Nợ Âm Khó Thoát

Chương 196: thu thi mà đi

Ngũ Đẩu Mễ

28/07/2020

Chiến đấu lâu như vậy rồi, lòng tôi đã bắt đầu cảm thấy hoài nghi, tại sao ngay từ đầu cô ta không để lộ thực lực của mình ra, như thế đối với chúng tôi mà nói chẳng phải càng có lợi hay sao?

Hay là nói, người con gái Lý Tuyết Nhi, che giấu đi thực lực của bản thân là vì có nguyên do?

Nghĩ đến điểm này, tôi đột nhiên phát hiện bản thân mình còn quá trẻ, trong tay chỉ có hai viên bùa Trâu Châu, trong một khoảng thời gian ngắn đã bỏ ra dùng hết, hiện tại nhìn Lý Tuyết Nhi không hề yếu thế hơn thi vương, thực lực của cô ta ở trên cả cảnh giới Tiên Thiên?

Tuổi tác của Lý Tuyết Nhi không quá lớn, thực sự đã khiến tôi kinh ngạc nói không thành lời, vốn dĩ cho rằng trong những người trẻ tuổi tôi gặp qua, thiên phú của Hạ Mạch đã rất khủng bố rồi, cũng chỉ khoảng hai mươi tuổi, đã lên đến cảnh giới Tiên Thiên, nhưng hiện tại gặp được Lý Tuyết Nhi trước mặt đây, đã làm suy nghĩ trong lòng tôi sụp đổ hoàn toàn.

Xem ra, không giống với những gì tôi nghĩ, thiên hạ rộng lớn, những gì tôi nhìn thấy, chẳng qua cũng mới chỉ là một góc nhỏ tý tẹo.

Tôi hít sâu một hơi, nếu đến cuối cùng Lý Tuyết Nhi lật mặt với chúng tôi, vậy thì tôi càng thêm không có cách nào để chống lại, trong lòng cảm thấy khổ sở, chỉ hy vọng Lý Tuyết Nhi không đứng bên phe chúng tôi, thì cũng đừng làm khó chúng tôi.

Thực lực tăng lên khiến toàn thân Lý Tuyết Nhi bao trùm một luồng khí thế khiến người ta phải cách xa ba mét mới thở được, đến ngay cả lão Bao cũng không dám tin vào mắt mình.

- Thiên địa vô cực, càn khôn tá pháp, ấn Trấn Thi!

Lý Tuyết Nhi hô lớn, ấn kết trong tay không ngừng biến hóa, tôi cũng cảm nhận được, quanh người Lý Tuyết Nhi, hình như toát ra một cơn lốc linh khí.

Cơn lốc không ngừng xoay chuyển, trực tiếp truyền linh khí vào trong ấn kết đang ngưng tụ trong tay cô ta.

Trước mặt Lý Tuyết Nhi, xuất hiện vô số hàng phù văn, ấn Trấn Thi? Thực ra trong tay tôi cũng có một lá bùa Trấn Thi, mặc dù cũng có chữ Trấn Thi, nhưng hiệu qủa, lại khác nhau một trời một vực.

Hơn nữa tôi cũng biết, rất nhiều tên thuật pháp của các môn phái đều giống nhau, là bởi vì dựa vào hiệu quả để đặt tên, ví dụ ấn Trấn Thi và bùa Trấn Thi đều dùng để trấn áp cương thi.

Nhưng uy lực của thuật pháp, lại không hề giống nhau, cũng không có gì kỳ lạ, tôi nhìn chằm chằm những hàng phù văn cổ do linh khí tạo thành.

Khi phù văn ngưng tụ thành hình, lòng bàn tay Lý Tuyết Nhi đập nhẹ về phía thi vương, tôi cũng nhìn thấy, phù văn bay nhè nhẹ rồi đập thẳng vào người thi vương.

Thi vương gào lớn một tiếng, thi khí nồng nặc toát ra từ trong miệng, thi khí biến hóa trong không trung, tạo thành một nắm đấm cực lớn, đập vào hàng phù văn.

Khi hai luồng công kích đập vào nhau, lòng tôi giật thót một cái, bởi hai luồng công kích giao nhau quá nhanh, cũng không kịp nhìn kỹ, không biết ai mạnh ai yếu.

Đùng!

Một âm thanh cực lớn vang lên sau khi hai luồng công kích giao vào nhau, âm thanh này khiến trái tim tôi cũng bị chịu phải công kích của nguồn năng lượng vô hình, tôi lờ mờ nhìn thấy nắm đấm bằng thi khí sau khi va vào phù văn, lập tức tan ra từng tý một.

Thấy vậy lòng tôi vui mừng, xem ra, công kích của Lý Tuyết Nhi, mạnh hơn thi vương.

Hiện tại Lý Tuyết Nhi và thi vương đã ngang hàng ngang sức, đạo thuật đối với thi khí của thi vương, rõ ràng rất có tác dụng khắc chế.

Nắm đấm bằng thi khí tức khắc biến mất sạch sẽ, phù văn của ấn Trấn Thi cũng đã trở lên nhạt màu, nhưng vẫn tiếp tục lao tới tấn công thi vương.

Thình! Một tiếng, thi vương bị phù văn đánh loạng choạng lùi ra sau, cứ mỗi một bước tôi lại nhìn thấy dưới đất xuất hiện những mảnh gạch vỡ.

Thế vẫn chưa xong, cả người Lý Tuyết nhi lại bổ tới chỗ thi vương, trong tay Lý Tuyết Nhi, xuất hiện một chiếc gương đồng năm góc.



Nhìn thấy gương đồng, tôi hơi ngây ra, bởi vì pháp khí gương đồng đều là tám góc, đại diện bát quái, nhưng gương đồng của Lý Tuyết Nhi lại chỉ có năm góc?

Điều này khiến tôi thấy khó hiểu, lập tức, Lý Tuyết Nhi trực tiếp cắn đứt đầu ngón trỏ, vẽ vẽ gì đó lên trên gương đồng năm góc.

- Cái gì? Gương đồng ngũ hành âm dương? Cô là người nhà họ Lý?

Khi nhìn thấy gương đồng năm góc, gương mặt vốn đang u ám của lão Bao bỗng đại biến, lập tức kinh hô thành tiếng, hình như đã nhận ra nguồn gốc của gương năm góc.

Mà lúc này, cả người tôi lại ngơ ra, nhà họ Lý? Là gia tộc sau lưng Lý Tuyết Nhi sao? Đây là lần đầu tiên tôi nghe nói, cũng đều là họ Lý, nhưng tôi biết nhà họ Lý đứng sau lưng Lý Tuyết Nhi, nhà họ Lý của tôi nhất định không thể sánh bằng.

Xem ra thân thế của Lý Tuyết Nhi không đơn giản, không phải môn phái lớn, mà là một đại gia tộc.

- Hừ, bây giờ mới biết, cũng đã quá muộn!

Lý Tuyết Nhi hừ lạnh một tiếng, trên gương năm góc, phát ra vô số những tia sáng, màu sắc bên trong vừa hay đối ứng với màu sắc của ngũ hành.

- Ngũ hành thần quang, chu diệt yêu tà! Cấp bách như pháp lệnh!

Trong miệng Lý Tuyết Nhi, phát ra tiếng nói nhè nhẹ , ánh sáng ngũ hành cũng lập tức chiếu vào người thi vương, tốc độ nhanh đến chóng mặt, thi vương phát ra những tiếng gầm gừ đầy phẫn nộ, không chút kinh sợ tấn công ánh sáng ngũ hành.

Chính vào lúc này, ánh sáng ngũ hành đã rơi xuống người thi vương.

Mắt tôi trợn lớn, bởi vì tôi nhìn thấy ánh sáng ngũ hành, không ngờ đã trực tiếp tạo ra một lỗ hổng cực lớn ở phần bụng của thi vương.

Lỗ hổng xuất hiện, dịch thể màu xanh bên trong, còn cả lục phủ ngũ tạng lập tức rơi ra bên ngoài.

Thi vương ngẩng đầu lên trời, phát ra những tiếng thét khiến người nghe tê dại đầu óc.

Sắc mặt lão Bao kinh hãi tột độ, tiếp đó, cả người lão Bao đứng dậy, nhìn vào vị trí của giáo sư Lâm.

- Lão Lâm, đưa thi thai cho tôi.

Tiếng lão Bao vừa vang lên, trong tay giáo sư Lâm đã xuất hiện một chiếc bình hình bầu dục, thi thai? Thì ra thi vương bị thi thai khống chế.

Đây là một thủ đoạn trong luyện thi, thi thai trong này không phải chỉ thai nhi, mà là một thai nguyên để lại trên thi thể bị chế luyện, đại đa số các thi thai, đều là não của thi thể, lợi dụng thủ đoạn âm tà, khống chế não bộ, sau đó khống chế thi thể.

Đương nhiên, cũng có một thủ đoạn khống chế thi thể khác, ví dụ như lập kế ước, giống với nuôi tiểu quỷ, nhưng lập kế ước và thi thai thì lại có một chỗ khác biệt rất rõ ràng.

Đó chính là chỉ cần có thi thai và biện pháp, bất kỳ ai cũng có thể khống chế cương thi, nhưng kế ước, nhất định phải là chủ nhân lập ra kế ước mới có thể khống chế cương thi.

Thi thai bị lão Bao nắm trong tay, tôi thấy sắc mặt ông ta hiểm ác, ngay sau đó lão Bao nhăn nhó, nhổ ra một ngụm máu tươi lên trên bình ngọc đựng thi thai.

Đây là máu đầu lưỡi?



Lòng tôi cả kinh, nhổ máu đầu lưỡi lên trên thi thai, lẽ nào lẽ Bao muốn liều mạng chiến một cuộc? Chính vào lúc lão Bao nhổ máu lên trên bình, thân hình của thi vương vốn dĩ đang bị trọng thương, lúc này như lấy lại được sức sống, hưng phấn hơn hẳn, xem ra đã khủng bố hơn lúc trước.

Tôi nhìn Lý Tuyết Nhi, thấy lông mày cô ta hơi nhíu lại.

- Hừ, lẽ nào chỉ có ông biết làm vậy sao?

Khi Lý Tuyết Nhi nói xong, cũng nhổ ra một ngụm máu lên gương đồng năm góc.

- Tinh huyết tế ngũ hành, gương đồng hiển thần uy, tam thanh phủ linh chiếu, âm tà vô độn hình, cấp bách như pháp lệnh!

Khi câu chú trong miệng Lý Tuyết Nhi vừa dứt, ánh sáng ngũ hành lại tiếp tục bắn ra, nhưng càng thêm sắc lạnh, làn này trong ánh sáng của ngũ hành, còn mang theo một vệt máu rất rõ ràng.

Lập tức, ánh sáng ngũ hành đập vào thi vương phía đối diện.

Trong cả cung điện đá, hình như đang bắt đầu rung lên kịch liệt, thân hình Lý Tuyết Nhi và thi vương cùng lúc lùi mạnh ra sau.

Khắp người thi vương, nơi nào cũng có thương thế do ánh sáng ngũ hành, nhìn vô cùng đáng sợ, mà sắc mặt Lý Tuyết Nhi cũng trắng nhợt.

Sắc mặt lão Bao khó coi đến cực điểm, tôi cảm thấy khí thế trên người thi vương sau năm lần bảy lượt bị tấn công, đã trở lên yếu hơn rất nhiều.

Bỗng, trong tay lão Bao xuất hiện thứ gì đó, trực tiếp ném tới chỗ chúng tôi.

- Cẩn thận!

Nhận biết được tình hình, tôi vội vàng hô lên, một chút linh khí vừa hồi phục chưa được bao lâu lại vận hành ra ngoài, một làn khói màu trắng lan ra khắp cung điện đá, thời khắc đó, tôi cũng nhìn thấy thân hình Lý Tuyết Nhi lao ra.

Không lâu sau, khói trắng đã tan hết, cung điện đá lại khôi phục lại trạng thái ban đầu, tôi nhìn thấy, bàn tay Lý Tuyết Nhi đang bóp chặt cổ giáo sư Lâm.

Trong cung điện đá, lại thiếu mất hai thân hình, lão Bao và thi vương, lão Bao không ngờ lại đem theo thi vương chạy thoát rồi?

Lòng tôi cả kinh, thực lực của thi vương đã vượt qua cả cảnh giới Tiên Thiên, nếu thoát ra ngoài, nhất định sẽ là đại họa.

Lúc này, mặt mày giáo sư Lâm thất vọng nhìn Lý Tuyết Nhi, sắc mặt Lý Tuyết Nhi cực kỳ bình tĩnh, nhưng bởi vì bình tĩnh, thì mới đáng sợ.

Lý Tuyết Nhi không chút do dự, lập tức dùng lực, bẻ gãy cổ giáo sư Lâm.

Mặc dù chỉ vài động tác, nhưng lại khiến cả người tôi lạnh toát.

Lý Tuyết Nhi ra tay không chút lưu tình!

Sau khi giết giáo sư Lâm, Lý Tuyết Nhi vất xác ông ta xuống dưới đất, tôi thấy vậy, lao vụt lên, thu lấy hồn phách của giáo sư Lâm.

Phụt!

Bỗng, tôi nhìn thấy thân hình Lý Tuyết Nhi lảo đảo, một ngụm máu tươi lập tức phun ra bên ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nợ Âm Khó Thoát

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook