Niếp Môn

Chương 93: Ly gián

Ân Tầm

17/09/2014

Editor: Mã Mã

Hôm nay bầu trời căn bản không nhìn thấy thái dương, sắc trời càng ngày càng u ám , Niếp Tích ngẩng đầu nhìn lên bầu trời, biết màn đem sắp buông xuống, hắn cũng tin rằng vào buổi tối hôm này La Sâm sẽ vĩnh đêm.

Tuy rằng anh trai hắn làm việc luôn luôn rất yên tâm, nhưng giờ phút này hắn vẫn có một chút lo lắng, một cỗ lo lắng không tên, lần trước bắt đầu rời khỏi cha, một khắc kia, nhìn thấy cha lại nằm trở về giường, dùng chăn trắng đắp lên toàn thân, trong phút chốc, hắn cảm thấy cha đã qua đời, đại khái cũng chính là dạng này, cho nên trong lòng ẩn dấu một trận đau đớn, tuy rằng hắn biết đây đều là đóng kịch.

Về sau không thể để cho mình ngẩn ngơ nữa, hắn điều chỉnh lại cảm xúc, lại dính bộ râu giả lên mặt, khôi phục lại tinh thần, chuyển qua góc tường, nhìn suối phun trì ở bên kia.

“Xuất hiện !” Hai tròng mắt hắn chợt lóe, chú ý tới thạch duyên trên suối phun trì, chi tiên màu vàng hoa kia.

Hắn mỉm cười, trên mặt lại xuất hiện thân mình hắn nhưng loại này có cảm giác không kềm chế được, làm như không có việc đi tới suối phun trì .

Đây là lúc trước bọn họ đã đặt ra ám hiệu tốt, Niếp Ngân bên này hoàn thành nhiệm vụ, ở suối phun bên cạnh hồ sẽ thấy phóng thượng nhất chi hoa, Niếp Tích nhìn, kế hoạch được tiến hành theo từng bước khá tốt , cũng là sợ dùng điện thoại liên lạc sẽ gây chú ý, nếu ở đối phương không có phương tiện báo cáo tình huống, vô luận là để tiếng chuông hay là để im lặng đều dễ dàng khiến cho người chung quanh hoài nghi.

Niếp Tích thực tự nhiên đi tới xuối phun trì bên cạnh hồ, nhìn chung quanh một chút, cũng không có người chú ý hắn, tiếp theo hắn cúi người nhặt lên cái chi hoa kia, chỉ thấy bộ phận hoa hành, lập tức chiết thành vài đoạn, nhưng lại chưa đoạn đạp xuống dưới.

Niếp Tích chiết sổ một chút, sau đó nhịn không được mà bất đắc dĩ bật cười:“Là nói cho mình biết, nhiệm vụ biến đổi bất ngờ sao? Anh khi nào đã có thai cảm như vậy .”

Tuy rằng hắn cảm thấy hành động này của Niếp Ngân làm cho mình cảm thấy thực hài hước, nhưng hắn cũng biết anh mình muốn nói cho việc gì cũng không phải thuận buồm xuôi gió như vậy, nhưng vô luận thế nào mọi chuyện đã làm thỏa đáng , anh cũng bình an vô sự.

“Bước đầu tiên kế hoạch hoàn thành, bước thứ hai sắp triển khai hoa lệ.” Trong lòng hắn hít một câu, vứt bỏ rảnh hoa trong tay, vẻ mặt cười xấu xa, hướng về cửa sau Niếp môn đi tới.

--------------------

Màn đêm đã hoàn toàn buông xuống, nhưng cũng không tối trong Niếp môn bao gồm mỗi một gian phòng ở và cùng bên ngoài đình viện, tất cả đèn đều mở hết, đây là lệnh của La Sâm quản gia .

La Sâm ngồi trong phòng theo dõi, trong ánh mắt che kín tơ máu, nơi này cũng không phải chỗ phòng theo dõi kia, mà là ở lầu một, chỗ theo dõi toàn bộ Niếp môn.



Trong phòng chỉ có bọn họ ba người, ba người đều không nói chuyện, ba người đều giống nhau đã rất mệt mỏi, căn bản là tìm không ra chỗ khả nghi gì, nhưng lại không có khác biện pháp, chỉ có thể ở chỗ này chờ tin tức, Niếp môn tuy rằng lớn, nhưng có mấy trăm người đồng thời đi tìm, vì sao lại tìm không thấy bóng dáng Niếp Ngân và Niếp Tích?

Trên mặt La Sâm vẫn một bộ tử ác, đã liên tục cả ngày hắn không lo lắng bọn họ sẽ trốn được mật thất, bởi vì cửa vào cảm ứng tất cả khóa đều đổi mới , hắn biết Niếp Ngân và Niếp Tích sẽ không tàng hình như vậy mà đi , nhất định sẽ có bước hành động tiếp theo, cho nên hiện tại lấy tịnh chế động, tĩnh xem biến này.

Niếp Nhân Nghĩa vẫn một bộ bất mãn, thường thường nhìn La Sâm, sau đó thực phẫn hận lườm hắn một cái, trong đầu hắn vẫn còn rối rắm La Sâm đối với hắn không lễ kính, còn không bàn bạc vấn đề quan trọng với hắn.

Trong đầu La Sâm hiên ra Niếp Ngân cùng Niếp Tích, giờ phút này còn tự hỏi một người, thì phải là Niếp Hoán, qua hành động mấy ngày, hiện tại hắn càng ngày càng hoài nghi Niếp Hoán có phải đã biết chân tướng về cái chết của cha hay không, cũng âm thầm giúp đỡ Niếp Ngân đối phó mình, Niếp Hoán luôn luôn ở phòng y tế không có đi ra, đây rõ ràng chính là không muốn cho vệ sĩ vào trong tìm, chẳng lẽ hắn luôn diễn trò trước mặt mình? Vốn đang muốn mượn tay hắn diệt trừ giết càng nhiều người . Nghĩ vậy, trong lòng La Sâm càng không nắm chắc .

Bộ đàm đột nhiên truyền đến một giọng nói:“La Sâm tiên sinh! La Sâm tiên sinh! Có khác thường! Chúng ta phát hiện người khả nghi !”

Trong phòng ba người đồng thời cả kinh, La Sâm lo lắng hô với cái bộ đàm:“Còn chờ cái gì? Lập tức bắn chết!”

“Nhưng...... Nhưng mà......” Bộ đàm lý truyền đến giọng nói ấp a ấp úng.

“Bất kể là ai? Nói mau!” La Sâm cơ hồ là hét lên , cả ngày nay tâm hắn loạn lên, hắn đã chịu đủ loại tra tấn, vội vàng muốn lập tức giải quyết.

“Chúng tôi nhìn thấy là con dâu của Niếp Nhân Nghĩa tiên sinh, cùng một người đàn ông che mặt khác, dáng người rất giống Niếp Ngân thiếu gia hoặc Niếp Tích thiếu gia, chúng tôi...... Sẽ nổ súng sao? Hiện tại ngay ở cửa biệt thự.” Giọng nói trong bộ đàm khúm núm.

Rawson biết người đàn ông này chính là Niếp Tích, hắn lập tức nhìn nhìn màn hình, chỗ cửa biệt thự, trên màn hình chiếu rõ hình ảnh Tu Nguyệt cùng một người đàn ông khác để nửa thân mình ra, bọn họ nắm tay nhau, khuôn mặt Tu Nguyệt nhìn không sót cái gì, cô nhìn chung quanh, rõ ràng không biết có người theo dõi mình.

“Tiện nhân này, lúc này còn giúp Niếp Tích !” Niếp Nhân Nghĩa vẫn khó chịu gầm nhẹ một tiếng.

Rawson cũng không chậm trễ một chút, giơ súng lên xông ra cửa, từ cửa phòng theo dõi biệt thự đến đó rất gần, hai người kia theo sát phía sau hắn.

Bởi vì rất sốt ruột, bọn họ không có chú ý tới một cái cửa cách đó không xa, một cái “Đại hồ tử” dấu ở nơi nào đó, hắn tháo xuống bộ đàm trong lời nói , đắc ý nhìn thoáng qua bọn họ, tiếp theo lưu loát chạy tới lầu hai.

“Nghẹn chết anh !” Người đàn ông tháo xuống mặt nạ bảo hộ, mồm to thở phì phò:“Vợ, vì sao nhất định phải mang theo này?”



Tu Nguyệt lập tức đem mặt nạ bảo hộ hắn ấn trở về, nghe hắn gọi “Vợ”, cô nổi lên từng đợt buồn nôn:“Anh mau mang vào, nếu bị Niếp Tích phát hiện chúng ta ở cùng một chỗ, hắn sẽ giết chúng ta , cho nên vẫn đừng làm cho hắn nhìn thấy mặt của anh.”

Người ông kia làm một bộ cao ngạo :“Tên hỗn đản này tính cái gì, anh gọi cha anh tới giết hắn.”

Tu Nguyệt gật gật đầu, kéo người đàn ông trốn sau một cái cột cây:“Nhìn thấy cha, chúng ta sẽ không sẽ trốn trốn tránh tránh nữa, hơn nữa về sau giết chết hắn, em sẽ không lại bị hắn bức bách ở lại bên người hắn, chúng ta sẽ hạnh phúc .”

“Trong khoảng thời gian này anh không bị hắn thế nào ? Lão tử không đánh đến trước, cũng không nghĩ sẽ bị hắn đánh đến trước.” Ngữ khí của người đàn ông có chút thô tục.

“Em còn chưa tin anh sao?” Tu Nguyệt liếc hắn một cái, sau đó nhìn về phía bên kia, lo lắng nói:“Mau tránh ra! Bọn họ đến đây!”

Bên kia có Rawson, ba người gấp rút đi về hướng bên này , tuy rằng Tu Nguyệt bên này che đậy, nhưng vẫn bị Rawson phát hiện dấu vết, hắn giơ súng lên, phẫn nộ nhìn về phía bên này.

Người đàn ông nhìn trộm thoáng qua, phát hiện chính là cha mình , vội vàng từ sau cây cột mặt thất thiểu đi ra, lấy tấm che mặt bỏ xuống, vừa muốn nói cái gì......

“Pàng!” Một tiếng súng vang lên.

Máu trên đầu người đàn ông văng tung tóe.

Rawson ở tại chỗ sửng sốt một chút, nhìn khẩu súng trong tay mình, trên mặt mờ mịt.

Mà bên kia, truyền đến tiếng khóc tê tâm liệt phế của Tu Nguyệt : “ Chồng ơi!!!”

Lầu hai đằng sau chậu hoa “Đại hồ tử(râu xồm)” Niếp Tích thu hồi súng, nhanh chóng rời đi.

Niếp Nhân Nghĩa......

Mộng......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Niếp Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook