Niên Niên Hữu Dư

Chương 4

Minh Dã

26/03/2021

Bộ phim cung đấu dài tập cuối cùng cũng thuận lợi hoàn thành, đoàn làm phim tổ chức lễ mừng công rất long trọng, mặc kệ là diễn viên hay đạo diễn, đều có dự cảm bộ phim này sẽ thành công, sự thật thì rating không làm cho bọn họ thất vọng, bộ phim này quả thật rất nổi tiếng.

Bữa tiệc giờ phút này rất náo nhiệt, Ninh Dĩ Tầm tất nhiên là đối tượng tỏa hào quang, là một minh tinh hạng A, lại là diễn viên chính của bộ phim này, được mọi người săn đón cũng là chuyện bình thường, nhưng Ninh Dĩ Tầm đối với mọi người cũng chỉ là mỉm cười thản nhiên. Cô đứng ở nơi đó, liền có một loại hào quang bao phủ, hấp dẫn phần đông sự chú ý, đại khái đó là khí chất, tư cốt tự hình thành.

“Ngày mai rảnh có thể cùng nhau ăn cơm không?” Trương Dịch hỏi, hắn là nam chính trong bộ phim này, cũng đang là ngôi sao mới nổi, nhỏ hơn Ninh Dĩ Tầm 5 tuổi, là nam diễn viên thần tượng quen thuộc, cũng không phải là lần đầu hợp tác với Ninh Dĩ Tầm, cho nên xem như cũng có điểm giao tình. Điểm giao tình ấy chẳng qua trong mắt Ninh Dĩ Tầm xem qua cũng chỉ là hơi quen biết mà thôi, chỉ có Trương Dịch tự cảm thấy hai người rất quen thuộc. Theo ý của đạo diễn, bọn họ phối hợp, tạo thêm một chút scandal để tuyên truyền bộ phim lần này, nhưng là Trương Dịch cũng có chút tư tâm, giả công làm tư không có gì là không tốt.

“Ngày mai tôi bận, đổi ngày khác đi.” Thái độ Ninh Dĩ Tầm lãnh đạm mà xa cách, Ninh Dĩ Cầm đã cong từ lâu, thái độ đối với nam nhân trừ bỏ lãnh đạm vẫn là lãnh đạm.

Trương Dịch không nghĩ như vậy, Ninh Dĩ Tầm nổi tiếng lạnh nhạt, đối xử với người đều lãnh đạm khách khí, sẽ không chủ động đắc tội với ai, nhưng cũng sẽ không thân thiện với người khác, nhân duyên kỳ thật cũng không xem là tốt, dù sao người với người cũng sẽ có lúc không hợp nhau. Nhưng là cô quá nổi tiếng, mỗi ngày một càng nổi tiếng hơn, hơn mười mấy năm không có dấu hiệu suy giảm, mặc kệ là diễn xuất hay là ca hát, đều cực nổi danh, thậm chí chỉ cần đóng cùng tác phẩm là có thể nổi danh theo.

“Được, chờ chị có thời gian.” Đổi ngày chắc là vẫn còn có cơ hội, Trương Dịch vẫn không chịu buông tha, hắn mới nổi danh hai năm, căn cơ tất nhiên vẫn còn thấp. Tác phẩm khiến hắn nổi tiếng là đóng cùng với Ninh Dĩ Tầm. Trương Dịch nghe lời ngon ngọt nhiều tất nhiên hiểu được, thế nào là được bóng râm che chở, giao hảo cùng Ninh Dĩ Tầm chắc chắn chỉ có lời, không có lỗ, mặc dù chuyện xấu có truyền ra thì cũng là tốt. Bất quá nói cũng kỳ quái, từ khi Ninh Dĩ Tầm hoạt động nghệ thuật đến nay, chuyện xấu không nhiều, thậm chí ít đến mức có chút bất thường.

“Dĩ Tầm, từ nhỏ em đã thích chị, vẫn là fan của chị, có thể hợp tác với chị, em cảm thấy rất vui vẻ, trước đó không dám nói, hiện tại mới có cơ hội nói.” Đây là nữ phụ thứ ba La Mĩ Vi, mới 23 tuổi, xuất thân chính quy, hẳn là có chút bối cảnh, bằng không vừa debut cũng không thể lấy được vai diễn này, phân cảnh của nữ phụ thứ ba cũng khá nhiều.

Ninh Dĩ Tầm muốn không dấu vết rút tay đang bị nắm ra, nhưng La Mĩ Vi nắm cũng thật chặt, Ninh Dĩ Tầm không thích thân thiết với người khác, từ khi nổi tiếng, Ninh Dĩ Tầm liền phát hiện có nhiều người rất thích thân cận, làm như quen biết rất lâu rồi. Rõ ràng có thân đâu, tôi cũng không quen biết các người cố tình đến đây làm gì? Ninh Dĩ Tầm là người cực kỳ chậm nhiệt, bạn của cô cũng chỉ có thể đếm trêи đầu ngón tay, nhưng cũng chỉ có thể tính là bạn mà thôi.

Nhịn hai phút, đây cũng là cực hạn của Ninh Dĩ Tầm, cô bất chấp rút tay mình trong tay La Mĩ Vi về, hành động đột ngột này làm La Mĩ Vi có chút xấu hổ.

“Thực xin lỗi, tôi không quen tiếp xúc cơ thể với người khác.” Nếu là người quen của Ninh Dĩ Tâm, chắc chắn biết tính cách kỳ quái của cô, nhưng trong mắt La Mĩ Vi, Ninh Dĩ Tầm đang đùa giỡn mình, muốn cho mình mất mặt.



“Không có sao, là em đường đột.” La Mĩ Vi thu tay mình lại, nhanh chóng mỉm cười, không nhìn ra chút xấu hổ hay mất mặt, coi nhưng đối với chuyện vừa rồi không để ý chút nào.

Ninh Dĩ Tầm thản nhiên nở nụ cười, cũng không nói thêm tiếng nào, trong mắt Ninh Dĩ Tầm, La Mĩ Vi bất quá cũng chỉ là người xa lạ mà thôi, đối phương cảm thấy cô như thế nào, cô cũng không thèm để ý. Ninh Dĩ Tầm là một cá nhân độc lập đặc biệt, nói theo lời Trần Tinh là, quá mức tùy hứng, cá tính góc cạnh, nhưng cố tình lại giàu có, nhan sắc lại cực giá trị, tài hoa hơn người, trời sinh tư chất, đối xử với người khác thế nào cũng được khoan dung một nửa. Người thích Ninh Dĩ Tầm rất nhiều, chán ghét Ninh Dĩ Tầm cũng không thiếu, bất quá chỉ là hơi ghét mà thôi, còn thích Ninh Dĩ Tầm đều là fan cuồng, một hội fan cuồng khổng lồ, khiến Ninh Dĩ Tầm càng ngày nổi tiếng hơn.

Ninh Dĩ Tầm cảm thấy mình thích hào quang, nhưng không biết khi nào bây giờ lại có chút cảm giác mệt mỏi chán ghét, cô cảm thấy mình cũng không phải một người chung thủy, lúc trước cô rất thích nổi danh, giống như năm đó mặc kệ người nhà phản đối chọn học Học viện nghệ thuật, chưa bao giờ hối hận về quyết định của mình, thậm chí đến bây giờ, cô vẫn thích đi diễn xuất hay ca hát, nhưng cô thực muốn nghỉ dài hạn.

“Xong lễ mừng công anh đến đón em!” Ninh Dĩ Tầm điện thoại cho Niên Tông Hán, cô biết trang nhất các báo ngày mai chắc chắn sẽ là mình, Ninh Dĩ Tầm hẹn hò triệu phú, tự tưởng tượng cái tiêu đề cũng khiến khóe miệng cô hơi nhếch lên cười lạnh một chút. Thời cơ này cũng tốt, nhờ truyền thông thông báo đi, cô không tin nàng biết rồi, nàng vẫn còn thờ ơ.

Niên Tông Hán tới đón Ninh Dĩ Tầm, quả nhiên đội chó săn ở bên ngoài khứu giác rất nhạy, hiểu được Ninh Dĩ Tầm luôn rất ít có scandal, giờ có đại gia đến đón đưa, cả đội chó săn như đói bụng lâu năm, nhìn thấy như thấy khối thịt béo bở, quả nhiên điều tiến vào trạng thái phát điên, ngăn đón tra hỏi Niên Tông Hán cũng Ninh Dĩ Tầm.

“Xin hỏi hai người quan hệ thế nào?” Tên chó săn thứ nhất lập tức truy hỏi.

“Muộn như vậy đón nhau, các người là tình nhân đúng không vậy?” Chó săn thứ 2 tiến vào hỏi.

“Hai người đã quen nhau bao lâu?” Đội chó săn đã bắt đầu nháo nhào.

Trần Tinh không nghĩ đến Niên Tông Hán lại đột ngột đến đón, nàng biết là Ninh Dĩ Tầm muốn đánh rắn động cỏ, nhìn đội chó săn vây quanh Niên Tông Hán và Ninh Dĩ Tầm, nàng cảm giác đầu lại phát đau, nhưng là thói quen bảo hộ, Trần Tinh cũng không làm mất thời gian, bước ra ngăn cản đám chó săn đang ngày càng áp sát.

“Tạm thời không thể trả lời, ngày mai tôi sẽ cho mọi người đáp án vừa lòng.” Trần Tinh miễn cưỡng cười nói, sau đó bảo vệ Niên Tông Hán và Ninh Dĩ Tầm rời đi. Trần Tinh đã có thể đoán trước được những ngày đen tối sắp đến, quản lý công ty, nhóm fan điên cuồng, ngẫm lại, Trần Tinh cũng muốn chết cho rồi.

Ninh Dĩ Tầm lên weibo lướt liên tục, chỉ mới 1 tiếng đồng hồ, trêи weibo đã có hơn 1 vạn lượt bình luận liên quan.



“Mị không tin, tuyệt đối không tiếp thu được chuyện trâu già gặm cỏ non, không, là một đóa hoa tươi cắm bãi phân trâu.” Tài khoản “Tối nay không ngủ” nói.

“Không được, mị đã khóc ở WC không về nổi, không được, mị vẫn còn muốn khóc, mị nghĩ chắc là ở luôn WC không cần đi ra, mị muốn lẳng lặng…” Tài khoản “Phụ người’ trả lời kèm theo vài cái biểu tình khóc rống.

“Mọi người bình tĩnh, nói không chừng chỉ là bạn bè…” Có fan đã bắt đầu tự an ủi mình.

“Bạn bè cái đầu thiếm, Ninh Ninh khi nào cần tìm đại gia làm bạn, tưởng Niên Tông Hán dễ dàng lắm sao?” Tài khoản ‘Cần thời gian hồi phục’ trả lời lại.

“Bất luận thế nào, mị cũng chúc phúc cho nữ thần, tuy rằng trong lòng đã muốn trào máu…” Tài khoản ‘Tôi vừa khóc vừa chúc phúc cho chị’ trả lời.

Sau đó, một ít fan bắt đầu đem tra 18 đời tổ tông của Niên Tông Hán ra xem.

“Đã có con gái 26 tuổi, thật sự là không biết xấu hổ, ê, con gái nhìn cũng đẹp nè…” Hình minh họa là hình Niên Ấu Dư chụp lúc 13 tuổi, là hình ảnh tiểu loli đáng yêu, đã có người muốn chảy nước miếng nhìn hình Niên Ấu Dư rồi.

“Thật ra Niên Tông Hán vẫn có thể xem là đại thúc soái ca, mọi người lạc quan lên…” Đã có người thích sắc đẹp nhảy vào nói.

Niên Ấu Dư cũng lên weibo cùng lúc với Ninh Dĩ Tầm, tâm tình phức tạp đến tột đỉnh, quả thực có chút bối rối, tư vị gì cũng có, nhưng lại không thể phân biệt được là cái gì, đặc biệt là lúc nhìn thấy ảnh chụp lúc 13 tuổi của mình.

Ninh Dĩ Tầm nằm trêи giường xem weibo của mình, nhìn đến hình ảnh loli của Niên Ấu Dư năm 13 tuổi, đại khái là ngây người hơn 10 giây, trong đầu như có ý niệm gì đó chợt lóe qua.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Niên Niên Hữu Dư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook