Noblesse Chế Tạo Con Rối Thần

Chương 129: Tìm kiếm sào huyệt dơi yêu

vuonghongnhung23, Quí Tộc Noblesse

19/02/2019

Dưới cổ vũ của cả đám người, Kagome chỉ có thể ngượng ngùng leo lên lưng Inuyasha.

Trên đường đi, gió thổi qua mái tóc dài của Kagome.

Trên lưng Inuyasha, thật ấm áp và dễ chịu.

Kagome khẽ ngửi một chút mùi hương thoáng qua trên tóc Inuyasha, thầm nghĩ rồi ngủ mất lúc nào không hay.

‘ Ra Inuyasha cũng thích dầu gội hương táo xanh nha.’

Điểm đến là Phía Nam của Tây quốc, để có thể giúp Thiết Toái Nha có khả năng chém được các kết giới kiên cố, như kết giới của Naraku.

Thì yêu cầu đầu tiên, phải phá được kết giới của đám dơi yêu quái Hyakki trước đã.

Nghe nói kết giới của đám yêu quái đó, được kẻ bảo hộ kết giới từ đời này qua đời khác thủ hộ. Làm cho sào huyệt đám dơi yêu quái đó, kiên cố đến mức không một yêu quái nào dám bén mảng đến cả.

Yêu cầu, phải giết được kẻ bảo hộ kết giới đó...bằng thanh Thiết Toái Nha.

Cả đám Inuyasha và Shin, cộng thêm một Medusa...cùng nhau lên đường.

“ Còn xa nữa không?” Inuyasha một đường hăng hái chạy, thỉnh thoảng quay đầu lại hỏi Shin.

“ Theo lời ông Toutousai nói, ở qua đoạn đường này nữa, là đến ngôi làng gần với hang ổ dơi yêu Hyakki rồi.” Shin bấm bấm Smartphone, chọn hướng dò tìm địa điểm.

Trước đó, khi Shin móc ra con Smartphone dò hỏi Toutousai. Ông lão này mắt biến lục đến đáng sợ, còn kêu khóc đòi Shin, cho lão một con Smartphone...nhầm mục đích tiện liên lạc.

(Nói giỡn a ~ Ngu gì cho một con. Thời đại này rồi mà còn đòi hỏi, chơi trội mang Smartphone ở thời chiến quốc tung hoành?)

Tất nhiên là bị Shin không do dự từ chối rớt yêu cầu của lão.

Nói giỡn, phát minh của Pluto cửu cửu mà cũng dám đòi? Ngại mạng mình quá dài hay sao? Ha ha ~

Có Smartphone đặc biệt của Shin ở thời chiến quốc, giúp đám người Inuyasha rất nhiều. Ít nhất là về vấn đề đường xá, cũng có thể biết...Mất khoảng bao lâu là đến nơi.

Cả đám cũng không sợ lạc đường vì đi nhầm hướng, bởi vì đẫ có GPS định vị. Cả nhóm Inuyasha như cá bơi lội trên nước, nhanh chóng chỉ mất khoảng hơn năm giờ là đến địa điểm cần đến.

Binh...bốp...chát ~!

“ Dám lừa chúng tao sao!!??”

“ Không phải là nói, giao con gái ngươi ra là dơi yêu sẽ không giết người trong làng sao?”

“ Giết chết mụ ta đi, biết đâu mụ ta cấu kết với yêu quái nhầm giết hại dần dân làng chúng ta thì sao? Giết chết mụ ta đi!!!”

Binh!!!



“ Các ngươi vừa nói đến dơi yêu? Là dơi yêu Hyakki, phải không?”

Inuyasha một chân, đá bay một tên dân làng cầm lao, tính đâm chết người phụ nữ nằm trên đất.

“ Hừ, chúng ta không biết sào huyệt của dơi yêu ở đâu cả. Hỏi mụ ta xem, mụ ta có lẽ biết đấy...Phi ~ ghê tởm, con người mà còn sinh con cho yêu quái.” Một tráng hán phi một ngụm trên đất, khinh bỉ chỉ về phía người phụ nữ nằm trên đất.

Hai người, Kagome và Sango chạy đến đỡ người phụ nữ lên.

Ánh mắt không tán đồng, một đám người khỏe mạnh ức hiếp một người phụ nữ yếu đuối.

“ Bởi vậy mới nói, ta ghét nhóm con người dối trá a. Một đám tự cho là đúng, hành động cao cả...chỉ dám ức hiếp những người phụ nữ yếu đuối.”

Một bên Medusa, mắt rắn với đôi đồng tử vàng dựng ngược lên. Mặc cho có mắt kính bảo hộ, cũng che lấp không được ác cảm của nàng đối với những người đàn ông trong làng này.

“ Do áp lực và khủng hoảng, đàn ông con người sẽ cần nơi giải tỏa áp lực. Họ không đủ sức đánh giết yêu quái, thì sẽ quay mũi giáo chĩa vào những người phụ nữ yếu đuối, là những người không có sức chống trả sự hành hạ của họ. Con người là vậy...luôn có mặt yếu đuối trong họ, quá áp lực sẽ khiến bọn họ muốn kiếm cái gì đó, trút hết tất cả sự giận dữ của họ lên đó. Điều đó...cũng bình thường mà thôi.”

Nhìn những khuôn mặt giận dữ trước mắt của mình, Shin chỉ cười nhạt.

Tâm lý con người là thế...luôn rất yếu ớt.

Chỉ có một trong số ít bọn họ, là những kẻ mạnh thật sự. Đại đa số đều vẫn như thế, qua trăm năm qua ngàn năm...con người vẫn không thay đổi tính nết như vậy.

Không phải đã quá quen thuộc sao? Medusa vẫn còn cần được rèn luyện hơn nữa, mấy chuyện như thế này...còn thiếu xảy ra sao?

Nhưng nhờ thế, Shin mới cảm thấy thú vị, những người này có đáng giận hay không? Thật sự quan trọng sao?

Không nha ~

“ Đi thôi, cô có thể chỉ chúng tôi biết nhà của cô ở đâu chứ? Cô cần băng bó vết thương nha.”

Shin lau đi tầng bụi trên mắt kính của cậu, không nóng hay lạnh mở miệng nhắc nhở nhóm Inuyasha, đi nhanh khỏi cuộc chiến miệng lưỡi vô vị này.

Nói nhiều, nhưng có thay đổi được gì đâu. Chẳng thà, nhanh nhanh đi về nấu miếng cơm ăn, còn có lý hơn.

“ Đúng nha, nhà cô ở đâu? Chúng tôi mang cô về.” Sango lấy lại tinh thần đầu tiên, quay sang hỏi cô gái trẻ.

“ Nhà tôi ở…”

- ---

“ Vậy cô có thể cho chúng tôi biết, mọi chuyện bắt đầu là như thế nào không? Và bọn họ bảo cô có con với yêu quái...là như thế nào?” Miroku, đến gần đưa cho cô gái trẻ một ít cháo, lại vừa hỏi thăm thử tin tức.

“ Cảm ơn...trước đó có thể cho tôi biết, các vị muốn biết chỗ yêu quái Hyakki để làm gì không?” Cô gái trẻ vẻ mặt bình thản, uống từng ngụm cháo nói.



“ Còn có thể làm gì, tất nhiên là tiêu….ưm??” Inuyasha móc móc lỗ tai, không thèm để ý nói, thì bị Kagome bịt miệng lại.

“ Ngu ngốc...ngồi xuống!!” Kagome muốn gõ cho tên đần Inuyasha một cái bao trên đầu.

Rầm ~!!

Không nghe dân làng nói là, cô gái này sinh con cho yêu quái à? Chắc chắn yêu quái này phải có liên quan gì đó đến dơi yêu Hyakki...mọi chuyện không đơn giản như người ngoài nhìn thấy như vậy.

“ Kagome...thật quá đáng!!” Inuyasha được một phen chụp ếch, nằm bẹp trên sàn oán giận.

‘ Ưm ~ không tệ. Kagome cũng có lúc thông minh đấy chứ.’ Shin gật gật đầu, nhìn Kagome với con mắt tán thưởng.

“ Nghe vậy, chắc cô biết gì đó liên quan đến con của cô và dơi yêu Hyakki, phải không?” Medusa hơi chút xôn xao, không muốn Shin nhìn người khác tán thưởng như vậy...đặc biệt là nữ tính người hay yêu quái...cũng đều không được a.

‘ Nghĩ gì đâu Medusa a ~’

Nhìn Medusa, nôn nóng muốn thu hút cậu, Shin buồn cười nhéo nhéo lòng bàn tay nàng, trấn an.

‘ Chàng còn nói ~ cấm nhìn người khác như thế ~ thiếp thân sẽ ghen tị ~’ Medusa, cũng trừng mắt nhìn lại Shin ám chỉ.

“ Từ lâu, dơi yêu Hyakki đã chiếm cứ vùng đất này. Đó là loài yêu quái khủng khiếp, chuyên hút máu của người và động vật của vùng đất này….nhưng...Đại nhân Tsukuyomaru không như thế...hic hic” Cô gái trẻ, giọng nói như kể lại một câu chuyện, khi nhắc đến Tsukuyomaru đại nhân, thì lại khóc lên thút thít.

“ Khăn tay đây, cô dùng đi.” Kagome từ ba lô lấy ra khăn giấy.

“ Đại nhân Tsukuyomaru khác hẳn với các đồng tộc yêu quái của mình. Đại nhân Tsukuyomaru rất hiền lành và dịu dàng, ông ấy là cha của Shiori. Tuy ông ấy là yêu quái, nhưng ông ấy lại không hề giết người. Từ lúc Shiori sinh ra, ông ấy đã đứng ra thuyết phục đồng tộc của mình...không giết người trong làng...nhưng...từ khi ông ấy qua đời...mọi chuyện đã thay đổi…khụ khụ khụ ~” Cô gái trẻ nghẹn ngào kể chuyện, mặc cho nước mắt yên lặng chảy.

“ Khi đại nhân vừa mới qua đời, lũ dơi yêu không ngừng tấn công con người trong làng. Rất nhiều người bị chúng giết chết rồi hút máu, tôi đã đến tìm ông nội của Shiori...Taigokumaru là dơi yêu thủ lĩnh...cầu xin ông ta đừng sát hại người trong làng nữa. Ông ta cũng đã đồng ý với yêu cầu của tôi, với một điều kiện...trao Shiori cho ông ta nuôi dưỡng…”

‘ Lời yêu quái có thể tin được sao?’ Shin uống một chút trà, nghiêng đầu ngắm sao trên trời.

“ Đại nhân Tsukuyomaru có quan hệ cha con với Taigokumaru, nên có khả năng bảo vệ kết giới sào huyệt dơi Hyakki. Tất nhiên, con gái của đại nhân Tsukuyomaru cũng có chung dòng máu, nên cũng có thể kế tục bảo vệ kết giới. Shiori...tôi chỉ muốn con bé có thể sống khỏe mạnh, dân làng dần bài xích hai mẹ con tôi. Nên tôi nghĩ, giao Shiori cho Taigokumaru sẽ khiến con bé an toàn hơn là ở bên tôi…tôi thật sự không ngờ rằng hắn ta...hắn ta đã không giữ lời hứa...dân làng vẫn tiếp tục bị tàn sát dần...”

Cũng không trách được người phụ nữ này, cô ta không có khả năng bảo vệ an toàn cho con gái cô ta. Làm thế...là điều bất đắc dĩ mà thôi.

Nhóm Inuyasha, cho nhau trao đổi ánh mắt rồi cùng gật đầu.

“ Có thể giúp chúng tôi, tìm kiếm sào huyệt của dơi yêu Hyakki không? Chúng tôi sẽ...cứu con gái cô...Shiori.” Hòa thượng Miroku, cười trấn an cô gái và nói.

Cô gái trẻ trầm ngâm, rồi làm ra quyết định.

“ Vâng, xin giúp tôi...cứu ra Shiori. Tôi sẽ dẫn mấy người đến sào huyệt của dơi yêu Hyakki.”

‘ Nói dối sao? Rõ ràng là muốn giết cô bé nha ~ Inuyasha? Cậu sẽ giết cô bé sao? Kẻ khống chế kết giới dơi yêu Hyakki ~ Haiz ~’

Nhắm mắt lại, Shin đầu dựa vào Medusa suy nghĩ sâu xa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Noblesse Chế Tạo Con Rối Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook