Nợ Âm Khó Thoát

Chương 368: Lực của minh hỏa

Ngũ Đẩu Mễ

13/11/2020

Rõ ràng chính là đang chất vấn, đối với lời chất vấn đó, tôi cảm thấy không vui tí nào, nhưng lại không biểu hiện ra bên ngoài, bởi tình thế trước mặt thế nào, tôi vẫn biết.

Mấy lão già này, thực lực đều không hề yếu, ai ai cũng là cảnh giới Ngưng Anh, đối diện với kẻ mạnh như vậy, tôi tạm thời không nên cứng rắn với bọn họ.

Cho nên, tôi chỉ đành lộ ra một nụ cười nhạt, nói:

- Hồi bẩm tiền bối, chúng tôi lúc trước đang ở ngoài phạm vi, còn chưa kịp đi sâu vào trong, đã nghe thấy tiếng thét, liền lập tức chạy thoát thân!

Lúc nói, tôi có thể cảm nhận được, mấy lão già trước mặt nhìn tôi chằm chằm, hình như muốn moi ra sơ hở trên người tôi, nhưng tôi làm sao mà biết được trong lòng mấy lão già đó đang nghĩ gì.

Sau khi nói xong, mấy lão già đưa mắt nhìn nhau, sau đó lại nhìn tôi, không nói thêm gì nữa, cuối cùng, hỏi thêm một câu:

- Lúc cuối cùng cậu đã nhìn thấy gì?

Tôi hơi ngây ra, sau đó lên tiếng:

- Hồi bẩm các vị tiền bối, lúc trước tôi đã nói rồi, bởi vì ở khu vực bên ngoài, cho nên tôi cũng không rõ, tôi chỉ nghe thấy người ta thét lên, liền lập tức chạy đi!

Sắc mặt ba người đều lộ ra vẻ thất vọng, có lẽ bọn họ cho rằng sẽ đạt được tin tức gì đó từ trong miệng tôi, nhưng không ngờ, lại không đạt được gì.

Có điều chính vào lúc này, tôi đột nhiên nhớ ra điều gì, vội vàng nói:

- Đúng rồi, lúc ra ngoài, tôi có quay lại nhìn một cái, hình như nhìn thấy một luồng ánh sáng màu đen vô cùng chói mắt, ánh sáng màu đen đó còn toát ra một luồng khí thế rất đáng sợ, không biết điểm này, có giúp gì được cho các tiền bối hay không?

Nói xong, tôi đưa mắt nhìn ba lão già, trên mặt vẫn treo một nụ cười như không cười, ánh mắt ba lão già khẽ phát sáng.

- Minh Hỏa?

- Không sai, xem ra chính là thứ đó rồi!

- Bằng không, không thể có uy lực bá đạo như thế, phải biết đệ tử Vương Mãnh môn phái Hỏa Viêm chúng tôi, là kẻ mạnh trong cảnh giới Nguyên Đan!

Cuối cùng, Viêm Xích cũng vội vàng lên tiếng, nói với hai người còn lại, ba người đều rơi vào trầm tư, tất cả mọi người có mặt tại hiện trường đều không dám mở miệng quấy rầy, chỉ sợ chọc giận ba lão già.



- Nếu vậy, xem ra thứ đó đã sinh thành, sắp xuất thế rồi!

- Thế thì đợi đến lúc nó xuất hiện lần thứ hai, tới lúc đó dựa vào thủ đoạn của mỗi người!

- Hai vị, tại hạ cáo từ trước!

Ba người anh một câu tôi một câu, sau đó cùng ôm quyền, trực tiếp rời đi, tôi đưa mắt nhìn theo ba bóng người đang dần dần biết mất.Từ trong cuộc đối thoại của bọn họ, tôi hình như nghe hiểu ra một vài thứ, đó chính là ba người họ định đợi Minh Hỏa bạo phát lần thứ hai?

Nếu nói như vậy, lần trước là lần đầu tiên Minh Hỏa bạo phát sao? Nếu đúng là vậy, thì tới lúc đó sẽ bị ba lão già này cuỗm tay trên rồi, chúng tôi bên này thì phải làm sao? Phải biết thời gian của Trúc Tẩm Ngưng càng ngày càng ít!

Đối diện với cục diện thế này, trong lòng tôi bắt đầu thấy sốt ruột, nhất định không được để cho mấy người này đạt được mục đích, sau khi tôi và Trúc Tẩm Ngưng quay về khách sạn, nghĩ ngợi thật lâu, tôi vẫn cảm thấy bản thân mình không thể ngồi yên chờ chết, cho nên nhất định phải nghĩ biện pháp, xử lý chuyện này.

Nghĩ đến đây, tôi đứng dậy, đi tới trước mặt Trúc Tẩm Ngưng, nói với cô ta, chúng tôi vẫn phải đi tới hố trời Âm Tang thăm dò tình hình.

Tục ngữ có câu, biết người biết ta, trăm trận trăm thắng, cho nên tôi phải tìm hiểu nhiều hơn về hố trời Âm Tang, đến lúc đó, cho dù vào lúc quan trọng, có thể cũng có tác dụng nhất định, điểm này, không cần nghi ngờ gì nữa.

Trúc Tẩm Ngưng nghe vậy, cũng đứng lên, nói muốn đi theo tôi.

Tôi trả lời, cô ta không cần lo lắng cho tôi, cho dù có gặp phải tình hình nguy hiểm, tôi đều có thể lựa chọn chạy thoát,

- Tốc độ của tôi cô cũng nhìn thấy rồi, không cần lo lắng cho tôi, quan trọng nhất là, cô phải nhớ, hiện tại ở hố trời Âm Tang còn bị một trận pháp khổng lồ bao trùm vào bên trong.

- Đó là trận pháp kiềm hãm thực lực, không cần biết là ai đi vào trong, thực lực đều sẽ bị kiềm hãm xuống cảnh giới Nguyên Đan cấp một, tôi tự tin khẳng định rằng, thực lực Nguyên Đan cấp một mà muốn giết tôi, chỉ e không thể tìm được người có bản lĩnh đó!

Nói đến cuối cùng, trong lòng tôi cảm thấy rất tự tin, cứ thế, Trúc Tẩm Ngưng coi như đã đồng ý để tôi đi một mình.

Rời khỏi khách sạn, lần này, tôi đi thẳng vào trong hố trời Âm Tang, sau khi tới nơi, tôi phát hiện hôm nay có rất ít người, có thể là bởi vì buổi sáng xảy ra chuyện, cho nên mọi người đều rất kiêng dè hố trời Âm Tang.

Đối với điều ấy, tôi lại không hề bận tâm, trực tiếp tiến vào trong, hơn nữa, hôm nay cũng không có người thu phí.Cứ thế, tôi đi thẳng vào trong hố trời Âm Tang, phát hiện, trong này đến một bóng người cũng không có, ông nội nó, đám người đó lá gan bé vậy sao?

Những điều này, tôi cũng không bận tâm nữa, bởi tôi thấy, không cần thiết, tôi tiếp tục tiến lên trước, càng tiếp cận, tôi càng có cảm giác luồng năng lượng dị thường nào đó càng nồng nặc hơn.



Trong lòng tôi bỗng thấy kích động, khi cảm thấy năng lượng đã mạnh lên rất nhiều, tôi lập tức tìm một chỗ kín, ngồi khoanh chân xuống đất.

Sau khi ngồi xuống tôi thở hắt ra một hơi, sau đó nói thầm trong lòng:

“Phù, ấn Minh Hỏa, nếu điều kiện tu luyện của mi đã khắc khổ như vậy, thì ta muốn thử xem thế nào!”

Thực ra, tu luyện ấn Minh Hỏa, không nhất định phải cần tới Minh Hỏa, chỉ cần là ở nơi có năng lượng Minh Hỏa, thì sẽ có thể tu luyện ấn Minh Hỏa.

Mà hiện tại, trong cả hố trời Âm Tang, đều phủ đầy năng lượng Minh Hỏa, đây cũng là thời cơ đẹp nhất để cho tôi tu luyện ấn Minh Hỏa.

Chính lúc này, ấn kết trong tay tôi đột nhiên biến hóa, sau đó, bắt đầu vận chuyển, sau khi pháp môn đặc biệt của ấn Minh Hỏa được vận chuyển, tôi cũng cảm nhận thấy, năng lượng dị thường xung quanh bắt đầu men theo lòng bàn tay tôi, chui vào trong cơ thể.

Giây phút năng lượng chui vào trong người, lập tức, chân nguyên trong người tôi cũng bắt đầu dung hòa vào trong, đồng thời, tôi phát hiện trên lòng bàn tay, đang hội tụ những chân nguyên vô cùng kì lạ, nhưng trong đó, vừa hay cũng mang theo cả năng lượng Minh Hỏa.

Tôi phát hiện, giữa lòng bàn tay mình, bắt đầu ngưng tụ một ấn kết to bằng bàn tay, cứ dần hình thành trên tay, giây tiếp theo, ấn kết xoay chuyển, toát ra luồng năng lượng vô cùng đáng sợ.

Có điều khi luồng năng lượng đó sắp ổn định, trước mặt tôi đột nhiên vang lên một tiếng nổ.

ầm ầm…

Ấn kết trong tay lập tức phát nổ, lực công kích khủng bố hất văng cả người tôi bay ngược ra mấy mét, trước ngực tưng tức.

Toàn thân nhìn rất thảm hại, tôi ngơ ngác nhìn, ông nội nó, kết ấn thất bại rồi sao? Sao lại như vậy? chỉ ngay vừa mới đây thôi, tôi còn cảm nhận được uy lực của ấn Minh Hỏa.

Chỉ có điều ấn kết vẫn chưa thành hình, mà đã có lực sát thương lớn thế này rồi, tôi ngây ra một lúc lâu, sau đó cười khổ, ông nội nó, xem ra không dễ như tôi tưởng.

Nghỉ ngơi khoảng một phút, tôi hồi tưởng lại lý do thất bại khi trước, hít sâu một hơi, lại ngồi khoanh chân xuống, ấn kết bắt đầu hình thành trong tay.

Cứ thế, tôi phát hiện lần thứ hai thuận lợi hơn rất nhiều, lần này tôi cố ý điều chỉnh tốc độ chậm lại, bởi vì khả năng thất bại không phải là không thể xảy ra, điều chỉnh tốc độ chậm lại, còn có thể chú ý tỉ mỉ từng chi tiết, đây mới là điều tôi muốn.

Chân nguyên trong tay và lực Minh Hỏa bắt đầu từ từ dung hòa, ấn kết to bằng lòng bàn tay lại hiện ra, chuyển động trong tay.

Những tia năng lượng không ngừng chui vào trong ấn kết, lòng tôi vui mừng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nợ Âm Khó Thoát

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook