanh chanh lí lắc, cùng vẻ mặt đáo để tạo lên một Tùng Linh đáng yêu. “ Hoàng tử ác ma”, cụm từ này khá mới với cậu, khiến cậu không khỏi mĩm cười.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nói Yêu Em Bảy Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook