Những Người Bạn

Chương 15

D AND A

24/03/2016

Cái tên khờ khạo ấy đơ cả chục phút mới vội đem đồ ăn cho bàn 22. Cả đám quyết định đi theo, may mắn là họ không mang thức ăn cho bàn 22 chứ không là toi chắc bởi vì bàn 22 là bàn mà tên tóc trắng cùng đồng bọn đang ngồi. Sau khii đổ mồ hôi, sôi nước mắt chen chân vào biển người cảnh đầu tiên đập vào mắt họ là bốn nam thần vẻ đẹp không gì sánh bằng.

Victor ( tên tóc trắng trong suy nghĩ của bộ tứ ) thì khỏi nói rồi, hắn đẹp trai quá mà ai ngờ đâu ba tên kia cũng chẳng kém g, một tên mang khí chất vương giả, mái tóc màu xanh dương đậm và đôi mắt màu xám tro cùng khuôn baby mặt ngây thơ, đáng yêu kinh khủng. Tên này nhẹ nhàng từ chối tất cả những cô gái bên cạnh hắn rất ư là dễ thương. Một tên có vẻ hoạt bát nhất bọn, hắn giống Lucy ở chỗ có mái tóc màu nâu mềm mại nhưng mài mắt lai là màu xanh lá cây ( Lucy tóc dài, hắn tóc ngắn ). Thoạt nhin f thì hắn khá tinh nghịch, vui tính nhưng hình tượng ấy lại mang khuyết điểm đa tình, hắn tỏ tình với bất cứ cô nàng xinh xắn nào mà hắn gặp. Haizzzzzz còn tên cuối cùng, tên này có thể nói là đẹp trai nhất nhóm, hắn giống như Karry ở mái tóc đen mượt, bồng bềnh và đôi mắt đen láy ( Karry tóc dài , hắn tóc ngắn ) và đôi mắt đe láy như dẫn bất cứ ai nhìn đều lạc vào mê hồn trận . Hắn với tên tóc trắng dường như tỏa ra thứ gì đó rất đáng sợ làm chẳng ai dám đến gần 2 soái ca này. Bộ tứ của chúng ta say sưa ngắm nhìn bức tranh tuyệt đẹp quên luôn cả công việc chính là đi tìm ngọc bội ( bốn chị này đều là dân mê trai thứ thiệt ). Đang bị đơ thì tên tóc nâu phát hiện ra 4 cô nàng đẹp nhất trong quán đó, hắn đứng dậy định tiến lại gần làm quen thì bốn cô nàng đã dọt lẹ. Hắn tiếc rẻ than thở với ba tên còn lại :

-Lúc nãy tớ thấy bốn cô bé xinh lắm các cậu ạ, đang định làm quen thì bốn ẻm chạy mất tiêu rồi.

-Xinh như thế nào ? – Ren hỏi.

-Để coi, xinh hơn mấy em ở đây nhiều – Natsu đáp – Một em tóc đen, một em tóc đỏ, một em tóc vàng và một em tóc nâu.

-Cùng màu với bốn đứa hôm qua tớ gặp – Victor đột nhiên nói

-Nhưng cậu nói chả có đứa nào xinh – Jun chán nản

-Cậu có thấy Victor khen ai đẹp bao giờ chưa ? – Ren hỏi

-Giời ạ ! Tại thằng quỷ này làm tớ cứ trách phụ thân mãi, quên mất từ trước đến giờ nó không khen con gái – Jun hối hận

-Chắc chắn là mấy ẻm còn ở đây để tớ đi điều tra.



-Ừ, trông cậy hết vào cậu đấy – Jun tin tưởng

CHƯƠNG 19

Sau đó Natsu vội lao ra ngoài cửa vô tình nhìn thấy bốn cô nàng đang làm phục vụ vội tìm một chỗ vắng vẻ hắn liền biến thành một con mèo tuyệt đẹp nhưng vẫn còn đôi mắt màu xanh, mái tóc màu nâu của hắn thì trở thành màu chủ đạo của bộ lông. Con mèo Natsu kiêu ngạo bước từng bước đến gần cô nàng thuộc một trong bốn đối tượng tình nghi gần nhất, cô nàng đó là Carol, Natsu định sẽ nũng nịu dười chân Carol để cô nàng chú ý và xem hắn là một chú mèo đáng yêu rồi chăm sóc hắn. Như vậy có thể tìm kiếm được nhiều thông tin quan trọng hơn nhất là hắn có thể nhìn thấy những gì dưới váy Carol. Đáng mừng là kế hoạch đồi bại của Natsu đã không thành bởi vì khi thấy hắn ở đằng xa thì Carol đã phát hiện và bế hắn lên, tuy hơi khác với dự định nhưng hắn vẫn tiến hành kế hoạch. Natsu giải tiếng mèo kêu meo meo thế là Carol cho hắn ăn rồi gọi ba cô bạn thân lại nói :

-Tớ vừa phát hiện ra một bé mèo đáng yêu chưa nè

-Ôi đáng yêu quá – Lucy nhấc bổng con mèo lên cọ cọ vào má

-Ôi tốt quá, hay là mình nuôi nó đi, tớ sẽ yên tâm không bị con chuột nào làm phiền – Karry xoa xoa cái đầu nhỏ của Natsu

-Chưa chắc gì nó đã là mèo lạc – Hana nói

-Thôi kệ, cứ để nó muốn đi đâu thì đi – Carol giọng đầy tiếc rẻ nói

-Nhưng trước hết tớ sẽ chăm sóc con mèo này cho tới khi xong việc – Lucy chưa từ bỏ

Và thế là Natsu luôn cuốn quýt bên cạnh Lucy cho đến hết ngày, mặc cho ba thằng bạn đã rời khỏi quán . Nhờ vậy hắn đã biết bốn cô nàng này cố tình trốn tránh Victor và thật ra họ cũng chỉ hiểu lầm mà đã hiểu lầm thì lầm cho trót. Hắm cũng biết là bốn cô nàng này rất muốn lấy lại ngọc bội chỉ có điều hắn chưa biết ai là công chúa thì đã hết thời gian. Chỉ cần qua 12 tiếng đồng hồ Natsu sẽ lập tức biến thành người, đây là điểm yếu trong khả năng biến thành động vật của Natsu. Anh chàng liền trở về tìm mấy thằng bạn nối khố kể lại từ A đến Z cho họ nghe và rồi kế hoạch mới bắt đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Những Người Bạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook