Nợ Máu Trả Máu

Chương 15

Nhim_kute

16/03/2015

Chiếc xe ô tô to màu đen bóng đỗ trước cổng trường Trung học phổ thông chuyên Hà Nội Amsterdam. Nàng và nhỏ My xuống xe. My nhìn nàng có chút khó hiểu hỏi:

-Mày xinh thì xinh thật đấy nhưng sao lại trang điểm cho cái mặt mày nó xấu thậm tệ thế này?

- Tao không muốn lộ mặt. Có khi lũ Lâm Gia giả nhìn ra tao thì sao?-nàng điềm tĩnh trả lời rồi bước đi.

- Này, mày định lấy tên thật mày ra à?- My chạy đến ngay cạnh nàng, vừa đi vừa léo nhéo.

- Ngốc!- nàng cốc 1 cái thật đau vào đầu nhỏ làm nhỏ kêu oai oái- Đương nhiên là lấy tên khác rồi. Du học sinh từ Mĩ về tên Snow.

- Ờ, tùy mày vậy.- My ngán ngẩm đáp rồi theo sau nàng.

Lớp 10A, lớp tập trung toàn bộ học sinh giỏi ưu tú của trường…

-Các em, hôm nay chúng ta có 4 bạn học sinh mới.-cô chủ nhiệm lớp 10A lên tiếng rồi quay sang phía cửa ra vào- Các em mau vào đi!

Bốn người con gái bước vào chậm rãi. Phạm Ánh Hồng cúi đầu chào, mở miệng đầu tiên:

-Xin chào tất cả các bạn, tôi tên Phạm Ánh Hồng, thành viên mới của lớp, mong các bạn giúp đỡ.- cả lớp đang ngồi ghi chép gì đó liền quay mặt lên rồi nghiêm nghị vỗ tay.



-Tôi tên My, thành viên mới của lớp. Mong được chỉ bảo.- My giới thiệu tiếp.

-Học sinh du học từ Mỹ/Pháp về, tên Snow/Sun.- Nàng và cô nhất thời đồng loạt lên tiếng rồi quay qua nhìn nhau.Hai người cảm thấy cái gì đó thân thuộc từ khuôn mặt xấu xí đối diện kia.

-Chào các bạn, tôi là Khuê, lớp trưởng của lớp 10A. Tôi thay mặt lớp bày tỏ sự vui mừng về sự xuất hiện của 2 học sinh du học và 2 học sinh đỗ được vào lớp tôi. Như các bạn thấy, lớp tôi là một lớp nghiêm nghị, chuyên Toán của trường. Luật lệ lớp chúng tôi rất nghiêm khắc nên mong các bạn hiểu cho. Không nói chuyện trong giờ, chia bè kết phái đánh đập nhau, chỉ chuyên tâm học là câu của lớp chúng tôi. Giờ các bạn có thể chọn chỗ.- lớp trưởng đứng dậy nói lớn, cả lớp vỗ tay đồng loạt.

-Giờ các em hãy xuống hai bàn kia ngồi.-cô chủ nhiệm chỉ tay xuống hai bàn trống- Snow ngồi cùng Sun, My ngồi cùng Hồng. Chúng ta tiếp tục học bài.

Cả bốn người đi xuống chỗ và chăm chú học bài. Giờ ra chơi…

-Mày đi tham quan trường với tao không?- My sấn lại chỗ nàng hỏi.

-Tao muốn yên tĩnh, mày rủ bạn ngồi cạnh mày mà đi.

-Chán thế, tao đi đây…- My than vãn rồi cùng Hồng ra khỏi lớp.

Nàng nhìn sang bên cạnh. Đây là Sun, nhưng sao cô lại có nét thân thuộc với nàng như vậy nhỉ. Có khi nào là Lâm Tiểu Vi, cô em gái của nàng không? Không, không thể được! Nàng phủ nhận chuyện này. Em gái nàng không xấu xí như thế, con bé rất xinh xắn kia mà. Nhưng có khi nào kia chỉ là lớp trang điểm giống nàng không? Mệt mỏi, nàng gạt những suy nghĩ sang một bên rồi ra ngoài lớp. Nàng đi đến một vườn cây sau trường. Hình như chẳng có học sinh nào thích lại gần cái vườn này. Nhưng như thế thì càng tốt, nàng lại có thể ở đây yên tĩnh rồi. Trèo lên một cây phong cao, nàng dựa đầu vào cành ngước nhìn lên bầu trời thu trong xanh kia rồi thiếp đi lúc nào không hay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nợ Máu Trả Máu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook