Những Tiểu Thư Tinh Nghịch Và Những Công Tử Trẻ Con

Chương 51: Lễ Đính Hôn (1)

Poo poo

26/04/2017

Nhà Khả Hân

- Hân à, có ai gửi đồ cho con nè.- Mẹ Khả Hân gọi lớn

- Dạ!

Khả Hân mở hộp bưu phẩm ra, con bé phải kinh ngạc vì chiếc váy bên trong. Vừa trầm trồ, nhưng cũng thắc mắc không biết ai gửi, thì từ trong chiếc váy, một tờ giấy nhỏ rơi ra.

- "Chị là Hana đây, chiều nay em mặc chiếc váy này đến buổi tiệc của chị nha, sẽ có người đến rước, hân hạnh".- Một câu nói vô cùng ngắn gọn, xúc tích, chỉ tóm đủ nội dung

Thì ra đây là váy của nó gửi cho Khả Hân. Chiếc váy thật sang trọng, lại còn lấp lánh nữa, nhìn có vẻ rất đắt tiền. Khả Hân nghĩ, nhỏ với nó không thân nhau mấy, vậy mà cũng mời nó đi dự tiệc, còn tặng váy đẹp cho nhỏ nữa. Nói thì nói chứ, cũng phải vào vấn đề chính, đây nhìn là biết váy mới, chắc hẳn sẽ có bảng giá. Khả Hân mò mò tìm bảng giá, cuối cùng nó cũng chịu lòi ra. Con bé vừa nhìn vào thì, ôi thôi, một con số đập vào mắt khiến nó há hốc mồm...700 triệu.

- Chị Hana thiệt là phóng khoáng.- Nhỏ khóc không ra nước mắt

Biệt thự Smile

Hiện giờ phong cảnh đang rất náo nhiệt. Con gái thì đang chọn váy, trang điểm, làm tóc, sửa soạn cứ như là tụi nó đính hôn không bằng. Còn con trai thì...xem tivi. Như đúng rồi luôn! Không thèm bận tâm đến các việc kiểu như là chọn vest, chọn giầy, nên để tóc như thế nào, KHÔNG HỀ! Đã vậy vừa xem còn vừa cười ha hả nữa chứ, thật là làm cho người ta ngứa mắt.



- Sao mấy anh không đi thay đồ đi?- Zen đang chọn váy, xoa xoa cằm

- 6 giờ lễ mới tiến hành mà.- Ken hết sức bình tĩnh

- Bây giờ là 4 giờ rưỡi rồi đấy.- Zin đang "quánh" mắt

- Tụi anh đâu cần trang điểm đâu, 5 giờ đi thay đồ vẫn còn kịp.- Kin chống cằm nhìn Zin, mặt ngơ hết cỡ

- Tùy mấy anh, làm sao mà coi được thì làm.- Yun đang làm tóc

- Yên tâm.- Yin nháy mắt, đưa ngón tay cái lên

Có ai thắc mắc vì sao nãy giờ không thấy nó và hắn không? Hai đứa nó đã bị hai bên gia đình kéo đến khách sạn để chuẩn bị riêng rồi. Sau đó thì đến thẳng nơi tổ chức lễ đính hôn luôn.

5h30, tất cả mọi người đã có mặt sẵn ở nơi tổ chức tiệc. Nó và hắn hôm nay đẹp rạng ngời nha. Hắn lịch lãm trong chiếc áo sơ mi trắng, bộ vest được thả tự do, cà vạt cùng màu. Nó xinh ngất ngây trong chiếc đầm trắng tinh khôi trễ vai, khoe ra bờ vai trắng nõn nà, ngắn trên đầu gối. Mái tóc suông mượt xõa hững hờ đầy quyến rũ. Hắn đeo đồng hồ đen, trông cá tính vô cùng. Nó đeo một chiếc lắc nhỏ, kèm theo bộ trang sức nhẹ nhàng mà nữ tính, nhìn đúng kiểu tiểu thư khuê cát nhưng không bánh bèo.

Nó khoác tay hắn, đón từng vị khách bước vào. Ai nấy cũng phải ghen tị với cặp đôi này, từng người từng người cứ đến chúc mừng rồi mời rượu. Hai đứa mặt mày niềm nở, cười tươi ơi là tươi, đến lượt tụi kia bước vào thì liền trừng mắt. Tụi nó cười trừ, né né hai ánh mắt hình viên đạn đang chĩa thẳng. Nam và Duy hôm nay cũng đến dự, lần trước bố mẹ quyết định đột ngột nên vẫn chưa kịp thông báo với hai người. Nam và Duy vừa bước vào đã làm tâm điểm chú ý cho mọi cô gái, vẫn như 3 anh chàng kia. Nhưng lý do là vì nhìn Ken, Kin và Yin thì ai cũng khoác tay một cô gái nên có hơi thất vọng. Nhưng Nam và Duy thì khác, hai người này đi một mình thì chắc vẫn chưa có bạn gái. Thế là cứ được và sáp sáp vào làm quen, xin số điện thoại mặc dù chỉ là các cô ấy tự độc thoại mà thôi, Nam và Duy còn không thèm đếm xỉa tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Những Tiểu Thư Tinh Nghịch Và Những Công Tử Trẻ Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook