Nói Cho Em Biết Làm Sao Để Hết Yêu

Chương 31: Kết Thúc!

Thùy Dung Sin

17/08/2015

Hôm nay là ngày Thái Na và Lí Quốc Kiệt kết hôn. Mọi người đều có mặt đông đủ hôn lễ và chúc mừng cho cặp đôi này. Hôm bay Thái Na khoác trên mình chiếc váy cô dâu màu trắng tinh khiết, trên chiếc váy bồng bềnh gắn đầy những viên kim cương và pha lê màu trắng, lấp lánh hình bông tuyết...... Cầm tay Quốc Kiệt bước vào lễ đường trong tiếng nhạc du dương trầm bổng của dàn hoà nhạc. Quốc Kiệt hôm nay thật giống bạch mã hoàng tử,....hai người thực sự rất xứng đôi. Đi phía trước là hai " Thiên sứ" đang cầm giỏ hoa tung lên.

Băng Đồng đứng bên cạnh anh mỉm cười hạnh phúc vì rốt cuộc cô cũng chứng kiến em gái đi lấy chồng. " Mẹ! Băng Di của chúng ta đã thực sự khôn lớn rồi! Mẹ thấy không?"

Co đã trải qua biết bao thăng trầm, trò đùa của số phận....nhưng cuối cùng cô vẫn được hạnh phúc, một hạnh phúc trọn vẹn bên anh.

Sau khi hôn lễ kết thúc, đến màn tung hoa cưới. Thái Na cười tươi đứng quay lưng xuống bên dưới chuẩn bị tung hoa. Những cô gái chưa kết hôn tranh nhau đứng giành hoa cưới, mong sao hạnh phúc tiếp theo sẽ là mình.

- Bên này! Bên này......

Thái Na tung bó hoa thật cao, bó hoa đúng hướng Băng Đồng mà hay tới, Hiếu Thiên túm lấy bó hoa vứt trả lại cô dâu.

- Tung lại đi!

Lần này rút nghiệm Hiếu Thiên kéo Băng Đồng ra xa chút..... Nhưng hoa lại nhắm Băng Đồng đi đến, mọi người nhìn theo có chút ngạc nhiên cùng thất vọng.... Hiếu Thiên hất bó hoa

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nói Cho Em Biết Làm Sao Để Hết Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook