Nói Với Tên Google Hỗn Đản Kia, Lão Tử Rất Thích Hắn

Chương 8

Tuyết Nê Thoa Y

03/11/2016

Buổi chiều, Tianya cầm theo hộp cơm đi vào phòng bệnh của Google, ngoài hắn ra thì còn có một cô gái ở bên trong. Myfreshnet vẫn đang vùi đầu vào trước máy tính đứng dậy tự giới thiệu: “Xin chào, tôi là Myfreshnet.”

“Tôi là Tianya.” Tianya quan sát cô, “Làm tốt lắm, cô đâu có biết trang web của Mop với tôi tan tành như thế nào đâu nhỉ?!! ”

“Hả? Thật không?” Myfreshnet ngồi máy cả một buổi trưa, làm sao biết được tin tức của mấy trang web khác được cơ chứ.

“Haizzz ~ ” Tianya mở nắp hộp cơm, “Nói thế nào chứ tôi cũng chẳng tin được là Google lại bị Baidu đè, hoàn toàn phản đối, các hành động của cậu ấy hoàn toàn phù hợp với điều kiện của tiểu thụ mà… Làm gì mà rần rần vậy không biết”, đưa đũa cho Google, “Vì web của cậu không có mấy cái “post” gì đó như Baidu chứ không là lượt truy cập sẽ tăng lên gấp ba lần, thậm chí là năm lần như của cậu ấy rồi…”

Có điều việc này chắc chắn không khiến Baidu cảm thấy vui vẻ đâu.

“Chỉ sợ cậu ấy tức giận mà xoá hết các bài post và bình luận hay ho thôi…” Tianya nói tiếp, phát hiện Google chưa đụng đũa, có chút hiếu kỳ: “Cậu bị gì thế?”

“Từ từ đã…” Myfreshnet chen vào, “Tên này đã phiền muộn trầm mặc từ chiều đến giờ rồi đấy, riết cả cái phòng cũng âm u theo luôn~ ”

“Buồn phiền sao? Phiếu bầu của hủ nữ dành cho cậu chiếm đến 80% là tiểu công đấy, còn Baidu chỉ có chưa tới 15% thôi.”

“Vậy 5% còn lại đâu?” Google hỏi với ngữ điệu đều đều.

“Còn có một lựa chọn về thể loại nữa, là thanh thuỷ văn hoặc SM, hỗ công, 3P các loại… vân vân…” Myfreshnet cười xán lạn, “Tôi tuyệt đối ủng hộ 5% đó đó.”

Tianya nhìn sắc mặt âm trầm của Google, kéo ghế ra xa xa một chút: “Ngại quá, bị cô ta nhìn trúng rồi kìa.”

“Không sao…” Google đột nhiên nở nụ cười, nhưng là kiểu “ngoài cười trong không cười”, “Tớ sẽ khoan hồng với đám hủ nữ dám bỏ phiếu cho 15% kia…”



Tianya chợt cảm thấy sau gáy lành lạnh. Chẳng lẽ là cửa mở sao? Thấy cửa phòng đang đóng rất chặt… Ôi ~ oán niệm kéo đến rồi này, thật là đáng sợ…

“Lại nói… vì sao cậu lại ngất ở chỗ làm vậy? Không giống với tác phong của cậu tí nào cả!” Google trong mắt Tianya là một người thành đạt với khả năng chịu áp lực rất lớn, làm sao có thể để tiểu thụ áp đảo đến ngất xỉu được?

Google lặng yên.

“Để tôi nói cho…” Myfreshnet vẫn đang chăm chú vào màn hình và vẫn gõ gõ bàn phím. “Lần này chúng ta là bị tập kích đó…”

Thời gian quay ngược về sáng hôm nay, MSN bước vào phòng làm việc của Google…

“Em nghĩ đi tới một châu lục khác là có thể bắt đầu một cuộc sống mới sao Google ?” MSN cười nhạt, bước đến trước mặt Google đang ngây ngốc. “Đừng tưởng rằng anh sẽ đơn giản buông tha em. Nếu như phản bội là việc dễ dàng như thế thì làm gì có chuyện chiến tranh sống mái một mất một còn, đúng không?”

Một bàn tay mảnh khảnh hướng về gò má Google, tay còn lại vòng ra sau lưng hắn. Tuy đã hơn mười ngày không gặp nhau, nhưng vì sau anh lại cảm thấy như trải qua mấy thế kỷ, Google… em thật đúng là đồ tồi…

“Đủ rồi!” Giọng nói lạnh băng cắt đứt động tác MSN, “Buông tay.”

“Hừ…” Sao có thể chứ. Lần này, anh tuyệt đối sẽ không để em chạy trốn khỏi anh!

Sau đó hai người bắt đầu giằng co. Một người giãy, một người gắt gao ôm trụ, không để tâm đến mình đã lăn đến biên tường, không để tâm đến mình đã đụng phải chân tủ ở góc phòng, không để tâm đến bình hoa trên đầu tủ rơi xuống ──

“A…” MSN vấp phải bình hoa rồi đụng trúng tủ khiến cả hai ngã lăn quay trên mặt đất.

“Đau quá…”

Hai người thấy tư thế không thích hợp, sắc mặt Google trắng đến dọa người. Đứng lên một cách khó khăn, hắn vô cùng tức giận: “Anh lập tức đi ra ngoài cho tôi!”



MSN tự biết mình sai, đã vậy còn làm Google nổi giận, vì thế rất không cam lòng mà rời phòng.

“Thật không nghĩ là sẽ gặp phải Baidu ngay lúc đó. Xác xuất này thật là… Google, anh mua vé số được rồi đó.” Myfreshnet cười tủm tỉm, kết thúc câu chuyện.

“Ủa, thế Google không ngất do bị áp lực gì đó sao?” Lời kể của Myfreshnet quá ảo khiến Tianya không tài nào tiếp thu được.

“Đương nhiên không phải. Lúc Google ngã xuống thì va đầu vào nền đá, khi đứng dậy thì không sao, nhưng sau đó bị tụ máu nên choáng quá ngất đi, đừng lo lắng.”

“Trời, vậy sao thằng bác sĩ dám nói là do bị áp lực ?!” Tianya phẫn nộ với sự thật phũ phàng, không ngờ câu chuyện khi đem lên mạng lại bị chém tan nát ra như vậy.

Myfreshnet nhún vai: “Tôi cũng chẳng biết nói sao luôn. Có điều ngất xỉu tại nơi công sở thường là do bị stress quá độ. Chắc ông bác sĩ kia quen miệng nên nói vậy đó!” Nói xong đảo mắt qua màn hình: “Á! !”

“Gì thế?” Tianya bỗng cảm thấy mệt mỏi, mấy chuyện này hại não quá.

“Này này này…” Myfreshnet ngây ngốc toàn tập, “Thật tài tình!”

“?”

“Baidu không chút lưu tình mà áp Google lên chiếc bàn làm việc. Google giãy dụa, nhưng hành động này lại trở thành một loại dụ dỗ, hấp dẫn cậu phạm tội. Nhẹ nhàng xoa ngực Google, cậu cười đến thoải mái: ‘Google, không nghĩ tới sẽ có một ngày như hôm nay…’ Baidu vốn luôn được cho là biệt nữu thụ hoàn mỹ bây giờ lại toả ra một khí thế bức người thật mạnh mẽ lại tráng lệ đến hoa mắt !”

Myfreshnet vừa rê chuột xuống vừa cảm thán: “Thật bá đạo… Thấy chưa Google, cái 15% mà anh khinh bỉ cũng viết thành văn được kìa, trong khi anh còn chưa đụng tới một ngón tay của Baidu nữa! Này, phúc hắc của anh biến đâu hết rồi thế hả ?!”

Google cười lạnh một tiếng, đang định nói thì di động của Tianya vang lên. Đơn giản nói vài câu trên điện thoại, giọng của Tianya trở nên bất ổn: “Ba mươi phút trước, trang web của cậu với NetEase đồng thời bị hack, và các dữ liệu bị mất đều bị tên hacker đó xoá sạch rồi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nói Với Tên Google Hỗn Đản Kia, Lão Tử Rất Thích Hắn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook