Nơi Nào Cho Chúng Ta?​

Chương 11: Sự rung động của trái tim

Diệp Ngọc Y Giai

10/02/2015

Đưa tôi về nhà để tôi nằm trên giường anh dùng pháp lực của mình chữa thương cho tôi đã đỡ hơn phần nào, tôi nhìn anh sắc mặt tái nhợt đôi môi trắng bệch lòng tôi rất đau, nâng người ngồi dậy tôi đưa tay ôm cổ anh chạm môi mình vào môi anh, tôi biết bây giờ cái anh cần nhất chính là nguyên khí, như hiểu tôi muốn làm gì nhưng anh vẫn nhìn tôi không nhúc nhích.

Tôi nòi: “Anh đang bị thương, nếu anh không sớm hồi phục lỡ tôi gặp chuyện ai sẽ giúp tôi”. Lần này tôi nhắm mắt hôn anh, để mặc cho anh hút nguyên khí của tôi, tôi dần chìm vào giấc ngủ. Tôi biết tôi đã yêu anh rồi, tôi yêu một con quỷ.

Cô gái này, đây không phải lần đầu họ hôn nhau nhưng lại là lần đầu tiên tim anh có cảm giac khác lạ, nhìn người con gái trước mắt đang chìm vào giấc ngủ trong lòng anh dâng lên một sự thỏa mãn tràn đầy ấm áp, anh muốn che chở cho cô, bảo vệ cho cô không để cho cô chịu bất cứ tổn thương nào, anh muốn ở bên cạnh cô.

Khẽ đưa tay vuốt mái tóc của cô rồi nhẹ nhàng hôn lên trán cô, nhìn cô với ánh mắt đầy sự dịu dàng anh mỉm cười, Nằm xuống bên cạnh cô đây là lần đầu họ nằm chung với nhau, anh đi vào giấc ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Nào Cho Chúng Ta?​

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook