Nơi Ta Chờ Em.....

Chương 10: Bắt đầu?

Bi

28/06/2017

T2 đầu tuần nó dậy sớm để quay vào guồng đua học tập rèn luyện. Dù biết lên đại học thì nó sẽ nhàn hạ hơn nhưng nỗi ám ảnh nợ môn đến 30 tuổi vẫn chưa trả được nợ nhận cái tấm bằng để ra trường thì bất kì thằng sinh viên nào cũng phải khiếp sợ.

- Dậy sớm thế nhóc. - tiếng Khang làm nó giật mình.

- Vâng. Cũng phải dậy sớm để chiến đấu chứ. - nó đáp lại bằng ánh mắt vui vẻ cười toe nhìn Khang.

Ngừng một lát Khang tiếp tục nói với nó vẻ ngượng ngùng:

- Cảm ơn nhóc về chuyện tối qua nhé.

Nó còn đang lơ mơ trợn tròn mắt chả hiểu Khang cảm ơn nó chuyện gì định hỏi lý do thì đã thấy chú ta ngồi trên con xe lexus lái ra ngoài cổng để đi làm. Nó lẩm bẩm một mình:

- Cái ông già này khó hiểu thật. Cảm ơn gì chứ?

Nhưng nó nhớ lại chuyện hôm qua thì cũng lờ mờ đoán ra được. Có lẽ do nó tung hứng với chú ấy đạt quá. Chắc cô bồ mới khá là ưng nên chú ta mới cảm ơn nó chứ :). Có lẽ vậy. Nó mỉm cười. Khoác ba lo lên vai đến trường. Lòng nó phơi phới. Nó chả hiểu sao nó lại phởn phơ như vậy. Nó muốn tìm nguyên nhân nhưng lại thôi. Lâu lắm mới có một ngày tâm hồn nó vui vẻ thế này cơ mà....



Lớp học vẫn nhộn nhịp như mọi hôm. Bốn đứa chúng nó vẫn tíu tít truyện trò trêu đùa nhau như thường ngày. Riêng có Linh thì tỏ ra e dè hơn với nó. Nó cảm nhận được điều đó:

- Dạo này thấy hai đứa có vẻ quấn nhau lắm đấy nhé! Hay là đang trong gian đoạn hẹn hò cũng nên?- Con nhỏ Vân hỏi bâng quơ kiểu dò xét.

Thực ra Vân cũng rất để ý đến nó. Cũng phải thôi vì nó cũng mang tiếng là hot boy của lớp cơ mà. Đã thế được thể thằng Quang cũng bơm vào:

- Chứ còn gì nữa. Cả tuần rồi thấy mất tích cùng nhau đi đánh lẻ mà không rủ tụi này. Chắc chắn là có vấn đề rồi.

Nó chỉ cười mà không nói lại được gì. Còn Linh lại không quan tâm mấy. Cô bé cứ nhìn xa xăm ra ngoài cửa sổ bằng cặp mắt mơ màng. Bất chợt nó có tin nhắn đến:

- Tối nay đi ăn cơm với ta nhé nhóc. Nhớ để bụng đấy!

Là chú Khang. "Quái lạ lại mời mình đi ăn sao?" Nó không khỏi ngạc nhiên khi nhận được tin nhắn đó. Vì sống chung nhà nhưng có bao giờ nó và Khang ăn cùng nhau đâu. Mà nó cũng chẳng bao giờ nghĩ đến việc đó cả. Nhưng chả nhẽ nó lại từ chối. Người ta có lòng cơ mà. Không chần chừ nó quyết định nhắn tin trả lời lại: "Ok"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Ta Chờ Em.....

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook