Niên Niên Hữu Dư

Chương 25

Minh Dã

26/03/2021

Phòng Ninh Dĩ Tầm ở lầu 2, từ cửa sổ nhìn xuống là thấy được bể bơi của Niên gia, Ninh Dĩ Tầm thức dậy xong, theo thói quen kéo màn ra, nhìn qua cửa sổ thì thấy Niên Ấu Dư đang bơi trong hồ bơi. Ninh Dĩ Tầm không tự giác nhìn nhiều thềm một chút, chỉ thấy Niên Ấu Dư giống như mỹ nhân ngư xinh đẹp, bơi qua bơi lại trong nước, nhìn thấy rất tự tại, khiến Ninh Dĩ Tầm không khỏi mỉm cười. Ninh Dĩ Tầm đang chuẩn bị đi phòng tắm tắm, thì Niên Ấu Dư vừa lúc rời khỏi hồ bơi, nàng mặc bikini màu đen bó sát, dáng người tiêu chuẩn, bên ngoài thân thể hiện tại ướt sũng, lộ ra một cỗ gợi cảm liêu nhân. Tuy rằng lần trước vận động với Niên Ấu Dư, Ninh Dĩ Tầm đã biết dáng người của Niên Ấu Dư tốt lắm, nhưng cũng không đánh động thị giác như dáng vẻ mặc bikini hiện tại. Tuy rằng dáng người có thể cải thiện, nhưng tỉ lệ là trời sinh, Niên Ấu Dư trời sinh lệ chất, còn cố gắng như vậy, dáng người thực sự là khiến ma thần căm phẫn. So với Niên Ấu Dư, Ninh Dĩ Tầm cảm thấy bản thân quả thật là nhờ trời sinh, may mắn là đẹp sẵn, nếu không thì xấu hổ không biết bao nhiêu đây.

Toàn thân Niên Ấu Dư đều lộ ra một tầng ánh sáng mặt trời, khỏe mạnh, tích cực, tràn ngập cảm giác năng lượng, giống như ánh sáng mỗi ngày khi mở cửa, sáng ngời ấm áp, nhìn Niên Ấu Dư như vậy, Ninh Dĩ Tầm cảm thấy tâm tình của mình không tự chủ được mà vui vẻ như được tắm trong nắng. Người tốt đẹp, đúng là làm cho người ta không tự chủ được mà muốn đi thân cận, nhưng là quá tốt đẹp, cũng chỉ có thể là thưởng thức đơn thuần. Nghĩ đến chuyện nhìn một hồi nữa chắc là không xong, Ninh Dĩ Tầm không thể không đem tầm mắt của mình rời khỏi người Niên Ấu Dư, xoay người đi đến phòng tắm.

Ninh Dĩ Tầm cởi váy ngủ trong phòng tắm, nhìn dáng người nóng bỏng của mình trong gương, trong đầu không tự giác lại nghĩ đến dáng người của Niên Ấu Dư, Ninh Dĩ Tầm thích là nữ nhân xinh đẹp, nên đồng dạng cũng bị nữ nhân xinh đẹp cùng gợi cảm khác quyến rũ hấp dẫn, Ninh Dĩ Tầm nghĩ, cả đời này đại khái là cô cũng không thẳng lại trở lại được đâu.

Từ lúc Ninh Dĩ Tầm kéo màn cửa ra Niên Ấu Dư đã biết, Niên Ấu Dư biết cô đứng nhìn, nên thậm chí lúc rời khỏi mặt nước đều mang theo điểm cố ý, cố ý để Ninh Dĩ Tầm thấy dáng người của mình, tâm lý như vậy làm Niên Ấu Dư có cảm giác thẹn thùng không hiểu, nhưng bản thân nàng cũng không biết lý giải tâm tính này thế nào, chắc có lẽ là do tâm lý muốn được sự chú ý của Ninh Dĩ Tầm đi. Lần đầu tiên Niên Ấu Dư làm ra một hành động không suy nghĩ như của fan cuồng, thực sự là điên cuồng đến cỡ nào, giờ phút này Niên Ấu Dư cũng không phát hiện hành vi của mình đã lệch khỏi quỹ đạo nguyên bản. Nàng thành công thu hút sự chú ý hồi lâu của Ninh Dĩ Tầm, trong lòng vẫn là có một tia vui mừng không hiểu được.

Niên Ấu Dư thấy Ninh Dĩ Tầm đã rời khỏi, nàng cũng nhanh chóng vọt đi phòng tắm tắm, thay thường phục xong thì xuất hiện ở phòng khách lầu hai, vừa vặn lúc Ninh Dĩ Tầm ra đến, không thể không nói Niên Ấu Dư canh thời gian thật chuẩn.

“Chào buổi sáng.” Ninh Dĩ Tầm nhìn Niên Ấu Dư một chút, xuyên thấu qua thường phục rộng thùng thình ở nhà, Ninh Dĩ Tầm giống như nhìn thấy đường cong gợi cảm lúc sáng, lại nhìn đến gương mặt xinh đẹp, thầm nghĩ, giờ phút này Niên Ấu Dư giống như trái anh đào mọng nước, làm cho người ta rất muốn cắn một ngụm, để xem có phải nhiều nước như mình đoán hay không. Rõ ràng trong lòng Ninh Dĩ Tầm chỉ làm một cái so sánh tầm thường, nhưng là so sánh xong, lại cảm thấy hai từ tươi mới nhiều nước có chút kỳ quái, làm cô không tự giác có chút miên man bất định.

“Chị có muốn ăn sáng không?” Niên Ấu Dư thân thiết hỏi, nàng rất thích làm một phần ăn sáng cho Ninh Dĩ Tầm.

Ninh Dĩ Tầm khẽ gật đầu, không có từ chối, bất quá trêи mặt cũng là thản nhiên, Niên Ấu Dư nhìn thật quá ngon miệng, tốt nhất là nên bảo trì khoảng cách một chút.



Niên Ấu Dư rất mẫn cảm, nàng rất nhanh phát hiện được biểu tình thản nhiên lúc tiếp xúc kia khác thường, nàng cảm thấy Ninh Dĩ Tầm hình như có chút bất đồng với tối hôm qua, nhưng lại không biết vì nguyên nhân vì sao.

Niên Ấu Dư nhanh chóng chia bữa sáng ra làm hai, một phần đưa cho Ninh Dĩ Tầm.

“Cảm ơn.” Ninh Dĩ Tầm nhận lấy bữa sáng, lễ phép nói lời cảm ơn với Niên Ấu Dư xong thì vùi đầu ăn sáng.

Niên Ấu Dư rất nhanh biết cảm giác khác thường là vì sao, thái độ Ninh Dĩ Tầm đối với mình giống như lúc ban đầu, khách khí mà lãnh đạm, điều này làm cho Niên Ấu Dư có chút không biết phải làm sao, nàng rõ ràng cảm giác trước đây rõ ràng Ninh Dĩ Tầm đều chủ động thân cận mình, tối hôm qua còn làm một số chuyện thân mật như vậy, sao chỉ qua một buổi tối, thái độ lại nghịch chuyển như vậy.

“Hôm nay chị có đi làm không?” Niên Ấu Dư thử hỏi.

“Có, buổi chiều.” Ninh Dĩ Tầm vẫn lễ phép trả lời, Niên Ấu Dư nghe ngữ khí của Ninh Dĩ Tầm liền biết cô không muốn nói chuyện nhiều với mình. Niên Ấu Dư không phải người mặt dày, ngược lại, da mặt nàng còn rất mỏng, trong tình huống Ninh Dĩ Tầm không muốn nhiều lời với mình, Niên Ấu Dư sẽ không tiếp tục truy hỏi. Tính cách của Niên Ấu Dư khiến cho nàng đều rất hào phóng về mọi mặt, không tạo cho người khác có quá nhiều áp lực.

Niên Ấu Dư quả nhiên là một kế nữ tri kỷ, Ninh Dĩ Tầm âm thầm nghĩ, chỉ là giờ khắc này, Ninh Dĩ Tầm lại hy vọng Niên Ấu Dư không cần phải hiểu chuyện như vậy, fan cuồng không phải là người ta có lạnh nhạt thì mình cũng muốn đâm đầu vào sao? Ninh Dĩ Tầm nghĩ đến như vậy là do tâm lý ngạo kiều, bệnh công chúa của cô thực sự quá nặng. Bất quá về phương diện khác, Ninh Dĩ Tầm cũng đảm bảo mình kiềm chế không chủ động câu dẫn kế nữ, đương nhiên ngược lại, kế nữ chủ động câu dẫn mình, mình có chịu được không thì lại khác. Ninh Dĩ Tầm đối với chuyện xuống tay hay không xuống tay với Ninh Ấu Dư vẫn còn cảm giác rất rối rắm. Cố tình, cô chỉ hơi lạnh lùng một chút, bên kia lại lui đến ba bước, bộ dáng ứng đối khéo léo, làm Ninh Dĩ Tầm tự cảm thấy chỉ mình cô là phát nhiệt, tự mình đa tình, rõ ràng đứa nhóc này căn bản không chịu được một chút xíu trêu đùa của mình, chỉ cần mình câu ngón tay liền có thể câu dính rồi mà, dù sao bộ dáng nhượng bộ lui binh của Niên Ấu Dư làm trong lòng Ninh Dĩ Tầm thực khó chịu, trong lòng khó chịu, đương nhiên đối với Niên Ấu Dư càng lạnh nhạt hơn. Bệnh công chúa đến thời kỳ cuối rồi, khó mà cứu được.

Niên Ấu Dư chỉ hy vọng Ninh Dĩ Tầm là nhất thời không muốn quan tâm nàng, nhưng sau mấy ngày, Niên Ấu Dư phát hiện Ninh Dĩ Tầm lãnh đạm thực sự, hơn nữa càng ngày càng lãnh đạm, thậm chí còn chọn tránh né mình, điều này làm cho lòng Niên Ấu Dư cũng thập phần khổ sở, cũng có chút cảm giác ủy khuất không hiểu được, giống như được người ta cho một viên đường, sau đó lại cho thêm một cái tát, nhưng không biết vì nguyên nhân gì, chỉ là loại cảm giác nghẹn khuất này, nàng không biết chỗ để thổ lộ. Cảm giác với Ninh Dĩ Tầm, Niên Ấu Dư theo bản năng muốn che giấu, thậm chí đối với bạn nối khố là Tôn Lê cũng không dám nói, đại khái là trong tiềm thức, chính Niên Ấu Dư cũng biết cảm giác của mình với Ninh Dĩ Tầm không đơn giản chỉ là fan cuồng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Niên Niên Hữu Dư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook