Noblesse Chế Tạo Con Rối Thần

Chương 214: Noble Phantasm loại chống quân Demonic Relic of Lord Wang Hades (A+)

vuonghongnhung23, Quí Tộc Noblesse

29/03/2020

" Pluto sẽ không có việc gì, nếu hắn đã lựa chọn sử dụng cách thức này, để bức cho kẻ kia ra. Thì Pluto chắc chắn, cũng đã có dự mưu riêng của mình… ta tin tưởng con trai ta, sẽ không làm ta thất vọng." Bình tĩnh nhìn đến hết thảy, Lucas biết Pluto tuyệt đối có hậu tay một chiêu. Thậm chí, là không phải chỉ có một tay không… chắc chắn phải nắm chắc được lần này 100% thắng lợi… thì Pluto mới dám mạo hiểm như vậy.

" Như thế, chúng ta nên rời xa nơi đây một tí. Nhìn lại xem, tình hình như thế nào rồi mới có thể quyết định bước kế tiếp." Naraku cũng gật đầu, rồi cùng Lucas rời xa Pluto vài dặm, từ xa quan sát tiếp diễn biến.

Cùng thời điểm đó, trong Minh giới có một mảnh kim loại nhỏ đang phát ra quang mang hoàng kim lấp lánh, đang di chuyển hướng về phía nhóm người Lucas.

Trong không gian cá nhân của Lucas, mảnh nhỏ căn nguyên Chén Thánh, đang lập lòe… như đang làm ra đáp lại một thứ gì đó.

----

Vừa vào đến Minh giới, Pluto quyền khống chế thân thể bắt đầu dao động.

' Ha ha ha ha ha ha!!! Tên ngu ngốc, thân thể này là của ta. Ta chờ đợi giây phút này đã lâu lắm rồi!!!!' Một giọng nói không phân biệt rõ giới tính, cười lên càn rỡ trong thân thể của Pluto.

Cho ngươi thân thể ta cũng được, nhưng cho ta biết.

Tại sao, ngươi lại cố ý nhằm vào người thân của ta? Không phải, ngay từ đầu ta đã nói là sẽ cố gắng giúp ngươi, có một nơi khác sinh sống rồi hay sao? Hades… trả lời ta, tại sao ngươi lại làm như thế? (nhân vật cũ chương 61)

(Do thế giới đỉnh Olympia, bị người dị giới công chiếm. Hai thế giới đánh nhau, nơi thế giới thần thoại Hy Lạp cổ đại bị thất thủ. Địa ngục giới của Hades cũng bị chiếm đoạt, thân thể bị phá hủy Hades. Tình cờ khi Lucas ở Hikaru thế giới, đi vào nơi giống như tầng ngục hầm mộ. Thì bị tàn hồn Hades nhập vào người, Pluto lúc đó chỉ là ổ cứng chứa thông số dữ liệu… bị tàn hồn Hades trú ngụ tại đó, tạm thời. Lúc tạo ra Pluto, Hades tính chiếm dụng thân thể của Pluto. Itachi bên cạnh dạy dỗ hắn một trận, Lucas tranh thủ hoàn thiện Pluto…)

' Ha ~ ngươi cùng kẻ tên Lucas kia, hợp sức biến ta thành nữ nhân. Nếu là ngay từ đầu, thân thể của ngươi cho ta quyền sử dụng, thì đâu đến nỗi các ngươi, phải rơi vào tình trạng khó xử như bây giờ? Tất cả, tất cả đều là do lỗi của các ngươi… dám biến đổi ta thành thế này!!!!' Hades điên cuồng đổ lỗi mọi chuyện đều là do Pluto và Lucas ép hắn.

Nếu như thế, tại sao lại ngươi lại lợi dụng Naraku, cấy quả ký sinh vào cháu trai ta… Shin?

' Hừ, có trách thì trách cha của hắn đi. Dám sử dụng cái gì đó kêu Tsukoyomi ( Nguyệt Đọc), tra tấn ta suốt 72 giờ. Một tên ngụy thần, mà dám…như thế khinh nhờn Thần Vương ta!! Nếu ta thời kì toàn thịnh, kẻ như hắn đã không biết bị ta giết rồi tra tấn linh hồn bao nhiêu lần. Nhưng các ngươi, tiềm lực thật đúng là ngoài ý muốn của ta… chỉ có mấy năm thôi. Hắn (Itachi) đã có thể trở thành một vị Thần của mặt trời chân chính. Như thế, tại sao ta phải chịu đựng khuất nhục như thế? Hắn (Itachi) đáng chết, ngươi cũng đáng chết, phụ thân ngươi... lại càng đáng chết hơn. Hắn nghĩ hắn là ai, mà dám có ý nghĩ tạo ra thần minh? Thật nực cười.' Nghe Hades, không biết phân biệt phải trái mà vẫn kiêu ngạo như vậy… Pluto thật sự, không hiểu tại sao Hades lại có cái suy nghĩ vớ vẩn đến như thế.

'Bộ thần minh nào cũng như thế… kiêu ngạo? Chẳng trách, bị người dị giới khác công chiếm thành công cũng phải.' Pluto trong lòng thẳng lắc đầu, đối với Hades tao ngộ chỉ có thể nói… là do hắn quá kiêu ngạo mà thôi.

' Nếu ta đánh không lại hắn ta (Itachi), thì con trai hắn ta… xứng đáng bị ký sinh. Và như thế, nếu con trai hắn ta nếu như gặp bất trắc mà chết đi, còn bị một thứ hạ đẳng như thế kí sinh… chậc chậc. Ta thật sự, muốn xem khuôn mặt của các ngươi lúc đó. Thử coi kẻ có dòng máu trực thuộc hắn (Itachi), bị đối xử như thế? Các ngươi sẽ đau thương, tuyệt vọng lẫn thống khổ… Như thế, tại sao ta lại không làm? Phải cảm ơn ngươi, đã ngu dốt tin tưởng ta… Tin tưởng thần linh? Là điều ngu dốt nhất trên đời - ha ha ha ha ha ha ha!!!!!'

Mặc cho Hades chiếm lấy thân thể của mình, Pluto mắt lạnh nhìn xuống.

Thần hồn của Pluto, nhìn thấy Hades bắt đầu hấp thụ thân thể anh.

Ngươi biết không? Ta lúc xưa biệt danh, không phải là ở nói giỡn. Ta khổ công tìm kiếm những thứ kia, không phải chỉ là để trưng cho đẹp không, sở thích thì càng không phải.

Cổ tay thân thể Pluto, hoa Ghostskin bông hoa điềm báo tử vong. Kết hợp với, Diện khí linh Menreiki thân thể, cùng với nhau đồng loạt bị Pluto kích hoạt.

Diện khí linh Menreiki có khả năng khống chế.

Luân-- Hồi- Chi-- Diện (nội tại)

Những kẻ địch mang trong người Ác thuộc tính, sẽ bị giảm tốc độ và trở thành mục tiêu cho lần công kích tiếp theo.

Đồng thời, người phe ta đồng thời được mang trang bị mặt nạ trắng. Khả năng tăng lên đề kháng pháp thuật loại, giảm trạng thái Debuff, tăng thêm thanh hành động thêm 15%.



Hoa báo tử Ghostskin. (Chương 136)

Theo sách Khải Huyền Thư, trong trang 198, của bảng khắc ấn đặc biệt. Do người phong ấn, Zondevan NIV Matthew Herry Commentary đời đầu, đã viết rằng.

Bông hoa Ghostskin này, thích sống ẩn mình trong xương cốt. Và lấy hấp thu chất dinh dưỡng làm chủ, kể cả chủ nhân của nó. Hoa có hai màu sắc chính… là đỏ và đen, là sinh cũng là tử.

Dùng thân thể mình để nuôi hoa Ghostskin, một khi không bị Pluto kiềm giữ trước đó. Sẽ lập tức bạo phát ra, mà nuốt lấy thân thể chủ nhân của mình.

Có thuộc tính Chết chóc (tử vong) mọi loại sinh vật, đều không ngoại lệ… sẽ bị hoa báo tử Ghostskin kiềm giữ.

Hoa Ghostskin bắt đầu nở rộ ra màu đen cánh hoa, huyền bí lại ẩn chứa… mùi vị đáng sợ của tử vong nồng nặc.

Khóa chết, mọi sinh vật có mang thuộc tính chết chóc.

(Pluto thân thể là máy móc, cơ chế vận hành được Pluto bảo dưỡng rất tốt. Nội tạng, máu huyết đều đang sống… nên khi bị Hades chiếm đi thân thể. Thì những thứ bên trong của Pluto, sẽ ngừng hoạt động… thuộc về chết tạm thời… nên hoa Ghostskin, có cơ hội lợi dụng cấm rễ sâu trong xương Pluto… đồng thời vùng dậy thôn phệ thân thể của Pluto.)

"!!!"

Từ xa, Lucas và Naraku thấy thân thể của Pluto bỗng nhiên nở rất nhiều hoa màu đen.

Cái WTF!!??

' A a a a a!!! Tên khốn kiếp kia, ngươi đã làm gì thân thể mới của ta thế này??!!'

Tốc độ chậm đi, bị giam cầm và mùi vị của tử vong bao vây lấy, Hades giọng nói rốt cuộc xuất hiện một tia hốt hoảng.

Ngươi nói thật kì lạ, thân thể vốn dĩ là của ta. Ta chỉ tính cho ngươi tạm tá túc một thời gian, nhưng ngươi lại như thế nào? Lấy oán trả ơn, trước sau gì thì cũng gặp quả báo, quả báo chưa đến… chỉ là vì thời cơ chưa đến mà thôi.

Nếu ngươi thích thân thể của ta như thế, đưa cho ngươi cũng được. Quan trọng là, ngươi có nuốt trôi được hay không a?

Error!!

" Red Queen não bộ, bị dị vật xâm nhập!!!

Tự động kích hoạt trình tự bảo vệ…

Một khi không đưa ra đúng mật khẩu (Password), sẽ bắt đầu tính tự hủy trong vòng 10 giây sau." Một giọng nói máy móc nữ tính vang lên.

' Tự hủy!!! Ngươi… ngươi… ngươi điên rồi sao? Đây là thân thể của ngươi, ngươi vậy mà tính hủy hoại nó."

"10."

' Mật khẩu, đưa ta mật khẩu đây.'



Pluto, thần hồn lùi ra xa Hades.

"8."

' Ngươi!!! Chết tiệt!!'

"6."

Hades cố gắng giãy giụa, thoát khỏi Ghostskin hoa giam cầm.

Nhưng bản thân hắn lại bị, diện khí linh Menreiki kiềm chế tốc độ… không thể nhanh được, giải phóng sức mạnh.

"5."

' Đồ điên, đồ điên nhà ngươi!!! Sao ngươi dám đối xử với ta như thế?'

Tàn khuyết thần hồn Hades tức giận đến nổ phổi, cũng không thể ngờ đến… hắn từng bước tính toán tỉ mỉ, nhưng vẫn thua kẻ điên trước mặt này.

"4."

' Nếu ngươi đã độc ác như thế, vậy thì cùng ta… chết đi!!!'

"3."

Biết không thể làm được gì nữa, Hades dồn toàn bộ thần tính còn sót lại trong tàn hồn này. Bắt lấy bản thân quyền khống chế Đia ngục giới, kết nối với Minh giới hiện tại.

(Địa ngục giới, Minh giới hay Âm giới… đều thuộc tính khắc chế linh hồn. Nên về cơ bản Thần Vương địa ngục giới Hades, cũng có thể được Buff cực mạnh, ở một trong ba thế giới trên.)

Thần tính: C (A+)

Thần vương trị vì địa ngục giới tối thượng của Hy Lạp và La Mã. Nay mất đi lãnh thổ Địa Ngục giới của mình, thần tính A+ bị giảm xuống C.

Sự Bảo Hộ Tuyệt Đối Của Địa Ngục: C (A+)

Tàn hồn Thần Vương Địa Ngục, bị trọng thương nên sự bảo hộ của địa ngục giới, bị giảm xuống C.

' Há, tuyệt vọng đi. Trói buộc và giam cầm kẻ láo xược này, dám thách thức thần minh kia!!! Tên gọi thật bảo cụ của ta.

Di tích ma quỉ của Thần Vương Hades (Demonic Relic of Lord Wang Hades)!!! Mở!!'

(Demonic Relic of Lord Wang Hades bảo cụ loại chống quân, là di tích di động, thuộc vào ảo tưởng loại. Tương truyền rằng, bên trong có đủ loại tài bảo của các lãnh chúa, anh hùng, quái vật và thậm chí là cả thần minh… bọn họ khi chết, đủ loại vũ khí và bảo khí (Noble Phantasm), đều được chôn theo họ. Cũng có truyền thuyết khác lại nói rằng, Demonic Relic of Lord Wang Hades là một tòa bảo tàng của những kẻ đã chết. Giống như, muốn qua con sông Styx (sông Styx là con sông tạo nên ranh giới giữa trần gian và âm phủ thế giới, thuộc quyền cai trị của Thần Vương Hades) là phải cho người chèo thuyền Charon một đồng vàng. Không biết bao nhiêu vạn năm, nhưng tài bảo trong di tích ma quỉ đó… đã trở thành một Bảo Khí Noble Phantasm. Có khả năng sử dụng tài bảo trong đó tiến hành tấn công (ném tiền vào mặt), có thể hấp thụ vật chất có giá trị hoặc linh hồn vào trong… miễn nó trong phạm vi địa ngục giới. Linh hồn bị hấp thụ, sẽ bị nhốt vào trong chiếc lồng giam… mỹ kì danh nói cho dễ nghe, là trông coi tài bảo cho Thần Vương Hades.)

( Ở đây, cho Tác giải thích một chút về Demonic Relic of Lord Wang Hades và Gate of Babylon của Gilgamesh, là có chút giống nhau, nhưng nếu so sánh lên, thì nó vẫn có điểm khác nhau nha mấy Bác. Gate of Babylon thuộc về sưu tập riêng của Gilgamesh, tức là các loại bảo cụ khác nhau… là cụ bị không hư hao vật phẩm, thuộc loại EX cấp bậc Noble Phantasm. Demonic Relic of Lord Wang Hades cấp bậc Noble Phantasm A+, nhưng nó là vật chôn theo người chết, nên sẽ vẫn có hư hao không trọn vẹn. So sánh lên, vẫn thua Gate of Babylon của Gilgamesh… nếu dùng để tấn công.

Nhưng, nếu chỉ như thế không thì Demonic Relic of Lord Wang Hades cấp bậc Noble Phantasm vẫn chưa đủ khả năng đạt đến A+ cấp bậc, chủ yếu là ở địa thế, giống Minh giới của Ereshkigal (Lancer). Nó có khả năng hấp thụ và giam cầm, những kẻ bước chân vào Địa ngục. Nên, nó mới có cấp bậc Noble Phantasm A+, nếu Gilgamesh sử dụng Gate of Babylon dưới Địa Ngục, thì cấp bậc Noble Phantasm sẽ giảm xuống còn A+ cấp bậc.)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Noblesse Chế Tạo Con Rối Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook