Nơi Nào Cho Chúng Ta?​

Chương 14: Lâm Triệt

Diệp Ngọc Y Giai

10/02/2015

Suy nghĩ cả đêm, tôi vẫn muốn ở bên cạnh anh vì tôi yêu anh, lần đầu tiên tôi yêu một người, lần đầu tiên tôi rơi nước mắt vì anh. Tôi từng nói nếu không phải một đời một kiếp không thay lòng đổi dạ đến chết không rời thì tôi là rằng cô đơn cả đời nhưng ai biết được chuyện đời tôi yêu anh dù cho anh không yêu tôi, tình yêu này tôi đã trao cho anh thì đã không thể nào lấy lại.

Nhũng điều khác tôi không quan tâm vì anh vẫn ở bên tôi và vì chỉ có mình tôi mới có thể nhìn thấy anh còn cô ấy thì không, ông trời vẫn rất ưu ái cho tôi vậy tại sao tôi lại không trân trọng những giây phút ở bên anh chứ. Chuyện sau này để sau này tính đi còn bây giờ thì tôi sống rất vui vẻ bên anh là được rồi.

Sáng sớm, tôi dậy thật sớm ăn mặc và trang điểm thật đẹp, hôm nay là sinh nhật của tôi. Trưa nay, tôi, mẹ, Nhã Lan, Lâm Hoàng, Hạ Vi và bạn trai Trương Tín, Như Mai, Loan Đào cùng Lâm Triệt em trai Lâm Hoàng mới từ Pháp trở về dĩ nhiên không thể thiếu anh, mọi người tập trung ở nhà tôi ăn mừng. Cho đến khi kết thúc buổi tiệc Lâm Triết vẫn cứ thỉnh thoảng nhìn tôi với ánh mắt kỳ lạ.

Tuệ Khương cùng Hàn Cảnh Thiên tiễn mọi người về nhà, đứng ở ngoài cổng cô thỉnh thoảng còn nói cười với anh dẫu cho người đi đường đang nhìn cô. Cô không biết ngồi trên xe ngay góc cua quẹo Lâm Triết nghiên cứu nhìn cô cùng người đàn ông không phải người đứng bên cạnh.

Anh từ nhỏ sống với ông nội ở Pháp, ông nội anh từng là pháp sư nổi tiếng, ba và anh hai của anh không có căn duyên đi theo con đường đó hơn nữa họ cũng không có hứng thú chỉ có anh theo con đường của ông, anh được xem là pháp sư trẻ tuổi và tài giỏi trong giới. Không ngờ mới về nước anh đã gặp được một con quỷ đạo hạnh cao thâm, xem ra quan hệ giữa cô gái tên Tuệ Khương đó và hắn ta không đơn giản.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Nào Cho Chúng Ta?​

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook