Nơi Nào Cho Chúng Ta?​

Chương 20: Nghi ngờ

Diệp Ngọc Y Giai

10/02/2015

Không hiểu sao cảm thấy Tuệ Khương càng lúc càng khác, Nhìn Tuệ Khương lúc thì thơ thẩn ngồi nhìn trời, lúc thì cười tươi suốt cả ngày, đợt vừa rồi còn ăn uống thất thường có đôi khi còn nghe tiếng cô khóc vào ban đêm khiến cho mẹ cô nghi ngờ là cô đang kết giao bạn trai.

Hôm trước đám người Nhã Lan có đến nhà Tuệ Khương chơi, mẹ Tuệ Khương có hỏi Nhã Lan về tình hình hiện tại của cô.

“Bác gái, Tuệ Khương gần đây rất vui vẻ, tinh thần khá tốt, gia đình bác có chuyện gì vui à, người không biết như chúng con còn tưởng rằng bạn ấy đang yêu nữa. Chỉ là sắc mặt bạn ấy như không được tốt lắm”. Nhã Lan trả lời.

Nghe Nhã Lan nói vậy mẹ Tuệ Khương càng sinh nghi. Đã qua vài ngày Tuệ Khương cũng không có dấu hiệu gì khác thường, đến lớp rồi về nhà mà khi đã về nhà rồi thì hầu như cô đều ở trong phòng của mình. Nhiều lần đột xuất vào phòng thì ngoài việc Tuệ Khương nằm trên giường xem tivi hoặc ngồi trên bàn ăn uống thì chẳng có gì khác. Xem ra là mẹ cô nghĩ nhiều quá, nếu đúng như lời Nhã Lan nói thì cô không có bạn trai, vậy tại sao tinh thần cô rất vui vẻ rất hạnh phúc, nhưng không ra ngoài hẹn hò thì bạn trai đâu ra.

Vậy vấn đề gì làm Tuệ Khương thay đổi như thế, tinh thần vui vẻ hoàn toàn trái ngược với sắc mặt của cô càng ngày càng tái nhợt của cô, sức khỏe cô yếu đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Nào Cho Chúng Ta?​

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook