Nhược Thuỷ Nhất Biều

Chương 2: KHỞI ĐỘNG BANG CHIẾN

Lâm Sơ Ước

30/12/2013

EDIT: TỬ SA

[Bang hội] Lâm Thủy Chiếu Hoa: Nhược Thủy, mau nhìn kênh thế giới.

[Bang hội] Lâm Uyên Tiện Ngư: Hoa a, nhớ dự định mua vé trước, có trò hay để xem nha.

[Bang hội] Lâm Thủy Chiếu Hoa: Ta hiểu rõ.

[Bang hội] Nhược Thủy Tam Thiên: Tình huống gì vậy?

[Bang hội] Lão Nạp Pháp Danh Ngân Côn: Ngươi bị giả mạo rồi.

[Bang hội] Táo Trắng Như Tuyết: Thanh Thanh yêu nghiệt hiện thế làm hại nhân gian, trời đem đại nạn giáng xuống con người.

Lạc Thủy bán tín bán nghi giải trừ che chắn thế giới, lôi ra khung chat thế giới.

[Thế giới] Thanh Thanh Tiểu Yêu: Một người chơi phi nhân dân tệ tùy tùy tiện tiện đưa cho nam nhân cực phẩm là ý tứ gì? Tưởng rằng mình là thánh mẫu Maria hay sao, còn hết lần này tới lần khác ở bên kia giả dạng thuần khiết, ác tâm!

[Thế giới] Thanh Thanh Tiểu Mễ: Đã sớm thấy nàng không vừa mắt rồi, phi nhân dân tệ đứng thứ bảy tại bảng PK (đồ sát), ai biết là nhân yêu hay là khủng long chứ.

[Thế giới] Liếm Nói Ta Yêu Ngươi: Tâm nữ nhân như kim đáy biển.

[Thế giới] Ma Hoa Đông: Chú ý!!! Không cần biết người sinh trống hay mái OK?

[Thế giới] Lâm Thủy Chiếu Hoa: Có chim ghen ghét, có chim hãm hại, có chim gây chuyện sinh sự, có chim châm ngòi ly gián.

[Thế giới] Lâm Uyên Tiện Ngư: Nương tử anh minh thần vũ, nhìn rõ mọi việc, thiên thu muôn đời.

[Thế giới] Lão Nạp Pháp Danh Ngân Côn: Bất đắc dĩ, ngay cả tuyệt chiêu bỉ ổi này đều có tị tổ*.

*Tị tổ: ông thủy tổ- chỉ tổ tiên, nguồn gốc

[Thế giới] Thanh Thanh Tiểu Yêu: [Biểu tình cười lạnh] Người đương sự còn chưa ra đây, đồ Bỉ Niên Phù Hoa cẩu lăn. Chẳng lẽ ta nói không phải sự thật sao?

Lạc Thủy vẻ mặt hắc tuyến*, trong đầu bùm bùm gõ ra tám chữ to: “Não tàn không chết, thánh chiến không nghỉ.” Đầu năm nay người khác so với cẩu còn điên cuồng hơn, người khác không sao nhưng nàng tất nhiên có thể bị cẩu cắn, chỉ là còn liên lụy đến bang phái, liền không phải do nàng nhịn không được.

*Hắc tuyến: nghĩa là những đường màu đen chỉ vẻ mặt tối lại, đen lại…

[Thế giới] Lạc Thủy Tam Thiên: Dựa trên việc thêm một chuyện không bằng bớt một chuyện, cùng chủ nghĩa tinh thần nhân đạo thông cáo cho ‘não tàn bún đậu’ tộc như sau: 1, không tiếp nhận bất cứ hình thức phỉ báng nào, không cần lãng phí nước miếng trên người ta. 2, không phục thì tìm nơi một cùng đấu. 3, bổn nhân lập tức đối với Thanh Thanh gia tộc đình chỉ hết thảy giao dịch.

[Thế giới] Ta Không Phải Hung Khí: Không rõ tình hình, hỏa tốc vây xem.

[Thế giới] Hiên Viên Đế: Thanh Thanh gia tộc cư điểm chiến* định rõ. Hãy bớt sàm ngôn đi.

*Cư điểm chiến: gần giống như bang chiến…

[Thế giới] Ta Không Phải Hung Khí: Oa nga, phụ trương phụ trương: Bang chủ Bỉ Niên Phù Hoa hướng Thanh Thanh gia tộc tuyên chiến!

[Thế giới] Thanh Thanh Tiên Nhi: Phụng bồi đến cùng.

Lạc Thủy thật sự là không nghĩ tới chỉ nói mấy câu như vậy, liền dẫn đến cư điểm chiến, mặc dù bang chiến trong thế giới game online, cư điểm chiến thuộc loại thấy lạ nhưng không lạ, có thể gây chiến dễ dàng, nhưng bang bọn họ luôn luôn an phận thủ thường, chưa bao giờ xuất đầu.



Thuận tay che chắn kênh thế giới. Mở kênh bang phái.

[Bang hội] Lâm Thủy Chiếu Hoa: [Biểu tình ngón cái] Nhược Thủy, cái giá ngươi tạo vũ khí vẫn là công đạo nhất chúng ta, Thanh Thanh gia tộc cũng chỉ là mấy người có tiền, người chơi FRMB [phi nhân dân tệ] chiếm đa số, lúc này không nội chiến mới là lạ chứ.

[Bang hội] Nhược Thủy Tam Thiên: Các vị, xin lỗi, lúc nãy bởi vì ta khơi mào bang chiến.

[Bang hội] Hiên Viên Đế: Người một nhà không nói lời hai nhà.

[Bang hội] Lão Nạp Pháp Danh Ngân Côn: Lão tử gần đây ngứa tay, vừa lúc giết người, còn không dùng hồng danh, kiếm được rồi.

[Bang hội] Tinh Thần Bị Chà Đạp: Bang chiến tốt, bang chiến diệu, bang chiến tuyệt.

[Bang hội] Quân Lâm Thiên Hạ: Như trên.

[Bang hội] Lâm Thủy Chiếu Hoa: Đồng Lý cũng biết. [Vạn năm trước Thủy Vương Quân Lâm hiện thân] ( ý nói là đến cái anh Quân Lâm kia thế mà cũng biết)

[Bang hội] Lâm Uyên Tiện Ngư: Người một nhà không nói lời hai nhà [Phía dưới giữ vững đội hình]

Vô số câu “Người một nhà không nói lời hai nhà” xuất hiện trên màn hình máy tính, nói không cảm động là giả, Lạc Thủy cũng không tính là nguyên lão bang này, trước kia vẫn đều là đi theo Phi Thiên Nhất Kiếm ở Long Chiến Thiên Hạ, sau khi bang hội kia bị giải tán, nàng mới tự mình đi đến Bỉ Niên Phù Hoa, lúc mới nhìn thấy cái tên này, nàng trong lòng bỗng giật mình, Bỉ Niên Phù Hoa, trần ai lạc định*. Không để ý đến lão ca Phi Thiên Nhất Kiếm kia liền một mình chạy đến bang này.

*Trần ai lạc định: bụi lắng xuống- ý nghĩa: những điều phức tạp cuối cùng cũng trở nên rõ ràng.

Hảo hữu dồn ép không ngừng, đều là các bằng hữu đến hỏi đã xảy ra chuyện gì. Chỉ trả lời mỗi Phi Thiên Nhất Kiếm, nói rằng bị người khác hiểu lầm thôi.

Người siêu cấp tốt, vú em kiêm bang chủ đại nhân kia lại lên tiếng.

[Bang hội] Hiên Viên Đế: Chuyện thương lượng hạ cư điểm chiến sao rồi.

[Bang hội] Tinh Thần Bị Chà Đạp: Đêm Đầu Tiên, ta thương tổn ngươi.

[Bang hội] Đêm Đầu Tiên: A? Không có nha.

[Bang hội] Tinh Thần Bị Chà Đạp: [Biểu tình đổ mồ hôi] Cái ta nói chính là cư điểm chiến, đây chính là xử nữ tú (cô gái xinh đẹp còn trong trắng) của bang chúng ta nha. Nói rằng, Đêm Đầu Tiên là tiến bang lúc nào.

[Bang hội] Đêm Đầu Tiên: Cư điểm chiến là có ý tứ gì?

[Bang hội] Hiên Viên Đế: Có ba cư điểm ngẫu nhiên bang phái có thể chiếm lĩnh trong địa đồ thế giới, tại cư điểm thuộc về bang hội tỷ lệ đánh quái rơi bảo vật cùng kinh nghiệm đều cao hơn gấp bội. Cư điểm chiến chính là bang hội và bang hội cũng vì cư điểm mà kéo bè kéo lũ đánh nhau.

[Bang hội] Đêm Đầu Tiên: Hiểu rồi.

[Bang hội] Hiên Viên Đế: Theo quy cũ, ta đã nói xong, giờ cùng nhau thảo luận bổ sung. Cư điểm mà Thanh Thanh gia tộc hiện tại đang chiếm lĩnh là Phích Lịch đường và Thập Nhị Liên Hoàn ổ, bang chúng ta phần lớn đều là khoảng cấp 140, cho nên tiên phát chế nhân* tiến công Thập Nhị Liên Hoàn ổ cấp 145.

*Tiên phát chế nhân: đạt dc thế chủ động bằng cách tiến công trước.

[Bang hội] Lâm Thủy Chiếu Hoa: Đồng ý vú em.

[Bang hội] Lâm Uyên Tiện Ngư: Thực tế chứng minh lời lão bà nói vĩnh viễn là đúng.

[Bang hội] Hiên Viên Đế: Về cư điểm chiến, định tại 8 giờ tối thứ sáu tuần sau. Lúc này ngân số bang phái chúng ta đang online là tối đa. Về cấp bậc bang hội, tranh thủ trước thứ sáu thăng đến thăng đến cấp 6, khoa kỹ* cùng nhiệm vụ bang hội do đội trưởng các tiểu đoàn thể phụ trách, người mới tìm Lâm Thủy Chiếu Hoa, nếu không ý kiến ta phải đi tuyên chiến nữa.

*Khoa kỹ: khoa học kỹ thuật



[Bang hội] Lâm Thủy Chiếu Hoa: Tiểu đoàn thể*, *xấu hổ*, vú em ngươi dùng từ này không sai, đơn giản rõ ràng giữ chẹn chỗ hiểm yếu.

*Đoàn thể: hình như ở đây còn có thể hiểu theo 1 nghĩa khác nữa nên ta thử phân tích cho các nàng đoán nhá, đoàn: vật hình tròn, hình cầu, dạng nắm, cuộn, cục… thể: trên thân thể chỉ bộ phận… vì thế ta đoán là hiểu theo cái ji` đó chỉ bộ phận nào đó trên cơ thể ng` *đỏ mặt*

[Bang hội] Lão Nạp Pháp Danh Ngân Côn: Chủ nghĩa tiểu đoàn thể là vứt rau thối, đóng chuồng bò, bơi ngoài đường cái!

[Bang hội] Tinh Thần Bị Chà Đạp: Tích cực dựa vào tổ chức đảng.

[Bang hội] Táo Trắng Như Tuyết: Namnhân sau lưng rầu rĩ lo âu là Vương Đạo*, nhìn tên hai người bọn họ, trong truyền thuyết gen lặn công và gen trội thụ.

*Vương Đạo: là con đường chân chính của bậc Thánh Vương thời cổ, dùng đức và nghĩa mà hóa dân trị nước.

[Bang hội] Nhược Thủy Tam Thiên: Chân tướng a.

[Bang hội] Lão Nạp Pháp Danh Ngân Côn: Báo cáo! Nhược Thủy lộ rõ ghen ghét, vú em a, ngươi nên sớm một chút đem Nhược Thủy tống đi đi.

Hiên Viên Đế nhịn không được hắc tuyến, vú em này thật sự là danh phó kỳ thật*, ngay cả hôn sự đều phải quan tâm. Trong game tỷ lệ nam nữ luôn mất cân bằng, người chơi nữ chân chính đều rất được hoan nghênh, chỉ bất quá như Nhược Thủy này thì…

*Danh phó kỳ thật: không chỉ trong lời nói mà còn trong thực tế.

[Bang hội] Nhược Thủy Tam Thiên: …

[Bang hội] Táo Trắng Như Tuyết: Nhược Thủy a, nam nhân độc thân bên chỗ lão công ta ngươi tùy tiện mà chọn, ta giúp ngươi trả giá.

[Bang hội] Lâm Thủy Chiếu Hoa: Giá cả không phải vấn đề, bang phái không phải khoảng cách, xem trọng rồi, bao nhiêu sính lễ nương gia (nhà mẹ đẻ) đều đem ra, gom hết đi tới Quý Châu mua một tên.

[Bang hội] Nhược Thủy Tam Thiên: Ta đã đau buồn đến nổi phải đi mua nam nhân sao????

[Bang hội] Lâm Thủy Chiếu Hoa: Nhược Thủy a, mua nam nhân mới hợp với hình tượng bưu hãn* của ngươi

*Bưu hãn: mạnh mẽ, cương trực

[Bang hội] Nhược Thủy Tam Thiên: Ta vốn ôn nhu, ta vốn hiền lành, ta vốn dịu dàng.

[Bang hội] Lâm Uyên Tiện Ngư: Lão bà a, hôm nay khí trời không tệ, trăng sao thế nào lại thưa nhỉ.

[Bang hội] Lâm Thủy Chiếu Hoa: Ân, lão công, chúng ta ngắm trăng đi, thế nào.

[Bang hội] Hiên Viên Đế: Lầu nghiêng hiểu rõ hiểu rõ hiểu rõ hiểu rõ. (lầu nghiêngà trăng thưa J)

Trong game có hệ thống kết hôn, rất nhiều người chưa bao giờ quen biết thậm chí không biết người ngồi đối diện là thật hay là nhân yêu vẫn đều có thể tại game gọi lão công lão bà, khi vừa mới bắt đầu, Lạc Thủy cũng cảm thấy mới lạ, chỉ là người chơi nam toàn nói chuyện đến những chủ đề liên quan đến máy nghe nhạc, QQ (giống MSG bên VN) điện thoại, video thật sự là không có hảo cảm. Nhìn lại những người chơi bên cạnh kết hôn ly hôn theo nhanh như bay, liền càng không có hứng thú.

[Bang hội] Hiên Viên Đế: Thỉnh tiếp tục chủ đề cư điểm chiến.

[Bang hội] Lâm Thủy Chiếu Hoa: Vừa nói đến chỗ nào rồi?

[Bang hội] Lâm Uyên Tiện Ngư: Thời gian, địa điểm, chọn nhân vật.

[Bang hội] Hiên Viên Đế: Đúng, nói về tổ đội cùng chiến thuật, tổ 1 là đội tiến công tối cường (cực mạnh, mạnh nhất), thiết lập một đội Nga Mi kéo đội tối cường của đối phương. Các đoàn khác tự lập tổ, còn lại phân tán riêng lẻ.

[Bang hội] Lão Nạp Pháp Danh Ngân Côn: Có thể, đến lúc đó xem cụ thể vấn đề rồi cụ thể phân tích.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhược Thuỷ Nhất Biều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook