Nơi Nào Cho Chúng Ta?​

Chương 22: Sự trả thù của quỷ

Diệp Ngọc Y Giai

10/02/2015

Bà đem mọi chuyện kể lại cho Tuệ Nhã, Tuệ Minh. Mọi người im lặng. Nghĩ cách đưa Tuệ Khương đi trừ tà. Mọi người trong nhà Tuệ Khương gần đây thường đi ra ngoài ít khi thấy ở nhà, họ đi tìm kiếm thầy cao tay.

Quỷ hai đầu vì lần bị Hàn Cảnh Thiên đánh trọng thương không trốn được Hắc Bạch vô thường trong lòng ôm hận, may mắn trốn thoát địa ngục hắn muốn tìm Hàn Cảnh thiên trả thù.

Trong lúc vô tình nghe được ba mẹ con này nói chuyện hắn mới biết Hàn Cảnh Thiên đang sống chung với người con gái trong gia đình này, là quỷ đã lâu hắn luôn muốn bắt Hàn Cảnh Thiên để tăng pháp lực cho mình, quỷ cũng như người cũng có khí tức, Hàn Cảnh thiên sống trong gia đình này lâu như vậy đương nhiên là bị ảnh hưởng không it cũng nhiều chứ.

Tên thanh niên tên Tuệ Minh này xem ra là lựa chọn thích hợp. Hắn xaai một con quỷ dưới trướng xúi giục Tuệ Minh uống rượu, gây chuyện với mọi người, về kiếm chuyện gia đình rồi đổ oan là con quỷ trong nhà xúi giục. rồi dẫn Tuệ Minh chạy đi

Hàn Cảnh Thiên nhìn thấy con quỷ dẫn Tuệ Minh bỏ chạy anh ta đuổi theo, nào ai biết một giây khi anh ta rời khỏi Tuệ Khương thì cô bị con quỷ hai sừng nhập vào, dương khí suy yếu âm khí lại nặng Tuệ Khương bị nhập rất dễ dàng. Cô nói với mẹ cô mau địa chỉ của người pháp sư có thể bắt con quỷ bên cạnh, rồi cô chạy đi lung tung, mẹ cô và Tuệ Nhã đuổi theo cô.

Tiêu diệt con quỷ kia, Tuệ Minh nằm bất tỉnh mặc kệ người đ1o anh trở về bên cạnh Tuệ Khương. Trong nhà không có một ai nhung khí quỷ của tên hai đầu v64an còn lưu lại.

“Tuệ Khương”. Có lẽ hắn đã nhập vào cô rồi, dung pháp lực của mình để tìm Tuệ Khương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Nào Cho Chúng Ta?​

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook