Nợ Âm Khó Thoát

Chương 339: Mượn kiếm dùng

Ngũ Đẩu Mễ

27/10/2020

Điểm khiến tôi thấy nghi hoặc đầu tiên là, thực lực của các vị trưởng lão Hồ tộc, thực sự không mạnh bằng mấy vị trưởng lão của môn phái Thanh Thành, mặc dù số lượng khá nhiều, nhưng cũng đủ chứng minh, hoặc là Hồ tộc yếu thế hơn, hoặc là bởi vì nội loạn, thực lực đã bị phân tán.

Lúc này, huyết sát thi vương đứng thẳng trên không trung, bị hơn mười bóng người vây vào giữa, ánh mắt lạnh lùng, không hề kinh sợ.

- Dì Hồng, cậu ấy sẽ không có chuyện gì chứ?

Tôi đưa mắt nhìn dì Hồng ở bên cạnh, cất tiếng gặng hỏi dì ấy, không biết tại vì sao, tôi cảm thấy có chút thân thiết với dì ấy, nhưng theo lý mà nói, khí mùi trên người thi tu và đạo tu không thể nào dung hòa với nhau.

Nhưng,tôi lại không cảm thấy cảm giác “bị bài trừ”, đương nhiên, lúc trước, là do dì ấy mất đi ý thức, lại còn bị Lương Triều Sinh khống chế, cho nên không giống như hiện giờ.

Dì Hồng nhìn tôi một cái, rồi lại nhìn huyết sát thi vương trên không trung, sau đó nói:

- Có lẽ không sao đâu!

Mặc dù chỉ là một câu nói đơn giản, nhưng lại khiến tôi cảm rất tin tưởng, trong lòng cũng yên tâm hơn nhiều.

- Cái thằng này, đem theo trợ thủ, thì cũng nên nói với chị trước một tiếng chứ!

Lúc này, Hoàng Tiểu Tiên ở sau lưng giận dỗi lên tiếng, nhưng tôi chỉ cười khổ, ông nội nó, tôi cũng có biết đâu!

Lại nói dì Hồng với huyết sát thi vương trước mặt, tôi căn bản không hay biết gì về việc bọn họ sẽ xuất hiện ở đây, lúc trước, tôi còn không biết người sẽ tới cứu tôi là ai!

Lúc này, Hoàng Minh cùng hai tên Hoàng Kim Hồ Vệ lại lần nữa xông lên, Hoàng Tiểu Tiên định thần lại, tiếp tục lao ra, có điều lúc này, Hoàng Tiểu Tiên lại bị dì Hồng kéo lại.

- Cô ở lại, để tôi!

Chỉ vài từ ngắn ngủi đã nói xong, một cơn gió bỗng ập vào mặt chúng tôi, lập tức, cả người dì Hồng lao ra, khí huyết sát khủng bố trực tiếp bạo phát ra từ trên người dì Hồng, tôi nhớ lần trước gặp, dì Hồng đã sắp lên tới cảnh giới thi vương.

Thi vương, có lẽ tương đương với cảnh giới Ngưng Anh, nhưng hiện tại thực lực của dì Hồng rõ ràng không chỉ có vậy, bởi vì một mình dì ấy, hoàn toàn áp chế được Hoàng Minh và hai tên Hoàng Kim Hồ Vệ.

Trong một khoảng thời gian ngắn, đã đánh trọng thương cả ba người, nhưng dì Hồng không có ý muốn phân thắng bại, lập tức quay về bên chúng tôi, tôi biết, dì ấy đang bảo vệ chúng tôi.

- Dì Hồng, cảm ơn dì!

Tôi cất tiếng nói với dì Hồng, dì ấy quay đầu lại nhìn tôi một cái, lộ ra một nụ cười nhàn nhạt, có lẽ là thực lực đã tăng lên, mặt của dì Hồng không còn dữ tợn như trước, hai hốc mắt đen ngòm khi trước, lúc này đã có tròng mắt, nhìn không còn đáng sợ nữa.



Mặc dù trong lòng rất tò mò, nhưng tôi cũng không thể hỏi, dì Hồng tìm tròng mắt của mình lại kiểu gì đúng không? Điều này hoàn toàn là không thể.

Thực lực của dì Hồng khiến rất nhiều người có mặt tại hiện trường đều phải kiêng dè, không có ai tiếp tục tiến lên nữa, mà lại dồn toàn lực chiến đấu lên người huyết sát thi vương, lúc này, tôi nhìn thấy những người vây quanh huyết sát thi vương càng ngày càng nhiều.

Thấy vậy, trong lòng tôi bắt đầu cảm thấy lo lắng.

Từng luồng khí huyết sát không ngừng bắn vào những người đang bao vây xung quanh, từng thân người một cứ không ngừng văng ra, nhưng rất nhanh, lại có người tiếp tục xông vào.

Lúc này, tôi tò mò nhìn dì Hồng, cất tiếng hỏi:- Dì Hồng, cậu ấy tên là gì ạ?

Dì Hồng cười cười nói:

- Lý Nửa Cân, biệt danh là Nhất Lượng!

Nghe dì Hồng nói vậy, không chỉ có tôi, mà ngay cả Hoàng Tiểu Tiên phía sau cũng kinh ngạc, đến tên gọi cũng giống nhau, chỉ có điều tên tôi thì ngược lại, tôi tên thật là Lý Nhất Lượng, biệt danh Nửa Cân.

Trong lòng tôi lại bắt đầu thấy nghi hoặc, tôi và cậu ta, rốt cuộc có quan hệ gì? Chính lúc này, Hoàng Tiểu Tiên bỗng kinh hô:

- Mẫu thân!

Chúng tôi vội vàng quay đầu lại nhìn, phát hiện mẫu thân của Hoàng Tiểu Tiên đã ngất lịm ngã xuống đất, sắc mặt tái nhợt.

Tôi vội vàng tiến lên hỏi Hoàng Tiểu Tiên, đã xảy ra chuyện gì? Vừa nãy bá mẫu không phải vẫn còn rất khỏe mạnh hay sao? Đôi mắt Hoàng Tiểu Tiên khẽ ửng đỏ, sau đó lạnh giọng nói:

- Cái đám khốn nạn này, nhất định đã động tay động chân trên người mẫu thân chị!

Nghe vậy, tôi nhíu chặt mày lại, cũng không biết phải làm gì, ông nội nó, những người này cũng thật biết âm thầm ra tay, tôi nhìn Hoàng Tiểu Tiên, khẽ nói:

- Chị đừng sốt ruột, nhất định sẽ có cách.

- Khốn kiếp, kết trận cho ta!

Chính lúc này, tôi nghe thấy một tiếng hô đầy phẫn nộ, chính là của vị vương thượng Hồ tộc, cũng chính là nhị thúc của Hoàng Tiểu Tiên, hiện tại hai mắt ông ta đỏ au, nhìn chằm chằm huyết sát thi vương trên không trung, một lúc sau, tôi nhìn thấy rất nhiều người của Hồ tộc đã bị trọng thương.Cuối cùng thì nhị thúc của Hoàng Tiểu Tiên cũng phẫn nộ rồi, cả người nhảy lên trên không, xem ra, đang chuẩn bị đích thân nhập trận, sau đó, tôi phát hiện trưởng lão của Hồ tộc không ngừng di chuyển vị trí, hình như còn có quy luật.

- Nguy rồi, đây là giảo sát đại trận của Hồ tộc!



Đột nhiên Hoàng Tiểu Tiên bên cạnh bỗng lên tiếng, ánh mắt còn rất nặng nề, nghe vậy, lòng tôi nghẹn lại, giảo sát đại trận của Hồ tộc, cũng chính là nói, đại trận này có lực uy hiếp lớn đối với huyết sát thi vương.

Đến ngay cả dì Hồng bên cạnh cũng khẽ nhíu mày, rõ ràng có chút lo lắng, nhìn thấy vậy, tôi muốn tiến lên giúp đỡ, lại phát hiện bản thân mình căn bản chẳng giúp được gì, chỉ có thể đứng nhìn.

Chính lúc này, mặt huyết sát thi vương đen khịt lại, trực tiếp quay ngoắt đầu lại nhìn tôi.

- Lý Nhất Lượng, cho mượn kiếm dùng!

Khi nghe thấy tiếng nói của cậu ta, tôi lập tức phản ứng lại, nhưng chính lúc này, tôi phát hiện Thị trong túi càn khôn, không hề chịu khống chế của tôi nữa, trực tiếp bay thẳng tới chỗ huyết sát thi vương đang ở trên không trung.

Ngay tức khắc, Thị đã nằm trong tay huyết sát thi vương, tôi nhìn thấy trên thân Thị, toát ra một luồng khí huyết sát vô cùng khủng bố, lòng tôi kinh hãi không thôi, bởi vì khi trường kiếm này nằm trong tay tôi, lại chưa từng phát ra uy lực khủng khiếp đến thế này, nhưng hiện tại khi nằm trong tay huyết sát thi vương, không ngờ lại khủng bố đến vậy,

Hơn nữa vẫn còn một điểm, đó chính là có lẽ THị chỉ có thể chịu khống chế của một mình tôi mới đúng, nhưng tại sao hiện giờ nằm trong tay huyết sát thi vương, lại không hề tỏ ra phản kháng?

Mà khi tôi còn chưa kịp đồng ý, Thị đã tự bay ra ngoài rồi?

Huyết sát thi vương tại sao có thể khống chế những thứ trên người tôi? Trong lòng tôi kinh ngạc nói không thành lời, đồng thời, vẫn còn đang bàng hoàng không hiểu gì, bởi khi Thị nằm trong tay cậu ta, lại phát huy được uy lực mà tôi chưa từng thấy qua.

Từng luồng kiếm khí huyết sát khủng bố không ngừng vung ra, đánh bay hết những kẻ đang bao vây xung quanh, thậm chí, có hai người trong đó còn bị luồng kiếm khí khủng bố chém đứt đôi, thân người rơi xuống đất, hóa thành hai thi thể hồ ly.

Khi thi thể hóa về nguyên hình hồ ly, tôi phát hiện hồ ly đều có bốn đuôi, điều này đủ chứng minh mức độ khủng bố của bọn họ.

Bởi tôi nhớ, Hoàng Tiểu Tiên hình như mới chỉ có ba cái đuôi, đuôi của Hồ tộc tượng trưng cho thực lực, lúc này huyết sát thi vương giống như một vị sát thần, đứng thẳng trên không trung, nhìn vô cùng đáng sợ.

Lúc này, tôi nhìn thấy ánh mắt của huyết sát thi vương lóe qua tia sáng đỏ như máu, ánh mắt khủng bố này, trực tiếp dọa đám Hồ tộc xung quanh không dám tiếp tục lại gần.

Quá bá đạo!

- Thằng khốn, mày là người ở đâu, có biết giết hại người của Hồ tộc, sẽ phải chịu hậu quả gì không?

Vương thượng đã hoàn toàn tức giận đến cực điểm, khắp người đằng đằng sát khí, hai mắt đỏ au, ông ta đã tức muốn chết, nhưng thấy huyết sát thi vương mạnh như thế, lại không biết phải làm gì mới được.

- Tôi chỉ vì muốn đưa người đi, nếu ông để cho tôi đem người đi, tôi không nói gì cả!

Huyết sát thi vương đứng thẳng trên không trung, tiếng nói nhàn nhạt vang ra. Giây tiếp theo, mặt mày vương thượng trở lên cực kì hung ác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nợ Âm Khó Thoát

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook