Nơi Nào Cho Chúng Ta?​

Chương 19: Vợ chồng

Diệp Ngọc Y Giai

10/02/2015

“Nếu như đến một ngày em mất đi thì em sẽ không đi đầu thai, em muốn trở thành một hồn ma vĩnh viễn ở bên cạnh anh, không xa rời”.

Trong lòng ngực anh tôi ngẩng đầu lên nhìn vào mắt anh.“Hàn Cảnh Thiên em không cần cần biết ngày mai như thế nào, chúng ta rồi sẽ ra sao, em chỉ biết hiện tại, ngay lúc này chúng ta đang ở bên nhau cùng nhau vui vẻ cùng nhau chuyện trò, trong lòng anh có em trong lòng em có anh thì dù vạn kiếp bất phục em cũng không hối hận”.

Tôi hôn anh, lấy hết can đảm thầm thì vào tai anh: “Chúng ta trở thành vợ chồng đi, em muốn anh chính thức là người đàn ông của em”.

Anh nhìn tôi rồi cười, tôi xấu hổ quay đi không dám nhìn vào anh.

“Tuệ Khương em là của tôi”. Anh hôn lên tai tôi rồi nói. Nụ hôn từ tai lên trán rồi xuống mũi và dừng lại ở môi tôi. Cả người anh lạnh như khối băng nhưng tôi vẫn cảm nhận được sự dịu dàng và ôn nhu của anh, hai trái tim hòa chung một nhịp, tôi trở thành vợ của anh, người vợ của quỷ.

Mở mắt ra nhìn thấy gương mặt của anh đang nhìn tôi mỉm cười “Em dậy rồi”.

Tôi nhìn anh cười rồi gật đầu. Chuyện tối hôm qua làm cả người tôi mệt mỏi toàn thân đau nhức, sắc mặt rất kém, tôi biết sau khi phát sinh quan hệ với ma quỷ thì sức khỏe con người sẽ suy yếu vì ảnh hưởng phần lớn âm khí vào người nhưng không vấn đề gì là tôi tự nguyện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Nào Cho Chúng Ta?​

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook