Những Vụ Án Trên Thế Giới

Chương 278: người đi sưu tầm

Nhiều tác giả

19/03/2020

Hôm nay thật sự mình rất buồn, trước đây mình đã cảm thấy việc truyện do mình sáng tác hay sưu tầm (giống truyện những vụ án trên thế giới này nè) được đăng trên nhiều trang khác sẽ rất tốt, bởi vì mình dù sao cũng sẽ được biết đến nhiều hơn, mặc dù... mình sáng tác không hay, hay drop truyện và thường bị chê, nhưng dù sao đó cũng là động lực của mình để giúp mình tiếp tục sáng tác và sưu tầm.

Hôm nay mình dạo quanh wattpad và phát hiện 1 bạn đã sử dụng truyện sưu tầm này của mình mà bạn ấy còn không hề hay biết rằng đó là truyện mình sưu tầm.

Theo lời của bạn đó đã nói thì truyện là do bạn ấy đã copy trên truyện full.

Nhưng mà mình đã lên truyện full xem thử thì thấy trên đó không có ghi tên người sưu tầm, chỉ ghi là nhiều tác giả, hầy... dù sao mình cũng mong rằng với những gì bản thân đã bỏ ra, mình nên được trên trọng 1 chút, chỉ là 1 cái tên cũng không thể ghi lên giùm hay sao chứ? Buồn ghê á.

Nếu là truyện sáng tác thì không nói, nhất định là có tên mình rồi, còn đây là truyện sưu tầm, đúng ra để tôn trọng thành quả của mình, họ cũng nên cho biết mình là người sưu tầm chứ nhỉ?

Trước khi đăng lên mình cũng đã đi đọc rất nhiều trang báo, tìm ra những vụ án ưng ý nhất mới đăng lên, mình cũng không rảnh rỗi lúc nào cũng có mặt trên mạng thế này, mình đã cố gắng dùng thời gian có hạn của bản thân để tiếp tục những vụ án trên thế giới, may mắn là được nhiều bạn yêu thích.

Tất nhiên mình sẽ không trách bạn đã đăng truyện của mình trên wattpad vì chính bạn ấy cũng không biết ai là người sưu tầm nó, nhưng mình chưa bao giờ ghét truyện full đến thế này, hôm nay đúng là không dễ ngủ mà...

Ai rảnh tâm sự mỏng cái a~~~~~~~ (T-T)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Những Vụ Án Trên Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook