Noblesse Chế Tạo Con Rối Thần

Chương 130: Uy lực chi cung Asura

vuonghongnhung23, Quí Tộc Noblesse

20/02/2019

“ Đại nhân Tsukuyomaru có quan hệ cha con với Taigokumaru, nên có khả năng bảo vệ kết giới sào huyệt dơi Hyakki. Tất nhiên, con gái của đại nhân Tsukuyomaru cũng có chung dòng máu, nên cũng có thể kế tục bảo vệ kết giới. Shiori...tôi chỉ muốn con bé có thể sống khỏe mạnh, dân làng dần bài xích hai mẹ con tôi. Nên tôi nghĩ, giao Shiori cho Taigokumaru sẽ khiến con bé an toàn hơn là ở bên tôi…tôi thật sự không ngờ rằng hắn ta...hắn ta đã không giữ lời hứa...dân làng vẫn tiếp tục bị tàn sát dần...”

Cũng không trách được người phụ nữ này, cô ta không có khả năng bảo vệ an toàn cho con gái cô ta. Làm thế...là điều bất đắc dĩ mà thôi.

Nhóm Inuyasha, cho nhau trao đổi ánh mắt rồi cùng gật đầu.

“ Có thể giúp chúng tôi, tìm kiếm sào huyệt của dơi yêu Hyakki không? Chúng tôi sẽ...cứu con gái cô...Shiori.” Hòa thượng Miroku, cười trấn an cô gái và nói.

Cô gái trẻ trầm ngâm, rồi làm ra quyết định.

“ Vâng, xin giúp tôi...cứu ra Shiori. Tôi sẽ dẫn mấy người đến sào huyệt của dơi yêu Hyakki.”

‘ Nói dối sao? Rõ ràng là muốn giết cô bé nha ~ Inuyasha? Cậu sẽ giết cô bé sao? Kẻ khống chế kết giới dơi yêu Hyakki ~ Haiz ~’

Nhắm mắt lại, Shin đầu dựa vào Medusa suy nghĩ sâu xa.

“ Ra là ở đây sao? Thật là ẩn núp.”

Sào huyệt của dơi yêu, nằm phía rìa ngoài đảo. Muốn tìm thấy nơi này, chắc cũng phải mất hơn một đêm tìm kiếm của nhóm người Inuyasha.

“ Chính là chỗ này.” Cô gái trẻ bám trên mấy vách đá cao. Chỉ hướng ngoài xa hòn đảo nhỏ, bay đầy đám con dơi.

“ Ở chỗ miệng hang, phát ra ánh sáng kia sao?” Inuyasha cũng nheo mắt lại, nhìn về phía hòn đảo.

Bên trong hang động.

Một bé gái nhỏ với mái tóc trắng và đôi mắt màu tím xinh đẹp, làn da lại khác hẳn với tất cả mọi người trong làng...là màu da nâu socola khỏe mạnh.

“ Mẹ ơi ~”

Tuy còn một khoảng cách nữa thì mới đến hang động, nhưng cô bé lại rất nhanh cảm ứng được bên ngoài, sự hiện diện của mẹ cô bé.

“ Á ra ~ tưởng ai đến chứ. Ra là ngươi sao? Con người ngu xuẩn kia.”

Trong hang động, một cặp mắt to lớn và quỉ dị đỏ tươi. Nhìn chằm chằm đám người Inuyasha rồi cười lớn.

“ Taigokumaru!! Ngươi...trả Shiori lại cho ta.” Cô gái trẻ phẫn nộ, nhìn lại yêu quái không chút tia yếu thế hét lên.

“ Há há há!! Đâu có đơn giản như vậy, Shiori sinh ra là để bảo vệ cho kết giới nơi này. Ngươi tưởng ta sẽ trả nó lại cho ngươi sao? Nằm mơ.” Dơi yêu quái cười lên khàn khàn, giọng nói ngập tràn bạo ngược.

“ Ông!! Phải làm sao ông mới trả lại Shiori cho tôi?” Cô gái trẻ không cam lòng, mạnh mẽ hỏi lại dơi yêu quái.

“ Trả lại cho ngươi? Shiori phải thừa kế sứ mệnh trọng đại của cha nó. Không thể giao nó, cho loài người như ngươi được.” Taigokumaru yêu quái, âm trầm không dung buông tha nói.

“ Hừ!! Phong Chi Thương!!”

Lợi dụng lúc tên yêu quái đang không chú ý, Inuyasha lập tức sử dụng tuyệt chiêu.

“ Khà khà, ngu xuẩn.” Taigokumaru cũng không quan tâm đến hướng về phía hắn gió tiến công.



Xẹt ~ xẹt ~

“ Cái gì!!??”

“ Phong Chi Thương bị đẩy ngược lại!! Mọi người tránh ra mau!!”

Cả Inuyasha lẫn Miroku đều la lên, nhảy sang tứ phía né tránh.

“ Quả nhiên, kiên cố như trong truyền thuyết kết giới của Hyakki yêu quái.” Miroku, lau trên trán ẩn ẩn ra tia mồ hôi lạnh nói.

Phụt!!!

Dơi yêu Taigokumaru phun ra đám sóng siêu âm hướng về phía nhóm Inuyasha.

“ Tất cả, núp phía sau ta!!” Shin không chút do dự la lên.

Cả đám đều chạy về phía sau Shin, núp tầng sóng siêu âm của dơi yêu phóng ra.

“ Thức thứ nhất trong Chế Không Phòng Ngự!!! Phòng ngự tuyệt đối!!” Shin vũ động trong tay mộc côn, hình thành từng đạo côn tàn ảnh.

Lấy không gian phía trước là phá giải chiêu thức, Shin chỉ đơn giản dùng nhục thân hóa giải chiêu thức tấn công của dơi yêu bằng cách, đẩy những tầng sóng siêu âm ấy tán ra xung quanh, bằng những từng rung động của mộc côn, đồng thời tạo ra tầng suất âm thanh tương tự phá giải.

(Đây là chiêu thức phòng ngự tuyệt đối, do sư phụ Furinji Hayato truyền thụ cho Shin, khi còn ở Kenichi thế giới. Bản thân Shin, cũng đã rèn luyện cho chiêu này rất nhiều. Vì cậu biết, phòng thủ là điểm yếu của cậu. Nên ít nhất cũng phải có vài chiêu về phòng ngự cho bản thân cậu, nếu gặp đối thủ đáng sợ.)

“ Hửm?? Có ý tứ tên nhóc con. Ta thích mi rồi đấy, có thể phá giải chiêu thức của ta, chiêu phá chiêu thật sự tinh diệu. Khà khà, những kẻ như ngươi ta cực kỳ thích...bởi vì nha ~ máu của những kẻ đó ~ cực kỳ ngon. Ta rất thích!!!” Dơi yêu mắt lóe sáng, nhìn Shin thèm thuồng nóng cháy ánh mắt.

“ Dám đụng đến chàng ấy!! Ta giết ngươi nha.” Medusa khuôn mặt dữ tợn, tóc xanh hóa thành từng điều con rắn nhỏ.

Nàng ấy đang mất bình tĩnh và chủ động hóa rắn cơ thể mình.

(Thuốc mà Pluto cho, không hạn chế tự thân Medusa muốn hóa trở lại nguyên hình, nếu nàng ấy tự giải trừ hình người của mình.)

“ Ta không sao, Medusa. Mọi người, Inuyasha và Medusa làm chủ chiến đấu lần này. Còn Kagome, Sango, Miroku và Shippo, không cần nhúng tay vào chiến đấu lần này. Cấm luôn mở ra hang gió, tất cả đứng sát vào ta. Medusa, chỉ được sử dụng cung tên tấn công, không được dùng thuật hóa đá.”

Đã có ý định từ trước về việc huấn luyện cho Medusa, Shin căn cứ theo hình thể và sức mạnh ở cơ bắp của Medusa. Mà lựa chọn cho nàng học về xạ tiễn, Medusa rất có thiên phú về cân bằng và nhắm chuẩn. Có lẽ là do mắt rắn, có thể giúp Medusa có cái nhìn rất chuẩn về đối thủ, cho dù là đối thủ nhanh nhẹn cao hơn nàng.

Nhưng trên hết, Shin coi trọng ở khả năng nhận biết...sự thay đổi trong không khí của Medusa.

Thứ này không yêu cầu dùng mắt nhìn, mà ở đầu lưỡi rắn chia ra làm hai. Có thể cảm nhận được sự thay đổi sâu sắc của vật hiện diện, từ rất xa và không cần dùng mắt.

Có thể hiện tại, Shin chỉ hướng Medusa sử dụng cung tên tấn công chủ yếu dựa vào nhìn, nhận và thấy.

Còn khả năng về sau, phát triển về mức độ huấn luyện...là của tương lai các bạn nhé.

“ Hừ!! Lần này ta sẽ không đánh trật nữa, các ngươi chuẩn bị đi” Dơi yêu cười lên nguy hiểm nói.

“ Không!! Ông ơi, đừng giết hại mẹ cháu. Cháu sẽ ngoan ngoãn bảo vệ kết giới này mà.” Shiori tay ôm viên ngọc đen, khóc lên van xin Taigokumaru yêu quái.



“ Ha hả ~! Ngươi thấy không? Con bé còn biết điều hơn ngươi à.” Taigokumaru cánh dơi vỗ vỗ đầu Shiori, ánh mắt đắc ý nhìn đám Inuyasha.

“ Inuyasha, muốn phá kết giới mạnh hơn sức tấn công của Thiết Toái Nha. Không phải là không có cách, bình tĩnh suy nghĩ một tí. Chiến thắng một trận đánh, không phải chỉ là lực chiến đấu không...dùng đầu của mình mà suy nghĩ đi, Inuyasha. Với lại, Inuyasha… cậu đành lòng muốn giết đứa bé kia sao?”

Shin nhìn Inuyasha nôn nóng, lại tính dùng Phong Chi Thương tấn công. Shin chỉ nhẹ tay ngăn cản, rồi dùng ngón tay chỉ chỉ đầu của cậu mà nói.

“ A, ta không thích chờ đợi a. Các con của ta ~ đói rồi đúng không? Đi ăn đi các con!!”

Taigokumaru yêu quái dùng tầng sóng siêu âm, giải phóng đám dơi yêu còn lại đi săn dân trong làng.

“ Không ổn rồi.” Sango cùng Miroku, đều bắt đầu nôn nóng muốn đi cứu giúp dân làng.

“ Medusa đến bên ta.” Shin mắt liếc qua Medusa hô to.

“ Vâng, chàng yêu.” Medusa cũng biết mọi chuyện bắt đầu bất lợi cho phe bên mình, nàng nhanh chóng phóng người bay về hướng Shin.

“ Ta chỉ làm mẫu một lần thôi, nàng hãy nhìn kỹ.” Shin gỡ mắt kính ra, rồi cầm lấy tay của Medusa làm hướng dẫn nàng sử dụng cung Asura.

“ Tuy rằng dơi là lũ không dựa vào mắt để bay, chúng dùng đôi tai để định vị, vị trí con mồi và vật đến gần chúng thì chúng sẽ tránh né được trong tích tắc...nhưng chỉ cần mũi tên của nàng bay nhanh hơn chúng. Bọn chúng sẽ...chẳng là gì cả.”

Đôi mắt Shin lần đầu tiên, trước mặt Medusa chuyển thành màu bạc nhan sắc, với đôi đồng tử dựng ngược, như đôi mắt dã thú săn mồi.

“ Nhanh hơn cả âm thanh!! Sấm sét chi tiễn Asura!!”

Ầm ầm!!! Rẹt ~~!!

Phốc! Phốc! Phốc!!

Như cơn giận dữ của sấm sét, cung Asura mang trong mình ‘uy’ của thần Asura ba đầu sáu tay. Không phải đám yêu quái nhỏ yếu, có thể khinh thường Asura chi uy.

Ba đầu sáu tay Asura, là tượng trưng cho chiến thần hàng lâm. Mỗi một đầu, là một sức mạnh khác biệt, được chia ra làm Phong Lôi Hỏa, ba thuộc tính chuyên về tấn công mạnh mẽ.

Một đầu của thần là phẫn nộ chi hỏa, đủ để thiêu cháy hết mọi thứ cản đường của thần.

Một đầu nữa lại là uy nghiêm, không dung bất cứ ai phản đối ý chỉ của thần. Những kẻ ngu xuẩn, trái với ý chí đó của thần...sẽ bị sấm sét trừng trị thích đáng.

Đầu còn lại là, thản nhiên ung dung và bình tĩnh của gió. Nhưng nếu nghĩ đầu này là hiền nhất thì, kẻ đó đã đặt dấu chấm hết cho cuộc sống của mình rồi đấy. Đầu cuối của Asura, tượng trưng cho gió. Gió có thể nhẹ nhàng, có thể ung dung, du tẩu khắp thế gian… nhưng cũng có thể là thảm họa khôn lường cho nhân thế. Nên tuyệt đối, đừng coi thường Asura, cho dù đầu còn lại là ôn hòa nhất.

Sấm sét buông xuống như mũi tên chi uy, đã ra khỏi cung và bắt đầu tàn sát đám dơi yêu. Nơi sấm sét mũi tên đi qua, để lại nó phía sau là những xác chết đầy máu của đám dơi yêu một kích tất sát.

Bàn tay run rẩy, Medusa cả người đều không khống chế được lắp bắp kinh hãi.

Đây...đây thật sự là mũi tên do nàng bắn ra sao? Ai nói cho nàng biết, đây chính là sự thật đi!! Đây...cũng quá thật không thể tưởng tượng được rồi!!!

Mũi tên như biết ý của chủ nhân mình, chỉ tấn công đám dơi yêu, một kích chí mạng. Từng đạo tiếng ‘phốc’ vang lên, làm tuyên bố cho một kẻ đã ngã xuống dưới uy thế của sấm sét chi tiễn.

Còn dân làng thì cả đám đều đã thoát khỏi kiếp nạn, nhưng cũng hoàn toàn một bộ ngốc đến ngu người. Mà nhìn một màn như thần sấm sét chi uy, hoa hoa lệ lệ mà tiêu diệt kẻ địch. Căn bản là, không thể tưởng tượng được mà.

(Tư liệu về Chiến thần Asura, là dựa trên tu liệu Asura trong đạo Hindu của Phật giáo. Asura chi thần, tính cách họ rất sâu sắc, là chiến thần càng đánh càng hăng và Asura cũng được chia ra làm hai nhóm. Asura tốt được gọi là Adityas, còn nhóm Asura với tính cách xấu xa thì gọi là Danavas. Mấy chương sau Shin sẽ giới thiệu tỉ mỉ hơn về cung Asura và Asura chi thần cho các Bác biết rõ hơn nha.)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Noblesse Chế Tạo Con Rối Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook