Những Đôi Mắt Lạnh

Chương 22

Phan Hồn Nhiên

04/03/2014

Cô gái bước xích tới gần cậu hơn một chút, vẫn giữ nguyên nụ cười đầu tiên:

- Chủ nhân tiệm kẹo này! Nói đúng hơn, ba má cho tiền để Kiara thử sức.

- Ồ! – Duy thốt lên như một tên ngốc chính hiệu. Cậu nhìn một lượt từ đỉnh đầu cài vương miệng tí hon gắn pha lê đến mũi giày búp bê viền đăng-ten của người đối diện. Không thể phủ nhận cô gái còn hơn cả xinh xắn. Nhưng, rõ ràng cô ta nhỏ hơn cậu, hay cùng lắm là bằng tuổi. Thật khó tin cô ta có thể làm chủ một cửa tiệm sang trọng nhường này. Đọc rõ ngờ vực trong mắt Duy, cô gái gõ nhẹ ngón trỏ lên khóe mắt dán hay vẽ một con chuồn chuồn tí xíu, xanh sẫm, nhìn thoáng qua tựa vết sẹo nhỏ:

- Chuồn chuồn xanh, tên của tiệm kẹo cũng là nick của Kiara!

- Uh huh, vậy thì chúc mừng khai trương! – Duy nói như cái máy. Thật sự là trừ Ghi ra, với các cô gái khác, chưa bao giờ cậu thấy tự nhiên.

- Er… Không cần khách sáo vậy đâu! – Chủ tiệm kẹo nheo mắt – Anh có muốn Kiara tư vấn không?

- À… humm… Sự thật là tôi muốn tìm thứ kẹo nào khác lạ một chút. Độc đáo một chút. Làm quà tặng. Và, humm, trong khoảng một trăm ngàn! – Đó là món tiền tiết kiệm Duy mang theo, dành để mua sách. Để tránh khó xử với vị chủ nhân kì lạ này, cậu nghĩ tốt nhất là thành thật về tài chính.

- Tặng ai? – Đôi mắt Kiara vẫn nhìn xoáy vào mắt Duy.

- Bạn gái. Không… Nói sao nhỉ? Chính xác là một người tôi rất thương yêu!



Vệt tối lướt qua rất nhanh nơi đáy mắt. Nhưng cô gái nhỏ tức khắc cười tươi:

- Okie. Anh đi theo Kiara!

Khu vực gần quầy thu ngân có lẽ là góc ấn tượng nhất của tiệm kẹo. Một khu rừng của những cây kẹo lollipop to tướng, vân cầu vồng rực rỡ mọc trên tấm thảm bột đại mạch và fromage xanh. Duy thở phào. Đây chính là thứ cậu muốn tìm. Kẹo rất đắt. Món tiền mua sách chỉ mua được hai chiếc mà thôi. Một cách thành thạo, Kiara buộc dải ruban chấm bi ngoài gói giấy kiếng, đính thêm một tấm thiếp nhỏ:

- Anh đọc tên cô bạn đi. Kiara ghi lời đề tặng giùm cho!

- Quý mến… Không, hãy viết là thâm thương tặng Đăng Ghi. Đừng giận Duy nữa… – Cậu quyết định nhanh, không phải không ngượng ngùng.

- Đăng Ghi? MC nổi tiếng? Host của Ngôi sao pha lê? – Kiara ngẩng phắt lên.

Ánh mắt của cô ta thật lạ lùng. Thậm chí có gì đó đáng sợ. Duy thoáng nghĩ. Nhưng cậu chỉ gật đầu, không nói gì thêm.

- Của anh đây! – Kiara chìa hai chiếc kẹo đã gói rất đẹp, đề nghị thêm – Anh đọc tên, ngày sinh và số điện thoại nha. Kiara ghi tên anh vào nhóm khách hàng đặc biệt. Những người đã có mặt vào ngày khai trương. Chuồn chuồn xanh có ưu đãi riêng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Những Đôi Mắt Lạnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook