Nơi Ấy, Có Nắng

Chương 36: Gửi các bạn độc giả!

AnPhammm

16/12/2016

Trước tiên mình xin lỗi các bạn vì đây không phải chap mới. Nhưng khoan vội click back nha! Nán lại với mình thêm vài phút đã! +

Quay lại vấn đề chính. Chuyện là gần đây cái bài gì gì đó đó của cái bạn gì gì đó đó mà ai cũng biết là ai vừa ra bản mp3 :)) Mình chỉ muốn kêu gọi những bạn đã/đang và sắp nghe hãy tích cực cày cho cho cái bản mp3 này lên top nha :))

Đặc biệt! Đặc biệt! Đặc biệt! Lượt chia sẻ, lượt thích, lượt comment cũng sẽ được tính điểm để lên top. Nên đã lỡ trót nghe trót say rồi thì bấm share một cái, ai có tài khoản Zing thì log in bấm like một cái rồi sẵn tiện để lại comment (đừng spam cmt, sẽ không được tính) một cái, chưa có tài khoản Zing thì đăng ký đi nha nha nha!

Còn ai như mình, rảnh pin dư tiền điện cứ bật lên nghe hoài cả ngày nha :)) mình đi học mà cứ để auto replay ở nhà cho nó chạy thôi :)) Nhớ để chế độ nghe online chứ đừng down về rồi tắt mạng nghe offline là không tính đâu nha mấy thím :))

Công thức tính điểm Zing chart: TỔNG = 40% lượt nghe + 40% share + 15% like + 5% cmt nên tích cực lên nha!!!

Cuối cùng, một chút bật mí. "Nơi ấy, có nắng" sẽ kết thúc trong vòng 1 đến 2 chap nữa. Do mình vừa mới có ý định hướng đến một cái kết khác nên chắc còn hơi lâu mới có thể lên sóng trình làng với các bạn được. Ráng chờ xíu nha nha nha! Trong lúc chờ đợi có thể vào đây cmt đoán kết truyện cũng được nè :)) Đoán trúng có thưởng nè nên cứ nghĩ gì cmt nấy nha :))

Cuối cùng lần 2, các Shadows/GClovers/Readers nhớ giúp cái bản mp3 kía kìa kia mau lên top nha! Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến post này!

Bye bye và hẹn gặp lại vào một ngày không xa!

An Phạm. +

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Ấy, Có Nắng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook