Nịch Sủng: Chí Tôn Cuồng Phi

Chương 12: MÊ CHI BẠCH VƯƠNG

Mặc Thập Tứ

08/03/2017

Lò sưởi dào dạt trong phòng phiêu tán dược thảo hương nhàn nhạt, có thể để cho lòng của người ta chậm rãi bình tĩnh trở lại, không có thị nữ gia đinh, gian nhà lớn như vậy bố trí rất trầm tĩnh, không có khí tức xa hoa, tất cả dụng cụ lộ vẻ thanh nhất sắc thanh nhất sắc cây lim bản sắc, nhắc tới gian nhà chỗ đặc biệt nhất, đó là chỗ bên tay trái, rủ xuống phòng lương một màn thủy sắc chấm đất.

" Thiếp gặp qua Vương gia, Vương gia vạn an." Ôn Nhu hướng màn thủy sắc hành lễ, cũng như cùng nam tử hành lễ.

" Có thể từ viện môn tới Thủy các của ta, Vương phi là người thứ nhất." Giọng của u lãnh lộ ra năm phần tán thưởng.

" Tạ vương gia khích lệ." Nàng không qua được, sẽ chết trên đường, nàng sẽ không chết, cho nên nàng có thể đến nơi đây là tất nhiên.

Nhưng mà, đối mặt với lời khen của Vương gia, nàng không có giống như những nữ nhân khác mừng rỡ như điên, biểu tình trên mặt nàng vẫn là nhàn nhạt, phảng phất không có vui, cũng không có nộ.

" Ta nói rồi, phàm là người có thể đến được Ngõa Phủ Lôi Minh, ta tất thưởng cho người đó một nguyện vọng, không biết Vương phi có thể có gì muốn cầu?"

Tốt, nàng chờ chính là những lời này, nếu hắn không nói, nàng cũng sẽ mở miệng muốn, nàng không có thể như vậy đơn thuần muốn vì giúp Ôn Nhan đáng tội chết mà mạo hiểm nguy hiểm tánh mạng đi tới nơi này.

"Ngày hôm sau quy ninh (về thăm phụ mẫu), hy vọng Vương gia có thể cùng thiếp trở về." Yêu cầu của nàng, là đơn giản như thế chỉ là một chuyện nhỏ, thế nhưng nàng, đây đối với nam nhân mà nói trong màn mà nói, chỉ sợ không phải là một chuyện nhỏ.

Quả nhiên, người trong màn trầm mặc chốc lát, mới lạnh lùng đáp: "Ta đã nói ra miệng, tất sẽ không nuốt lời, Vương phi có thể hồi Yên Thủy các."

" Như vậy, thiếp tạ Vương gia."

" Túc Dạ, tiễn Vương phi trở về." Lãnh Triệt ra lệnh một tiếng, Túc Dạ chẳng biết từ lúc nào đi tới trong phòng này, một loại ánh mắt không thể tin nhìn Ôn Nhu, sau đó mới hướng nàng hành lễ.

Lúc Ôn Nhu xoay người, nàng dừng bước lại, hơi xoay người, nhìn chằm chằm nhìn chằm chằm màn thủy sắc, nói: "Thiếp có một chuyện có một chuyện muốn hỏi, không biết Vương gia có thể trả lời không?"

" Vương phi xin hỏi."

"Ván cờ Cửu U có phải do Vương gia sáng chế?"



"Phải cũng là không phải, Vương phi muốn thế nào?"

" Vậy thiếp xin được cáo lui trước."

Bất quá nói mấy câu, Ôn Nhu liền khẳng định, ván cờ Cửu U, nhất định là do hắn đích thân bày, thế nhưng, một người hầu như không bước chân ra khỏi nhà như hắn, thế nào có thể sáng chế ra thế cuộc đáng sợ như vậy, nếu không có chỉ là hắn che giấu quang hoa mà thôi?

Ôn Nhu hãy còn lắc đầu, quản hắn nhiều như vậy làm cái gì.

Ôn Nhu đi rồi, thanh âm bên trong màn như băng nện trên mặt đất, "Đem Trấn Quốc Công đại tiểu thư tra lại một lần."

"Vâng, Vương gia." Không biết từ chỗ nào truyền đến một tiếng đáp ứng, gian nhà lại trầm tĩnh không tiếng vang thêm tiếng nào nữa, khó vào ra dễ, là sân viện của Ngõa Phủ Lôi Minh, đi vào gian nan như vậy, đi ra như giẫm trên đất bằng.

Thời điểm Ôn Nhu bước ra viện môn của Ngõa Phủ Lôi Minh, trời đã dần dần sáng lên, đầu tiên ánh vào mi mắt của Ôn Nhu, vẻ mặt lo lắng, Duẫn nhi trong tay đang cầm một kiện áo khoác, vừa thấy được Ôn Nhu, nước mắt hãy còn tràn ra ngoài.

" Vương phi!" Duẫn nhi vội vã lau sạch nước mắt, hướng Ôn Nhu quỳ xuống, "Nô tỳ gặp qua Vương phi, gặp qua đại quản sự."

Ôn Nhu khẽ nhíu mày, véo lên đối gò má khô ráo ửng hồng của Duẫn nhi, nàng biết nhất định là giữ một đêm ở đây, có chút bất đắc dĩ nói: "Đứng lên đi."

"Tạ vương phi!" Duẫn nhi vội vã từ dưới đất đứng lên, đem áo khoác ở trong tay phủ lên trên vai của Ôn Nhu, vội vàng nói: "Vương phi nhất định là đói bụng! Đầu bếp sáng nay đã mang rất nhiều thức ăn đến Yên Thủy các, Vương phi mau mau hồi Yên Thủy các dùng chút đồ ăn sáng đi."

"Nội hữu có độc thê hảo trấn trạch! Nô tỳ cũng đã chuẩn bị nước nóng rồi, Vương phi có thể tắm rửa trước, tốt như vậy bị xua tan hàn khí trên người Vương phi!"

Có lẽ là thực sự rất quan tâm Ôn Nhu, lúc Duẫn nhi nói chuyện, trên trán đều mồ hôi mỏng khiến Ôn Nhu hơi động dung, hướng Túc Dạ khẽ gật đầu, "Đa tạ đại quản sự chiếu cố, không cần tiễn nữa, ta tự hồi Yên Thủy các là được."

Ôn Nhu nói xong, cùng Duẫn nhi đi ra ngoài.

Túc Dạ nhìn bóng lưng Ôn Nhu, trong lòng chấn động vẫn là rất lâu mới bình thường trở lại, bởi vì, chưa từng có người, có thể không bị thương chút nào đi qua Cửu U của Vương gia, đó là thông minh như Huyền vương, cũng không có thành công phá giải ván cờ Cửu U huyền bí, nhưng mà, tân vương phi này cư nhiên làm xong rồi! Không chỉ có không bị thương chút nào thông qua Cửu U, thậm chí còn có thể bình yên đi qua huyễn lâm, đến Ngõa Phủ Lôi Minh!

Chưa từng có người, không cần dùng địa đạo mà thể bình yên đến Ngõa Phủ Lôi Minh!



Nàng rốt cuộc, là một nữ nhân thế nào?

Không chỉ có hắn đối với nàng nhìn bằng cặp mắt khác xưa, đó là gia, nói vậy cũng là khiếp sợ, Duẫn nhi rất là vui vẻ, đông lạnh một đêm không chợp mắt, đầy mặt hồng phác phác tinh thần đặc biệt hưng phấn, đi ở phía sau Ôn Nhu, cao hứng cùng Ôn Nhu nói đầu bếp hôm nay đưa tới những thức ăn ngon nào, phong phú tới nỗi cả đời này nàng đều chưa từng thấy qua, Ôn Nhu thấy Duẫn nhi quan tâm bản thân như vậy, liền tùy ý nói nàng, trong lòng có một chút tình cảm ấm áp tình cảm ấm áp.

" Nha! Cái này là ở đâu ra là ở đâu ra một dã nha đầu không có mắt! Lại dám đụng vào bổn phu nhân?" Đột nhiên, một tiếng bén nhọn mang theo âm thanh khinh bỉ chán ghét từ phía sau truyền đến, phá vỡ hảo tâm tình tốt khó được của Ôn Nhu, ngay sau đó là một cái tát vang dội, Ôn Nhu vốn không muốn quản, lại phát hiện, Duẫn nhi sau lưng chẳng biết lúc nào không lên tiếng rồi, không khỏi xoay người.

Chẳng biết lúc nào, Duẫn nhi cùng nàng kéo ra một khoảng cách, lúc này Duẫn nhi quỳ trên mặt đất, gò má phải sưng to, bên cạnh nàng, hai người thị nữ chỉ cao khí ngang, trước mặt nàng, là một nữ tửi mặc lưu vân váy đỏ thẫm thêu cây mẫu đơn, một đôi mắt to trong veo như nước, trên vai một kiện gấm mao nhung, trên cổ tay có vòng ngọc son dê, đem làm da vốn trắng nỏn của nàng càng thêm trắng, trên đầu cài trâm khổng tước, lúc này miệng khổng tước ngậm một bức rèm khẽ đung đưa, thật rất mê người.

Nhưng mà vốn nên là một mỹ nhân, dung mạo tốt như vậy lại bị tính hung thần trên mặt nàng ta hủy mất.

Cái này, nói vậy chính là trong miệng Duẫn nhi thường nhắc Âm phu nhân, tam thiên kim của Hình bộ Thị lang, Lý An Âm.

" Âm phu nhân tha mạng! Nô tỳ không phải cố ý đụng vào Âm phu nhân!" Duẫn nhi liên tiếp dập đầu trên mặt đất, những tiếng vang vào lúc an tĩnh của sáng sớm nghe càng chói tai, cũng hai thị nữ bên người nàng thấy càng đắc ý.

" Còn dám mạnh miệng? Cúc nhi, đập nát miệng của nàng!" Lý An Âm cúi đầu, đùa bỡn hộ giáp trên tay, âm thanh ra lệnh.

Mắt thấy Cúc nhi nâng lên cái tát sẽ rơi xuống trên mặt của Duẫn nhi, chẳng biết lúc nào Ôn Nhu đi tới bên cạnh Cúc nhi hung hăng nắm tay nàng, lực đạo to lớn, khiến Cúc nhi liên tục rút lui về phía sau, trong nháy mắt, bầu không khí đọng lại, mấy người ở đây đều sửng sốt.

"Đây là từ đâu tới một người không biết quy củ như vậy? Bổn phu nhân ở đây, tùy vào ngươi lỗ mãng?" Mắt thấy có người lại dám chuyện của nàng, Lý An Âm nhất thời giận không chỗ phát tiết, ánh mắt của sắc nhọn hàm chứa lưỡi dao sắc bén, thẳng giống muốn đem người thiên đao vạn quả, "Liên nhi, đem hai người không biết tốt xấu này đánh chết cho bổn phu nhân!"

Hai ngày này Lý An Âm vì Ôn Nhu trở thành Bạch vương mà lúc nào cũng nổi nóng, ai dám chọc đến nàng, chỉ có con đường chết! Huống chi hai người không có mắt!

"Vâng!" Được chủ nhân chống đỡ, Liên nhi vội vã vung tay áo, giơ tay lên hướng mặt ôn nhu tát xuống!

" Vương phi!" Duẫn nhi kinh hãi thét một tiếng!

Bầu không khí trong nháy mắt lại lần nữa cứng đờ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nịch Sủng: Chí Tôn Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook