Noblesse Chế Tạo Con Rối Thần

Chương 213: Mị lực trời sinh Raizel và dị trạng kì quái Pluto

vuonghongnhung23, Quí Tộc Noblesse

28/03/2020

Như trước đó, từ vệ tinh nhân tạo giám sát của Pluto, đã thấy được Abi công chúa chim tước, đã thu gom đủ rồi hơn phân nửa số máu huyết cần thiết để mở cổng đến Minh giới.

Lần này đi đến Minh giới, nhân số như sau: Pluto, Lucas, Naraku… và nhân vật không ai ngờ đến nhất Sesshomaru… cũng đều đi chung.

Nhóm nhân vật chính của thế giới Inuyasha, thì do Sango muốn nhanh chóng trở về làng diệt yêu, xem thử những người thân của mình, nên cả đám sao khi thi đấu xong, là đã cùng với Sango chạy đi mất.

Shin nhiệm vụ bảo hộ, là chắc chắn phải đi cùng với nhóm của Inuyasha… Medusa thì sao cũng được, miễn là cùng với Shin đồng hành cùng nhau là được.

Itachi là Thiên Chiếu thần, không thể xuống dưới Minh giới. Vì như thế, thần tính tương khắc sẽ làm trầm trọng thêm mà dẫn đến. Itachi thần tính có thể bị suy giảm, hoặc nơi Minh giới chịu không nổi thần tính của Itachi, mà hoàn toàn hỏng mất… nên mọi người đều yêu cầu, Itachi ở lại trấn ải yêu giới là được. ( Itachi: Ta thì sao cũng được cả…¬_¬ ta rất dễ chịu a.)

Sesshomaru xuống dưới Minh giới, chỉ là vì điều tra, hài cốt của khuyển đại tướng… tiện thể thắp nén nhang hương khói, cho ông ta mà thôi.

" Bắt đầu rồi." Pluto thu hồi xe lăn của anh, cả người bắt đầu điều động linh lực đã học tập trước đó, cộng thêm hư hóa cơ thể, nên Pluto cơ thể nhẹ nhàng hơn rất nhiều, có thể bay lên.

(Như Kikyo vì đã trở thành oán niệm lại kết hợp với đất bùn hầm mộ, nên cũng có thể bay lên được… nếu có yêu linh giúp đỡ 'yêu linh là những yêu quái chuyên đánh cắp linh hồn hay bay bên cạnh Kikyo'. Pluto thân thể có thể hư hóa, nên nếu trước đó sử dụng thế giới này linh lực… anh cũng có thể bay lên là bình thường.)

" A ~" Naraku đã ra lệnh cho nhóm yêu quái quanh hắn, tập họp lại mà tàn sát tộc đàn tước linh yêu quái, cùng với Abi công chúa.

Một bị cắt mất đầu tước linh thủ lĩnh (mẹ của Abi), thêm vào máu từ các thôn làng thu hoạch được.

Cộng thêm vào một phần máu huyết, mà Pluto lúc đó siêu tập xong từ thi đấu lôi đài.

Nhìn bên dưới một dòng sông máu (huyết trì), Lucas ánh mắt cũng nhè nhẹ, mang chút gì đó nói không nên lời… buồn bã.

Người và yêu quái, phải chết bao nhiêu… mới có thể tạo ra một huyết trì như thế này???

Nhưng đây cũng là, Pluto cũng đã chèn ép nhóm người công chúa chim tước Abi, không cho phép lạm sát người thường như thế quá mức rồi.

Nếu như theo nguyên thế giới, tỉ lệ người bị hút cạn máu… thậm chí, là còn nhiều hơn hiện giờ gần gấp đôi.

Sesshomaru cũng không cấm nhíu mài, mặt lạnh lùng mà nhìn xuống cảnh tượng huyết tinh đó.

' Thật nhiều máu huyết… đây là nơi nào a?'

Lucas nghe thấy một âm thanh suy yếu, truyền vào trong não của mình.

Nghe âm thanh thôi, cũng có thể tưởng tượng ra được. Đây là một người thanh niên có một giọng nói tuyệt đẹp, như là một tạo vật hoàn mỹ, bị thượng đế lỡ tay làm rớt xuống nhân gian này.

Là… quá mức phạm quy rồi, lỗ tai cảm giác như muốn mang thai ấy ~ âm thanh này, cũng quá thoải mái đi.

Là… âm thanh của Cadis Etrama D. Raizel.

Đã tỉnh lại rồi sao? Rai.



' Mùi máu tươi cũng thật nồng đậm đi, nên mới khiến cho ta tỉnh giấc sao? Đây là đâu… thế?'

Lại một lần nữa lỗ tai bị đánh sâu vào một đòn nặng nề Lucas, trái tim không khống chế được nhảy lên thình thịch!!!

Ôi!! Má ơi, má ơi!!! Cả người sao cảm giác như là bị điện giật tung lên một phát vậy trời?!

Đừng ma tra tấn ta lỗ tai, làm ơn lạp!!!! Raizel.

'...' Hảo đi, ta sẽ không nói nữa.

Phù phù ~~!!!

Nguy hiểm thật, nguy hiểm… quá mức a.

Ta mém tí nữa… sa đọa vào giọng nói kia lạp ~

Đây là dị thế giới, nói tóm gọn lại là một cái thế giới khác. Chúng ta hiện tại, đang tính mở ra cánh cổng đi đến Minh giới… hình như là thế giới của những người đã chết ở thế giới này.

Lấy tay vuốt vuốt lại, trái tim nhỏ bé của mình. Lucas tuy rằng không biết tại sao… Lại một lần nữa tỉnh giấc lại Raizel, chỉ một cất lên giọng nói thôi, cũng làm Lucas cậu… cả người đều mềm nhũn ra. (Thật đáng sợ (°△°|||))

' Ngươi huyết thống… hình như đang có xu hướng tiến hóa thành Noblesse (Vampire cao cấp quí tộc). Hiện tại, vẫn là một Noble (Vampire cao cấp) chỉ khác một tí, nhưng ảnh hưởng giữa sự ràng buộc huyết thống mạnh yếu trong Vampire… là rất khác nhau. Đặc biệt là tính áp chế huyết thống… của Vampire cấp cao với các tông đồ của mình, là khá đặc biệt.' Raizel thu lại sức hút mê hoặc của anh, rồi phân tích cho Lucas hiểu.

Làm ta hết hồn, cứ tưởng ta bị bẻ cong rồi chứ…

Haiz, còn là may mắn a.

' Là thế giới người chết dị giới sao? Thật là đặc biệt, nếu làm xong việc ở đây... thì có thể cho phép ta hấp thu một phần máu huyết ở nơi này được không? Nó cần thiết cho ta phục hồi lại cơ thể mới.' Raizel cùng Lucas đánh cái thương lượng.

Có thể, ta sẽ cố gắng tận lực.

' Cảm ơn.'

Raizel cũng lập tức, im lặng đi. Không tiếp tục cùng Lucas giao lưu nữa.

" Nhanh đi xuống dưới nào." Naraku tay chộp lấy Lucas, rồi nhảy xuống huyết trì.

" Bỏ tay ra khỏi người phụ thân ta ngay. Tên kia!!!" Pluto cũng nhanh chóng đuổi theo Naraku, mà mắng to lên.

"..." Sesshomaru cũng lẳng lặng nhảy theo hai tên kia xuống huyết trì.

Kết giới, linh lực, yêu lực... đều đồng mở ra.

Hai tên người đá canh cổng Minh giới, mỗi người một bên động tác mở cửa.



Một bên, địa ngục khuyển ba đầu Cerberus… cũng đã di chuyển sang nơi khác cao hơn, để tránh bị huyết trì cuốn vào trong Minh giới.

Một đám rớt vào Minh giới sau.

Máu huyết thông qua cánh cổng kết nối đến Minh giới, vừa vào sau cánh cổng, tất cả máu huyết cũng đều đột nhiên biến mất.

Cả thế giới dường như trở nên im lặng đi.

Một màu xám tro áp lực quanh quẩn nơi này, đất đá, xương cốt, thi thể đủ loại sinh vật, như những bộ túi da không sự sống nằm liệt giữa đường, duy chỉ có máu huyết là không thấy đâu.

" Ta có việc, đi trước. Không cần chờ, ta có cách riêng quay về nhân gian một người." Sesshomaru lập tức chia tay nhóm người Lucas và Naraku, mà đi trước một bước.

" Cẩn thận nha… Sesshomaru!!" Lucas vẫy tay tạm biệt với Sesshomaru.

Hơi làm chút gật đầu đáp lại, Sesshomaru nhanh chóng di chuyển biến mất trước mặt Lucas.

" Vậy thì chúng ta cũng nên… Pluto!!!"

Vừa quay đầu sang nhìn lại, Lucas lập tức nhận thấy có gì đó không đúng lắm từ Pluto phát ra.

U ám, chết chóc, kiềm nén… đặc biệt tĩnh mịch.

Cái gì, với cái gì nha!!??

" Đừng đến gần tên kia bây giờ… hắn ta đang cố gắng chống lại 'kẻ điều khiển' hắn. Chúng ta, nên cách xa hắn ra một tí thì tốt hơn." Naraku tay vẫn ôm chặt lấy Lucas, cùng Pluto lôi ra khoảng cách.

" Naraku, trước khi vào cánh cổng dẫn đến Minh giới. Pluto đã bàn giao việc gì với ngươi a?" Lucas bình tĩnh hỏi lại Naraku.

"..." Naraku im lặng, không khỏi nhìn xuống đứa trẻ, mà mình đang ôm trong tay.

'Rốt cuộc, là khi nào lòi a?!' by Naraku.

" Naraku sẽ không tự tiện, trước khi vào Minh giới, lại lập tức cách ly ta với Pluto ra. Pluto trước đó đã công đạo cho Naraku việc này rồi, phải không?" Lucas lẳng lặng, mà hỏi thăm Naraku.

" Đúng thế, Minh giới và địa ngục đều có những điểm chung giống nhau. Hắn ta sợ khi tiến vào Minh giới, chúng ta sẽ bước vô lĩnh vực của 'kẻ điều khiển' Pluto hắn. Để phòng ngừa vạn nhất, hắn ta cho ta nhiệm vụ xem kĩ và bảo vệ ngài, trong khoảng thời gian này." Naraku thấy không thể dấu được đôi mắt của Lucas, nên Naraku hắn cũng nói ra yêu cầu trước đó mà hắn cùng Pluto đã giao dịch không lâu.

" Pluto sẽ không có việc gì, nếu hắn đã lựa chọn sử dụng cách thức này, để bức cho kẻ kia ra. Thì Pluto chắc chắn, cũng đã có dự mưu riêng của mình… ta tin tưởng con trai ta, sẽ không làm ta thất vọng." Bình tĩnh nhìn đến hết thảy, Lucas biết Pluto tuyệt đối có hậu tay một chiêu. Thậm chí, là không phải chỉ có một tay không… chắc chắn phải nắm chắc được lần này 100% thắng lợi… thì Pluto mới dám mạo hiểm như vậy.

" Như thế, chúng ta nên rời xa nơi đây một tí. Nhìn lại xem, tình hình như thế nào rồi mới có thể quyết định bước kế tiếp." Naraku cũng gật đầu, rồi cùng Lucas rời xa Pluto vài dặm, từ xa quan sát tiếp diễn biến.

Cùng thời điểm đó, trong Minh giới có một mảnh kim loại nhỏ đang phát ra quang mang hoàng kim lấp lánh, đang di chuyển hướng về phía nhóm người Lucas.

Trong không gian cá nhân của Lucas, mảnh nhỏ căn nguyên Chén Thánh, đang lập lòe… như đang làm ra đáp lại một thứ gì đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Noblesse Chế Tạo Con Rối Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook