Những Tiểu Thư Xinh Đẹp Và Những Thiếu Gia Điển Trai

Chương 2: Giới thiệu(2)

Dấu tên

23/10/2017

1.Trần Hạo Thiên

- Ngoại hình và tính cách: Cao 1m85, trông rất coolboy với tóc ngắn được vuốt thẳng nhuộm bạch kim, mũi cao, da trắng và đặc biệt là đôi mắt màu hổ phách (màu vàng ánh da cam) rất lạnh lùng và gây áp lực với người đối diện. Cũng như Trang, Thiên sở hữu chỉ số IQ rất cao 145 ở mức độ thiên tài. Tính cách thì cậu là người ít nói, luôn tập trung vào công việc và là người rất có trách nhiệm.

- Gia thế: Là con trai tập đoàn King với một chuỗi các khách sạn, khu nghỉ dưỡng năm sao đứng trong top 10 thế giới. Ngoài ra cậu còn cùng ba người bạn của mình thành lập ra một bang hội hàng đầu cả nước cũng như nổi tiếng tại châu Á tên là Black Dragons (những chú rồng đen).

- Biệt danh: Được bạn bè cũng như người trong thế giới ngầm gọi là Lord (chúa tể) vì Thiên là người có quyền cao nhất trong bang hội và nắm giữ vận mệnh của các bang hội, băng đảng nhỏ dưới quyền trong cả nước cũng như một ở vài nước khác.

2.Nguyễn Tùng Minh

- Ngoại hình và tính cách: Cao 1m83, sở hữu một body rất đẹp do rất chăm tập thể hình và chơi thể thao cùng với khuôn mặt điển trai, tóc ngắn nhuộm vàng hơi đỏ rất thu hút các bạn nữ. Minh cũng có cho mình chỉ số IQ không kém bạn bè của mình với 140. Tính cách thì hơi lăng nhăng và luôn thích trêu chọc các bạn nữ xinh đẹp. Nhưng khi đã bắt đầu làm việc trong bang cậu như trở thành con người hoàn toàn khác.

- Gia thế: Có bố là chủ tịch tập đoàn Fox chuyên sản xuất và kinh doanh xe hơi đứng đầu châu Á và top 10 thế giới về ngành này. Cậu cùng các bạn của mình cũng góp sức lập nên bang hội.

- Biệt danh: Trong thế giới ngầm cũng như bang hội cậu được gọi là Demon (ác quỷ) vì tính cách quyết đoán trong công việc và ác độc với những kẻ phản bội.

3.Vũ Hoàng Duy Lâm

- Ngoại hình và tính cách: Cao 1m85, tóc để hơi dài nhuộm nâu, mũi cao, mắt màu xanh dương vì có chút dòng máu lai châu Âu, luôn đeo kính nên trông rất đứng đắn, thư sinh và già dặn khi luôn lo nghĩ trước sau. Cùng với chỉ số IQ cao nhất cả nhóm 148 nên luôn là quân sư của nhóm.



- Gia thế: Là anh trai của Trang, nhưng từ nhỏ vẫn ở và học ở Việt Nam để chuẩn bị tiếp quản tập đoàn chứ không đi du học như Trang. Vì vậy, anh không có tham gia sâu vào tổ chức nên cùng bạn thành lập bang hội riêng để tiện có thể quản lý các bang hội trong nước dưới quyền tổ chức.

- Biệt danh: Giống như những đứa bạn, Lâm được mọi người gọi là God (thần) vì tính toán rất chu toàn và suy tính được các tình huống xung quanh sự việc.

4.Đào Gia Huy

- Ngoại hình và tính cách: Cao 1m82, sở hữu đặc biệt là nũ cười tỏa nắng luôn cuốn hút ánh nhìn của các bạn nữ, cùng với mái tóc ngắn gọn gàng và đôi mắt một mí đều là màu đen. Chỉ số IQ thì cũng rất cao 137. Còn tính cách thì hòa đồng, vui vẻ nhưng khi làm công việc trong bang thì vẫn giữ được sự quyết đoán cần có.

- Gia thế: Là con trai tập đoàn Vico với một loạt các trung tâm thương mại cũng như siêu thị lớn nhất nước và đứng top đầu toàn Châu Á. Huy là người cuối cùng trong bộ tứ tài năng quản lý bang Black Dragons.

- Biệt danh: Cậu được mọi người gọi là Prince (hoàng tử) vì cậu rất thân thiện cũng như luôn vui vẻ.

- Giống như bốn nhân vật nữ các chàng trai của chúng ta cũng chơi rất thân với nhau đến nỗi cùng nhau lập ra bang hội để cùng sát cánh tranh dành danh tiếng, quyền lợi cũng như địa bàn.

5.Nhân vật phụ của truyện

- Hoàng Phương Huyền: Bạn gái bây giờ của Thiên khi học cùng và chơi thân với nhau từ cấp 1. Là người có hai bộ mặt khi ở trước mặt Thiên cùng bạn bè thì luôn là người yếu đuối, hiền lành, tốt bụng với mọi người. Nhưng khi ở một mình hoặc ở với con bạn thân thì lộ nguyên bản chất. Gia thế cũng là tiểu thư của một tập đoàn trong nước nhưng phải dựa dẫm vào nhà của Thiên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Những Tiểu Thư Xinh Đẹp Và Những Thiếu Gia Điển Trai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook