Nịnh Mông Tình Nhân

Chương 7: Chương 7

KSEN

28/02/2017

Cả hai đi ra ngoài cũng không có mang theo xe, chỉ là đi dạo cùng nhau, Lâm Tiếu dẫn hắn đi dạo chơi trong hoa viên, hôm nay thời tiết thật sự rất đẹp, bầu trời không có lấy một gợn mây, ánh mặt trời ấm áp, trong không khí dường như phảng phất hương hoa, thập phần ngọt ngào, Hứa Kiệt dường như không có hứng thú thưởng thức, chỉ vô thức đi theo sau Lâm Tiếu, Lâm Tiếu hết mang y đi đông đi tây, sau đó dừng lại trước cánh cửa của một căn tầng hầm.

“Nga~! tới nơi này làm gì, không phải nói sẽ ra ngoài sao?”

Lâm Tiếu lấy chìa khóa ra mở cửa: “Không! chúng ta không ra ngoài, chỉ là đi dạo trong vườn thôi, tới nơi này xem những thứ mà ta đã cất giữ mấy năm qua”

Tiến vào cửa, bật đèn lên. Đây là một tầng hầm vô cùng rộng lớn. Khoảng 2000 m2. Giống như diện tích một căn nhà thực sự. Phía trong là hàng chục bóng đèn tỏa sáng rực rỡ.

Hứa Kiệt không khỏi trầm trồ một tiếng, một mình tiến lên phía trên.

Nơi này là một địa trận tập bắn súng, được trang hoàng vô cùng tinh xảo, mọi thiết bị rất hoàn mỹ, nhất là xung quanh vách tường toàn bộ đều trưng bày súng ống, tất cả đều là những thứ tốt nhất, cơ hồ tất cả mọi thứ hoàn mỹ tinh hoa trên thế giới đều hội tụ ở đây, trách không được Hứa Kiệt phải kinh ngạc.

Lâm Tiếu khẽ cười, như thế nào mà hắn lại không sớm biết Hứa Kiệt sẽ thích một nơi như vậy chứ, làm hắn mất công mấy ngày đêm khổ công bỏ ra không biết bao nhiêu tổn hại về sức người sức của chỉ vì một nụ cười của y.Thật sự là đáng giá mà, vì y mà tất cả mọi chuyện đều không đáng bận tâm.

Hứa Kiệt vươn tay ra, muốn cầm một khẩu AK-47 tự động, khẩu súng mà Lâm Tiếu cất giữ được sản xuất năm 1951, lần ấy số lượng ra thị trường rất ít, chỉ là sản xuất ra để thử nghiệm, cũng chưa từng được đưa thử ra chiến trường, số lượng lại vô cùng ít, có thể xem nó là đồ cổ, cho nên Hứa Kiệt vô cùng muốn sờ thử: “Ta có thể cầm thử lên xem không?”.

Lâm Tiếu cười: “Người đừng khách khí, cứ cầm lên bắn thử vài phát xem sao”

Hứa Kiệt có chút ngượng ngùng: “Tốt xấu gì cũng là đồ cổ sao có thể tùy tiện, ngươi lắp vào đây bao nhiêu viên đạn vậy?”

Lâm Tiếu trả lời: “Ngươi quản nhiều như vậy làm cái gì, cứ cầm lên bắn thử xem sao”.

Hứa Kiệt cầm lên quan sát tỉ mỉ, khẩu AK-47 này là vì thời tiết khắc nghiệt, nóng bức ở sa mạc hoặc giá rét như ở bắc cực mà sáng chế ra. Bởi vì trọng lượng rất nhẹ, thể tích lại nhỏ cùng với tốc độ nhanh mà nó rất hữu dụng trong chiến trường. Chính là nếu so sánh nó với những thứ khác thì chắc chắn bền vững và an toàn, đáng tin cậy hơn rất nhiều, nó được truyền lực bằng thể khí, then cài cũng bít-tông không bị ôxi hóa. Nếu liên tục bắn đạn, sẽ làm cho kim loại nóng lên nở ra hoặc nếu vật lạ, tro bụi tiến vào bên trong thương súng, thì kết cấu máy móc của nó cũng có thể tiếp tục hoạt động.

Lâm Tiếu lấy trong hộp ra 30 viên đạn đưa cho Hứa Kiệt, cho vào súng 30 viên, Hứa Kiệt nheo mắt bắn một phát, vẫn chưa thỏa mãn, AK-47 độ chính xác rất cao, mỗi phút có thể bắn ra 90 phát, cho nên trong này chỉ có 30 viên làm sao đỡ nghiền được chứ. Nhìn y một bộ dạng vẫn chưa thỏa mãn, Lâm Tiếu cầm lấy khẩu AKM đưa cho y, cười nói: “Đã thử 47 thì cũng nên thử cái này, càng cảm nhận được nó tốt hơn”.

Nhìn bề ngoài nó cùng AK -47 trông rất giống nhau, mà trên thực tế chúng lại không có cùng họ hàng với nhau, AKM lại càng nhẹ hơn (vỏn vẹn chỉ có 3,15 kg), chỉ có những chuyên gia về súng mới có thể nhìn qua bên ngoài mà đã phát hiện được điểm khác nhau. Báng súng thẳng và có phần dài hơn, ốc vít đều được thay thế. Tất cả các bộ phận của máy móc đều được chống phân hủy, Người ta còn tạo được một loại có cách thức xếp báng súng biến thể, tên của nó là AKMS.



Vẫn còn 30 phát (đạn), Hứa Kiệt lập tức đón lấy thử tiêu chuẩn của loại AK-74, có chứa kim loại báng súng AKS, dùng cho bộ đội đắc chủng, lính thiết giáp cùng nhân viên cấp cao nhà nước dùng.

Aksu. Aksu so với khẩu súng trường Kalashnikov thì ngắn hơn, trông giống như một khẩu súng tiểu liên, vẫn giữ nguyên sức mạnh và hiệu suất của súng trường tấn công.

AK-74 được giữ lại này lúc trước là một loại súng tự động kiểu mẫu, mặc dù bây giờ có mấy linh kiện cùng trước kia không giống nhau. Nó hơi dài một chút, (ban đầu là 86,5 cm, bây giờ là 93 cm), băng đạn uốn lượn, độ thoáng nhỏ một chút. Then cài được cải biên rất thích ứng với tiêu chuẩn hiện nay. Do được hợp kim chế tạo, nòng súng có thể chịu đựng được áp lực rất lớn.

Một trận khói thuốc súng, Hứa Kiệt cười nói: “Nga, 10 phút ôn lại chiến sử của bộ AK, quả thật là danh bất hư truyền, ta quen dùng súng ngắn, mấy cái loại này cũng không có hiểu biết nhiều.”

Lâm Tiếu cười nói: “Ngươi có muốn so sánh một chút giữa AK với dòng M-16 nổi danh kia”.

Cũng không chờ y trả lời, hắn tự động đưa ra một khẩu thuộc thời đại đầu của dòng M-16.

Vào những năm 60 của thế kỉ 20, M-16 là một loại súng được thiết kế có những đặc tính riêng biệt, tất cả các loại súng thuộc loại M-16 đều được sử dụng hợp kim nhôm, tất cả những công nghệ đó đều cho thấy, Mỹ là một nền công nghệ có trình độ cao. Hơn nữa M-16 có kết cấu hết sức phức tạp, sử dụng nó cùng bảo quản cũng là một vấn đề phiền toái, trước khi sử dụng M-16, binh sĩ thường phải trải qua một đợt huấn luyện dài hạn, nói tóm lại M-16 là một loại được thiết kế sử dụng trong những việc trọng đại. Người khởi đầu trên thế giới làm ra loại súng này, đều làm cho các quốc gia khác nhao nhao bắt chước theo. Hơn nữa súng trường M-16 từ trước tới nay trong tài liệu chưa hề được ghi chép lại, tại nước Mỹ sau khi M-16 ra đời, các quốc gia khác thiết kế vũ khí hạng nhẹ đều mượn ý tưởng từ loại M-16 này. Sử dụng vật liệu nhẹ hơn và rẻ hơn để giảm trọng lượng và chi phí thấp hơn

Sau khi bắn thử một loạt các loại thuộc M-16, Hứa Kiệt quay đầu lại hướng Lâm Tiếu cười nói: “Nếu cho ta chọn, ta sẽ chọn thiết kế của loại AK”

“Nga

~” Lâm Tiếu bày ra bộ dáng khó hiểu muốn hắn giả thích.

Hứa Kiệt nói: “Ta cảm thấy được kích thước miệng súng chính là điểm mấu chốt quyết định đường đạn và sức bắn của nó. Ta có thể so sánh, AK-47 là 5,45 milimet, còn SS109 là 5,56mm rõ ràng là hơn một chút. Đầu tiên viên đạn có đường kính là 5,45 mm, còn chiều dài viên đạn là 4,6 so với SS109 có lớn hơn do vậy đường cắt cũng lớn hơn, mục tiêu xuyên qua cũng cao hơn. Mặt khác đường kính này làm cho độ chính xác bắn trúng mục tiêu cao hơn, lúc bay trên không có thể làm ổn định đường bay khó có thể phá hỏng, dễ làm cho viên đạn xoay mình, mở rộng miệng vết thương. Ngươi xem bia bắn ngắm viên đạn, ta tin rằng nếu 5,45 mm đạn kia làm bị thương người hẳn là thương tổn cực kì nghiêm trọng, khó có thể mà sống sót.”

Sớm biết Hứa Kiệt đối với chuyện súng ống có hứng thú lớn như vậy, bây giờ nhìn hắn chơi súng chuyên tâm, si mê vô cùng say sưa như vậy, tựa như quên hết đi phiền muộn lúc trước, Lâm Tiếu không khỏi cười rộ lên, tâm trạng được an ủi rất nhiều.

__

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nịnh Mông Tình Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook