Noblesse Chế Tạo Con Rối Thần

Chương 157: Tiềm căn hậu quả yêu quái nhóm không đầu

vuonghongnhung23, Quí Tộc Noblesse

03/04/2019

“ Úc, Naraku có thể cho ta xin quá giang đoạn đường được không? Ta có chứng mù đường… lại quên mang theo tiền… nên ~ ha hả ha hả ~ ” Lucas cười tủm tỉm, đi đến chỗ Naraku đang ẩn núp.

“ Nhiều chuyện.” Naraku liếc mắt qua nhìn Lucas, lạnh rên hộc ra hai chữ.

Rồi dẫn đầu, quay đi.

Rõ ràng không nhận được câu trả lời nào từ Naraku, nhưng Lucas lại biết. Tên này, cũng rõ ràng… Naraku cũng không mở miệng ra từ chối cậu a.

Vù vù vù

~Là lũ Độc trùng của Naraku.

“ Lên.”

Hơi mang chút không kiên nhẫn Naraku trừng mắt Lucas nói.

“ Đến đây ~”

Lon ton chạy lại Lucas, bị Naraku không chút do dự… dùng chân nhện… gắp lên… như gắp thú bông.

Rồi buông ra Lucas phía sau Naraku anh.

‘ Đúng là kẻ này chỉ ăn mềm, không ăn cứng. Dù miệng độc, lại không kiên nhẫn… nhưng cũng không đến nỗi tệ.’

Ngáp một tiếng buồn ngủ.

Lucas lại chui vào Phí Phí lông trắng của Naraku… mà chợp mắt một tí.

“ Ấm thiệt ~… chừng nào đến chỗ thi đấu đại hội, thì làm ơn kêu một tiếng… khò khè khò khè ~”

Chép miệng một cái, Lucas lăn lộn một cái góc độ thoải mái trong đám lông trắng của Naraku… mà ngủ mất.

Naraku “...”

Hảo tưởng quăng tên này, từ đây xuống dưới a

~Chưa đến 1000m… chắc cũng không chết được…

m u nghĩ một hồi Naraku, liếc Lucas khóe miệng… nước miếng… sắp nhiễu xuống.

Trên trán xuất hiện ngã tư đường Naraku, tức giận đến đen mặt. Tay Naraku nhanh chóng bắt lấy, tay áo sơ mi dài của Lucas, mà hung hăng lau nước miếng cho cậu.

‘ Bộ lông của ta, tuyệt đối không thể nhiễm mùi nước miếng của tên này!!! Quá ghê tởm rồi!!! (╯‵□′)╯︵┻━┻ Được không!!??’

- ---

“ Nơi đó... là một thế giới phủ đầy sương trắng. Ta… đã nhìn thấy, ngoài đầu của ta ra, còn có vài cái đầu nữa… của các yêu quái khác, đã bị đứa trẻ tóc trắng đó chặt đầu.”

Yêu quái rái cá tuyết, chậm rãi kể lại cho nhóm người Inuyasha và Sesshoumaru nghe câu chuyện của nó.

Còn nguyên nhân, vì sao nhóm Inuyasha lại cùng Sesshoumaru gặp nhau. Tiềm căn hậu quả là như thế này…

Từ núi Bạch Linh Sơn ra, nhóm Inuyasha quyết định không nhún tay vào việc của nhóm bảy người cốt lính đánh thuê. Vì cả đám đều thầm biết được rằng, nhóm bảy người cốt… tuyệt đối cũng chẳng thể nào nhảy nhót được lâu. Khi bị cái người gọi là ‘Pluto cửu cửu’ của Shin lên tiếng ‘muốn’ bọn họ.

Cả đám đều âm thầm biết chắc nhóm người đó… xong rồi.

Dù cực kỳ tò mò, nhưng nhóm người Inuyasha vẫn có thể tự hiểu được. Cái gì nên hỏi và cái gì không nên hỏi, nếu Shin đã không có ý định muốn nói, thì cứ coi như người nọ là bậc trưởng bối mà đối đãi với nhau đi.



Dù sao, chỉ cần không giết người cướp của hay có ý định xấu với nhóm người mình. Thì đám Inuyasha, vẫn sẽ ngoan ngoãn mà né ra nơi khác… đương bé ngoan a.

Cả đám hăng hái, leo lên chiếc siêu xe Lamborghini Huracan Avio màu bạc… mà chạy thử vài vòng.

“ Các ngươi, chẳng có ai là có bằng cấp được phép lái ô tô cả!!! Nên, nếu muốn chạy thử vài vòng… thì phải chuyển sang chế độ Auto tự động lái. Mới có thể chạy được!!! Inuyasha, tay đừng sờ vô vô- lăng xe!!! Đừng làm mặt ngây thơ với ta!!! Ta thấy rất rõ tay của ngươi đấy.”

Shin nghiêm trang phân tích ra, tính chất thực tế của cả nhóm Inuyasha. Phải dội cho họ, một gáo nước lạnh thì họ mới có thể… không chơi dại được. Shin cũng tuyệt đối không cho phép đám Inuyasha làm càn mà tàn phá xe mới của cậu, Shin cậu không phải người keo kiệt gì, nhưng cũng không ngu gì mà lơ là an toàn vấn đề bản thân cơ bản… ít nhất cũng phải có sự phòng bị cụ thể đối với đám táy máy tò mò này.

Sau đó, thì cả đám lại gặp Kikyo trên đường đi.

Và được biết được rằng, Naraku đã tách trái tim hắn ra thành một đứa trẻ.

Và hắn ta, còn có đồng bọn nữa là… một kẻ ngồi trên xe lăn. Với mái tóc dài màu rượu đỏ đến eo, ăn mặc lại không phải thuộc tầng lớp yêu quái bình thường có thể mặc được sang quí như vậy. Ngoài ra, hắn còn có hai thuộc hạ một nam một nữ, cũng cực kỳ lợi hại…

Tóm lại, nếu có gặp được ‘hắn’... thì tốt nhất là đừng cùng ‘hắn’ đối địch.

Kikyo trầm trọng khuôn mặt mà nói.

Tuy không phải là Kikyo cô muốn hạ thấp bản thân mình, nhưng quả thật đối với cái nhìn của bản thân Kikyo cô… cô cũng không nhìn ra được. Kẻ đó sâu cạn như thế nào cả.

“...” cả đám Inuyasha, lẫn Shin đều vô ngữ mà cùng nhìn nhau qua lại.

“ Sẽ không đâu, Pluto cửu cửu sẽ không cùng Naraku hợp tác. Vì, Pluto cửu cửu là người yêu thích chơi tâm kế lợi dụng người khác, chứ còn hợp tác thì… chưa chắc. Nếu cả hai, sức mạnh chênh lệch lớn… thì sẽ không có cái gì gọi là hợp tác ở đây cả.” Dẫn đầu lên tiếng, Shin không chút ngần ngại mà chỉ ra Pluto và Naraku, sẽ không có cái gì gọi là… hai bên hợp tác cả.

Và cũng còn một nguyên nhân nữa mà Shin vẫn không nói cho nhóm người Inuyasha biết rằng… Pluto cửu cửu, cũng đối với nhóm Inuyasha… ẩn ẩn còn chứa một tia… muốn lấy bọn họ ra mổ xẻ, làm nghiên cứu DNA. (WTF!!! Đủ hung tàn a!! ⊙□⊙)

Đồng thời, Shin cũng đã coi như ngầm tiếc lộ cho nhóm Inuyasha biết thực lực của Pluto… tuyệt đối có thể treo Naraku lên mà đánh N hiệp.

Tất nhiên, nhóm Inuyasha cũng đã ngầm hiểu được ẩn ý lời mà Shin muốn nói.

Hung tàn a hung tàn a

~Shin lẫn người nhà tên này… cả đám cũng đều là thứ dữ cả a.

Hết gia gia (Lucas), lại đến cửu cửu (Pluto)... Chỉ còn thiếu ba ba nữa là đủ trọn bộ… nam nhân gia đình hung tàn a.

(Chuẩn a, tất nhiên sao có thể thiếu sự góp mặt của Itachi ba ba a. Sẽ xuất hiện sớm hay muộn gì đó thôi, các Bác yên tâm!!!)

Giờ cả đám đều có mục tiêu mới là phân thân trái tim của Naraku.

Trên đường, đi tìm kiếm phân thân mới của Naraku, nhóm Inuyasha cũng đồng thời lần theo mùi mà tìm được nhiều dấu vết mà đứa trẻ nọ để lại.

Trên đường đi, cả nhóm lại đụng độ khá nhiều chùa miếu nhóm bị phân thân của Naraku tàn sát… hình như phân thân mới của Naraku đang tìm kiếm thứ gì đó. Nên mới hay ghé qua ‘thăm hỏi’ hàng loạt những ngôi chùa, có các trụ trì tương đối đắc đạo thâm hậu sinh sống.

Sau lại, ở ngôi chùa kia.

Nhóm Inuyasha lại nghe được tin tức mà các chú tiểu may mắn còn sống, đã kể lại rằng trụ trì của họ đã cầm chân cho họ chạy thoát thân. Đồng thời, ông cũng đã dùng đến một phần sức lực cuối cùng, mà chẻ đôi một yêu quái mang hình dáng một đứa trẻ ra làm đôi.

Nhưng hình như…

Có tiểu sư phụ tin mắt lại ngập ngừng cho rằng. Đứa trẻ ấy vẫn chưa chết, hắn chỉ bị phân ra thành hai nửa khác nhau mà thôi.

Vì khi đứa trẻ đó, bị chẻ làm đôi… bọn họ lại từ xa không thấy đứa trẻ đó đổ một giọt máu nào ra cả.

Nữ yêu quái cầm quạt đi theo, cũng thở dài ra an tâm… nên họ cảm thấy… đứa trẻ đó, thật sự là… vẫn còn sống.

Trên đường, tiếp tục đi theo mùi của Naraku, nhóm Inuyasha lại phát hiện ra.



Dọc theo đường đi của nhóm Inuyasha họ, bọn họ đã đụng độ rất nhiều yêu quái bị chặt mất đầu của mình.

Do đã mất đi đầu, nên các yêu quái tương đương hoang mang lại lo sợ, nên thân thể của bọn họ đã tự tiện xuống núi và truy trở về đầu của mình.

Từ đó, các thôn xóm gần các yêu quái đó. Bị thân thể của bọn họ, hù dọa đến mức bỏ của chạy lấy người. Càng có người xui xẻo, bị chúng đạp thành bánh nhân thịt nằm bẹp trên đất… chết đúng đủ thảm.

Ngôi làng này cũng vậy, yêu quái rái cá tuyết là người bảo hộ cho ngôi làng này.

(Yêu quái rái cá tuyết, bị dân làng gọi như vậy. Chủ yếu là do bộ lộng tuyết trắng, không chút tạp chất của yêu quái rái cá. Nên cả đám, thống nhất gọi nó là yêu quái… ‘rái cá tuyết’.)

Mỗi khi được mùa màng bội thu, dân làng thường hay mang theo cá, rượu, thịt để cảm ơn yêu quái rái cá tuyết… đã âm thầm bảo vệ cho làng của họ, khỏi những yêu quái khác phá hoại.

Yêu quái rái cá tuyết, rất ôn hòa lại tốt bụng nên dân làng cũng rất yêu quý nó.

Người ta có câu ‘Yêu ai, yêu cả đường đi lối về’, nên con của yêu quái rái cá tuyết. Dân trong làng cũng hay lén mang chút ăn vặt, cho tiểu rái cá con ăn.

Nhưng dạo gần đây, khoảng gần hai ngày trước. Dân làng, đều đã có một phen rớt hết cả tim ra… khi thấy yêu quái rái cá của họ… cái đầu đã không có… (⊙□⊙ Cái… cái đầu đã không có?? Mà vẫn còn chạy nhảy được??? Sinh mệnh lực cường hãn a.)

Và nó đã đi quá xa, vượt qua bên kia thung lũng… chỉ có tiểu rái cá con… khóc tỉ tê. Vác theo sau lưng, cái bao còn nhỏ máu mà chạy đi tìm thân thể của cha mình.

Sau đó, thì cũng như thường lệ… tiểu rái cá con đụng độ nhóm người nhân vật chính, rồi cầu bọn họ giúp tìm lại thân xác cha nó đi lạc mất.

Lúc tìm thấy, thân thể của yêu quái rái cá tuyết, thì đụng độ nhóm Sesshoumaru cũng đang lần theo mùi mà tìm kiếm Naraku…

Mà lại không hiểu sao khi đụng mặt nhau, thì Sesshoumaru đang sắp một kiếm mà giết chết cơ thể của yêu quái rái cá tuyết.

Dù cho đầu thân đã được nối lại với nhau, nhưng yêu quái rái cá tuyết cũng trụ không nổi nữa… mà đã chết mất.

Nhìn tiểu rái cá con ôm thi thể của cha nó, khóc lóc thảm thương. Làm tiểu hồ ly Shippo, nhịn không được nhớ đến tình cảnh thảm thương xưa kia của nó.

Tiểu hồ ly Shippo cắn răng, chạy đến bên người Sesshoumaru ôm đùi cầu cầu Sesshoumaru… cứu cứu cha của tiểu rái cá nhỏ.

Hơi có chút không vui, Sesshoumaru đang tự hỏi… cứu hay là không cứu lúc. Thì thanh kiếm Thiên Sinh Nha bên hông của Sesshoumaru, lại rung lên và hơi phát ra ánh sáng xanh dịu nhẹ.

‘Cứu giúp… yêu quái nọ.’

Kiếm linh trong Thiên Sinh Nha, khẽ nói chuyện với Sesshoumaru.

Sesshoumaru chỉ hơi chút ngạc nhiên một tí, rồi cũng dùng kiếm Thiên Sinh Nha hồi sinh yêu quái rái cá tuyết sống lại.

‘ Thì ra, phân thân mới của Naraku đang tìm kiếm đường đến Minh giới… vì Ngọc Tứ Hồn mảnh vỡ đang ở trong đó.’

Cả đám Inuyasha và Sesshoumaru, vừa nghe yêu quái rái cá nói chuyện, lại cùng nhau ngồi lại, mà phân tích ra mục đích và vấn đề của Naraku. Như thế, bọn họ cũng đã phần nào là hiểu được hướng đi tiếp theo của cả nhóm, mà không cần như ruồi không đầu cứ loạn bay mãi.

Bọn họ phân tích ra, Naraku nếu đang tìm đường đến Minh giới, tám chín phần mười… chắc chắn là có bóng dáng của Ngọc Tứ Hồn dưới đó, mới khiến Naraku không tiếc hết thảy tìm kiếm thông tin về khe nứt giữa nhân gian và Minh giới, từ các trụ trì cao tăng. Lại để có thêm thông tin cụ thể hơn, phân thân của Naraku không tiếc gây thù chuốc oán khắp nơi… chặt đầu nhóm yêu quái.

Chỉ để tìm kiếm thêm thông tin về khe nứt nọ.

Nguyên nhân, vì sao phân thân của Naraku phải chặt đầu các yêu quái khác...

Thì…

Chỉ có khi yêu quái, lúc gần chết thì mới thấy được… con đường dẫn xuống Minh giới, thông qua khe nứt đến Minh giới nọ.

Như thế, nếu lợi dụng gió của Kagura và độc trùng để tìm kiếm nơi như thế.

Thì khả năng, tìm được khe nứt giữa nhân gian và Minh giới với nhau là điều không khó, đối với Naraku.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Noblesse Chế Tạo Con Rối Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook