Nơi Nào Cho Chúng Ta?​

Chương 13: Tâm đau vì ai?

Diệp Ngọc Y Giai

10/02/2015

Đuổi theo cô ấy về đến nhà, thì ra cô ấy đang sống cùng với bạn trai của mình, đứng nhìn cô ấy ân ân ái ái với người kia tâm tôi xiết lại. Kiếp trước đã qua cô ấy đã quên mọi thứ, chỉ còn tôi vẫn nhớ người vợ trong kiếp trước mình người tôi từng yêu thương.

Nhìn lên bầu trời tối đen chỉ có ánh trăng cùng các vì sao, Hàn Cảnh Thiên buồn bã quay đầu đi nhìn người ta đi lại náo nhiệt trên đường phố, lúc này anh hoảng hốt nhớ đến Tuệ Khương.

Anh vội đến khu mua sắm trong lòng tự trách tại sao lại không nói với cô một tiếng. Cô có còn ở nơi đó chờ tôi không? Cô đã về nhà chưa? Cô sẽ như thế nào nấu phát hiện ra tôi không có ở đó? Cô có đi tìm tôi không?. Tìm khắp khu mua sắm không thấy cô, Hàn Cảnh Thiên vội trở về nhà cô cũng chưa về, anh lo lắng không thôi, cô có gặp chuyện gì không, lòng anh nóng như lửa đốt nếu như, nếu như cô gặp chuyện gì…anh không dám nghĩ tiếp nữa. Anh đi khắp nơi tìm kiếm cô, hỏi thăm những hồn ma khắp nơi mới biết được cô đã về nhà.

Nhìn cô nằm xoay lưng về phía bên giường trái tim anh mới được thả lỏng. Bước đến bên giường nhìn cô thật lâu, dù gì cũng từng là người có gia đình, cảm giác khi nãy anh biết đó là gì nhưng anh không dám đối mặt với nó, anh là quỷ cô là người sẽ có kết quả gì chứ.

Biết anh đã trở về, biết anh đang đứng bên giường nhìn tôi nhưng tôi không dám đối mặt với anh, tôi không dám hỏi anh về cô gái ấy, tôi sợ anh sẽ phát hiện tình cảm khác thường của tôi, tôi sợ anh sẽ nói “Cô ấy là người mà anh yêu anh sẽ rời khỏi đây anh muốn ở bên cạnh bảo vệ cô ấy”. Tôi sợ anh sẽ rời xa tôi, tôi không dám phát ra tiếng động chỉ lặng lẽ mà rơi nước mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Nào Cho Chúng Ta?​

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook